rapport skrifaði:Það er ekki rétttrúnaðurinn sem hefur verið að valda skaða í heiminum er það?<
Það er ekki flóttafólk hérna "því rétttrúnaður"...
xD er búinn að fá sína sénsa og það er bara komið gott, þeir mættu alveg fá 20+ ára pásu frá því að vera í meirihluta.
Ég held að "skautun" sé reyndar að valda skaða í heiminum, sem er viss afleiðing af rétttrúnaði. Og það er verið báða aðila að sakast þar. Ég hef horft smá á Bandarísku kosningarnar og þegar þú hlustar á Harris og Trump tala saman að þá áttar maður á sig og þau ætla aldrei að vinna saman og málið snýst um að reyna vera eins ólíkur hinum eins og mögulega hægt er. Ótrúlegt enn satt þá fékk ég smá von fyrir lífið í gegnum kappræður varaforseta í Bandaríkjunum þar sem að Walz og Vance voru báðir að hrósa hvor öðrum fyrir ákveðnar pælingar. Vance hefur sagt skrítna hluti, enn stundum finnst mér hann meika miklu meira sense.
Mér finnst VG og XD vera detta í þennan pitt í þessum kosningum líka. Stefnumálin eru meira til að vera ólík XD heldur enn að gera eithvað að viti og vice-versa. Vonda "vinstri-stjórnin" ( hvað þýðir það einu sinni, fyrir aðila sem er smá stefnublindur greinilega og veit greinilega lítið muninn á hægri vinstri í raun heimum og pólitík ).
Mér finnst persónulega eftir að vera horfa og hlusta á mikið af pólitík uppá undanfarið Sigmundur Davíð og Þórhildur Sunna standa sig best í því að reyna taka upp og vilja ná einhverjum sameiginlegum grundvelli áfram og hér er ég ekki að leggja á innihaldið á stefnu flokanna, ég bara að segja að mér finnst það vanta. Ég reyndar hlustaði líka á Víði Reynisson og Bergþór Ólafsson í podcasti og fannst Víðir gera það sama ( sem sagt reyna ná sameiginlegum grundvelli ). Enn ef ég ætti að gagnrýna Kristrúnu Frostadóttir fyrir einn hlut þá er það að promota þetta "við á móti öllum hinum" og mér finnst Þorgerður Katrín vera gera það sama og reyna sprengja einhver mál sem eru ekkert í umræðunni til að geta skapað sér sérstöðu.
Ég held á endanum svo maður næstum vitni í Ráðherran sjónvarpsþættina erum með svona 85-90% sömu hagsmunamál og svo eru einhver 10% sem fara í sitthvora áttina. Og í staðinn fyrir að bæta við 85-90% þá rífumst við þessi 10% og komust ekkert.
Varðandi flóttafólk og rétttrúnað. Ég held að parta til séum við út af réttrúnaði. Þó mér finnist Angela Merkel vera ótrúlega flottur leiðtogi að þá því miður tók hún ranga stefnu sem Evrópa fór eftir.
Mitt álit er það að ríkissjóður er ekki ótæmandi og reyndar er ríkissjóður bara "við" sameignlega sem búum hérna. Þannig þegar við viljum sækja meira í ríkið, þá erum við að sækja meira frá okkur sjálfum. Við getum ekki hjálpað öllum heiminum þar sem við erum bara of fá á móti því hvað það tekur langan tíma að leggja inn bankann.
Annars væri ég erlendis í öllum löndum allan ársins hring og byggi á hótelum ef að bankareikningurinn minn væri óþrjótandi.
Þess vegna þurfum við að vera raunhæf í því hversu mikið af fólki getum við tekið við, hvað kostar hver manneskja sem kemur til landsins ( ég held að hver manneskja sem flytir til landsins ætti að fá miklu meiri fjármuni bakvið sig, ég myndi vilja að ekki minna enn 200 klukkutímar af Íslensku kennslu myndi fylgja hverri manneskju ).
Enn við erum að nálgast umræðuna rangt. Við förum í alltaf "við getum bara tekið við X mörgum". Þetta er röng nálgun. Hugsum frekar, hvað tekur mikið til þess að hjálpa manneskju að aðlagast Íslensku samfélagi, reiknuð þá upphæð út og við fáum sjálfkrafa út upphæðina sem er hvað við getum tekið við mörgum.