Jón Ragnar skrifaði:Þú kemst alveg á þetta level svosem.
Þekki nú vel til þeirra sem hafa verið að keppa fyrir íslands hönd og þau eru ekki öll á PEDs
Enda ef það kæmist upp, bæbæ sponsorar og auglýsingar, ef þú ert ekki með þessu fólki 24/7 þá er ómögulegt að vita hvað það gerir.
Annars er mér alveg sama hvort fólk sé á sterum eða ekki, amatörs eða atvinnumenn, leiðist bara þegar fólk á efnum segir öðru fólki að allt sé hægt ef viljinn er fyrir hendi.
Annars er frekar skondið að sjá "stelpurnar okkar" með trapezius og Deltoids sem láta karlmann á sterum skammast sín. Flestir strákar sem ég þekki sem eru í ræktinni tala allir um að þeir hafi átt erfitt með að stækka trappana og fá þetta eftirsótta 3D lúkk í deltana, þegar þeir byrjuðu á sterum þá tóku þeir fyrst eftir að axlir og trappar fóru að þróast miklu hraðar og fóru að fá þessar hrikalega bungur ofan á herðarnar og utan á axlirnar.
Og þá spyr ég, hvað er kona, sem er allt natural með mörgum prósentum minna testósterón er karlmaður á sterum sem stundar þungar lyftingar, ef við setjum það í samhengi við aukinn vöxt á trapezius og deltoids... en já "stelpurnar okkar borða bara íslenska skyrið