Vaxtalaus lán. Var:Samsung 840 PRO komnir

Allt utan efnis
Skjámynd

ArnarF
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 322
Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Staða: Ótengdur

Re: Vaxtalaus lán. Var:Samsung 840 PRO komnir

Pósturaf ArnarF » Lau 24. Nóv 2012 04:58

Mynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 24. Nóv 2012 14:59

Garri skrifaði:Ég hef fram að síðasta ári alltaf staðgreitt með mínu Debet korti (frá því þau byrjuðu). Bæði stórt og smátt. Notaði aldrei kreditkort og var ekki með slíkt nema fyrirframgreitt fyrir netið. Síðan var mér sagt frá því að það reiknuðust færslugjöld af debet korti en ekki af kredit korti.. eftir það fékk ég mér kreditkort og kaupi næstum allt út á kredit-kortið, aðeins í undantekningatilfellum sem ég nota debet kortið. Kredit kortið er skuldfært fyrir mig um mánaðarmótin og kemur í sama stað niður fyrir mig, nema ég er að fá peninga lánaða vaxtalaust, stundum í meir en mánuð og borga þar að auki minna en ef ég hefði staðgreitt vegna færslugjalda sem geta verið hátt hlutfall þegar maður er að kaupa sér smotterí í sjoppu!

Margt skrítið í fjármálakerfi okkar Íslendinga.

Ég var í sama pakka, borgaði allt með debetkorti en fannst svo sárt að vera að borga færslugjöld þegar ég gat fengið mér ókeypis fyrirframgreitt kreditkort og ekki greitt nein færslugjöld þar.

Hins vegar er vissulega ástæða þess að bankarnir láta þig greiða fyrir notkun á debetkortum er til þess að ýta þér út í kreditkortin, þar sem þaðan græða þeir. Ef þú borgar með debetkorti fá þeir ekkert nema einmitt færslugjaldið, en ef þú greiðir með kreditkorti fá þeir frá fyrirtækinu 1-3% af verðinu, eftir því hvers konar kort þú greiddir með og samningi þeirra við kortafyrirtækin.

Helsta ástæða þess að verzlanir taka ekki við t.d. American Express er sú að til þess að greiða upp fyrir þetta magn af vildarpunktum sem þú færð, þá rukka þeir verzlanirnar um langhæstu prósentuna.

Með þetta í huga, þá greiði ég allt í þeim verzlunum sem "ég vil styðja" með debetkorti, því mér þykir sárt að hugsa til þess að þeir séu að verða af ágætis hlutfalli af gróðanum til bankanna, bara því ég vildi spara mér 6-10kr.- færslugjald. Ef verzlun er með 30% álagningu, þá er stór partur farinn af framlegð þeirra ef ég ákveð að greiða með grimmu kreditkortinu.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 24. Nóv 2012 15:30

Klemmi...eru færslugjöldin ekki 12-15kr á debet'?
Og ef fyrirtækin eru að borga ~3% af kreditkorta veltunni til kortafyrirtækjanna eru þá ekki þeir sem staðgreiða að niðurgreiða þann kostnað?
Varan ætti að vera dýrari í lánaviðskiptum, kreditkort eru lánaviðskipti.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Lau 24. Nóv 2012 15:53

Hérna er ágæt mynd hver borgar hvað:

Mynd

Annað sem má ekki gleyma er að ef þú borgar með debetkorti þá fær verslunin peninginn sinn næsta virka dag inn á reikninginn sinn, ólíkt því með kreditkort sem getur verið frá 1 upp í 45 daga (fer eftir hvenær uppgjör er).
Einnig má benda á að borga með kreditkorti er ódýrt lán í allt að 30+ daga (eini kostnaðurinn er árgjaldið + mánaðarleg skuldfærsla).
Þar að auki má benda á það að ef debetkorti er stolið þá er bankareikningurinn ÞINN tæmdur en ef kreditkortinu er stolið þá eru það peningar bankans sem eru teknir.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 24. Nóv 2012 15:58

GuðjónR skrifaði:Klemmi...eru færslugjöldin ekki 12-15kr á debet'?
Og ef fyrirtækin eru að borga ~3% af kreditkorta veltunni til kortafyrirtækjanna eru þá ekki þeir sem staðgreiða að niðurgreiða þann kostnað?
Varan ætti að vera dýrari í lánaviðskiptum, kreditkort eru lánaviðskipti.

Líklega eru færslugjöldin komin í 12-15kr.-, hef ekki fylgst með, voru 6kr.- þegar ég fékk mitt fyrsta debetkort.

Þegar fólk straujar með kreditkorti er það dýrara fyrir verzlanir heldur en ef fólk tekur raðgreiðslur, jafn vel léttgreiðslur til fárra mánaða.

Revenant skrifaði:Einnig má benda á að borga með kreditkorti er ódýrt lán í allt að 30+ daga (eini kostnaðurinn er árgjaldið + mánaðarleg skuldfærsla).

Ódýrt lán fyrir viðskiptavininn, dýrt fyrir söluaðila, auk þess sem það er hann sem er að lána peninginn, ekki kortafyrirtækin.

Eigum við að stofna nýtt kortafyrirtæki strákar?

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Sun 25. Nóv 2012 20:18

Lágmarksgjald á hverja færslu í debetkortaviðskiptum
Lágmark Hámark
Færslusöfnun vegna Maestro greiðsluk. 4 kr. 1.900 kr.
Færslusöfnun vegna MasterCard og Maestro greiðsluk. 4 kr. 1.900 kr.
Færslusöfnun vegna MasterCard, VISA, Maestro og VISA Electron greiðsluk. 4 kr. 450 kr.
Færslugjald á hverja fjárhagslega færslu debetkorta 5 kr.
Uppgjör erlendra debetkorta er með sama hætti og uppgjör kreditkorta (skv. viðskiptaskilmálum).

Þetta er sem fyrirtækin þurfa að borga fyrir að renna debetkorti í gegn hjá sér

Annars er það c.a 0.75 % sem þau borga fyrir debet

og 2-5 % á kreditkortum

En ég borga enginn færslugjöld hvort sem ég nota vísa í plús eða debetkortið mitt :)