3g hraði hjá fyrirækjum, er munur ? (nova,siminn,vod osfrv)

Allt utan efnis
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Staða: Ótengdur

Re: 3g hraði hjá fyrirækjum, er munur ? (nova,siminn,vod osfrv)

Pósturaf tdog » Mán 30. Júl 2012 19:27

Sallarólegur skrifaði:Andsk... freistandi að skipta, en bara nenni ekki að byrja að borga símreikning.

Þú getur líka alveg sætt þig við að borga fyrir góða þjónustu og stabíla eða verið nirfill og haldið áfram að kvarta yfir verri og óstabílli þjónustu.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 30. Júl 2012 22:06

tdog skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Andsk... freistandi að skipta, en bara nenni ekki að byrja að borga símreikning.

Þú getur líka alveg sætt þig við að borga fyrir góða þjónustu og stabíla eða verið nirfill og haldið áfram að kvarta yfir verri og óstabílli þjónustu.

Eða fara til Tal og fá best of both worlds... sýnist mér, það vantar reynslusögur

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Mán 30. Júl 2012 22:12

Nariur skrifaði:
tdog skrifaði:

Eða fara til Tal og fá best of both worlds... sýnist mér, það vantar reynslusögur

Tal gæti verið með hörmulegt samband inn á dreifikerfi Símans, það þýðir ekkert endilega að velja mesta gagnamagnið og loforðið um stærsta dreifikerfið.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Mán 30. Júl 2012 23:05

gardar skrifaði:Smá prófun.
Prófin eru framkvæmd á sama síma á sama stað og með örfárra mínútu millibili.

Síminn HSPA
Mynd

Nova HSPA
Mynd

Ég prófaði aftur og aftur og aftur og alltaf eru niðurstöðurnar svipaðar.

Ég er með fullt samband og H við Nova núna og í mobile networks type stendur HSDPA og ég maxxa í 6.5mb
Ekki nema að ég sé að tala útur rassgatinu á mér þá er enginn provider hérna á íslandi að bjóða uppá HSPA+

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 31. Júl 2012 00:21

tdog skrifaði:
Nariur skrifaði:
tdog skrifaði:

Tal gæti verið með hörmulegt samband inn á dreifikerfi Símans, það þýðir ekkert endilega að velja mesta gagnamagnið og loforðið um stærsta dreifikerfið.

What? það er líklega ódýrasti hlutinn í kerfinu.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Þri 31. Júl 2012 00:41

Vertu ekki of viss. Samningurinn milli Tals og Símans gæti verið á þá leið að Tal fá aðgengi að dreifikerfinu á viðráðanlegu verði og lítinn uplink. Stærri uplinkur væri á óviðráðanlegu verði en hey, Tal getur þó amk. auglýst sig með stærsta dreifikerfið og fangað kúnna á því einu saman.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Þri 31. Júl 2012 01:01

Pandemic skrifaði:
gardar skrifaði:Smá prófun.
Prófin eru framkvæmd á sama síma á sama stað og með örfárra mínútu millibili.

Síminn HSPA
Mynd

Nova HSPA
Mynd

Ég prófaði aftur og aftur og aftur og alltaf eru niðurstöðurnar svipaðar.

Ég er með fullt samband og H við Nova núna og í mobile networks type stendur HSDPA og ég maxxa í 6.5mb
Ekki nema að ég sé að tala útur rassgatinu á mér þá er enginn provider hérna á íslandi að bjóða uppá HSPA+

Komdu með mynd frá speedtest appinu og keflavíkur servernum :)

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Þri 31. Júl 2012 10:42

Pandemic skrifaði:Ég er með fullt samband og H við Nova núna og í mobile networks type stendur HSDPA og ég maxxa í 6.5mb

Eftir því sem ég best veit er Síminn með nokkra HSPA+ senda. Veit fyrir víst að það eru t.d. slíkir sendar í miðbænum þannig að já, þú ert að tala út úr rassgatinu :)

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Þri 31. Júl 2012 11:44

Mynd
Annað test sem ég gerði áður í skeifunni á besta mögulega tíma þegar ekkert álag er á kerfinu.
Mynd

Fæ ekkert nema HSDPA

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Þri 31. Júl 2012 12:28

Nariur skrifaði:
tdog skrifaði:
Nariur skrifaði:
tdog skrifaði:

What? það er líklega ódýrasti hlutinn í kerfinu.

þetta verð hjá tal er alveg útrúlega lágt.. það hvarflar alveg að manni að tal kúnnarnir séu með verra QoS en aðalkúnnarnir, spennandi að sjá umsagnir...