russi skrifaði:Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Hvar ertu að sjá þessu tölu? Þetta byrjar ekki fyrr en á morgun
Er búin að fá hlutina og sé markaðsverðið, fékk þá í morgun.
russi skrifaði:Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Roggo skrifaði:russi skrifaði:Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Útboðsgengi var 18-22kr ef ég man rétt. Það er þó bara undir hluthöfum komið hvernig þetta er verðlagt á morgun.
Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Eigum við ekki segja frekar 25 eins og þetta var að opna á
Dúlli skrifaði:russi skrifaði:Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Nau það er bara en betra.
GuðjónR skrifaði:Dúlli skrifaði:russi skrifaði:Dúlli skrifaði:Bara ágætis byrjun á þessu, byrjar í 22 krónum á hlut.
Nau það er bara en betra.
Þú verður á refresh takkanum í dag
http://www.nasdaqomxnordic.com/aktier/m ... 0000032936
Sallarólegur skrifaði:Stærsta eignin er flugrekstrarleyfið, sem er margra ára vinna að fá.
Dúlli skrifaði:
Sýnist að ArionBanki sé að klikka, stendur en hjá mér 22 krónur á hlut
Dúlli skrifaði:Sýnist að ArionBanki sé að klikka, stendur en hjá mér 22 krónur á hlut
halldorjonz skrifaði:Eins og var sagt hér að ofan, þá uppfærist þetta eftir hvern dag, þessi dagur er ekki búinn
Gerist hjá þér á morgun - eða kannski á mánudagsmorgun af því það er helgi.
Hef svo sem aldrei skilið það afhverju þetta er svona, en þetta er svona í íslenskubönkunum virðist vera ..
en flestar erlendar síður sem ég hef verið á eru rauntengdar beint við markaðinn þannig þú sérð PnL sveiflast á
hverri sekundu, en þar er markðurinn líka svo gífurlega virkur, trade á hverri millisekundu.. Hugsa þetta sé útaf markaðurinn sé svo grunnur
GuðjónR skrifaði:Nei takk…