Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?

Pósturaf hakkarin » Sun 14. Okt 2012 20:09

Garri skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Garri skrifaði:
Ég segi Guðmund vera einn af þeim forkólfum sem sé að verja þá hugmyndafræði sem setti allt hér á hvolf og ber höfuðábyrgð á hruninu

Og hvaða hugmyndafræði er það eiglega?

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 20:11

Fyrst og fremst frjálst fjármálakerfi í bland með frjálshyggju sem og hlutabréfakerfi keyrt áfram af guttum.. ja, eins og Guðmundi reyndar.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08

Pósturaf biturk » Sun 14. Okt 2012 20:18

á hvaða hátt er hugmyndafræðin sem er í dag betri
hugmyndafræði er sem er að setja allt á hvolf vs hugmyndafræði sem setti allt á hvolf?

ekkert áhugavert við núverandi flokka eða þennan hægri græna

ég vil flokk með skýrar stefnur og gáfuleg sjónarmið, þar er td sjálfstæðisflokkurinn lang lang skynsamlegasti kosturinn eins og staðan er í dag....þeir allaveganna vilja atvinnu uppbyggingu og sleppa skattpíningu

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 20:24

Hmmm.. vissulega vantar upplýsta umræðu um allt það sem olli því að hér hrundi allt sem hrunið gat.

Sumir vita þetta betur en aðrir, sumir telja sig vita það. En hvernig sem er, umræðuna vantar algjörlega. Öll sópað undir teppi og sippað fyrir varirnar.

Ég get svo sem rökstutt og útskýrt all ítarlega hversvegna og hvernig ég tel þetta allt hanga saman, en tel þennan vettvang mjög hæpinn til slíkra hluta, bæði vegna ungs aldurs flestra spjallverja og eins þar sem áhugamálin sem hingað trekkja falla ekki alveg saman við það umræðuefni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 14. Okt 2012 20:35

Það að "grænir" sé í nafninu er ekki til þess fallið að byggja upp traust.
Hef annars enga skoðun á þeim.

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 20:41

GuðjónR skrifaði:Það að "grænir" sé í nafninu er ekki til þess fallið að byggja upp traust.

Nafnið er reyndar mjög krítískt og krefjandi..

Get ekki að því gert en mér finnst þeir vera að taka "græna" nafnið frá Vinstri Grænum og þannig höfða til græna fylgisins þar á bæ, meðal annars með samsvarandi "grænum" áherslum varðandi mannúðar- og jafnréttismál í stefnuskrá, en taka síðan orðið hægri frá xD sem útskýrir markaðs- og frjálshyggjuna sem er eitthvað meira falið.

Þetta "græna" er að öllum líkindum froða, á mjög erfitt með að ímynda mér Guðmund sem grænan eitthvað. Þetta "hægra" er hinsvegar gegnheilt og sjálfsagt er það rétt meint hjá þeim að allavega Guðmundur sé lengra til hægri en xD og þannig sé þarna kominn nýr, hægri flokkur.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 14. Okt 2012 20:45

Garri skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það að "grænir" sé í nafninu er ekki til þess fallið að byggja upp traust.

Nafnið er reyndar mjög krítískt og krefjandi..

Get ekki að því gert en mér finnst þeir vera að taka "græna" nafnið frá Vinstri Grænum og þannig höfða til græna fylgið þar á bæ, meðal annars með samsvarandi "grænum" áherslum varðandi mannúðar- og jafnréttismál í stefnuskrá, en taka síðan orðið hægri frá xD sem útskýrir markaðs- og frjálshyggjuna sem er eitthvað meira falið.

Þetta "græna" er að öllum líkindum froða, á mjög erfitt með að ímynda mér Guðmund sem grænan eitthvað. Þetta "hægra" er hinsvegar gegnheilt og sjálfsagt er það rétt meint hjá þeim að allavega Guðmundur sé lengra til hægri en xD og þannig sé þarna kominn nýr, hægri flokkur.

Eftir að Vinstri"Grænir" komust í stjórn þá tengi ég "grænir" við fasisma, líkt og rauður tengdist honum í denn.
Kannski eru Hægri-Grænir líka fastistaflokkur....ég veit það ekki.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 14. Okt 2012 23:04

Garri skrifaði:Hvar segi ég hann bera höfuðábyrgð á hruninu?????

Gerði ráð fyrir því að þessi setning þín hefði átt að vera

Garri skrifaði:Þegar ég tala um hrunverja þá er ég að tala um menn sem verja allt það sem gert var hér fyrir hrun og ber(a) höfuðábyrgð á því að hér fór allt til andskotans.

þar sem að þú hafðir áður verið í því að gleyma (a)um.

Garri skrifaði:Meir mark takandi á Jóni Gnarr..

Modus ponens

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 23:24

Hmmmm...

Er þetta ekki enn á kláru?

Menn bera ábyrgð. Það sem gert var ber ábyrgð.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 14. Okt 2012 23:25

Garri skrifaði:Hmmmm...

Er þetta ekki enn á kláru?

Menn bera ábyrgð. Það sem gert var ber ábyrgð.

Á íslandi bera embættismenn enga ábyrgð.

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 23:30

Vissulega.. bera íslenskir stjórnmálamenn eða embættismenn enga ábyrgð.

Og kannski á að vera a þarna, finnst það ekki skipta og alls ekki klár á því svo sem.

Ég er alls ekki að segja að Guðmundur Franklín beri höfuðábyrgð á hruninu, svo merkilegur er kallinn ekki. Fór á hausinn með (öll) sín verðbréfafyrirtæki einna fyrstur af þessum gróðærisguttum, upp úr eða kringum 2003/2004 ef ég man rétt. Frétti svo ekkert af honum fyrr en honum skítur upp á Útvarpi Sögu eftir hrun þar sem ég "varð" að hlusta á hann enda gestur á heimili þar sem Útvarp Saga var hátt skrifuð.

Margt af því sem hefur mótað mína skoðun á kallinum varð til þá, en undanfarin athygli fjölmiðla á hans málflutningi hefur lítið hjálpað honum til viðbótar svo sem.

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 23:52

Gúglaði smá um kallinn.. þetta var víst um 2001 sem verðbréfafyrirtækið (n) fóru á hausinn.

Sá annars þessa klausu á einhverju blogginu:

Þetta eru allt saman gamlar fréttir og flestum kunnugar. Þetta var í fjölmiðlum á sínum tíma og það hvernig hann (Guðmundur Franklín innsk. Garrinn) fékk forstöðumenn lífeyrissjóða til að kaupa af sér hlutabréf fyrir þúsundir milljóna var upphafið af fjárfestingafylleríi sjóðanna. Hann var á sinn hátt undanfari Björgólfs Thors, Jóns Ásgeirs, Bakkabræðra og fleiri í því að forfæra þessa kjána, sem stjórnuðu lífeyrissjóðum landsmanna og fengu þá grillu í höfuðið að þeir væru einhverjir fjármálasnillingar. Höfðu sennilega flestir (hugsa að hér hafi átt að standa, fæstir, (Garrinn)) verið ráðnir vegna bókhaldsþekkingar.
Síðast breytt af Garri á Mán 15. Okt 2012 00:04, breytt samtals 1 sinni.

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 14. Okt 2012 23:58

Og hér sýnist mér vera ágætis grein um Guðmund á Pressunni.

Tek fram að ég var reyndar búinn að gleyma þessu að hann "tældi" marga íslenska lífeyrissjóði í allskonar fjárfestingarævintýri. Þarna kemur fram að lífeyrissjóðirnir hafi tapað miklu á viðskiptum sínum við Guðmund.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mán 15. Okt 2012 11:07

Ég myndi nú ekki segja að ég myndi kjósa þennan flokk en ég hef heyrt nokkuð í Guðmundi Franklín Jónssyni og margt áhugavert sem frá honum kemur og þá sérstaklega fullyrðingar hans um réttmæti verðtryggingarinnar.

Mér væri samt eflaust slétt sama þó svo að hann næði á þing. Það er nóg af sérfræðingum þar fyrir.

Og síðan annað nýlegra viðtal, aftur í Harmageddon.

http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP13575

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 15. Okt 2012 12:15

Guðmundur er nefnilega enginn sérfræðingur.. nema síður sé ef afrekaskrá hans skoðuð í ljósi alls þess sem síðar hefur gerst.

En.. vissulega rétt hjá honum hvað verðtrygginguna áræðir.

Það að taka upp aðra mynt er hinsvegar efnahagslegt sjálfsmorð, enda fastgengi eitthvað sem þetta land á að forðast með jafn sveiflukennda rekstrar-þætti.

Eftir stendur að jafnt og þétt er þjóðin að gleyma. Það eru aðeins fjögur ár síðan hér allt hrundi. Bráðum förum við að sjá Björgúlfsfeðga í framboði sem og Jón Ásgeir og engum finnst neitt athugavert við það, enda held ég að stærsti hluti þjóðarinnar trúi enn á mátt Mammons í þessari spilaborg sem þessir guttar hafa fengið að reisa í gegnum árin.

Það má segja með nokkru sanni að Guðmundur Franklín sé nokkurskonar Guðfaðir þessara útrásarvíkinga.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 15. Okt 2012 12:46

Garri skrifaði:Vissulega.. bera íslenskir stjórnmálamenn eða embættismenn enga ábyrgð.

Og kannski á að vera a þarna, finnst það ekki skipta og alls ekki klár á því svo sem.

Ég er alls ekki að segja að Guðmundur Franklín beri höfuðábyrgð á hruninu, svo merkilegur er kallinn ekki. Fór á hausinn með (öll) sín verðbréfafyrirtæki einna fyrstur af þessum gróðærisguttum, upp úr eða kringum 2003/2004 ef ég man rétt. Frétti svo ekkert af honum fyrr en honum skítur upp á Útvarpi Sögu eftir hrun þar sem ég "varð" að hlusta á hann enda gestur á heimili þar sem Útvarp Saga var hátt skrifuð.

Margt af því sem hefur mótað mína skoðun á kallinum varð til þá, en undanfarin athygli fjölmiðla á hans málflutningi hefur lítið hjálpað honum til viðbótar svo sem.

skemmtileg stafsetningarvilla... :)

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 15. Okt 2012 12:49

Hvaða stafsetningarvilla?

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 15. Okt 2012 12:51

Garri skrifaði:Hvaða stafsetningarvilla?

skítur/skýtur

hahaha, var reyndar að vona að þetta væri viljandi.. :happy

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 15. Okt 2012 12:54

tlord skrifaði:

skítur/skýtur

hehe... já, sá hana núna. Skýtur er að sjálfsögðu rétt enda dregið af orðinu, skotið. En vissulega loðir einhver skítur við kallinn svo þetta má alveg standa.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 15. Okt 2012 12:57

jamm, þetta fær mann til að finnast 5% þröskuldurinn góð hugmynd..

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mán 15. Okt 2012 14:11

Garri skrifaði:
tlord skrifaði:

skítur/skýtur

hehe... já, sá hana núna. Skýtur er að sjálfsögðu rétt enda dregið af orðinu, skotið. En vissulega loðir einhver skítur við kallinn svo þetta má alveg standa.

Nei það er dregið af sögninni "að skjóta". jó -> ý þannig skjóta -> skýtur :japsmile

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 15. Okt 2012 14:55

Váá...

Eru menn sem sagt að hártoga hér kennimyndir sagna??????

Það sem ég segi.. fátækt er til í mörgum víddum!

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 15. Okt 2012 16:45

Garri skrifaði:Váá...

Eru menn sem sagt að hártoga hér kennimyndir sagna??????

Það sem ég segi.. fátækt er til í mörgum víddum!

En.. vissulega rétt hjá honum hvað verðtrygginguna áræðir.

áhrærir, ekki áræðir. :megasmile

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mán 15. Okt 2012 21:52

AntiTrust skrifaði:Tala ekkert um aðskilnað ríkis og kirkju = ekki til fyrir mér.

Sendi þeim:

Sæl verið þið,

Hver eru ykkar stefna hvað varðar aðskilnað ríkis og kirkju?

Mbk.

Fékk þetta svar:

Sæll,

Þessa spurningu er best að setja beint í þjóðaratkvæði.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mið 17. Okt 2012 12:25

Ég minntist á óheiðarleika í mínum fyrsta pósti.. sýnist ég meta manninn nokkuð rétt.

Þetta var að poppa upp í fjölmiðlum, tekið af Smugunni.
Formaður Hægri grænna segir ósatt um styrktarsímtöl

Formaður Hægri grænna, sem safna fé með styrktarsímanúmerum, segist fá upplýsingar um það frá símafyrirtækjum hverjir styrki flokkinn. Þannig séu framlögin rekjanleg. Uppýsingafulltrúi Símans segir að það standist ekki.

„Það er nú ekki mikið sem hefur safnast, en við fáum mánaðarlega upplýsingar um það frá símafyrirtækjunum hverjir það voru sem hringdu, svo þetta er rekjanlegt,” segir Guðmundur Franklín Jónsson, formaður Hægri grænna, í samtali við Smuguna.

Smugan greindi frá því nýlega að Hægri grænir bjóða fólki að styrkja sig með því að hringja í sérstakan styrktarsíma. Símanúmerin eru birt á vefsíðu samtakanna. Samkvæmt lögum um fjármál stjórnmálasamtaka má hins vegar ekki taka við fé frá óþekktum gefendum og á að skila slíkum framlögum til ríkissjóðs.

Mál þessa eðlis komu upp í tengslum við forsetakosningarnar í sumar. Nokkrir frambjóðenda huggðust taka við styrkjum með þessum hætti, en hættu við, þar sem það fór ekki saman við lögin. Herdís Þorgeirsdóttir, forsetaframbjóðandi fékk nokkur framlög með slíkum hætti, en skilaði, eftir því sem fram kemur í bókhaldi framboðs hennar sem sent var ríkisendurskoðun.

Guðmundur Franklín segist fá „skilagreinar” frá símafyrirtækjunum í hverjum mánuði með yfirliti yfir því hverjir séu skráðir fyrir símanúmerum sem hringt er úr.

Þetta segir talsmaður Símans að standist ekki.

„Símanum er óheimilt að gefa öðrum en rétthafa númers upplýsingar um það hvernig hann notar virðisaukandi þjónustu, nema því aðeins að skýr lagaheimild sé fyrir hendi. Stjórnmálasamtök og frambjóðendur til Alþingis geta þar með ekki gengið úr skugga um hverjir styrkja þá í gegnum slíka þjónustu,“ segir Gunnhildur Arna Gunnarsdóttir, upplýsingafulltrúi Símans og vísar í 12. gr. laga nr. 780/2010 um þagnarskyldu í reglugerð um yfirgjaldsþjónustu í tal- og farsímanetum.

Þið þessir stafsetningar fetis pjakkar megið alveg ef þið fáið eitthvað út úr því að senda Smugunni athugasemd varðandi stafsetningu, þarna stendur huggðust, finnst það trúlegra að þarna eigi að vera eitt "g" en ekki tvö.