Bein útsending á RUV - ísl. þota að nauðlenda á KEF

Allt utan efnis

Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Staða: Ótengdur

Re: Bein útsending á RUV - ísl. þota að nauðlenda á KEF

Pósturaf Ripparinn » Fös 18. Maí 2012 23:18

Vinur minn hann Alexander var í vélini, ég vissi ekki að því fyrr en hann hrigndi í mig því pabbi tók á móti honum úr vélini. Fyrsta sem hann hugsaði var "Die Hard" myndin og svo hló hann. En það var allt í góðu og allir héldu ró sinni eins og ekkert væri að, Svo var hann með upptöku útum gluggan þegar vélin lenti og þegar farþegarnir fögnuðu af mikilli gleði. En hann er nú í flugi FI689 sem er á leið til Orlando kl 23:30 ;)

GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

jonbk
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
Staðsetning: ég er týndur

Pósturaf jonbk » Mán 21. Maí 2012 11:35

gét ég seð þetta myndband einhver staðar eða var þetta bara í beinni ?

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Mán 21. Maí 2012 12:34

GuðjónR skrifaði:Nú er ég með einkaflugmannspróf og hef farið í gegnum þessi fræði OG þetta er stórmál.
Hver var ástæðan fyrir því að eitt hjól datt af? Eru fleiri hjól laus? Eru hin þrjú undir vinstri væng í lagi?
Ég hefði ekki viljað vera með börnin mín um borð þegar þetta gerðist.

Sem einkaflugmaður ættir þú þá að vita að þetta var frekar mikið over-reaction hjá fréttamönnum.

Dekk sem springur í lendingu er hættulegra en þetta atvik, þá færðu smávægilegt högg í hjólastellið sem þú færð ekki ef þú ert bara á þremur af 4 hjólum á stellinu.

Þetta var bara aðeins of bandarískt fyrir minn smekk. :pjuke

common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Maí 2012 13:25

Mér fannst fréttamennirnir ekki gera of mikið úr þessu miðað við aðstæður, það sem má kannski deila um var framkvæmd fréttanna.
Þ.e. að vera með þetta allt í beinni, hvað ef allt hefði farið á versta veg og vélin lagst á vinstri væng og kviknað í?
Hefðum við átt eitthvað með að horfa á fólk brenna í beinni?

Og það trekkti líka að áhorfendur sem truflaði starf lögreglunnar...

nu11
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 21:07

Pósturaf nu11 » Mán 21. Maí 2012 14:17

Þetta var einn stór brandari. Það var engin hætta á ferð fyrir flugvélina sjálfa, og þetta er ekki í fyrsta, annað eða tuttugasta skiptið sem að aftasta hjól í stellinu á 757 brotnar af.

Skammarlegt hjá RÚV að láta landsmenn kúka í brækurnar yfir þessu eins og fólk væri að fara missa ástvini.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Mán 21. Maí 2012 15:26

nu11 skrifaði:Þetta var einn stór brandari. Það var engin hætta á ferð fyrir flugvélina sjálfa, og þetta er ekki í fyrsta, annað eða tuttugasta skiptið sem að aftasta hjól í stellinu á 757 brotnar af.

Skammarlegt hjá RÚV að láta landsmenn kúka í brækurnar yfir þessu eins og fólk væri að fara missa ástvini.

Nákvæmlega! Það var verið að gera úlfalda úr mýflugu.

common sense is not so common.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 21. Maí 2012 16:06

Pff, þið hefðuð átt að sjá fréttirnar út í Orlando um þetta, það var sko í Die Hard stíl. Fólk var alveg örlítið paranojað í fluginu heim í gær í kjölfarið.