UFC Gunnar Nelson
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
Re: UFC Gunnar Nelson
HAHA það hafa verið miklar breytingar í UFC , fyrst var allt leyfilegt,engin þyngdarflokkur og þurftu að slást við marga á sama kvöldi = ein winner
Það vantar alveg Joe Son vs. Keith Hackney úr UFC 4 í þessa samantekt. Hér er highlight úr þeim bardaga:
https://www.youtube.com/watch?v=57Mva-3n7TY
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...
Ég held að í dag sé bannað að lemja með olnboganum í höfuðið og að öll högg "fyrir neðan beltið" séu ekki heldur leyfð. Meiru veit ég ekki af þó það hljóti að vera einhverjar fleiri reglur.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...
LIKE á þetta comment.
Finnst svona frummennska fyrir neðan allar hellur.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
GuðjónR skrifaði:Nitruz skrifaði:Hahaha þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?
JÁ!
Sent from my iPhone using Tapatalk
Þegar þetta byrjaði fyrst var bara eitt sem var bannað og það var að húkka í munnvikinn. Í dag er dass af reglum. Pungur er t.d. frír. Einn bardaginn í gær var stopaður tvisvar út af punghöggum. Held að augun séu líka frí.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...
LIKE á þetta comment.
Finnst svona frummennska fyrir neðan allar hellur.
http://www.dummies.com/how-to/content/r ... hting.html
skoffin skrifaði:Það vantar alveg Joe Son vs. Keith Hackney úr UFC 4 í þessa samantekt. Hér er highlight úr þeim bardaga:
Það sem gerir þetta myndband mjög ánægjulegt er að gaurinn sem er í rauða speedo-inum var seinna dæmdur fyrir hrottalega nauðgun..
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
littli-Jake skrifaði:GuðjónR skrifaði:Nitruz skrifaði:Hahaha þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?
JÁ!
Þegar þetta byrjaði fyrst var bara eitt sem var bannað og það var að húkka í munnvikinn. Í dag er dass af reglum. Pungur er t.d. frír. Einn bardaginn í gær var stopaður tvisvar út af punghöggum. Held að augun séu líka frí.
http://www.mma-core.com/videos/fights/D ... 3/10043224
Skiptaðu fram að svona 3 min
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
CurlyWurly skrifaði:GuðjónR skrifaði:blablabla
Ég held að í dag sé bannað að lemja með olnboganum í höfuðið og að öll högg "fyrir neðan beltið" séu ekki heldur leyfð. Meiru veit ég ekki af þó það hljóti að vera einhverjar fleiri reglur.
http://www.youtube.com/watch?v=wM2GIewXuJg þarna tekur nelsoninn olnbogann í hausinn á hinum gaurnum svo varla er það bannað
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Þú mátt væntanlega ekki heldur klóra og pota í augun
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
dandri skrifaði:Þú mátt væntanlega ekki heldur klóra og pota í augun
Og kannski bíta? Þetta eru held ég 3 þættir sem eru bara bannaði by default í öllu..
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
chaplin skrifaði:Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.
Haha heldur betur ekki. Þessu til viðbótar og/eða leiðréttingar:
Það má ekki grípa í grindverkið, hanskana hjá hinum, stuttbuxurnar hjá hinum, hár, litla liði (tær einar og sér, fingur eina og sér osfrv),
nota 12-6 olnboga, bíta, hrækja, vera með dónaskap, stappa á einhverjum sem er grounded, sparka í hausinn á einhverjum sem er grounded,
hnjáa einhvern í hausinn sem er grounded, kýla í hálsinn, grípa í barkann, miða hælspörkum á nýrun, klóra, klípa, snúa upp á húð né grípa í viðbeinin.
Skilgreining á grounded ef ég man rétt: Bakið er í gólfinu eða báðar lappir + a.m.k. ein hendi er í gólfinu.
Svo eru fleiri reglur sem eru "óskrifaðar" og túlkaðar út úr hinum reglunum þ.e. framfylgt af dómurum þegar nauðsynlegt þykir,
eins og þegar að einhver er sífellt að slá til hins með opnum lófa og þar með að hætta á það að fingur fari í auga.
Sjá t.d. Jake Shields vs GSP: http://www.hugi.is/martial_arts/myndir/ ... e-gouging/
Og það má hnjáa/sparka í liggjandi mann í líkamann, gríðarlega frægt dæmi um það:
Og það má á öllum tímapunktum bardagans nota olnbogahögg í höfuð (ekki aftan í það samt) svo lengi sem að þau eru ekki 12-6 olnbogar .
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
GuðjónR skrifaði:Nitruz skrifaði:Hahaha þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?
JÁ!
http://www.youtube.com/watch?v=7L_AuvaWIh4 maður sér t.d. þarna hvað Bas Rutten löðrungaði þá oft í "gamla daga".
Samt varla hægt að segja að hann sé að löðrunga þá meira að kýla með flötum lófa.
Gúrú skrifaði:TEXT
Jesus! Takk fyrir þetta!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Jæja, FIGHT í kvöld.. er gunnar að berjast kl 20:00 eða byrjar útsending þá.,, einnig eru einhverjir með hugmynd um hvar verður hægt að streama hann
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....
omg. :/
*-*
appel skrifaði:Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....
átt að vita betur.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Gúrú skrifaði:chaplin skrifaði:Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.
Haha heldur betur ekki. Þessu til viðbótar og/eða leiðréttingar:
Það má ekki grípa í grindverkið, hanskana hjá hinum, stuttbuxurnar hjá hinum, hár, litla liði (tær einar og sér, fingur eina og sér osfrv),
nota 12-6 olnboga, bíta, hrækja, vera með dónaskap, stappa á einhverjum sem er grounded, sparka í hausinn á einhverjum sem er grounded,
hnjáa einhvern í hausinn sem er grounded, kýla í hálsinn, grípa í barkann, miða hælspörkum á nýrun, klóra, klípa, snúa upp á húð né grípa í viðbeinin.
Skilgreining á grounded ef ég man rétt: Bakið er í gólfinu eða báðar lappir + a.m.k. ein hendi er í gólfinu.
Svo eru fleiri reglur sem eru "óskrifaðar" og túlkaðar út úr hinum reglunum þ.e. framfylgt af dómurum þegar nauðsynlegt þykir,
eins og þegar að einhver er sífellt að slá til hins með opnum lófa og þar með að hætta á það að fingur fari í auga.
Sjá t.d. Jake Shields vs GSP: http://www.hugi.is/martial_arts/myndir/ ... e-gouging/
Og það má hnjáa/sparka í liggjandi mann í líkamann, gríðarlega frægt dæmi um það:
Og það má á öllum tímapunktum bardagans nota olnbogahögg í höfuð (ekki aftan í það samt) svo lengi sem að þau eru ekki 12-6 olnbogar .
Það má samt deila um hvort Silva hafi verið að REYNA hnáa hann í andlitið eða líkama, þetta endaði í bringunni finnst mér (einnig þeim sem lýsa ufc, Mike Goldberg og Joe Rogan)
Mér finnst samt skemmtinlegra að horfa á pride fights, færri reglur og meira brutal en það er bara mín skoðun.. En OT;
Held að þetta verði mjög jafn fight, báðir MJÖG góðir í jörðinni og líka standandi.. Ætla að skjóta á að Gunnar taki þetta með því að þreyta hann Jorge, því Jorge þarf að léttast fyrir fightinn.. Enn Jorge mun byrja á því að stjórna leiknum og Gunni mun nota mikið af "counter attacks".. Þeir vilja báðir halda þessu standandi enn Gunni tekur þetta í 2 eða 3 roundi með lás!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Veit einhver um góðan stream link?
Hvernig er það?
Hvernig er það?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Dazy crazy skrifaði:Veit einhver um góðan stream link?
Hvernig er það?
Síðastliðin ~100 UFC events sem ég man eftir hafa alltaf virkað flott fyrir fólk á http://www.viponlinesports.eu/ ("Heitir" vipbox.tv)
Modus ponens
Dazy crazy skrifaði:Veit einhver um góðan stream link?
Hvernig er það?
http://www.firstrow1.eu/sport/boxing-wwe-ufc.html hefur alltaf virkað ágætlega, maður þarf hafa smá þolinmæði varðandi auglýsingar og popups en með adblock og scriptblocker að þá er það lítið vandamál að horfa á ufc og annað í ásættanlegum gæðum.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
Hef alltaf haft góða reynslu af wiziwig.tv, þar af segja þegar ég nota sopcast og horfi á enska boltann hef ekki reynt aðrar íþróttir
Nota - http://www.usagoals.com/ - fyrir allt. Veit þó ekki hvort Nelson bardaginn verði þar.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
appel skrifaði:Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....
Argasta snild hefði verið að byrja þetta á : Djöfull var Gunnar rosalegur .....
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc