rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:Kallarnir í pólitík hérna eru orðnar svo miklar kellingar að það skiptir ekki máli hvaða kyn er í stjórn, þetta er allt kvenkyns.
Hehehe, fyndið komment en rétt. Því miður er búið að kvenvæða stóran part kynbræðra okkar og fáir eftir með pung.
Hvað er það að vera kelling og hvað á það að vera sem karlar hafa misst?
Dólgslæti og yfirgangur hafa aldrei talist vera karlmennska nema af dólgum, einhverjum neanderdalsmönnum.
Að eiga inneign fyrir tvöföldu "sapien" er akkúrat skapað með því að hlusta og eiga uppbyggilegt samstarf á málefnalegum nótum og ekki vera taka ákvarðanir út frá kynfærum fólks.
Í þessu samhengi sagði ég að það væri verið að „kvenvæða“ karlmenn og fæstir þeirra hefðu pung. Það sem ég á við er að samfélagið er að bæla niður þá styrkleika sem hafa verið tengdir karlmennsku, eins og líkamlega áreynslu, og gera þá óþarfa. Við erum að færa okkur á miðjuna, þar sem styrkleikar karla eru ekki virtir.
Þegar orð eins og „lögreglumenn“ verða að „lögreglufólk“, „slökkviliðsfólk“ eða „fiskari“ í staðinn fyrir „fiskimenn“, fer það gegn raunveruleikanum þar sem meirihlutinn í þessum starfsgreinum eru karlar. Sama á við þegar fjölskyldutákn á netinu verða kynhlutlaus, áður var mynd af konu og manni með börn, nú eru kynhlutlaus tákn notuð. Þetta skekkir náttúrulegar skilgreiningar og hlutverk kynjanna. Fæðingartíðni á vesturlöndum er komin undir 2 börn á par, sem þýðir að við erum ekki lengur sjálfbær. Þetta fer ekki saman við hugmyndafræðina að kynin séu jöfn.
Við verðum að virða styrkleika og veikleika beggja kynja og átta okkur á því að kynin eru ekki jöfn vegna þess að þau eru ólík. Ef þau væru jöfn, þá gætum við alveg eins reynt að genabreyta okkur í eitt kyn. Þegar kynfræðingar segja „ég veit það ekki“ við spurningu um hvað eru mörg kyn, viðurkenna þeir óvissuna. Þetta snýst ekki um að vera „neanderdalsmannslegur“, heldur um að viðhalda styrkleikum karla og kvenna. Jafnrétti ætti að vera að nýta báða styrkleika, ekki að bæla annan niður.