Elko vs Tölvutek

Allt utan efnis
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Benzmann » Fös 31. Jan 2014 09:38

og með þessum þræði þínum ertu búin að koma óorði yfir Tölvutek, því þessi þráður inniheldur fólk sem er mest af leiti að hrauna yfir Tölvutek og hvað þjónustan þar er léleg.

Miðað við hversu margir hérna inni eru að röfla endalaust og rakka niður hin og þessi fyrirtæki í tölvubransanum útaf svona málum. Skil ekki afhverju fyrirtækin hefja ekki löngu verið búnir að hefja meiðyrðismál gegn þeim sem eru endalaust með einhvern dólg, þó það séu til dæmi um það minnir mig. en mig finnst við íslendingar alltaf vera að stefna meira út í það að vera eins og USA í þeim málum.


Ég hef alltaf fengið góða þjónustu hjá Tölvutek, versla þar inn bæði persónulega og fyrir mörg fyrirtæki vikulega.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Benzmann » Fös 31. Jan 2014 09:39

Hrotti skrifaði:
Benzmann skrifaði:Finnst frekar asnalegt þegar fólk, gefur sér ekki tíma til að kynna sér sinn rétt í svona málum og fer með að bölva yfir lélegri þjónustu hjá fyrirtækjum, þegar þú átt ekki rétt á henni. Áhættan liggur hjá þér þegar þú verslar notaða vöru.

Ábyrgð og trygging er ALLS ekki sami hluturinn.

Ábyrgð coverar framleiðslugalla og þess háttar, og dettur út ef það er sjáanlegar rispur/slæm meðferð á hlutnum.

Trygging Coverar tjón sem þú veldur á hlutnum og kostar X mikið til að fá.

Þú átt náttla engann veginn að fá nýja vél eða 119þús kr til baka, þar sem þú tjónaðir vélina.

Því þú tjónaðir vélina, Tæknilega séð átt þú ekki rétt á bótum frá tryggingafélagi því kaupnótan er ekki skráð á þína kennitölu, best hefði verið að þú hefðir átt að hafa samband við fyrri eiganda vélarinnar og látið hann græja þetta fyrir þig, þar sem vélin er tæknilega skráð á hann og tryggingin. þá hefði allt gengið solid í gegn. Eða að þú hefðir átt að fara og kaupa nýja tryggingu hjá Tölvutek á vélina á þínu nafni, en ég stórefast um að þeir séu að selja tryggingar á notaðar vörur.





mainman skrifaði:Þetta er fartölvutrygging, ekki fartölvueigendatrygging, ég er búinn að vera í bréfaskriftum við neitendasamtökin þar sem ég fékk að vita að tryggingin væri á tækinu en ekki upprunalega kaupandanum.


hvort eru benzman eða neytandasamtökin að rugla?


Potato Patato


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Höfundur
mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 381
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf mainman » Fös 31. Jan 2014 09:43

Hrotti skrifaði:
Benzmann skrifaði:Finnst frekar asnalegt þegar fólk, gefur sér ekki tíma til að kynna sér sinn rétt í svona málum og fer með að bölva yfir lélegri þjónustu hjá fyrirtækjum, þegar þú átt ekki rétt á henni. Áhættan liggur hjá þér þegar þú verslar notaða vöru.

Ábyrgð og trygging er ALLS ekki sami hluturinn.

Ábyrgð coverar framleiðslugalla og þess háttar, og dettur út ef það er sjáanlegar rispur/slæm meðferð á hlutnum.

Trygging Coverar tjón sem þú veldur á hlutnum og kostar X mikið til að fá.

Þú átt náttla engann veginn að fá nýja vél eða 119þús kr til baka, þar sem þú tjónaðir vélina.

Því þú tjónaðir vélina, Tæknilega séð átt þú ekki rétt á bótum frá tryggingafélagi því kaupnótan er ekki skráð á þína kennitölu, best hefði verið að þú hefðir átt að hafa samband við fyrri eiganda vélarinnar og látið hann græja þetta fyrir þig, þar sem vélin er tæknilega skráð á hann og tryggingin. þá hefði allt gengið solid í gegn. Eða að þú hefðir átt að fara og kaupa nýja tryggingu hjá Tölvutek á vélina á þínu nafni, en ég stórefast um að þeir séu að selja tryggingar á notaðar vörur.





mainman skrifaði:Þetta er fartölvutrygging, ekki fartölvueigendatrygging, ég er búinn að vera í bréfaskriftum við neitendasamtökin þar sem ég fékk að vita að tryggingin væri á tækinu en ekki upprunalega kaupandanum.


hvort eru benzman eða neytandasamtökin að rugla?



Humm, látum okkur sjá............ neitendasamtökin eða 15 ára gutti .............. you be the judge



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Benzmann » Fös 31. Jan 2014 09:45

Benzmann skrifaði:
Hrotti skrifaði:
Benzmann skrifaði:Finnst frekar asnalegt þegar fólk, gefur sér ekki tíma til að kynna sér sinn rétt í svona málum og fer með að bölva yfir lélegri þjónustu hjá fyrirtækjum, þegar þú átt ekki rétt á henni. Áhættan liggur hjá þér þegar þú verslar notaða vöru.

Ábyrgð og trygging er ALLS ekki sami hluturinn.

Ábyrgð coverar framleiðslugalla og þess háttar, og dettur út ef það er sjáanlegar rispur/slæm meðferð á hlutnum.

Trygging Coverar tjón sem þú veldur á hlutnum og kostar X mikið til að fá.

Þú átt náttla engann veginn að fá nýja vél eða 119þús kr til baka, þar sem þú tjónaðir vélina.

Því þú tjónaðir vélina, Tæknilega séð átt þú ekki rétt á bótum frá tryggingafélagi því kaupnótan er ekki skráð á þína kennitölu, best hefði verið að þú hefðir átt að hafa samband við fyrri eiganda vélarinnar og látið hann græja þetta fyrir þig, þar sem vélin er tæknilega skráð á hann og tryggingin. þá hefði allt gengið solid í gegn. Eða að þú hefðir átt að fara og kaupa nýja tryggingu hjá Tölvutek á vélina á þínu nafni, en ég stórefast um að þeir séu að selja tryggingar á notaðar vörur.





mainman skrifaði:Þetta er fartölvutrygging, ekki fartölvueigendatrygging, ég er búinn að vera í bréfaskriftum við neitendasamtökin þar sem ég fékk að vita að tryggingin væri á tækinu en ekki upprunalega kaupandanum.


hvort eru benzman eða neytandasamtökin að rugla?


Potato Patato



Sýndu okkur screenshot af póstinum frá neytendasamtökunum og ég ég skal þá hætta að röfla í ykkur.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Benzmann » Fös 31. Jan 2014 09:50

mainman skrifaði:
Hrotti skrifaði:
Benzmann skrifaði:Finnst frekar asnalegt þegar fólk, gefur sér ekki tíma til að kynna sér sinn rétt í svona málum og fer með að bölva yfir lélegri þjónustu hjá fyrirtækjum, þegar þú átt ekki rétt á henni. Áhættan liggur hjá þér þegar þú verslar notaða vöru.

Ábyrgð og trygging er ALLS ekki sami hluturinn.

Ábyrgð coverar framleiðslugalla og þess háttar, og dettur út ef það er sjáanlegar rispur/slæm meðferð á hlutnum.

Trygging Coverar tjón sem þú veldur á hlutnum og kostar X mikið til að fá.

Þú átt náttla engann veginn að fá nýja vél eða 119þús kr til baka, þar sem þú tjónaðir vélina.

Því þú tjónaðir vélina, Tæknilega séð átt þú ekki rétt á bótum frá tryggingafélagi því kaupnótan er ekki skráð á þína kennitölu, best hefði verið að þú hefðir átt að hafa samband við fyrri eiganda vélarinnar og látið hann græja þetta fyrir þig, þar sem vélin er tæknilega skráð á hann og tryggingin. þá hefði allt gengið solid í gegn. Eða að þú hefðir átt að fara og kaupa nýja tryggingu hjá Tölvutek á vélina á þínu nafni, en ég stórefast um að þeir séu að selja tryggingar á notaðar vörur.





mainman skrifaði:Þetta er fartölvutrygging, ekki fartölvueigendatrygging, ég er búinn að vera í bréfaskriftum við neitendasamtökin þar sem ég fékk að vita að tryggingin væri á tækinu en ekki upprunalega kaupandanum.


hvort eru benzman eða neytandasamtökin að rugla?



Humm, látum okkur sjá............ neitendasamtökin eða 15 ára gutti .............. you be the judge



og þarna byrja smábarnastælarnir hjá vökturum.

FYI þá er ég 26


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf rubey » Fös 31. Jan 2014 10:16

Hætti að versla við tölvutek af einhverju ráði eftir að þeir neituðu að standa við ábyrgð fyrir örugglega 6 eða 7 árum síðan og auðvitað hefur ekkert breyst. Premium verð fyrir sub-premium þjónustu. :thumbsd




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Gislinn » Fös 31. Jan 2014 10:26

Benzmann skrifaði:*snip*Miðað við hversu margir hérna inni eru að röfla endalaust og rakka niður hin og þessi fyrirtæki í tölvubransanum útaf svona málum. Skil ekki afhverju fyrirtækin hefja ekki löngu verið búnir að hefja meiðyrðismál gegn þeim sem eru endalaust með einhvern dólg, þó það séu til dæmi um það minnir mig. en mig finnst við íslendingar alltaf vera að stefna meira út í það að vera eins og USA í þeim málum.*snip*


Við skulum frekar bara hafa enga neytendavernd og leyfa fyrirtækjum að svindla á viðskiptavinum sínum. Smart move! ](*,)

Annars efast ég um að svona umfjöllun sé efni í meiðyrðamál nema að OP sé bara að ljúga þessu uppá þá (sem ég stór efast um miða við mína reynslu af þessu kompaníi) eða ef OP sé samkeppnisaðili sem er að reyna að koma óorði á samkeppnina (sem OP þyrfti að vera mjög mikill drullusokkur til að gera).

Það er auðvitað alltaf tvær hliðar á öllum málum og hér heyrum við oftast bara eina.


common sense is not so common.

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 29
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf rickyhien » Fös 31. Jan 2014 10:50

mér finnst það asnalegt hjá þeim í tölvutek fyrir að reyna að hunsa málið frá þegar þeir geta leyst það...afhverju þurfa þeir að fara í skref 1-2-3 að hunsa og reyna að neita þessu
"...Afgreiðslumaður: Þú ert ekki xxxxxx xxxxSON !
Konan mín nett og ljóshærð: Uhh nei.
Afgreiðslumaður; Þá gildir ekki kaskóið, það gildir bara fyrir þann sem kaupir vélina..."
í stað þess að fara beint í skref 6-7-8 og spara þá tíma bæði fyrir viðskiptavinum og sjálfan sig...ef að þeir fóru beint í það að spurja tryggingafélagið eða þennan starfsmann í Akureyri í staðinn fyrir að hunsa konuna strax...þá væri það ekki svona alvaralegt

EDIT: ég hef bæði góða og slæma reynslu af Tölvutek, enda verslaði mikið þarna "einu sinnu"...strákarnir í afgreiðslu eru fínir, ábyrgðarmál tekur langan tíma, auglýsingar eru misleading, vörur eru la la ...



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Nitruz » Fös 31. Jan 2014 11:28

Það væri nú eitthvað ef að fyrirtæki gætu unnið meiðyrðamál gagnvart öllum viðskiptavinum sem þeir höfðu veitt slæma þjónustu. Þá væri best fyrir óánægjða kunna að segja ekki neinum frá :-# og síður einns og yelp.com aðrar review síður færu á hausinn. 5 stjörnur fyrir alla...




Límband
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 02. Ágú 2012 14:14
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Límband » Fös 31. Jan 2014 12:30

mainman skrifaði:Langaði bara að deila hérna smá reinslu minni af þessum tvemur fyrirtækjum og hvernig þeir bregðast við á mismunandi máta.

Annað dæmið er myndavél sem konuna mína langaði í og hún fékk hana nokkra mánaða gamla á bland.is og ekkert með henni.
Síðan þegar vélin er að verða árs gömul héldum við þá hætti vélin að fókusa svo ég fór með strípaða vélina í elkó og vissi ekkert hvort hún hefði verið versluð þar. Viðbrögðin voru þessi.

Ég: Ég er með vél sem ég veit ekki hvort hún var versluð hérna eða hvort hún sé enn í ábyrgð.
Stelpan: Já ekkert mál, Lánaðu mér vélina, ég ætla að skanna kóðann. *blibb* Jú heyrðu hún var versluð hérna og er enn í ábyrgð (svo prentaði hún út sölunótuna til að láta fylgja með verkbeiðninni). Þetta tekur svona eina og hálfa til tvær vikur, sagði brosandi stelpan.
Fjórum dögum seinna var hringt í mig og það var sama stelpan.
Stelpan: Heyrðu. vélin er biluð og við getum ekki lagað hana, við eigum ekki til þessar 7 megapixla vélar lengur en má bjóða þér 12 megapixla vél í staðin ? Við mundum þá láta 32 gígabæta minniskort fylgja með fyrst við gátum ekki skaffað þér sömu vélina?
Ég: Það er alveg frábært!. Fór og sótti nýju vélina og var alveg himinlifandi og ákveðinn í að versla alltaf í framtíðinni af þessu fyrirtæki og er búinn að versla þar síðan þá 140 þúsund króna þvottavél, helling af tölvuleikjum fyrir börnin og mig, tösku utan um myndavélina og flatskjá handa börnunum.

Hitt dæmið er nokkra mánaða gömul spjaldtalva sem ég verslaði líka notaða, þetta var svaka pakki, Asus transformer TF700T með lyklaborðsdokku, tvemur hleðslutækjum, 9 þús króna tösku, bílafestingu, tvemur minniskortum og ég veit ekki hvað og hvað.
Allt fékk ég þetta nokkra mánaða gamalt og með kössum og sölunótum og inn í því var kaskótrygging fyrir vélina.
Núna ári seinna dettur vélin í gólfið og skjárinn brotnar, kemur hárfín sprunga þvert yfir en alveg hægt að nota vélina, samt brotin.
Ég tala við sölumennina í búðinni og segi þeim hvað gerðist og að ég eigi kaskó á vélina og þeir segja mér að tala við þjónustudeildina og að svona taki eina til tvær vikur.
Ég sendi konuna mína með nótuna og tölvuna og hún tala við einhvern í afgreiðslunni þar sem var með stæla og segir við hana.
Afgreiðslumaður: Þú ert ekki xxxxxx xxxxSON !
Konan mín nett og ljóshærð: Uhh nei.
Afgreiðslumaður; Þá gildir ekki kaskóið, það gildir bara fyrir þann sem kaupir vélina.
Hún hringir í mig á staðnum og ég tala við þennann mann og útskýri fyrir honum að á nótunni sé búið að kaupa kaskó fyrir þetta serialnúmer af spjaldtölvu og það skipti engu máli hver eigi vélina, þetta er trygging á þetta tæki en ekki á fyrsta eiganda eingöngu.
Hann var ógeðslega fúll og skráði vélina inn.
Viku seinna hringi ég að tékka á vélinni því hún er gps tækið í jeppanum hjá mér og mig vantaði gps ið.
Fæ þá samband við strákinn sem var að gera við og hann segir mér að vélin sé sannarlega biluð og að það þurfi að bíða eftir að eitthvað fyrirtæki úti sendi þeim hvað varahlutirnir kosti svo það sé hægt að láta tryggingarfélagið vita.
Ég sagði honum þá að ég ætlaði bara að nota vélina þangað til allir væru búnir að finna verð á öllu og ákveða hvað þeim langaði að gera en þá sagði hann mér að vélin hefði brotnað endanlega þegar hann tók hana í sundur og væri ekki lengur hægt að nota hana.
þá bað ég hann um að reyna að reka solldið á eftir hlutunum því mig vantaði svo gps ið og sagðist hann ætla að gera það (hann mátti nú eiga það þessi strákur að hann var alltaf kurteis og virtist alltaf reyna að gera allt fyrir mann sem hann gæti)
Síðan hringir drengurinn í mig glaður í bragðí og sagði.
Drengur: Hey! góðar fréttir! tryggingarnar ætla að bæta þér upphæðina á nótunni svo þú mátt koma hérna í búðina og taka eitthvað út að andvirði 83 þúsund!
Ég: Uhhh, kostar ekki svona vél 119 þús ?
Drengur: Jú en sko sá sem verslaði vélina upphaflega er starfsmaður hjá okkur og með afslættinum sínum þurfti hann bara að borga 83 þúsund svo þú færð ekki meira.
Ég; Ok. þá langar mig bara að fá nýja vél í staðin, hef ekkert við þennann pening að gera.
Drengur: Sko, við eigum ekki til þessar vélar lengur og getum ekki pantað hana handa þér.
Ég: Á ég þá að henda lyklaborðinu mínu, töskunni minni, þremur hleðslutækjum og öllu stuffinu sem ég á bara fyrir þessa vél ?
Drengur: Veit ekki. Ég þarf að tala við tryggingarnar.
Þegar þrjár vikur voru komnar og enginn hringir í mig þá hringi ég í drenginn aftur og þá var þetta orðið svona.
Drengur: já sko, tryggingarnar ætla að borga út vélina en þeir geta bara borgað stráknum sem verslaði hana upphaflega sem er starfsmaður okkar á akureyri en þar sem hann er ennþá starfsmaður hjá okkur þá erum við búnir að semja við hann um að hann millifæri síðan inn á þig.
Þarna var ég orðinn verulega fúll yfir þessu og biðtímanum svo ég bað hann um að græja þessa hluti strax, hringja í mig seinna um daginn og láta mig vita, sagði honum að mér væri alveg gjörsamlega sama hvernig þeir leistu sín innanhúsmál en ég ætti þessa tölvu og ég ætti trygginguna og ég vildi fá peninginn borgaðann.
Hann hringdi svo í mig seinna um daginn og sagði mér að það væri búið að borga þessum strák á akureyri og hann mundi svo millifæra á mig seinna um kvöldið.
Það stóðst alveg eins og hann sagði en hvað mig varðar þá á það bara ekkert að koma mér við hvernig þeir leisa svona mál hjá sér. Þessi trygging er versluð af þeim en ekki tryggingarfélagi og þeir eiga síðan bara sjálfir að sjá um að fá bætt það sem þeir þurfa að fá bætt, það á ekki að draga kúnnann á asnaeyrum í lengri tíma út af svona smámálum.
núna er ég kominn með 83 þús kall sem dugar ekki til að kaupa nýja vél hérna heima svo núna þarf ég að brasa við að flytja sjálfur inn svona vél, lenda í öllu veseninu sem fylgir þvi, kaupa auka tjónstryggingu á vélina ef hún skemmist á leiðinni heim, rífast við tollinn þangað til þeir sjá eitthvað CE merki á henni og allt þar framm eftir götunum.
Allt þetta ferli hefur verið hundleiðinlegt, Viðskotaillt starfsfólk (Nema þessi drengur sem var að gera við tölvuna,) Alltaf verið að rekast á vegg og allir að reyna að fría sig ábyrgð frá þessu öllu og reyna að komast hjá því að þurfa að sinna þessu eða bæta það og lengsta leið farin í þessu máli í staðin fyrir að hreinlega redda hlutunum hratt og öruglega svo allir séu ánægðir.

Reynið þið nú að geta af hvoru fyrirtækinu ég muni versla í framtíðinni ?
Ég mun aldrei stíga inn í annað fyrirtækið aftur og er hættur að versla allt inn þar fyrir fyrirtækið sem ég vinn hjá og það er alltaf einn til tveir hundrað kallar á ári sem ég hef verslað þar.
Hitt mun ég alltaf fara í og segja öllum söguna mína og vísa fólki þangað, Ekki vegna þess að varan sé eitthvað betri heldur bara að ef maður þarf þjónustu eða að fá eitthvað bætt þá færðu það bara á öðrum staðnum.



Bíddu nú skil ég ekki alveg, vélin er keypt af starfsmanni upprunalega á 83k og þú kaupir hana af honum á x krónur en vilt fá 120k borgað út í tryggingum? Er ég að skilja þetta rétt?



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Nitruz » Fös 31. Jan 2014 12:33

:face Nei hann vildi fá aðra einns vél



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 31. Jan 2014 13:18

Benzmann skrifaði:og með þessum þræði þínum ertu búin að koma óorði yfir Tölvutek, því þessi þráður inniheldur fólk sem er mest af leiti að hrauna yfir Tölvutek og hvað þjónustan þar er léleg.

Miðað við hversu margir hérna inni eru að röfla endalaust og rakka niður hin og þessi fyrirtæki í tölvubransanum útaf svona málum. Skil ekki afhverju fyrirtækin hefja ekki löngu verið búnir að hefja meiðyrðismál gegn þeim sem eru endalaust með einhvern dólg, þó það séu til dæmi um það minnir mig. en mig finnst við íslendingar alltaf vera að stefna meira út í það að vera eins og USA í þeim málum.


Ég hef alltaf fengið góða þjónustu hjá Tölvutek, versla þar inn bæði persónulega og fyrir mörg fyrirtæki vikulega.


Held þeir séu nú bara sjálfir búnir að koma óorði á sig. Það eru margir þræðir hérna á vaktinni um Tölvutek og fáir í þeirra hag. Þess má geta að ég hef aldrei fengið eins lélega þjónustu og í Tölvutek.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Klemmi » Fös 31. Jan 2014 13:35

Úr skilmálum af heimasíðu Tölvutek:
6.2 Vátrygging þessi er keypt fyrir tiltekið vátryggingartímabil og getur vátryggingartaki ekki sagt upp vátryggingunni á vátryggingartímanum. Félagið endurgreiðir ekki iðgjald vegna sölu tækisins enda fylgir vátryggingin tækinu, sbr. gr. 1.3.


15.1 Tryggingin bætir sanngjarnan kostnað við viðgerð á vörunni eða við að skipt sé um íhlut í henni eða bætt er með nýrri vöru sömu tegundar og gerðar eða, ef það er ekki hægt, með samsvarandi vöru. Félagið áskilur sér rétt til að ákveða hvort eigi að gera við vöru eða hún bætt með nýrri samsvarandi vöru.


Viðbót við grein 15. Ef um er að ræða vátryggingu á far- eða spjaldtölvu gildir þá sú regla, ef vátryggingaratburður verður og tjón verður ekki bætt eins og segir í grein 15.1, að þá afskrifast hin vátryggða tölva um 10% af endurnýjunarverði fyrir hverja sex mánuði sem líða frá kaupdegi til tjónsdags. Með endurnýjunarverði er átt við það verð sem sama eða sambærileg tölva kostar á tjónsdegi og skal því miða afskriftir við það kostnaðarverð.


Finnst lágmark að starfsmenn hafi grunnþekkingu á þeirri þjónustu sem fyrirtækið býður upp á. Ég er ekki að ásaka þennan starfsmann um að standa sig ekki í starfi, heldur það að Tölvutek sem fyrirtæki tryggi ekki að starfsmenn séu með þessa hluti á hreinu, sbr. að gefa þeim ákveðinn tíma þar sem þeir geta kynnt sér tryggingarskilmála og lagt það helsta á minnið.

Samkvæmt þessum skilmálum er aldrei nein spurning um að það átti ekki að skipta máli hver var núverandi eigandi tækisins varðandi bætur, það er tekið fram að tryggingin fylgi tækinu.

Enn fremur ber þeim að láta hann hafa sambærilega vöru, ekki endurgreiða honum það sem var borgað fyrir hana upprunalega. Hann hefði þó átt að greiða 10% fyrir hverja 6 mánuði sem voru liðnir frá kaupum vélarinnar, en það nær aldrei þeirri upphæð sem um ræðir í þessu tilfelli. Fólk má hafa sínar skoðanir á því hvort þetta séu rökréttar bætur í því tilfelli sem að starfsmenn kaupa hluti ódýrt og selja svo, en skilmálarnir eru eins og þeir eru og þeim ber því að fylgja.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf chaplin » Fös 31. Jan 2014 14:02

Benzmann skrifaði:Allt sem Benzmann sagði +

Því þú tjónaðir vélina, Tæknilega séð átt þú ekki rétt á bótum frá tryggingafélagi því kaupnótan er ekki skráð á þína kennitölu, best hefði verið að þú hefðir átt að hafa samband við fyrri eiganda vélarinnar og látið hann græja þetta fyrir þig, þar sem vélin er tæknilega skráð á hann og tryggingin. þá hefði allt gengið solid í gegn. Eða að þú hefðir átt að fara og kaupa nýja tryggingu hjá Tölvutek á vélina á þínu nafni, en ég stórefast um að þeir séu að selja tryggingar á notaðar vörur.


Klemmi skrifaði:Úr skilmálum af heimasíðu Tölvutek:
6.2 Vátrygging þessi er keypt fyrir tiltekið vátryggingartímabil og getur vátryggingartaki ekki sagt upp vátryggingunni á vátryggingartímanum. Félagið endurgreiðir ekki iðgjald vegna sölu tækisins enda fylgir vátryggingin tækinu, sbr. gr. 1.3.


15.1 Tryggingin bætir sanngjarnan kostnað við viðgerð á vörunni eða við að skipt sé um íhlut í henni eða bætt er með nýrri vöru sömu tegundar og gerðar eða, ef það er ekki hægt, með samsvarandi vöru. Félagið áskilur sér rétt til að ákveða hvort eigi að gera við vöru eða hún bætt með nýrri samsvarandi vöru.


Viðbót við grein 15. Ef um er að ræða vátryggingu á far- eða spjaldtölvu gildir þá sú regla, ef vátryggingaratburður verður og tjón verður ekki bætt eins og segir í grein 15.1, að þá afskrifast hin vátryggða tölva um 10% af endurnýjunarverði fyrir hverja sex mánuði sem líða frá kaupdegi til tjónsdags. Með endurnýjunarverði er átt við það verð sem sama eða sambærileg tölva kostar á tjónsdegi og skal því miða afskriftir við það kostnaðarverð.


Talandi um að tala út úr rassgatinu á sér, reynir að verja verslun sem var augljóslega að gera rangt, og það með fáranlegum rökum. Já ég hugsa að neytendasamtökin séu klárari en þú í svona málum Benzmann. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf lukkuláki » Fös 31. Jan 2014 14:29

Er að pæla.
Er ekki hægt að hafa kennitöluskipti á svona tryggingar?
Tryggingar kosta jú peninga, það er óeðlilegt að tryggingafélagið eignist bara peningana þína og þú færð ekkert í staðinn.
þú ættir þá alltaf að eiga rétt á endurgreiðslu frá tryggingafélaginu (miðað við dagafjölda auðvitað) ef hluturinn er seldur öðrum og er því ekki tryggður lengur.

Ef þú tryggir bíl þá færðu endurgreiddar tryggingar við sölu á bílnum. þó að um margfalt minni peninga sé um að ræða þá er þetta í eðli sínu ekki ólík viðskipti.

Ég er sammála því sem margir hafa sagt hérna þú ert að tryggja hlutinn sjálfann það er óeðlilegt að hann sé ótryggður bara við það að hann sé kominn í hendurnar á annarri manneskju þú borgaðir kaskó trygginguna fyrir hlutinn
að þessu leiti er ekki rétt að bera þetta saman við að selja bíl það verður að gera greinarmun á verðmæti hlutanna eðli þeirra og notkun.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Stutturdreki » Fös 31. Jan 2014 14:36

lukkuláki skrifaði:Tryggingar kosta jú peninga, það er óeðlilegt að tryggingafélagið eignist bara peningana þína og þú færð ekkert í staðinn.
En er það ekki akkurat það sem tryggingasala gengur út á?




Brand Ari
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fim 15. Ágú 2013 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Brand Ari » Fös 31. Jan 2014 14:53

Fyrir mér væri gáfulegast að tryggingin fylgi ekki með tækinu til kúnna nr 2 ,,, þegar 1 kunni kaupir trygginguna þá skrifar hann undir pappíra um að hann kaupir tryggingu og gagnagrunnur hans er skoðaður , eða er það rangt ??? ,, er eitthvað uppáskrifað frá kunna nr 2 um að hann eigi trygginguna ? Ég meina finnst þetta eitthvað svoo rangt . Seigjum sem svo að kunni nr 2 sé sí og æ að lenda í óhappi og tryggingarnar myndu blæða fyrir það þá ætti tryggingarnar að vera mun hærri á þann einstakling , ætti semsagt að vera til gagnagrunnur um hvern og einn hvering hann meðhöndlar tæki . pæling . Jafnvel væri þörf á að skoða þessu mál aftur varðandi trygginarnar.

kv



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf dori » Fös 31. Jan 2014 15:06

Það þarf ekkert að rífast um þessar tryggingar og hvernig skilmálar á þeim ættu að vera. Það sem Klemmi tók saman ætti að slökkva á öllu slíku.

Hins vegar má kvarta yfir því að starfsmenn Tölvutek skuli hafa reynt að weasla útúr því með því að bulla um hverjir skilmálarnir eru.

Mig langar samt að vita hvernig þessi útreikningur var. Hvað var þetta gömul tölva? 1.5 árs gömul tölva væri búin að rýrna um hvað ~27% sem myndi verða 85 þúsund krónur. Svo er sjálfsábyrgð á kaskótryggingum sem er yfirleitt ~20 þúsund þannig að ef þessi tölva kostaði 120 þúsund krónur ný og er 1.5 árs þá væri ekkert óeðlilegt að þú fengir 85 þúsund krónur fyrir hana og í rauninni bara rosalega vel sloppið held ég. Það hefði auðvitað verið lang best ef það hefði verið hægt að bjóða þér að fá nýja vél og þú myndir bara borga sjálfsábyrgð en ef þeirra byrgjar selja hana ekki lengur þá er lítið hægt í því að gera (nema vera kurteisari og útskýra betur augljóslega).

Það var veggur af texta í OP en það kom í rauninni rosalega lítið fram af smáatriðum sem eru mjög mikilvæg í svona tryggingamálum.



Skjámynd

PhilipJ
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 19:30
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf PhilipJ » Fös 31. Jan 2014 15:38

dori skrifaði:Það þarf ekkert að rífast um þessar tryggingar og hvernig skilmálar á þeim ættu að vera. Það sem Klemmi tók saman ætti að slökkva á öllu slíku.

Hins vegar má kvarta yfir því að starfsmenn Tölvutek skuli hafa reynt að weasla útúr því með því að bulla um hverjir skilmálarnir eru.

Mig langar samt að vita hvernig þessi útreikningur var. Hvað var þetta gömul tölva? 1.5 árs gömul tölva væri búin að rýrna um hvað ~27% sem myndi verða 85 þúsund krónur. Svo er sjálfsábyrgð á kaskótryggingum sem er yfirleitt ~20 þúsund þannig að ef þessi tölva kostaði 120 þúsund krónur ný og er 1.5 árs þá væri ekkert óeðlilegt að þú fengir 85 þúsund krónur fyrir hana og í rauninni bara rosalega vel sloppið held ég. Það hefði auðvitað verið lang best ef það hefði verið hægt að bjóða þér að fá nýja vél og þú myndir bara borga sjálfsábyrgð en ef þeirra byrgjar selja hana ekki lengur þá er lítið hægt í því að gera (nema vera kurteisari og útskýra betur augljóslega).

Það var veggur af texta í OP en það kom í rauninni rosalega lítið fram af smáatriðum sem eru mjög mikilvæg í svona tryggingamálum.


Hann þarf ekki að borga neina sjálfsábyrgð. Það á t.d. við almenna heimilistryggingu. Það er ekki sjálfsábyrgð í svona tölvutryggingum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf dori » Fös 31. Jan 2014 15:57

Ok. Þá er þetta samt bara nokkurn vegin það sem maður býst við m.v. einhverjar afskriftir. Ef hann tekur ekki fram hvað tækið er gamalt er rosalega erfitt að ætla að verða eitthvað reiður með honum yfir þessu.




Gamligamli
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 31. Jan 2014 12:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Gamligamli » Fös 31. Jan 2014 16:29

Hmmmm, af því lesa upphaflega póstinn sýnist mér hann vera ritaður í hálfgerðu heimtufrekjuskapi meint með fullri virðingu við eigum öll okkar moment sem eru svona.

Mig langar að benda á nokkra hluti til að byrja með:

Ábyrgð: Ábyrgð er verksmiðjuábyrgð sem framlengd er af seljanda og miðaðst við að bæta um bilanir sem verða sannanlega til vegna bilunar í búnaði, því er högg skemmdir, óeðlilegar rispur, klístur og svo mætti lengi telja ákveðnar og missterkar vísbendingar um hvort farið hafi verið með tiltekinn búnað á þann máta sem mætti kallast eðlileg notkun. Því eins og gefur að skilja ef til verður bilun og sýnilegir áverkar hvaða formi sem þeir eru þá eru til marks um að tækið hafi fengið óeðlilega meðferð og því á engan hátt sangjarnt né er það verk fyrirtækis að leika einhverja spæjara til að átta sig á hvað gerðist í raun og veru.

Trygging: Trygging miðaðst við að bæta tjón sem verður á akveðnum búnaði og þar með er ekki talinn aukabúnaður sem keyptur er aukalega, Meta þarf ávalt búnaðinn og mörgum tilfellum er um að ræða búnað sem er orðinn illfáanlegur eða komnar 1 jafnvel 2 kynslóðir af af nýrri búnað sem gerir verðmat á tilteknum búnað langt annað en léttan ef sá búnaður er ekki í sölu lengur. Því er til marks um góða þjónustu ef það er gert með smá hugsun að reyna átta sig á hvert raunverulegt verð búnaðarinns er. Þar sem trygging líkt og sú sem tölvutek selur er til þess gerð að skipta búnaðnum út fyrir eins eða sambærilegan. En ef viðskiptavinur er staðfastur að fá greiðslu fyrir búnaðinn þá verður hann að taka á sig þau afföll sem verða sökum þess að þessi tiltekni búnaður er í flestum tilfellum ekki nýjasti sinnar tegundar auk þess sem tryggingin verðtryggir ekki tækið.

Ef að viðskiptavinur kýs svo að vilja endurgreiðslu og er ekki rétthafi á tækinu þar er að segja ekki löglegur eigandi þess nótulega þá hlytur það að vera hverjum sem er ljóst að skráður eigandi er sá eini sem má fá tjónið greitt, því það er ekki fyrirtækisins að fara í lögregluleik og reyna átta sig á hvernig viðkomandi sem er með tækið í sínum fórum hefur eignast það, því tækinu hefði getað verið stolið eða jafnvel fyrri eigandi neyddur til að láta það af hendi.

Ergo: skráður eigandi er eini sem á rétt á peningagreiðslu í tryggingamáli.

Svo má deila um réttmæti auglýsinganna, en ég hef nú gert það að ég hef reynt að vera upplýstur neytandi og "googlað" mig til um hluti áður en ég kaupi þá en læt ekki ginnast af tilboðum og orðskrúði og þykir mér það vera bara sjálfsagt að aðrir geri það líka miðað við á þeim tíma sem við lifum að allar þessar upplýsingar eru auð aðgengilegar.

Síðast en ekki síst þá er það þannig að Tölvutek er söluaðili trygginga ekkert ósvipað Allra ráðgjöf sem selur lífeyrissparnað fyrir Bayern. Þegar tjón verður þá er gert tjónamat með öllum þeim upplýsingum sem eru til staðar og að þeim loknum er það sent tryggingafélagi til samþykktar. Þannig ekki neinstaðar á Tölvutek að greiða út eitthvað sem söluaðili fyrir tryggingafélag. Því gefum okkur svo að tryggingafélagið neiti þessu þá situr Tölvutek uppi með tjón á sínum herðum. Þannig til þráðareiganda segi ég bara að þú ættir að temja þér þolinmæði. Hver veit nema þessi tiltekni starfsmaður hafi verið nýr í starfi og honum varð á mistök ég er nú viss um að þráðar eigandi hafi einhvern tímann orðið á mistök.

Miðað við hvernig ofangreindur póstur er skrifaður þá hef ég ekki mikla trú að hafir sýnt ró né virðingu við starfsmannin þar að auki(en það er bara ágiskun og ef svo var þá byðst ég fórláts)

Þetta er mín persónulega skoðun.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 31. Jan 2014 19:38

Tbot skrifaði:Getur einhver birt skilmálana á þessari tryggingu sem tölvutek býður/bauð.


http://tolvutek.is/page/trygging



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf dori » Fös 31. Jan 2014 21:21

Gamligamli skrifaði:[wall of text sem segir ekkert]

Ergo: skráður eigandi er eini sem á rétt á peningagreiðslu í tryggingamáli.

[meiri wall of text sem segir ekkert]

Þetta er mín persónulega skoðun.

Rosalega fínt að skrá sig á spjallið fyrir þetta. Hins vegar þá er niðurstaðan þín algjörlega á skjön við það sem neytendasamtökin og skilmálar Tölvutek segja svo að þetta var algjörlega useless pælingarstund sem þú áttir með lyklaborðinu þínu.



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 567
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf roadwarrior » Fös 31. Jan 2014 21:28

Hélt reyndar að það sé ekkert mál að skipta um kennitölur á svona tryggingum. Þegar einhver kaupir td notaða ferðavél þá þarf sá hinn sami að biðja þann sem selur honum vélina að hafa samband við upphaflega seljanda td Elko og tilkynna eigendaskipti.

Sjá td skilmála Elko :
http://www.elko.is/is/um_elko/thjonusta ... atrygging/

Þar seigir td :
- Viðbótatrygging fylgir tækinu ef tilkynnt eru eigendaskipti


Held reyndar að "flækjustigið" sé meira hjá Tölvutek :baby




Scavenger
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 17. Ágú 2007 21:34
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Elko vs Tölvutek

Pósturaf Scavenger » Fös 31. Jan 2014 22:05

Sæll mainman,

Leiðinlegt að heyra hvernig fór með spjaldtölvuna þína.

Mér finnst ég knúinn til að benda á það að þú nefnir að svona spjaldtölva kostar 119.900.- kr. Sem stemmir ekki alveg. Hún var til sölu í Tölvutek á 99.900.- kr, en einnig var til 64GB útfærsla af þessari vél á 119.900.- kr. og versla ég 32GB útgáfuna á sérstöku kynningarverði til starfsmanna á 83.250.- kr þann 19.8.2012 eins og hefur komið fram, en lyklaborðsdokkuna kaupi ég 4. dögum seinna, eða þann 22.8.2012. Þar sem að ég kaupi tölvuna staka og trygginguna á spjaldtölvuna staka gildir tryggingin eingöngu fyrir spjaldtölvuna. Varðandi það að þú færð einungis 83.250.- kr frá tryggingafélagi er það vegna þess að það er "kaupverðið" spjaldtölvunni. Tryggingafélag endurgreiðir einungis fyrir greitt verð, ekki núverandi/þáverandi eða fullt verð. Nú þar sem þessi spjaldtölva er ekki fáanleg lengur hjá birgjum Tölvuteks er mér/þér endurgreitt að kaupverðmæti spjaldtölvunar.

Ef ég man rétt þá var þetta gífurlega flottur pakki sem innihélt spjaldtölvu, tryggingu, lyklaborðsdokku, 2x 32GB Class10 minniskort, bílfestingu, tösku og auka straumbreytir. Rétt um 6 mánaða gamalt. Samþykktum við ekki okkar á milli 90 þúsund? Mig minnir það :)

Þú þá nýtir tölvuna í rúmt ár og verður svo fyrir því óláni að tölvan verður fyrir tjóni en færð hana bætta að fullu fyrir mitt kaupverð á tölvunni sem lágmarkar þitt tjón í þessu.
Eins og ég sé þetta; þú keyptir dúndurflottan pakka á 90 þús. Notaðir hann í rúmt ár, tjónaðist, fékkst greitt 83.250.- kr sem gerir það að heildarkostnaði 6.750.- kr fyrir afnot af þessum búnaði fyrir ár. Nú í versta falli ef þú getur ekki útvegað þér svona spjaldtölvu átt þú samt sem áður 2x 32GB Class10 minniskort að verðmæti meira en 22.000 kr sem nýtist þér áfram, dýra og flotta 10" spjaldtölvu tösku, bílfestingu og USB straumbreyta sem þú getur notað á öll tæki sem taka við hleðslu í gegnum USB. -Ef þú spyrð mig er það ekki slæmt fyrir 6.750.- kr :)

Þar sem ég er að svara þessi í mínum frítíma ætla ég ekki að fara í orðkast út af þessu en skil bara ekki þína aðstöðu í þessu öllu saman.


Kv. Seljandi tölvunar :)