Er að fara á morgun í hjólastillingu en er með hér eina spurningu.
Var í dag að keyra og af einu framhjóli poppaði dekki af bara upp úr þurru , hvað gæti verið ástæðan ?
Fór með bílinn á staðinn sem skellti nýju dekkinn á og þeir settu dekki aftur á og þrífu það. Þeir sögðu að það var að leka meðfram felgunni og að felgjan hefði verið skítug og eithvað svoleiðis þannig ég er smá ráðviltur núna.
Dekkið hélt vel í heila viku þar til þetta gerðist í gær.
Meikar þetta séns ? er eithver ákveðin leið sem maður þarf að hugsa um low profile dekk ?
Hjólastilling - Hver er með besta verðið ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Hjólastilling - Hver er með besta verðið ?
Dúlli skrifaði:Er að fara á morgun í hjólastillingu en er með hér eina spurningu.
Var í dag að keyra og af einu framhjóli poppaði dekki af bara upp úr þurru , hvað gæti verið ástæðan ?
Fór með bílinn á staðinn sem skellti nýju dekkinn á og þeir settu dekki aftur á og þrífu það. Þeir sögðu að það var að leka meðfram felgunni og að felgjan hefði verið skítug og eithvað svoleiðis þannig ég er smá ráðviltur núna.
Meikar þetta séns ? er eithver ákveðin leið sem maður þarf að hugsa um low profile dekk ?
Eina sem ég man er að low profile dekk er mikið viðkvæmari fyrir því að lenta harkalega á kant og álíka. Og auðvitað með hærri loftþrýsting, en ef þetta var drulla gæti það ekki hafa verið dekkjaverkstæðinu að kenna ef það er bara vika síðan það var skipt um.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Þetta gerðist bara við eitt stk sem betur fer en ekki fleiri. Var rukkaður fyrir þetta.vesley skrifaði:Dúlli skrifaði:Er að fara á morgun í hjólastillingu en er með hér eina spurningu.
Eina sem ég man er að low profile dekk er mikið viðkvæmari fyrir því að lenta harkalega á kant og álíka. Og auðvitað með hærri loftþrýsting, en ef þetta var drulla gæti það ekki hafa verið dekkjaverkstæðinu að kenna ef það er bara vika síðan það var skipt um.
Síðan þetta var sett hef ekki ekki kantað eða neitt dekk, hef kannski farið aðeins of hratt yfir hraða hindrun en á erfitt að trúa að það sé ástæðan.
Bætt Við :
Hvað finnst ykkur að það eigi að vera mikil þrýstingur á dekinnu ? Þetta er 205/40R17
Dúlli skrifaði:Þetta gerðist bara við eitt stk sem betur fer en ekki fleiri. Var rukkaður fyrir þetta.vesley skrifaði:Dúlli skrifaði:Er að fara á morgun í hjólastillingu en er með hér eina spurningu.
Síðan þetta var sett hef ekki ekki kantað eða neitt dekk, hef kannski farið aðeins of hratt yfir hraða hindrun en á erfitt að trúa að það sé ástæðan.
Bætt Við :
Hvað finnst ykkur að það eigi að vera mikil þrýstingur á dekinnu ? Þetta er 205/40R17
35psi, en fyrst dekkið datt undan eftir að þú varst á dekkjaverkstæði þá er það þeim að kenna
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
Það datt samt næstum 7 dögum seinna af :/ Finnst dáldið leiðinlegt þeir sögðu bara að ég hafi líklega kantað dekki og andskotans felgan var rispuð eftir að dekkið datt af.MatroX skrifaði:35psi, en fyrst dekkið datt undan eftir að þú varst á dekkjaverkstæði þá er það þeim að kenna
Dúlli skrifaði:Það datt samt næstum 7 dögum seinna af :/ Finnst dáldið leiðinlegt þeir sögðu bara að ég hafi líklega kantað dekki og andskotans felgan var rispuð eftir að dekkið datt af.MatroX skrifaði:35psi, en fyrst dekkið datt undan eftir að þú varst á dekkjaverkstæði þá er það þeim að kenna
boltarnir hafa bara verið smá hertir og losnað með tímanum. ef ég má vera forvitinn hvar var þetta gert?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
Felgan heldur og var góð en dekkið fór af felgunni.MatroX skrifaði:Dúlli skrifaði:Það datt samt næstum 7 dögum seinna af :/ Finnst dáldið leiðinlegt þeir sögðu bara að ég hafi líklega kantað dekki og andskotans felgan var rispuð eftir að dekkið datt af.MatroX skrifaði:35psi, en fyrst dekkið datt undan eftir að þú varst á dekkjaverkstæði þá er það þeim að kenna
boltarnir hafa bara verið smá hertir og losnað með tímanum. ef ég má vera forvitinn hvar var þetta gert?
Bætt Við :
MatroX átt pm.
Þeir sögðu að ástæðan að þetta gerðist var sú að felgurnar voru skítugar og eithvað svoleiðis og líka skakkar. Þær eru pínu ponsu skakkar, hef séð og þekki fólk sem keyrir á vel köntuðum felgum og ekkert skeður, dekkið heldur bara sama hvað vel við felguna.