Toll Skratti [leyst mál eða hvað]
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Toll Skratti!!!!!!!!!
úff, mig langar í
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Er þetta UV active green tubing eða grænn litur í vökvanum?
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
mundivalur skrifaði:Jæja búinn að skella kælingunni í en er ekkert búinn að borga ,spjalla við tollara á morgun
Kælingin er XSPC Rasa 750 RS360 sem var sagt hér áðan,plús aðrar viftur og eitthvað smá drasl ,hefði átt að panta viftustýringu því ég grillaði mína í þessu prósessi
Ég bjóst við kanski 10þ auka en ég er svo sem ekki að fara skila þessu
Afhverju búast við, þegar þú getur reiknað þetta út í upphafi og þarft ekki að láta kostnaðinn koma þér á óvart?
hsm skrifaði:Daz skrifaði:hsm skrifaði:Samkvæmt tollur.is ætti heildarverðið að vera 54-55.000 kr með ōllu þ.e.a.s. Vara+fluttningur+skattur+tollskýrsla
Reiknivélin á tollur.is tekur ekki með tollskýrslugerð, því hún er gjald rukkað af einkaaðila, ekki opinbert gjald. Það þarf að skila inn tollskýrslunni sem er ástæðan fyrir að flestir leyfa innflytjandanum að útfylla hana.
Ég gerði ráð fyrir því.... Heildarverðið var 51.500 á tollur.is og svo bætti ég við 2.500 til 3.500 fyrir tollskýrsluna
Ok allir sáttir nema kanski Mundi
Yay! Vildi bara hafa þetta skýrt, svo menn séu ekki að kenna tollinum um allan kostnaðinn
-
Höfundur - Vaktari
pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Síðast breytt af mundivalur á Mið 29. Feb 2012 10:40, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Lítill staður og tengdó er póstmeistari hér
HaHa Fannst þetta bara skrýtið nefnilega
-
- Geek
- Póstar: 828
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Ég myndi nú mæla meða þú sért nú ekkert að flagga því, því þetta er kolólöglegt !
TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCKSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Alfa skrifaði:mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Ég myndi nú mæla meða þú sért nú ekkert að flagga því, því þetta er kolólöglegt !
Er leyfilegt að tolla vöru kolvitlaust og ekki hlusta á fólk þegar það reynir að leiðrétta ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Það er alls ekki í lagi að einhver starfsmaður flokki vörur í vitlausan tollflokk. Það er haldið utan um allar þessar upplýsingar og það á að sjá til þess að allir tollflokkar séu réttir og rétt staðið að skýrslunni.
Ef þið lendið í einhverjum vandamálum með þessu, þá hafið samband við tollstjóra áður en varan er leyst út og útskýrið fyrir þeim.
Ég hef þurft að díla við tollarana í mörg ár, mistökin eru oftast gerð út af skilningsleysi á því sem tollarinn les á reikningum
Hvernig haldiði að þessi kæling sé á reikningnum ? Ég gæti haldið að það sé auðvelt að ruglast á henni og bílavarahlut.. "cooler"
Ef þið lendið í einhverjum vandamálum með þessu, þá hafið samband við tollstjóra áður en varan er leyst út og útskýrið fyrir þeim.
Ég hef þurft að díla við tollarana í mörg ár, mistökin eru oftast gerð út af skilningsleysi á því sem tollarinn les á reikningum
Hvernig haldiði að þessi kæling sé á reikningnum ? Ég gæti haldið að það sé auðvelt að ruglast á henni og bílavarahlut.. "cooler"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:Alfa skrifaði:mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Er leyfilegt að tolla vöru kolvitlaust og ekki hlusta á fólk þegar það reynir að leiðrétta ?
ok, vegna þess að einn gerir eitthvað vitlaust, þá ma næsti gera það líka ???
það að tollað sé vitlaust er eitt.
en það að pósturinn afhendi ótollafgreiddavöru er kolólöglegt og getur viðkomandi hæglega verið rekinn úr starfi fyrir það og verið kærður
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
urban skrifaði:vesley skrifaði:Alfa skrifaði:mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
en það að pósturinn afhendi ótollafgreiddavöru er kolólöglegt og getur viðkomandi hæglega verið rekinn úr starfi fyrir það og verið kærður
Var líka alls ekki að reyna að réttlæta það sem hann gerði
Þeir gerðu báðir eitthvað vitlaust.
-
- Besserwisser
vesley skrifaði:urban skrifaði:vesley skrifaði:Alfa skrifaði:mundivalur skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig gastu fengið þetta án þess að borga á staðnum
Var líka alls ekki að reyna að réttlæta það sem hann gerði
Þeir gerðu báðir eitthvað vitlaust.
Annar gerði mistök, sem er hægt að leiðrétta. Mistök sem eru gerð án vits um "brot". Hinn braut lög og það er ekki hægt að leiðrétta brotið. Ekkert líkt með þessum 2 atriðum.
-
Höfundur - Vaktari
Tollaranum fannst þetta vera BÍLAVARAHLUTIR ,búið að lækka um ca. 8þ.
en ætla hringja aftur og fá betri útskýringu ,eða 31þkr vaskur 25.5 = ca.8 ekki 17þ ,ekki borga ég vask af póstsendingunni líka!
en ætla hringja aftur og fá betri útskýringu ,eða 31þkr vaskur 25.5 = ca.8 ekki 17þ ,ekki borga ég vask af póstsendingunni líka!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
mundivalur skrifaði:ekki borga ég vask af póstsendingunni líka!
Ef ég man það sem að Sallarólegur sagði mér eitt sinn rétt þá jú, þú borgar virðisaukaskatt af sendingargjöldum. Þó að það sé algjörlega út úr kú.
Modus ponens
-
- Besserwisser
mundivalur skrifaði:Tollaranum fannst þetta vera BÍLAVARAHLUTIR ,búið að lækka um ca. 8þ.
Þú borgar vsk af verði vörunnar komin til landsins, eins og allir aðrir gera. VSK af verði + sendingarkostnaði (svo borgarðu vsk af póstsendingu innanlands og tollmeðhöndlun líka).
-
Höfundur - Vaktari
Já sniðugir að láta mann borga vsk. fyrir póstfluttninginn líka
þeir eru flottir
Aðflutningsgjöld 1 st 12.355 = 12,355
Viðbótarlína í tollskýslu 4 st 199,20 = 796,80
tollskýslugerð 1 st 2,788 = 2,788
tollmeðferðargjald 1 st 450 = 450
samtals = 17,305
Viðbótarlína í tollskýrslu voru fyrst 5 st ca. 1000kr / flott að rukka fyrir hverja línu eða hvað er þetta!
ég mun ekki panta neytt að utan, allarvegna ekki á þessu ári
þeir eru flottir
Aðflutningsgjöld 1 st 12.355 = 12,355
Viðbótarlína í tollskýslu 4 st 199,20 = 796,80
tollskýslugerð 1 st 2,788 = 2,788
tollmeðferðargjald 1 st 450 = 450
samtals = 17,305
Viðbótarlína í tollskýrslu voru fyrst 5 st ca. 1000kr / flott að rukka fyrir hverja línu eða hvað er þetta!
ég mun ekki panta neytt að utan, allarvegna ekki á þessu ári
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
mundivalur skrifaði:Viðbótarlína í tollskýslu 4 st 199,20 = 796,80
Jahérna. Er þetta eitthvað grín? Hvað næst? Rukka fyrir stafafjölda?
-
- Besserwisser
mundivalur: Ef þú hefðir kynnt þér þetta áður en þú keyptir vöruna þá hefði þetta ekki þurft að koma þér á óvart. Verð vöru er alltaf, allstaðar kaupverð+sendingarkostnaður. Það hafa allir, alltaf borgað aðflutningsgjöld(toll,vask, vörugjöld) af bæði kaupverði og sendingarkostnaði. (Allstaðar í heiminum). Stundum kallað FOB verð minnir mig.
Gjöldin fyrir tollskýrslugerð koma tollinum ekki við, þeir biðja bara um tollskýrsluna, þú "leyfðir" póstinum að fylla þína út fyrir þig og borgaðir þeim gjald fyrir það. Þú borgaðir þeim fyrir þeirra þjónustu, ekki tollinum. Viðbótarlínurukkunin er því líka rukkun frá póstinum. Það eru til aðrir aðilar sem selja tollskýrslugerð, ætli þeir rukki ekki allir meira?
Ætli þú ættir ekki frekar að rukka í "tengdó" fyrir að brjóta lög og rukka þig þar að auki svona mikið fyrir skjalagerð.
Ég hef flutt allskonar hluti inn, verst þótti mér þegar ég pantaði hlut sem kostaði 50 cent (með sendingu) og borgaði 450 kr í tollmeðferðargjald ofan á það. Þegar dollarinn var í 70-80 kr. Eftir það hef ég aldrei látið þessi gjöld koma mér á óvart. Pirrar mig mikið þegar fólk vælir yfir aðfluttningsgjöldum, þegar það hefði átt að kynna sér málið áður en pantað var.
Gjöldin fyrir tollskýrslugerð koma tollinum ekki við, þeir biðja bara um tollskýrsluna, þú "leyfðir" póstinum að fylla þína út fyrir þig og borgaðir þeim gjald fyrir það. Þú borgaðir þeim fyrir þeirra þjónustu, ekki tollinum. Viðbótarlínurukkunin er því líka rukkun frá póstinum. Það eru til aðrir aðilar sem selja tollskýrslugerð, ætli þeir rukki ekki allir meira?
Ætli þú ættir ekki frekar að rukka í "tengdó" fyrir að brjóta lög og rukka þig þar að auki svona mikið fyrir skjalagerð.
Ég hef flutt allskonar hluti inn, verst þótti mér þegar ég pantaði hlut sem kostaði 50 cent (með sendingu) og borgaði 450 kr í tollmeðferðargjald ofan á það. Þegar dollarinn var í 70-80 kr. Eftir það hef ég aldrei látið þessi gjöld koma mér á óvart. Pirrar mig mikið þegar fólk vælir yfir aðfluttningsgjöldum, þegar það hefði átt að kynna sér málið áður en pantað var.
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Daz, það er samt mjööööööög þroskaheft að þurfa að borga vask af sendingarkostnaði.
það er ekkert sem réttlætir slík yfirlæti, ekki nóg með að þurfa að borga einn fjórða af upprunalega verðinu til að byrja með plús auka bara fyrir að það sé einhver spes hlutur þá eru þessir tollar alger rán.
það er ekkert sem réttlætir slík yfirlæti, ekki nóg með að þurfa að borga einn fjórða af upprunalega verðinu til að byrja með plús auka bara fyrir að það sé einhver spes hlutur þá eru þessir tollar alger rán.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Vaktari
DAZ washer viðkvæmt mál humm
Ég hef pantað vörur að utan áður og hef bara bætt dassi við en dass er vist ekki mælieining
Ég hef pantað vörur að utan áður og hef bara bætt dassi við en dass er vist ekki mælieining
-
- Besserwisser
worghal skrifaði:Daz, það er samt mjööööööög þroskaheft að þurfa að borga vask af sendingarkostnaði.
Það sem mér finnst reyndar "þroskaheft" við það ferli er að mjög líklega er maður búinn að borga virðisaukaskatt af þessari þjónustu (og jafnvel vörunni) í því landi sem hún er keypt. En það er víst voðalega erfitt að kvarta yfir því. Hitt er bara hefðbundið, heildarverð vöru er alltaf kaupverð + sendingarkostnaður. Alveg sama hvort þú ert Mundi Valur í Krummaskuði eða Microsoft í Fjarskanistan.
Í þessu tilfelli borgar kaupandinn engin auka gjöld, bara VSK af vörunni, eins þú gerir ef þú ferð út í búð og kaupir hana. Virðisaukaskatturinn er 25% á öllum hinum norðurlöndunum (nema Finnlandi, 23%), 20% í UK, 19% í Þýskalandi og milli 15 og 25% í flestum öðrum evrópusambandslöndum. Þannig að þetta er rán sem öll önnur lönd í heiminum framkvæma, mismikið þó.
mundivalur: Mér finnst það svolítið leiðinlegt þegar fólk vælir af því að það var illa undirbúið og kvartar og kveinar og kennir öðrum um. Svo er gott að gera mun á því sem tollurinn hirðir (sem er ríkið) og því sem þjónustuaðilinn hirðir (sem er einkaðili).
edit: Þar sem þú hefur pantað áður, hefðirðu átt að vita fullvel hvaða gjöldum var hægt að búast við og af hverju þau eru reiknuð.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 322
- Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
- Staðsetning: Jörðin
Þetta minnir mig allt saman á þegar að ég var rukkaður fyrir "eyðingargjald" á fartölvu batteríi sem ég flutti inn. Veit ekki alveg hvernig það hangir allt saman en að rukka fyrir eyðingu áður en því er eytt finnst mér mjög spes. Ekki veit ég til þess að mamma hafi verið rukkuð um líkkistu þegar hún fæddi mig.
-
Höfundur - Vaktari
jaja ég skrifaði þennan þráð áður en ég fékk lagfæringu um ca. 8000kr!!
Ég er greinilega ekki búinn að læra reikning !
segjum 40000 og vsk 26% er það ekki =10400
svo ca.3800kr ýmisgjöld
svo er snilld með gengið,eins gott að fylgjast með því var 120kr þegar ég panta og 124kr í þeirra reikning.
ég er samt mjög ánægður núna
Kanski hef ég bara verið heppinn með fyrri pantanir
Ég er greinilega ekki búinn að læra reikning !
segjum 40000 og vsk 26% er það ekki =10400
svo ca.3800kr ýmisgjöld
svo er snilld með gengið,eins gott að fylgjast með því var 120kr þegar ég panta og 124kr í þeirra reikning.
ég er samt mjög ánægður núna
Kanski hef ég bara verið heppinn með fyrri pantanir
-
- Besserwisser
Tollurinn miðar við sitt gengi
Ef þú borgar fyrir vöruna með kreditkorti þá miðar kreditkortafyrirtækið við sitt gengi (Skemmtilegt að kortagengið er venjulega svolítið hærra en tollgengið).
Svo er þessi gengisútreikning mögulega á sitt hvorum tímanum, kortið þegar færslan er gerð og tollurinn þegar pakkinn fer í tollmeðferð.
Ég hef annars fengið ótollaða pakka upp í hendurnar, frítt, sem og þurft að standa í margra daga stappi útaf gjöfum til krakkanna (sem eru í fallegum gjafapappír og allt). Það er allur gangur á því hvernig þetta er, en best að miða alltaf við versta/löglega tilfellið.
En þú hefður einmitt átt að bíða í einn dag og senda inn þennan póst eftir að þú varst búinn að fá sundurliðaða rukkun, þá er hægt að kvarta yfir því hvað t.d. tollskýrslugjaldið getur verið hátt og að þú borgar tollmeðferðargjald LÍKA!
Í þessari VSK umræðu finnst mér líka gott að benda á að amazon.co.uk er eina vefverslunina sem ég þekki sem dregur sinn heimalands vsk AF vörunni áður en þeir rukka Íslendinga og eru með fría sendingu.
Ef þú borgar fyrir vöruna með kreditkorti þá miðar kreditkortafyrirtækið við sitt gengi (Skemmtilegt að kortagengið er venjulega svolítið hærra en tollgengið).
Svo er þessi gengisútreikning mögulega á sitt hvorum tímanum, kortið þegar færslan er gerð og tollurinn þegar pakkinn fer í tollmeðferð.
Ég hef annars fengið ótollaða pakka upp í hendurnar, frítt, sem og þurft að standa í margra daga stappi útaf gjöfum til krakkanna (sem eru í fallegum gjafapappír og allt). Það er allur gangur á því hvernig þetta er, en best að miða alltaf við versta/löglega tilfellið.
En þú hefður einmitt átt að bíða í einn dag og senda inn þennan póst eftir að þú varst búinn að fá sundurliðaða rukkun, þá er hægt að kvarta yfir því hvað t.d. tollskýrslugjaldið getur verið hátt og að þú borgar tollmeðferðargjald LÍKA!
Í þessari VSK umræðu finnst mér líka gott að benda á að amazon.co.uk er eina vefverslunina sem ég þekki sem dregur sinn heimalands vsk AF vörunni áður en þeir rukka Íslendinga og eru með fría sendingu.