Hverjir eru með r/Iceland ?

Allt utan efnis
Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf ekkert » Fim 27. Jún 2024 08:37

Ertu búinn að finna út hverjir eru með r/Iceland? Ég held það sé Soros og NATÓ


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6342
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 448
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf worghal » Fim 27. Jún 2024 08:54

Stuffz skrifaði:
Hrotti skrifaði:Maður þarf að vera alveg rosalegur vesalingur til að vilja ekki bara sjálfur stinga hausnum í sandinn og leyfa innrásarliði að fara sprengjandi, nauðgandi og myrðandi um, heldur reyna að sannfæra aðra um að gera það líka.


tja.. held þú lýstir beinlínis Íraksstríðinu sem við studdum í sínum tíma, nema ég kaus þá kauða ekki sem skuldbundu Ísland í gegnum NATÓ til þáttöku í Coalition of the willing og Bush's colladeral murder.

er það ekki dálítil hræsni okkar tíma að segja já og amen þegar Kaninn gerir eitthvað gegn múslimum fyrir olíublandaða innrásar-krossferð til írak og svo snúa 180 á Rússann sem á þó borgara á stríðssvæðinu fyrir samskonar sakir, idk jafn ömurlegt imo, vonandi tekur þetta ekki jafn langann tíma, Azov þjóðernissinnarnir geta víst státað sig af að vera miklir warriors með tilheyrandi verðmiða.. sorglegt :(

Mynd
Mynd
Mynd
Rússum er eitthvað sérílagi illa við þá, vilja uppræta þá eins og ísrael vill uppræta Hamas,

og svo ekki frekar en Georgía hafa Úkraínsk yfirvöld því miður eða sem betur fer efni á svona stóru stríði ósponseraðir, en að lokum verður skrúfað fyrir og okkur þjóðunum sem skiptu sér af og gáfumst svo upp á því kennt um tapið er ég ansi smeikur um.. Pútín eða enginn Pútín.

PoP Quiz..*

*RÚV Júlí 16 2019

Ég held mjög hæfir Diplomatar eiga eftir að leysa þennann hnút en hvað mörg ár það tekur fer eftir hvenær er hætt að stríðast.

..og svo er þessi þráður eiginlega um ritskoðun :P

Helduru virkilega að þetta stríð snúist um þessa azov herdeild?
Ég hreinlega skil ekki þetta angle hjá þér, þú segist ekki styðja neina hlið í þessu en réttlætir þetta svo með Azov herdeildinni?
Svo segiru "ég styð engann í þssu af því báðir aðilar eru að þessu" þegar úkraínumenn eru að verja sig á meðan rússar henda mönnum bara í vegginn, segjast vera að vernda sitt fólk þegar þeim er drullu sama um hin almenna rússneska borgara.
Þú vilt endilega líkja þessu við írak þegar þetta á ekkert sameiginlegt við það, bæði hvað varðar samþykki íslensku ríkisstjórnarinnar og okkar hlutdeild.
Það er klárt hvoru megin við þetta málefni þú situr og tekur mikla afstöðu fyrir mann sem segist ekki vilja "styðja neinn", þú getur kanski kíkt í kaffi á Garðastræti 33.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1005
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 198
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 27. Jún 2024 09:51

Alltaf Azov notað sem einhver réttlæting haha



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Moldvarpan » Fim 27. Jún 2024 11:26

Það er enginn fullkomin.

En mikið agalega er ég þakklátur fyrir Bandaríkin. Þeir björguðu Evrópu í seinni heimstyrjöldinni. Annars værum við líklegast að tala Rússnesku núna og hefðum ekkert frelsi til að tala um.

Hagskerfi bandaríkjanna byggir á hergagnaframleiðslu. Þeir þurfa á stríðum að halda. En þau stríð eru til að styðja við lýðræðið.

Vissulega hefur verið hægt að gagnrýna margt hjá þeim, en yfir höfuð þá er vel staðið að því að halda friði í heiminum að mínu mati.

Ég hugsa að ég hefði lítinn áhuga á að lifa þessu lífi án þess frelsis sem maður hefur, og það er Bandaríkjunum að þakka.

Frelsi og lýðræði er ekki sjálfsagður hlutur. Það kostar og það þarf að berjast fyrir því.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Moldvarpan » Fim 27. Jún 2024 11:36

Rússar voru vinaþjóð Hitlers, þangað til hann réðst á þá.

En útaf því að á þá var ráðist, þá var Þýskaland sameiginlegur óvinur Rússa og USA.

En þetta kostaði Rússa mikið, hefðu þeir ekki orðið fyrir árás, þá er alveg pottþétt að þeir hefðu stigið mun þyngra inn í Evrópu en þeir náðu sem Soviet Union.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 27. Jún 2024 14:55

Moldvarpan skrifaði:Rússar voru vinaþjóð Hitlers, þangað til hann réðst á þá.

En útaf því að á þá var ráðist, þá var Þýskaland sameiginlegur óvinur Rússa og USA.

En þetta kostaði Rússa mikið, hefðu þeir ekki orðið fyrir árás, þá er alveg pottþétt að þeir hefðu stigið mun þyngra inn í Evrópu en þeir náðu sem Soviet Union.


Rússar og þjóðverjar voru ekki vinaþjóðir.

Á milli ríkjanna gilti bara svokallað Molotov-Ribbentrop samkomulag sem sagði til um að ríkin myndu ekki ráðast hvort á annað.

Síðan ertu kominn út í einhverjar fræðilega sagnfræði um ef og hefði varðandi innrás rússa í Evrópu sem missir marks.

Hefðu rússar ráðist inn í vestur Evrópu 1942 eða 1943 hefðu þeir með illa samstilltan og illa stýrðan rauðan her hitt fyrir vel þjálfaðan og betur stýrðan þýskan her.

Ólíkt því sem gerðist 1944 þegar þýski herinn gerði lítið annað en að vera rétt á undan rauða hernum alla leiðina til Berlínar



Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 211
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Henjo » Fim 27. Jún 2024 16:32

Moldvarpan skrifaði:Það er enginn fullkomin.

En mikið agalega er ég þakklátur fyrir Bandaríkin. Þeir björguðu Evrópu í seinni heimstyrjöldinni. Annars værum við líklegast að tala Rússnesku núna og hefðum ekkert frelsi til að tala um.

Hagskerfi bandaríkjanna byggir á hergagnaframleiðslu. Þeir þurfa á stríðum að halda. En þau stríð eru til að styðja við lýðræðið.

Vissulega hefur verið hægt að gagnrýna margt hjá þeim, en yfir höfuð þá er vel staðið að því að halda friði í heiminum að mínu mati.

Ég hugsa að ég hefði lítinn áhuga á að lifa þessu lífi án þess frelsis sem maður hefur, og það er Bandaríkjunum að þakka.

Frelsi og lýðræði er ekki sjálfsagður hlutur. Það kostar og það þarf að berjast fyrir því.


Hafa bandaríkjamenn ekki ítrekað eyðilegt fyrir lýðræðislega kjörnum ríkistjórnum í mið austurlöndum og suður ameríku sérstaklega til að passa uppá sína eigin hagsmuni? Er ekki smá augljóst að öll þessi stríð sem bandaríkjamenn hafa barist síðastliðna öld hafa verið til að passa uppá eigin hagsmuni? Þar á meðal WW2.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Graven » Fim 27. Jún 2024 18:25

Reddit er auðvitað bara fyrir gaura með sjálfsdýrkunarsyndróm.

Þið sem eruð að rífast um USA Russia og WW2, þið eruð ekki að gera ykkur grein fyrir raunveruleikanum. Enginn vann WW2 nema gyðingar. hvernig er ástandið í Evrópu í dag? Og hverjum er það að kenna öðrum en gyðingum? Rangt lið vann WW2. Ég væri alveg til í að tala þýsku í dag ef það væri það versta við að Evrópa væri hrein.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf nidur » Fim 27. Jún 2024 20:33

Ánægulegt að taka ekki þátt í þessu spjalli.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Fim 27. Jún 2024 23:35

Stutturdreki skrifaði:Gef mér að þú sért u/planet_iceland.

Sé ekkert í commentunum þínum sem brýtur reglur r/iceland, u/no_nukes_at_all gerir það hinsvegar með því að vera með drull. Dettur helst í hug að einhver mod hafi farið línuvillt og bannað þig í staðinn fyrir hinn.

Varstu búinn að hafa samband við mod og spyrja kurteysislega hvaða reglu(r) þú braust og afhverju þú varst bannaður? Sé bara automatic skilaboðin.


Merkilegt nokk, maður gat ekki gert reply útaf banninu á meðan á banni stóð, sérstaklega heppilegt fyrir einræðisherra í bergmálsklefa spjallsvæðum enda ekki fengið nein svör eftir að ég loksins gat gert reply, sér eru hverjir aumingjarnir idk, eitthverjar aðrar hugmyndir?

finnst til bölvunar að sé hægt að stunda svona ritskoðun óátalið maður verður eitthvernveginn að fá svör.. slæmt til afspurnar fyrst er sérstaklega merkt íslandi :-k

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Fim 27. Jún 2024 23:38

ekkert skrifaði:Ertu búinn að finna út hverjir eru með r/Iceland? Ég held það sé Soros og NATÓ


tja.. myndir þú gefast upp?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Fös 28. Jún 2024 00:01

worghal skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Hrotti skrifaði:Maður þarf að vera alveg rosalegur vesalingur til að vilja ekki bara sjálfur stinga hausnum í sandinn og leyfa innrásarliði að fara sprengjandi, nauðgandi og myrðandi um, heldur reyna að sannfæra aðra um að gera það líka.


tja.. held þú lýstir beinlínis Íraksstríðinu sem við studdum í sínum tíma, nema ég kaus þá kauða ekki sem skuldbundu Ísland í gegnum NATÓ til þáttöku í Coalition of the willing og Bush's colladeral murder.

er það ekki dálítil hræsni okkar tíma að segja já og amen þegar Kaninn gerir eitthvað gegn múslimum fyrir olíublandaða innrásar-krossferð til írak og svo snúa 180 á Rússann sem á þó borgara á stríðssvæðinu fyrir samskonar sakir, idk jafn ömurlegt imo, vonandi tekur þetta ekki jafn langann tíma, Azov þjóðernissinnarnir geta víst státað sig af að vera miklir warriors með tilheyrandi verðmiða.. sorglegt :(

Mynd
Mynd
Mynd
Rússum er eitthvað sérílagi illa við þá, vilja uppræta þá eins og ísrael vill uppræta Hamas,

og svo ekki frekar en Georgía hafa Úkraínsk yfirvöld því miður eða sem betur fer efni á svona stóru stríði ósponseraðir, en að lokum verður skrúfað fyrir og okkur þjóðunum sem skiptu sér af og gáfumst svo upp á því kennt um tapið er ég ansi smeikur um.. Pútín eða enginn Pútín.

PoP Quiz..*

*RÚV Júlí 16 2019

Ég held mjög hæfir Diplomatar eiga eftir að leysa þennann hnút en hvað mörg ár það tekur fer eftir hvenær er hætt að stríðast.

..og svo er þessi þráður eiginlega um ritskoðun :P

Helduru virkilega að þetta stríð snúist um þessa azov herdeild?
Ég hreinlega skil ekki þetta angle hjá þér, þú segist ekki styðja neina hlið í þessu en réttlætir þetta svo með Azov herdeildinni?
Svo segiru "ég styð engann í þssu af því báðir aðilar eru að þessu" þegar úkraínumenn eru að verja sig á meðan rússar henda mönnum bara í vegginn, segjast vera að vernda sitt fólk þegar þeim er drullu sama um hin almenna rússneska borgara.
Þú vilt endilega líkja þessu við írak þegar þetta á ekkert sameiginlegt við það, bæði hvað varðar samþykki íslensku ríkisstjórnarinnar og okkar hlutdeild.
Það er klárt hvoru megin við þetta málefni þú situr og tekur mikla afstöðu fyrir mann sem segist ekki vilja "styðja neinn", þú getur kanski kíkt í kaffi á Garðastræti 33.


Hvar stendur að eitthvað réttlæti eitthvað annað?
..ekkert sem réttlætir stríð.
vegna mikils áhuga á off-topic umræðu þá vildi bara benda á hve sorgleg þessi saga er heilar borgir rúst útaf óganglegum slagsmálum
..myndir þú hafa tekið þátt í svona vanhugsuðum gjörningi?
stríðsblinda er siðferðilegt vandamál sem byrgir mönnum sýn á sannleika með tabú og ritskoðunum.
hvað kemur Garðastræti 33 umræðu um "r/iceland" við eru það höfuðstöðar þeirra?
ég vil bara sem íslendingur á íslensku spjallsvæði geta tjá mig frjálst og óritskoðað um það sem er óumdeilanlega ekki hagsmunum lands og þjóðar fyrir bestu "STRÍÐSBRÖLT ANNARRA ÞJÓÐA" hverra forsenda sem það er skiptir ekki máli er þú elskar frið

Og við þá kannski hefðum átt að vera ekki hrað eða lögskilnaðarmenn heldur stríðsskilnaðarmenn og fara í stríð við Dani fyrir alla einokunarkúgun í árhundruði til að vera eitthverjar veruleikafyrrtar frelsishetjur, meiri aumingjaskapurinn það ekki rétt?

..og enn og aftur off topic, svo veistu svarið við spurningunni sem þráðurinn er eða þorirðu kannski ekki að segja :-k
Síðast breytt af Stuffz á Fös 28. Jún 2024 01:16, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 28. Jún 2024 11:00

Stjórnendum á r/Iceland er frjálst að banna öll innlegg, sum eða engin. Þetta er þeirra síða að fóstra. Þú mátt stofna þína eigin með þínum reglum.

Þú ert hversu gamall? 50 +/- og ert að væla hér yfir því að hafa verið bannaður á Reddit.

Búhú æ nei.

Endilega haltu áfram að eyða tíma þínum og orku í tilgangslaust drama á netinu.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Lau 29. Jún 2024 03:26

rostungurinn77 skrifaði:Stjórnendum á r/Iceland er frjálst að banna öll innlegg, sum eða engin. Þetta er þeirra síða að fóstra. Þú mátt stofna þína eigin með þínum reglum.

Þú ert hversu gamall? 50 +/- og ert að væla hér yfir því að hafa verið bannaður á Reddit.

Búhú æ nei.

Endilega haltu áfram að eyða tíma þínum og orku í tilgangslaust drama á netinu.


"Búhú"..?

voða eitthvað BaRNAleg* ræða var þetta Kappinn :D

sé ekki betur en þú hafir eytt eitthverju orku líka.

Ekki taka þetta persónulega nema eigir það inni, ég vil bara heiðarlegt rökstuðning fyrir Perma Bönnum, annað eru vanhæfir stjórnendur eða þaðanaf verra undir áhrifavaldi erlendra yfirvalda.

Já og Takk fyrir að beinlínis Segja að reglur viðkomandi spjallsvæðis eru einskis virtar þegar einræðistilburðir eru viðhafðir, Geðþóttaàkvarðanir eða kannski Skipanir að utan?

Er þeir væruð koma framm undir merkjum síns eigin eða yfirboðara sinna og ekki að fela sig bakvið "Iceland" þá væri það skömminni skárra.

Ég veit að á svona litlu landi eru menn á mörgum svæðum svo eitthver ábyrgðaraðilinn hlítur að vera hér líka og miðað við svör sumra þá virðist viðkvæmnin vera á hærra stigi en ekki.

Mér er alveg sama um þetta einstaka málefni, af nógu að taka þarna í barbaríinu útí heimi, maður á ekki að láta viðgangast bönn á röngum forsendum, Kúgun og afarkostir eiga heima útí heimi.

*Banda-Ríki Norður Ameríku

Þetta er ykkar maður, Bannað að vera Hlutlaus! og free-range að vera með skítkast og fá aðra notendur bannaða, Vanhæfni og/eða Ritskoðun
Hann brýtur klárlega reglur r/iceland og hvaða reglur braut ég, þora ekki einu sinni að segja neitt, sér er hver auminginn.

Mynd
Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Nariur » Lau 29. Jún 2024 13:25

Hér vantar sárlega downvote takka.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Þri 02. Júl 2024 01:31

Nariur skrifaði:Hér vantar sárlega downvote takka.


ég heyri að þitt mindset og sumra annarra passar við þessa kenningu hérna.

Mynd
"Reddit is an echo chamber and that isn't changing anytime soon
A lot of subreddits have rules that are highly subjective. This leads to posts getting removed because of a mods sole opinion on how it "violates their guidelines" when in reality most of the time it's simply because they don't like it. This leads to echo chambers because if anyone has a post that actually challenges anything in anyway it gets downvoted into oblivion and removed by a mod. If you try to bring light of it to make people aware, it's removed by a mod. At the end of the day this just creates subreddits that regurgitate the same thing because anything controversial gets removed and silenced."


vissi nánast ekkert um þetta reddit en maður er alltaf að læra eitthvað nýtt, svo þessi r/Iceland er Ecochamber Bergmálsklefi og product af reddit Ritskoðunar hvetjandi umhverfi..?

Mynd
ban ban ban & ban

meira að segja auglýsendurnir gera sér mat úr þessu sjúka bann-svæði.
Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Þri 02. Júl 2024 01:45, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Nariur » Mið 03. Júl 2024 02:32

Stuffz skrifaði:
Nariur skrifaði:Hér vantar sárlega downvote takka.


ég heyri að þitt mindset og sumra annarra passar við þessa kenningu hérna.

Mynd
"Reddit is an echo chamber and that isn't changing anytime soon
A lot of subreddits have rules that are highly subjective. This leads to posts getting removed because of a mods sole opinion on how it "violates their guidelines" when in reality most of the time it's simply because they don't like it. This leads to echo chambers because if anyone has a post that actually challenges anything in anyway it gets downvoted into oblivion and removed by a mod. If you try to bring light of it to make people aware, it's removed by a mod. At the end of the day this just creates subreddits that regurgitate the same thing because anything controversial gets removed and silenced."


vissi nánast ekkert um þetta reddit en maður er alltaf að læra eitthvað nýtt, svo þessi r/Iceland er Ecochamber Bergmálsklefi og product af reddit Ritskoðunar hvetjandi umhverfi..?

Mynd
ban ban ban & ban

meira að segja auglýsendurnir gera sér mat úr þessu sjúka bann-svæði.
Mynd



Echo chamber myndun á samfélagsmiðlum, og þá sérstaklega Reddit, er alvarlegt vandamál sem þarf að leysa úr. Það lýtur að því að skoðanir sem eru vel ígrundaðar, góðar og gildar, falla ekki inn í hópinn og er drekkt út af vinsælustu skoðuninni. Það er ekki það sem er að gerast hér. Í þessu tilfelli ert þú að koma að borðinu með þvælu sem á enga virðingu skilið, á sér engan stað í viti bornu samtali og er bara sóun á lífi lesanda.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Mið 03. Júl 2024 06:09

Nariur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Nariur skrifaði:Hér vantar sárlega downvote takka.


ég heyri að þitt mindset og sumra annarra passar við þessa kenningu hérna.

Mynd
"Reddit is an echo chamber and that isn't changing anytime soon
A lot of subreddits have rules that are highly subjective. This leads to posts getting removed because of a mods sole opinion on how it "violates their guidelines" when in reality most of the time it's simply because they don't like it. This leads to echo chambers because if anyone has a post that actually challenges anything in anyway it gets downvoted into oblivion and removed by a mod. If you try to bring light of it to make people aware, it's removed by a mod. At the end of the day this just creates subreddits that regurgitate the same thing because anything controversial gets removed and silenced."


vissi nánast ekkert um þetta reddit en maður er alltaf að læra eitthvað nýtt, svo þessi r/Iceland er Ecochamber Bergmálsklefi og product af reddit Ritskoðunar hvetjandi umhverfi..?

Mynd
ban ban ban & ban

meira að segja auglýsendurnir gera sér mat úr þessu sjúka bann-svæði.
Mynd



Echo chamber myndun á samfélagsmiðlum, og þá sérstaklega Reddit, er alvarlegt vandamál sem þarf að leysa úr. Það lýtur að því að skoðanir sem eru vel ígrundaðar, góðar og gildar, falla ekki inn í hópinn og er drekkt út af vinsælustu skoðuninni. Það er ekki það sem er að gerast hér. Í þessu tilfelli ert þú að koma að borðinu með þvælu sem á enga virðingu skilið, á sér engan stað í viti bornu samtali og er bara sóun á lífi lesanda.


Takk alltaf gaman að fá meira feedback

Gott að heyra að að við erum sammála um Bergmálsklefa, þetta er samfélagsmein og sú umræða á skilið sér þráð.

"..Það er ekki það sem er að gerast hér" Hvað áttu við?

Gætirðu verið nákvæmari..

Ertu að tala um Ritskoðun þar sem aðilar sem tjá hlutlausa skoðun sína án fúkyrða og drullu er refsað vegna þess að þær eru ekki vinsælar

Ertu að tala um Manngreinarálit það sem aðila sem talar máli hlutleysis orka gegn skoðunum aðila sem segir "éttu skít" "aumingji" og hæotar að kalla alla Vlad sem eru honum ekki sammála því enginn í heiminum má vera hlutlaus þegar kemur að heilögu stríði Austur Slava A gegn Austurslava B

Ertu að tala um Geðþóttaákvarðanir Stjórnenda sem telja sig yfir lög og reglur hafna og permabanna notendur án viðvörunar, gefa ekki upp neina ástæðu, eða kost á áfrýjun. og vonandi þjóna ekki í neinum opinberum /trúnaðar stöðum eða innan lýðræðilegra félagasamtaka e.t.c.

Ertu að tala um Henti(fána)stefnu svæðis sem gefur sig út fyrir að vera stuðningshópur fyrir íbúa (hlutlauss)lands en flagga fána annars óhlutlauss lands í stríði við enn annað óhlutlauss lands, og hygla hagsmunum annars lands á kosnað sýns eigin þegna.

þvæla, sér er hver þvælan og álitin eftir því, mönnum frjálst að hafa skoðun, það var t.d. reynt að þvæla þessum þræði langt útfyrir topic ef vilt líka fara útí þá sálma.

virðing er ekki nauðsynleg eða gert ráð fyrir þegar maður fer fyrir óvinsælli skoðunum, enda populisma peðin einfaldlega strá í vindi og ekki virðingar verð heldur sjálf.

"sóun á lífi lesanda" það er hinsvegar náttúrulega graf alvarleg aðfinnsla, sér í lagi komandi frá svæði þar sem helsti tilvitnunar-efniviðurinn er sensationalist/tabloid vísir.is :lol:


Vona að verði lexía til umbóta í notkun banna á hlutleysissjónarmið, annars er ekki gott að segja.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru með r/Iceland ?

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Júl 2024 14:46

Fyi ég bauð aðila sem svaraði fyrir r/iceland að sleppa að ræða um þetta topic ef þeir afbönnuðu reikninginn, og það er ástæðan að ég vildi ekki vera að lengja póstinn og deila umræðunum af kurteisi vongóður um gagnkvæma jákvæða lendingu MJÖG DIPLOMATÍSKT!!!

..en því var ekki tekið og eftir langa bið og nú sé ég að möguleikanum á frekari samskiptum hefur verið temporarely muted í mánuð

= Enginn vilji að viðurkenna mistök eða ná framm sáttum ekki rétt?

Ég veit ekki hvort um getuleysi eða forherðingu er að ræða, eða forherðingu sökum getuleysis. en þetta er ástæðan að ég vildi ekki vera að lengja póstinn og deila umræðunum af kurteisi sem tekið er sem virðist alltaf vera tekið sem veikleika merki af sumra kynslóðum aðilum í það minnsta þótt það hefði útskýrt betur suma hluti vongóður um gagnkvæma jákvæða lendingu eftir smá lexíu en nei bara blaut tuska í andlitið.

Ég held þetta sé fordæmisgefandi, og Prinsipp mál að sitja ekki undir Órökstuddum Bannfæringum, svo sennilega best að deila meira efni varðandi málið ef aðrir sem eru að brenna sig á sama eða hvað annað á sjálfstæður maður í hlutlausu landi að gera?

Í þágu Gegnsæis fyrir leikmenn og ekkert "leynimakks" þá kem ég með þetta uppá borðið.. Hérna er hrá skjátaka með samskiptunum síðustu vikur á meðan hinar umræðurnar voru í gangi.. pósta svo einstaka skjáskoti eftir þörfum ef nauðsynlegt. Ætla ekki að útlista neitt frekar nema að ég setti mér það markmið að reyna að semja ef vilji væri til staðar sem var ekki, og einsog mig grunaði bara leitun að réttlætingu eftirá "make it look right".

[youtu_be]https://youtu.be/CE83Q7ztjdE?si=ezY65Uw60bxCEYc5[/youtu_be]


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack