Á hvaða dpi er músin þín stillt?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Á hvaða dpi er músin þín stillt?
4000dpi, en mín kemst upp í 8200dpi
Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Hef ekki pælt í þessu, á mx518 og er búinn að vera með hana stillta á 800 dpi síðan ég fékk hana. það eru víst takki á henni sem bumbar henni í 1600
Electronic and Computer Engineer
Ég var nú bara að kalla sjálfan mig fávita vegna þess ég geri mér grein fyrir því að ég er að vera smámunasamur og kannski líka vegna þess ég geri mér fulla grein fyrir því að dæmið sem ég tók, þrátt fyrir að vera sambærilegt dæmi er af mikið stærri mælikvarða. Ég tók engu sem þú sagðir að þú værir að kalla mig fávita, biðst bara afsökunar á þessu orðalagi ef það olli svona rosalega miklum usla.
Ég taldi okkur nú ekki vera neitt sérstaklega að rífast en það er fyrir hvern og einn að meta
EDIT: varðandi stillingarnar, þá man ég að í windows áttu að haka úr mouse smoothing eða hvað það heitir (eftir útgáfu) og setja í fjórða hakið frá vinstri ef ég man rétt - til þess að vera alveg hreinskilinn þá man ég ekki alveg hvernig þetta var og ég nenni ekki að finna það. Get skoðað þetta á morgun eða hinn þegar ég er við windows tölvuna, eða kannski lumar einhver annar á þessu. Það eru líka til einhver forrit sem eiga að gera það sama og stillingar í einhverjum leikjum til þess að ná þessu fram.
Ég taldi okkur nú ekki vera neitt sérstaklega að rífast en það er fyrir hvern og einn að meta
EDIT: varðandi stillingarnar, þá man ég að í windows áttu að haka úr mouse smoothing eða hvað það heitir (eftir útgáfu) og setja í fjórða hakið frá vinstri ef ég man rétt - til þess að vera alveg hreinskilinn þá man ég ekki alveg hvernig þetta var og ég nenni ekki að finna það. Get skoðað þetta á morgun eða hinn þegar ég er við windows tölvuna, eða kannski lumar einhver annar á þessu. Það eru líka til einhver forrit sem eiga að gera það sama og stillingar í einhverjum leikjum til þess að ná þessu fram.