Eru öryrkjabætur of háar? Spurning frá öryrkja

Allt utan efnis
Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Eru öryrkjabætur of háar? Spurning frá öryrkja

Pósturaf rango » Lau 04. Jan 2014 21:40

hakkarin skrifaði:Allir sem að eru ekki öryrkjar...

GuðjónR skrifaði:En það geta ekki allir unnið á kassa í Bónus, ég gæti það aldrei.

Þú ert þá öryrki guðjón?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 04. Jan 2014 21:55

rango skrifaði:
hakkarin skrifaði:Allir sem að eru ekki öryrkjar...

GuðjónR skrifaði:En það geta ekki allir unnið á kassa í Bónus, ég gæti það aldrei.

Þú ert þá öryrki guðjón?

Ef þú tekur skilgreiningu Hakkarans bókstaflega.

Þegar ég segist ekki geta unnið á kassa í Bónus þá er það ekki af því að það er of flókið eða erfitt , þvert á móti þá gæti ég aldrei unnið svona heilalausa færibandavinnu sama hver launin væru, ég dræpist úr leiðindum.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Lau 04. Jan 2014 22:01

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég er 75% öryrki (75% er maxið) og vinn 50% og fæ 204þús í laun (fyrir skatt ofc). Með bótum fæ ég í heildartekjur 373þús (282þús eftir skatt). Segjum svo að ég hækki hlutfallið mitt og launin mín yrðu 350þús að þá verða heildartekjurnar mínar með bótunum 413þús (fyrir skatt) en þarna er svo vandamálið, tekjurnar eftir skatt eru þá orðnar 279þús! Svo eftir 350þús þá falla bæturnar niður svo þá geturðu unnið þig upp aftur, en ég þekki ekki marga öryrkja með það háar tekjur...

Svo skerðast hlutir eins og sjúkraþjálfun og þannig útaf tekjum.

Svo er fólk hissa að margir öryrkjar nenni ekki að vinna? Kerfið er ekki beint hvetjandi, þó maður vilji vinna.

(Gögn tekin af reiknivél tr.is http://www.tr.is/reiknhildur/2014_jan/r ... dur_oe.jsp)

hvernig í ósköpunum geta tekjur eftir skatt minnkað um 3 þúsund ef að tekjur fyrir skatt hækka um 40 þúsund.
það bara einfaldlega meikar ekki sens.

Skerðingar í bótakerfinu hafa aldrei meikað sens.

skerðingar í bótakerfi í raun eiga ekki að koma þessu við.

Ef að heildartekjur (bætur+laun) hækka um 40 þús.
og þar að leiðandi hækkar skattstofn um 40 þús.
þá bara einfaldlega getur ekki meikað sens að tekjur eftir skatt lækki.

alveg sama hvernig launum og bótum er raðað saman ef að heildartekjur hækka.
Aftur á móti er einn möguleiki á þessu hugsanlega og það er einfaldlega að skattkort er ekki að nýtast rétt, en ég get ekki séð betur en að það sé eini möguleikinn

Skattaþrepið hækkar. Prófaðu bara að fikta með tölurnar í reiknivélinni...

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Lau 04. Jan 2014 22:16

ZiRiuS skrifaði:
urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég er 75% öryrki (75% er maxið) og vinn 50% og fæ 204þús í laun (fyrir skatt ofc). Með bótum fæ ég í heildartekjur 373þús (282þús eftir skatt). Segjum svo að ég hækki hlutfallið mitt og launin mín yrðu 350þús að þá verða heildartekjurnar mínar með bótunum 413þús (fyrir skatt) en þarna er svo vandamálið, tekjurnar eftir skatt eru þá orðnar 279þús! Svo eftir 350þús þá falla bæturnar niður svo þá geturðu unnið þig upp aftur, en ég þekki ekki marga öryrkja með það háar tekjur...

Svo er fólk hissa að margir öryrkjar nenni ekki að vinna? Kerfið er ekki beint hvetjandi, þó maður vilji vinna.

(Gögn tekin af reiknivél tr.is http://www.tr.is/reiknhildur/2014_jan/r ... dur_oe.jsp)

hvernig í ósköpunum geta tekjur eftir skatt minnkað um 3 þúsund ef að tekjur fyrir skatt hækka um 40 þúsund.

Aftur á móti er einn möguleiki á þessu hugsanlega og það er einfaldlega að skattkort er ekki að nýtast rétt, en ég get ekki séð betur en að það sé eini möguleikinn

Skattþrepin virka samt þannig að það eru bara tekjur sem lenda á næsta þrepi sem þú borgar skatt af skv. því þrepi. Þú tapar aldrei á því að launin þín hækka (útaf skattþrepum, hugsanlega hafa aðrir hlutir þau áhrif).

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Lau 04. Jan 2014 22:53

dori skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:

Skattþrepin virka samt þannig að það eru bara tekjur sem lenda á næsta þrepi sem þú borgar skatt af skv. því þrepi. Þú tapar aldrei á því að launin þín hækka (útaf skattþrepum, hugsanlega hafa aðrir hlutir þau áhrif).

Well ég gerði allavega ráð fyrir því. Non the less að þá er þetta svona, peningalega séð skiptir það engu máli hvort ég sé í 50% eða 100% vinnu.

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 05. Jan 2014 01:41

Öryrkjar eiga ekki að vera á lágmarkslaunum.

Oft þurfa þeir að greiða háar fjárhæðir fyrir séraðlaganir á bílum, húsnæði, dýrari skó og þurfa ýmis hjálpartæki sem aðrir þurfa ekki.

Þá er ekki minnst á gjöld vegna heilbrigðisþjónustu, lyfjakostnað o.s.frv.

Þeir sem sannarlega eru öryrkjar eiga að fá ágætislaun, 350-450þ.

En það ætti að vera strangari skilgreining á hugtakinu öryrki, í dag þekkist að öryrkjar hafi fulla starfsorku... þá finnst mér þeir ekki vera öryrkjar.

Ef lágmarkslaun væru hækkuð, þá væri líka sniðugt að bjóða öryrkjum upp á að ganga í störf í skertu starfshlutfalli hjá fyrirtæki að eigin valiu en launin væru greidd af ríkinu.

Eða e-h álíka, það gerir öllum gott að hafa eitthvað fyrir stafni ef það er á annað borð hægt...

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Sun 05. Jan 2014 04:00

pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5

Af hverju ertu þá með föst útgjöld upp á 160.000?

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 455
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09

Pósturaf Nothing » Sun 05. Jan 2014 04:12

Nariur skrifaði:
pattzi skrifaði:Ég er með c.a 180-200 þ útborgað og eftir að ég er búin að greiða allt á ég vanalega c.a 40þ krónur eftir til að lifa út mánuðinn og miðað við það að ég vinn frá 7-4 alla virka daga og á föstudögum til 5

Það er svo létt að vera með föst útgjöld uppa 160þ - leiga/íbúðarlán, tryggingar af bíl, sími, rafmagn og hiti, internet ofl

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Sun 05. Jan 2014 06:23

Nariur skrifaði:

Leiga og skuldir leigi bara a 50 samt

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Sun 05. Jan 2014 10:19

pattzi skrifaði:
Nariur skrifaði:

19 ára og að borga 110þúsund á mánuði í allt annað en leigu ?

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mið 22. Jan 2014 18:16

vesley skrifaði:
pattzi skrifaði:
Nariur skrifaði:

19 ára og að borga 110þúsund á mánuði í allt annað en leigu ?

Já en er fluttur aftur heim núna

Því ætla safna pening og kaupa bíl og borga skuldir niður...

Tók kortalán fyrir bíl á 13 % vöxtum og 3 x önnur kortalán fyrir símum þannig urðu skuldirnar til en er að borga samt bara 50þ nuna a manuði i greiðslur og inni þvi er kortalán og síminn hjá mér og dv áskrift sem ég þurfti endilega að láta plata mig með því að binda mig í ár ... þannig a alveg 140 þúsund eftir til að leggja fyrir

Mæli ekki með því að taka lán í svona vitleysu en ég þroskaðist og ætla ekki að taka fleiri lán á ævinni nema fyrir íbúð...

Ég á nu samt alveg 400.000 i sparnað bara bankinn vill ekki opna það fyrr en 2015 utaf verðtryggingu kjaftæði ef maður leggur inna framtíðargrunn eftir 15 ára lokast það í 3 ár lagði inna hann 2012 i november og desember og þa opnast það ekki fyrr en i desember 2015