GuðjónR skrifaði:hahahaha urban er alveg með þetta! sérstaklega fjórða greinin: "4. þú færð bara að skoða DVD & CD-ROM þræðina."
hahahaha !
GuðjónR skrifaði:hahahaha urban er alveg með þetta! sérstaklega fjórða greinin: "4. þú færð bara að skoða DVD & CD-ROM þræðina."
schaferman skrifaði:Ætla ekki að gera ykkur það að segja hvað mín tölva er gömul, dugar mér næstum því, en reyndar skipti ég um móðurborð fyrir ári.
appel skrifaði:Jæja, sýnist að gamlar vélar séu bara algengar og að menn séu bara sáttir við þær
appel skrifaði:Jæja, sýnist að gamlar vélar séu bara algengar og að menn séu bara sáttir við þær
ingibje skrifaði:vesley skrifaði:appel skrifaði:Einhvernveginn finnst mér tölvur endast lengur í dag en þær gerðu í den, þ.e.a.s. ef þú ert ekki algjört leikjafrík og krefst þess að spila allra nýjustu leikina á 1000 fps.
Kæmi mér ekki á óvart að það breytist ágætlega með leikina þegar nýja Playstation og Xbox koma út. Löngu vitað að þær eru farnar að hægja ágætlega á leikjaiðnaðnum...
er einhvað búið að leka út hvenær þær eiga að koma ?