urban skrifaði:Stuffz skrifaði:urban skrifaði:Stuffz skrifaði:urban skrifaði:Þú ætlar þó ekki að fara að gera mál yfir FBI vegna þess hvernig orðið alríkirlögregla virkar á íslensku ?
Ef þetta er ekki Lögregla þá á eðlilega ekki að halda áfram að kalla þetta Lögreglu, gives a false impression. Lögregla er ekki apparat sem rannsakar mál eftir geðþótta og hagsmunapólitík, t.d. ef að glæpur er bara glæpur afþví POTUS Trump segir að það er það þá erum við komin út á ansi hálan ís túlkunarfræðilega séð.
Svo ég segi þetta aftur.
Þú ætlar þó ekki að fara að dæma
Federal Bureau of investigation
eftir því hvernig íslenska orðið alríkislögregla virkar á íslensku ??
FBI vinnur ekki eftir því hvernig íslenska orðið alríkirlögregla virkar og þeim er alveg akkurat sama um það.
Þannig að ég segi aftur.
Þú ætlar þó ekki að fara að gera mál yfir FBI vegna þess hvernig íslenska orðið alríkislögrega virkar ????
hver er að dæma?
Ég er einfaldlega að segja að þetta er ekki lengur í lagi.
Hvað er það sem að er ekki í lagi ?
Hættu alfarið að spá í því hvað íslenska orðið lögregla stendur fyrir og þýðir.
Federal Bureau of investigation
Farðu að spá í því hvernig þeir vinna, hvernig þeir hafa unnið og hvernig þeir ætla sér að vinna út frá því að þetta sé FBI en ekki lögregla.
FBI hefur aldrei unnið eftir því hvernig íslenska orðið lögregla er túlkað og FBI hefur aldrei unnið eftir því hvernig íslenska orðið alríkislögregla er túlkað.
Þannig að spá í því að þeir sé eða séu ekki að vinna eftir "lögreglu" er bara algerlega út í hött, þar sem að þeir er drullu sama um það.
Semsagt, ekki vera að spá í FBI og lögreglunni í sömu setningu.
hmm þetta er eitthver fyndinn misskilningur hérna, þarf greinilega upprifjun og ýtarlegri útskýringar við
Ég byrja hérna fyrir ofan á því að spyrja: "Alríkislögreglan" Hvað er það?
Af hverju spyr eitthver svona UMDEILDAR spurningar?
Allavegana hérna er bakgrunnurinn,ég hlusta á þetta orð í innlendum útvarps og sjónvarpsfréttum og mér finnst það einfaldlega Villandi málnotkun ef ekki Villandi fréttaflutningur, gerði sjálfkrafa ráð fyrir því að flestir aðilar hlusti á fréttir og taki eftir slíkum hlutum, svo ég ómakaði mig ekki við að semja meiri langloku en taldi nauðsyn fyrir (sem að því virðist hefði mögulega þurft lol, flestir lesa síður langa texta, vildi hafa þetta "Stutt og lag-gott"). var meira fókusaður á að þetta orð væri örugglega tengt við sömu þrjá stafi og ég gerði ráð fyrir að það væri tengt við sjálfur og fékk ágæta staðfestingu á að svo væri, nefnilega ofangreind stofnun þar vestra.
Svo "point made" I guess, og svo bara ranta um afganginn eins og er gaman að gera..