Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél

Allt utan efnis

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél

Pósturaf corflame » Mán 20. Ágú 2012 12:29

GuðjónR skrifaði:Í gær þá beilaði þvottavélin mín heldur betur, sló út rafmanginu á húsinu og mér sýnist eins og tromlan hafi dottið niður um svona 5cm...
Þetta er AEG sem ég keypti "íslanska parið" á sínum tíma og núna 7 árum síðar er þurrkarinn búinn að bila og núna þvottavélin..helv...drasl.

Ætla að kanna hvað kostar að gera við vélina, ef það fer yfir 50k þá hendi ég henni frekar. En hvernig sem fer þá er ég að spá í aðra vél, erum það mörg að það væri gott að vera með 1-2 vélar.

Búinn að skoða á netinu hvað er í boði, ætla ekki að kaupa dýra vél því þær endast ekkert betur, heimilistæki í dag eru ekki gerð til að endast lengur en 5-7 ár hversu dýr sem þau eru.

Er að spá í þessa... einhverjar reynslusögur?
Mæliði með einhverju sérstöku? ... budget...c.a. 100k.

AEG er drasl í dag, átti þvottavél og þurrkara sem dóu eftir annarsvegar 4 ár og hins vegar 3 ár og 1 mánuð.
Mæli alls ekki með Hotpoint eða Aniston, ódýrt, en ert líka að fá endingu eftir því.
Whirlpool eru svo misjafnir að get ekki mælt með þeim, rosalega algengt að lenda á einhverjum mánudagseintökum sem eru sífellt að bila.

Mæli hins vegar með Miele, rándýrar, en þeir eru að garantera allt að 10 ára endingu m.v. ~2,5klst notkun á dag, sem er væntanlega svipaður notkunartími og með þessa 10 ára endingu hjá Samsung. Svo skemmir ekki fyrir að þetta eru tiltölulega hljóðlátar vélar.

** edit **
whoops, var ekki búinn að sjá budgetið
Hef einnig ágæta reynslu af Candy þvottavélum, ein slík entist mér í 7 ár.

Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Vaski » Mán 20. Ágú 2012 12:52

Í Neytendablaðinu í júní eða júlí var gæðakönnun á þvottavélum, ef þú ert meðlimur í http://www.ns.is að þá ættir þú að geta skoða þessa könnun á vefnum þeirra.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 20. Ágú 2012 16:36

Pandemic skrifaði:Í bandaríkjunum eru þeir margir með svona á heimilstækjunum.
Maður hefur heyrt fréttir hér á landi að heimilstæki hafi bilað eftir að orkuveitan hafi sent "rangan" straum inná kerfið.
Ég beini spurningunni til fróðari manna, er þetta eitthvað sem við þurfum að hafa áhyggjur af?

Straumurinn skiptir engu, öryggin slá ut ef að straumurinn verður of mikill. Það er spennuflökktið sem er mesti áhrifavaldurinn, stóriðjan er böðull á rafmagnstæki.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Ágú 2012 16:36

Fór með þvottavélina á verkstæði...hún er ónýt. :crying
Dempararnir höfðu gefið sig sem orsakaði að gormarnir aftan í tromlunni brotnuðu og hún hrundi á mótorinn og braut þar straumstýringuna sem orsakaði skammhlaup á front panelnum sem splundraði stýringunni þar. Það myndi kosta meira að gera við hana en kaupa nýja. Ég baust til að gefa honum vélina í varahluti en hann hafði ekki einu sinni áhuga á því. :crying

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Mán 20. Ágú 2012 17:12

Ég er einmitt að gefast upp á minni sambyggðu vél, ætla að kaupa nýja í vikunni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 20. Ágú 2012 17:15

GuðjónR skrifaði:Fór með þvottavélina á verkstæði...hún er ónýt. :crying
Dempararnir höfðu gefið sig sem orsakaði að gormarnir aftan í tromlunni brotnuðu og hún hrundi á mótorinn og braut þar straumstýringuna sem orsakaði skammhlaup á front panelnum sem splundraði stýringunni þar. Það myndi kosta meira að gera við hana en kaupa nýja. Ég baust til að gefa honum vélina í varahluti en hann hafði ekki einu sinni áhuga á því. :crying

Enda hljómar þetta eins og að það hafi ekki verið neinir varahlutir eftir. :shock:

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Ágú 2012 17:21

Gúrú skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fór með þvottavélina á verkstæði...hún er ónýt. :crying

Enda hljómar þetta eins og að það hafi ekki verið neinir varahlutir eftir. :shock:

hehehe true...fólk vill fá nýtt í tækið ef það bilar.
Ef einhver á svona vél og vill fá þessa í varahluti þá er það velkomið...
Er með hana í bílnum, var ekki alveg tilbúinn að henda henni í sorpu en líklegast endar hún þar.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mán 20. Ágú 2012 17:52

corflame skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Í gær þá beilaði þvottavélin mín heldur betur, sló út rafmanginu á húsinu og mér sýnist eins og tromlan hafi dottið niður um svona 5cm...
Þetta er AEG sem ég keypti "íslanska parið" á sínum tíma og núna 7 árum síðar er þurrkarinn búinn að bila og núna þvottavélin..helv...drasl.

Ætla að kanna hvað kostar að gera við vélina, ef það fer yfir 50k þá hendi ég henni frekar. En hvernig sem fer þá er ég að spá í aðra vél, erum það mörg að það væri gott að vera með 1-2 vélar.

Búinn að skoða á netinu hvað er í boði, ætla ekki að kaupa dýra vél því þær endast ekkert betur, heimilistæki í dag eru ekki gerð til að endast lengur en 5-7 ár hversu dýr sem þau eru.

Er að spá í þessa... einhverjar reynslusögur?
Mæliði með einhverju sérstöku? ... budget...c.a. 100k.

AEG er drasl í dag, átti þvottavél og þurrkara sem dóu eftir annarsvegar 4 ár og hins vegar 3 ár og 1 mánuð.
Mæli alls ekki með Hotpoint eða Aniston, ódýrt, en ert líka að fá endingu eftir því.
Whirlpool eru svo misjafnir að get ekki mælt með þeim, rosalega algengt að lenda á einhverjum mánudagseintökum sem eru sífellt að bila.

Mæli hins vegar með Miele, rándýrar, en þeir eru að garantera allt að 10 ára endingu m.v. ~2,5klst notkun á dag, sem er væntanlega svipaður notkunartími og með þessa 10 ára endingu hjá Samsung. Svo skemmir ekki fyrir að þetta eru tiltölulega hljóðlátar vélar.

** edit **
whoops, var ekki búinn að sjá budgetið
Hef einnig ágæta reynslu af Candy þvottavélum, ein slík entist mér í 7 ár.

þurrkarinn til dæmis frá ariston sem ég á er búinn að endast á bilana í 15 ár og er eins og nýr ennþá.........það er góð ending og sama má segja um þvottavélina sem að amma mín á, búin að endast í 10 ár + og ekkert feilpúst

ariston er ódýrt en mjög gott merki að mínu mati og menn verða ekki sviknir af því

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mán 20. Ágú 2012 17:59

Miele, AEG eða Electrolux.

PS4

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Ágú 2012 18:06

blitz skrifaði:Miele, AEG eða Electrolux.

Miele og ASKO eru án efa "Rolls" í þvottavélunum...
Vil ekki sjá AEG aftur..í vor fór hitastýringin í þurrkaranum og núna drapst þvottavélin...7-8 ára gömul tæki, þetta var dýrasta eða næst dýrasta þvottavélin frá AEG á sínum tíma 1600 snúninga vinda og alles...never again.

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Mán 20. Ágú 2012 18:09

GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:Miele, AEG eða Electrolux.

Miele og ASKO eru án efa "Rolls" í þvottavélunum...
Vil ekki sjá AEG aftur..í vor fór hitastýringin í þurrkaranum og núna drapst þvottavélin...7-8 ára gömul tæki, þetta var dýrasta eða næst dýrasta þvottavélin frá AEG á sínum tíma 1600 snúninga vinda og alles...never again.

Mér finnst 7-8 ára ending alveg nokkuð gott á tæki sem þjösnast alla daga allt árið á hrikalegum titringi.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Ágú 2012 18:10

Það finnst mér ekki, lítið mál að hanna tækin þannig að þau endist í 20 ár plús.

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: í bjórbaði

Pósturaf Steini B » Mán 20. Ágú 2012 19:34

Afhverju er ekki komin þvottavél sem tengist símanum?
Algjör snilld ef maður væri með app sem mundi stýra henni og sýna hvað er mikill tími eftir :)

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Mán 20. Ágú 2012 21:01

Væri til í að sjá vélina hjá Acid_Rain , örugglega ekki einn orginal partur eftir í þeirri vél.

Nörd

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Mán 20. Ágú 2012 21:04

Steini B skrifaði:Afhverju er ekki komin þvottavél sem tengist símanum?
Algjör snilld ef maður væri með app sem mundi stýra henni og sýna hvað er mikill tími eftir :)

Þú ert alltaf háður því að þurfa að setja í vélina og taka úr henni , þetta væri hugbúnaður/vélbúnaður sem myndi aldrei borga sig fyrr en það væri kominn þvottavél með innbyggðum óhreinatausflokkara sem þú gætir svo stjórnað með appi. Gætir stjórnað magni þvottaefnis , litaval , hita, , prógram o.s.f

Nörd

Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
Hafðu samband:

Pósturaf OliA » Mán 20. Ágú 2012 21:23

Langar aðeins að skjóta inn í þessa umræðu með kostnað og viðhald á heimilistækjum :)

Ef þið kaupið ykkur sæmilegustu þvottavél, segjum 200.000 og hún þvær 1 þvott á dag í 5 ár.
Þá þvær hún c.a 1780 þvotta á líftíma sínum og þvotturinn kostar þig 113 krónur, og af því fær skatturinn 22 krónur.

Sparnaðarráð dagsins ;)

En mig langar að benda mönnum á að nota íslensk þvottaduft (Mjöll-frigg Milt c.a. 50gr í þvott) þar sem þau eru hönnuð fyrir íslenskt vant og það þarf að nota töluvert minn af þvottaefni í hvert skipti. Þetta á líka við um uppþvottavélar, og ef þið eruð að nota kubbana frá finish, þá þarf svona 1/4 úr kubb til að ná góðum þvotti ;)

Svo eitt í sambandi við spennuflökt, þá er surgeprotector klárlega eitthvað sem má allveg hafa í huga, sér í lagi ef um dýr tæki er að ræða, eins og sjónvörp og tölvur. Þar sem við erum hringtengt og það hefur marg sannað sig að stóriðan getur haft gríðarleg áhrif á spennugæði til okkar, t.d. eins og spennusprengingin í Alcoa og vesenið á Grundartanga.

The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Ágú 2012 21:28

Já ég sagði viðgerðarmanninum frá því hvernig ÖLL heimilistækin hafa bilað undanfarin 4 ár og það fyrsta sem hann spurði mig var hvort ég væri nálægt stóriðju. Þegar Grundartangi er að slá út Akranesi þá slær hann líka út Kjalarnesi. Hann sagði mér að álverið væri skaðabótaskylt fyrir milljónum út af tjónum sem það hefur valdið uppá skaga.

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Mán 20. Ágú 2012 21:29

http://www.elkjop.no/product/hvitevarer ... n-f14a8qds

Elko var með svona vél. Hérna er appið https://play.google.com/store/apps/deta ... .lglaundry

:happy

Have spacesuit. Will travel.

mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 387
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40

Pósturaf mainman » Mán 20. Ágú 2012 21:35

Það má eiginlega segja að það sé komið.
Ég horfði á The Gadget Show þátt fyrir tvemur árum þar sem þau testuðu allar flottustu þvottavélarnar, mældu straumnotkun, vatnsnotkun, mældu db og hvað þvotturinn var þungur eftir að prógrammið kláraðist og það var ein vél sem var bara langbest í öllu og það var LG vél. Mig hefur síðan eftir þetta alltlaf langað að prófa svoleiðis vél og í seinustu viku þegar whirlpool fimm ára gamla vélin okkar skeit á sig þá fór ég í elkó og verslaði svoleiðis á tæplega 120 þús.
Viti menn, hún er ógeðslega flott. maður þarf að horfa í gegnum gluggann á henni til að sjá hvort hún er að snúast eða ekki því það heyrist ekkert í henni og konan er geðveikt ánægð með vélina því hún segir að gamlir bolir sem hafi alltaf komið hálf gráir úr vélinni okkar séu núna að koma hvítir.
Til að toppa allt þá sá ég í owners manual að ef hún klikkar þá á maður að hringja í help line hjá þeim og fulltrúinn setur í gang prógramm, síðan á maður að halda inni skol takkanum í þrjár sec, halda símanum nokkra cm frá hátalaranum í stjórnborðinu og þá byrjar véiin að tala við hina tölvuna með svona faxhljóðum og eftir það fær maður að vita hvað er að hrjá vélina. HOW COOL IS THAT!
Ég skil núna af hverju þessi vél fékk bestu dómana í öllum testum.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 20. Ágú 2012 21:37

Voðalega eru þessi tæki að endast stutt hjá ykkur.

ég fékk mína þvottavél notaða
fygldi með íbúð sem að ég keypti mér.

þegar að ég kaupi þá var þvottavélin 3 eða 4 ára (seljandinn var ekki alveg klár á því hvort það var)
þetta var árið 2004, þannig að hún er 11 eða 12 ára núna og virðist eiga nóg eftir.

Þurrkarinn minn (er reyndar ekki með hann sjálfur núna) er allavega eldri en litli bróðir minn sem að er að verða 19 ára gamall.
eina sem að hefur verið gert við hann er að skipta um kol í mótornum og skipta um eina nælon pakkningu

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Þri 21. Ágú 2012 00:47

BjarniTS skrifaði:Væri til í að sjá vélina hjá Acid_Rain , örugglega ekki einn orginal partur eftir í þeirri vél.

Veit ekki afhverju en ég hló upphátt. Thank you

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 21. Ágú 2012 00:55

mainman skrifaði:Það má eiginlega segja að það sé komið.
Ég horfði á The Gadget Show þátt fyrir tvemur árum þar sem þau testuðu allar flottustu þvottavélarnar, mældu straumnotkun, vatnsnotkun, mældu db og hvað þvotturinn var þungur eftir að prógrammið kláraðist og það var ein vél sem var bara langbest í öllu og það var LG vél. Mig hefur síðan eftir þetta alltlaf langað að prófa svoleiðis vél og í seinustu viku þegar whirlpool fimm ára gamla vélin okkar skeit á sig þá fór ég í elkó og verslaði svoleiðis á tæplega 120 þús.
Viti menn, hún er ógeðslega flott. maður þarf að horfa í gegnum gluggann á henni til að sjá hvort hún er að snúast eða ekki því það heyrist ekkert í henni og konan er geðveikt ánægð með vélina því hún segir að gamlir bolir sem hafi alltaf komið hálf gráir úr vélinni okkar séu núna að koma hvítir.
Til að toppa allt þá sá ég í owners manual að ef hún klikkar þá á maður að hringja í help line hjá þeim og fulltrúinn setur í gang prógramm, síðan á maður að halda inni skol takkanum í þrjár sec, halda símanum nokkra cm frá hátalaranum í stjórnborðinu og þá byrjar véiin að tala við hina tölvuna með svona faxhljóðum og eftir það fær maður að vita hvað er að hrjá vélina. HOW COOL IS THAT!
Ég skil núna af hverju þessi vél fékk bestu dómana í öllum testum.

Nerdfactor! I like that!!
Ætla að skoða LG á morgun það er alveg klárt, manstu hvaða týpa vélin er?

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2859
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Þri 21. Ágú 2012 01:44

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 21. Ágú 2012 08:06

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.