jonsig skrifaði:Templar skrifaði:@mossi__ Engin veit hvort að þetta var með samþykki eiginmansins eða ekki og þú veist það ekki heldur, veist ekkert hvort þetta er opið samband eða ekki og því framhjáhald, ég tel eðlilegt að menn upplýsi kjósendur, það væri sterkur leikur. Það er fáránlegt að telja að spurningar út í þetta séu ígildi "fordóma" og sýnir ójafnvægi í umræðunni.
Bara mossi að gaslýsa. Þessum PC vantar oft einhverja fyllingu í lífið og ráðast á allt sem er ekki mainstream hugmyndir til að afla sér stiga frá hjörðinni. (Einhver arfleið síðan við vorum apar, sem þjakar aðra meira en annan í dag.)
EN..
Vonandi er þessi strákur á myndinni ekki einn af þessum ungu "straight" strákum sem eru teymdir inná svona apabólustaði og láta ramma sig fyrir eiturlyf.
Þessi pæling ætti amk fullan rétt á sér ef þarna væri mynd af Sigmundi D.G. með mun yngri stelpu hliðiná sér á svona vibba stað.
Ég dreg línuna fyrir nk forseta að hafa ekki nýtt sér fólk í neyð kynferðislega.
Er þessi þráður og svona absúrd hugsanagangur í skrifum virkilega eitthvað sem á að vera í boði fyrir meðlimi þessa spjallborðs?
Er búinn að stunda þetta spjallborð í meira en 20 ár og það eru alltaf ákveðnir einstaklingar sem dúkka hérna upp með brengluð sjónarmið sem samhæfast engan vegin kjarnamálefnum spjallborðsins og á sama tíma virðast vera kortéri frá því að storma capitalið.
Ég hef séð nokkur spjallborð deyja drottni sínum og að mínu mati eru þetta merki um fyrstu dauðahryglur þessa spjallborðs. Ég sé mig allavega sækja þetta minna og minna með tilstilli svona þráða. Facebook sinnir þessu hlutverki vel og nóg um hópa sem aðhyllast svona mál, mögulega hægt að vísa svona samræðum þangað?