CERT-ÍS

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf dori » Fim 02. Feb 2012 10:09

worghal skrifaði:
intenz skrifaði:Og hvað líður langi tími þangað til SMÁÍS og STEF fá hlutaðild í CERT-ÍS og þeirra starfsemi?

það vantar að bæta við þessa lagasetningu að þetta skildi ekki vera notað í þeim tilgangi og vona ég að það verði svo.
ég svo innilega hata smáís og stef. þeir segjast vernda rétthafa en borga svo ekki shit. nota ríkistjórnina til innheimtu og er einkarekið.
FUCK THESE FUCKING FUCKERS!

Það er alveg tekið á því hverju má skima eftir, hvernig má nota þær upplýsingar sem er safnað þannig og hvenær þarf að eyða þeim.
3. mgr. 8. gr. frumvarps um CERT-ÍS skrifaði:CERT-ÍS er heimilt að óska eftir rauntímagögnum frá fjarskiptafyrirtækjum um magn
umferðar á internetinu, þ.m.t. í samtengipunktum milli fjarskiptafyrirtækjanna og í útlandagáttum. Leiki grunur á um stórfellda netárás er CERT-ÍS heimilt að skima rafrænt hugsanlegar öryggisógnir með tilliti til nánari upplýsinga um uppruna, áfangastað og tæknilega
eiginleika. Eingöngu má nota gögn sem þannig er aflað í þeim tilgangi að koma í veg fyrir
eða draga úr tjóni öryggisatvika. Óheimilt er að persónugreina upplýsingar sem aflað er samkvæmt þessari grein og skal þeim eytt eigi síðar en sex mánuðum frá því að þeirra var aflað.

Fjarskiptafyrirtækjum er skylt að hýsa og samtengjast eftirlitsbúnaði CERT-ÍS endurgjaldslaust

4. málsgreinin er opnari og skuggalegri finnst mér
Sé rökstuddur grunur um að einstakar sendingar innihaldi spillikóta er CERT-ÍS heimilt,
með samþykki rekstraraðila einstakra ómissandi upplýsingainnviða, að undanskildum almennum fjarskiptanetum fjarskiptafyrirtækjanna, að greina efni einstakra fjarskiptasendinga
til og frá viðkomandi neti. Tilkynna skal sendanda sendingarinnar um að hún verði skoðuð
og gefa honum tækifæri á því að vera viðstaddur skoðunina ef það er mögulegt. Að öðru leyti
skal CERT-ÍS starfa í samræmi við skilyrði sem Persónuvernd kann að setja fyrir vinnslunni

Ég held að það hjálpi ekkert að vera að ragea yfir því að STEF eða SMÁÍS komi inní þetta. Það er bara noja og vitleysa. Þetta frumvarp fjallar um allt aðra hluti og er engan vegin eitthvað gateway inní ritskoðun eða njósnir fyrir hagsmunasamtök.

Also, spillikóti=malware?
Edit: google gefur mér 6 niðurstöður sem allar eru um eitthvað lagavesen og þar af eitthvað úr stjórnartíðundum.
Spillikóti: Forrit, eða forritunarbútar, sem smeygja sér inn í tölvur og fjarskiptanet í þeim tilgangi að framkvæma einhverja heimildarlausa eða skaðlega aðgerð. Dæmi um spilli­kóta eru tölvuveirur og tölvuormar.

Malware, rite?

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Fim 02. Feb 2012 11:09

Aðeins https hér eftir!

maður fer bara nýta sér dulkóðaða samskiptastaðla í staðinn.

Foobar

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 02. Feb 2012 16:51

Vaktin er ekki HTTPS :(

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 02. Feb 2012 20:58

https felur samt ekkert hvaða host þú ert að tengjast

Skjámynd