rugluð verð?- eyða þræði takk

Allt utan efnis
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3848
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Ótengdur

Re: rugluð verð?

Pósturaf Tiger » Fös 17. Jún 2011 20:18

jakub skrifaði:
Gúrú skrifaði:
jakub skrifaði:maður borgar semsagt bara fyrir límmiðann á kortinu :-$

Hvað ertu samt að tala um?
Heldurðu að allir undirframleiðendur fái bara send nákvæmlega eins kort og eVGA er með frá nVidia og eVGA lætur svo límmiða á það?

MSi kaupir þá allt kæliunitið og það dót frá nVidia (vegna þess að það er ekkert frá eVGA á eVGA kortinu nema límmiðinn skv. þér), tekur kæliunitið af, hendir því í ruslið og
setur sínar eigin viftur á?

nei, þeir gera kortið 99% eftir því hvernig nvidia segir og þetta 1% er límmiðinn. því að þetta er REFERENCE kort. Semsagt ekkert custom, EKKI NEITT, eina sem evga gera í þessu korti er að framleiða það og setja límmiða á. búið.
sama með hina framleiðendur þegar talað er um reference kort- framleiða eftir nvidia/amd, setja límmiða á.

Þetta er bara rugl í þér. Eru þá öll P67 móðurborð eins vegna þess að þau nota öll P67 kubbasettið frá Intel. Þú færð burðarvirkið frá framleiðanda og sér svo um að klára bygginugnuna.

Skjámynd

Höfundur
jakub
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Sun 28. Nóv 2010 02:53

Pósturaf jakub » Fös 17. Jún 2011 20:52

Eyða þræði takk.
fæ aldrei þetta svar við þessu, eins og að tala við vegg...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fös 17. Jún 2011 20:54

þú ert semsagt að fiska eftir svari sem samsvarar því sem þú ert þegar búinn að ákveða að sé rétt ?

makes sense much ?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Fös 17. Jún 2011 21:01

Myndi bara vera Happy með verðin á Tölvu dóti þarna heima.
Ódýrara þar Heldur en hér í Germany liggur við..

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Fös 17. Jún 2011 21:03

jakub skrifaði:Eyða þræði takk.

hahaha.
þú ert búinn að fá svarið við þessu. þú ert bara svo þver að þú vilt ekki viðurkenna það að þú varst kominn úti algjört rugl.

ég skal svara þér aftur

EVGA kortið er dýrara þar sem það er betri Vara og Meiri Gæði.

MSI eru/voru með lélagar vörur en EVGA er mest seldi og virtasti framleiðandinn af nVidia i heiminum i dag.

skiptir engu máli hvort þetta sé reference kort á móti ekki refernece korti. það er löngu búið að sannast að þetta EVGA kort OC'ast mikið betur og mikið meira en þetta MSI kort.

Þannig að þú ert að borga þarna nokkra þúsundkalla fyrir betri vöru

er þetta nógu gott svar?

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 17. Jún 2011 21:15

jakub skrifaði:Eyða þræði takk.

Sleppa því að búa til þráðinn kannski?

Þú komst með spurningu bara til að fiskast eftir rifrildi vegna þess að þú vissir nákvæmlega hvað við ætluðum að segja og varst búinn að gera upp eigin hug
þú varst í rauninni bara að kvarta undan því að það sem að þér þykir að ætti að vera ódýrara er dýrara.

Mynd

Modus ponens

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50

Re: rugluð verð?- eyða þræði takk

Pósturaf Jimmy » Fös 17. Jún 2011 22:29

http://www.newegg.com/Product/ProductList.aspx?Submit=ENE&N=100007709%20600094002&IsNodeId=1&name=GeForce%20GTX%20500%20series&Order=RATING

500 series, sortuð eftir besta rating á newegg. Gefur ágæts mynd þó svo að maður eigi að taka newegg reviews með dass af fyrirvara.

Takið þó eftir að öll þessi kort sem eru þarna efst eru -AR týpur, með lifetime warranty.

Matrox skrifaði:MSI eru/voru með lélagar vörur en EVGA er mest seldi og virtasti framleiðandinn af nVidia i heiminum i dag.

skiptir engu máli hvort þetta sé reference kort á móti ekki refernece korti. það er löngu búið að sannast að þetta EVGA kort OC'ast mikið betur og mikið meira en þetta MSI kort.

Fyrir forvitnissakir, ertu með eitthvað til að bakka þetta upp?
Þá meina ég annað en einn aðila að ln2 kæla kortið í suicide run?

Ég hefði haldið að af þessum kortum, eins og þau koma stock, þá ættiru að geta OCað MSI kortið betur þar sem það er með betri kælingu.(Sem er að ég held það sem jakub er að reyna að koma á framfæri?)

~

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Fös 17. Jún 2011 22:37

Ég myndi borga 10.000 kr meira fyrir eVGA heldur en eitthvað sambærilegt frá MSI. Svo er eVGA með margfalt betra customer support

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

MatroX
Bannaður

Pósturaf MatroX » Fös 17. Jún 2011 22:43

Jimmy skrifaði:http://www.newegg.com/Product/ProductList.aspx?Submit=ENE&N=100007709%20600094002&IsNodeId=1&name=GeForce%20GTX%20500%20series&Order=RATING

500 series, sortuð eftir besta rating á newegg. Gefur ágæts mynd þó svo að maður eigi að taka newegg reviews með dass af fyrirvara.

Takið þó eftir að öll þessi kort sem eru þarna efst eru -AR týpur, með lifetime warranty.

Matrox skrifaði:MSI eru/voru með lélagar vörur en EVGA er mest seldi og virtasti framleiðandinn af nVidia i heiminum i dag.

Fyrir forvitnissakir, ertu með eitthvað til að bakka þetta upp?
Þá meina ég annað en einn aðila að ln2 kæla kortið í suicide run?

Ég hefði haldið að af þessum kortum, eins og þau koma stock, þá ættiru að geta OCað MSI kortið betur þar sem það er með betri kælingu.(Sem er að ég held það sem jakub er að reyna að koma á framfæri?)

þú getur farið á HWBot.org og fundið hluti til að bakka þetta upp. ég er ekki að nenna því. Snuddi er líka með góða sögu um sitt kort.

en ég ætla ekki að rífast meira. það er bara löngu búið að sanna sig að evga eru betri en msi, klemmi hefur góða sögu af MSI. t.d

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Lau 18. Jún 2011 01:26

Bara svo við kannski fáum eitt á hreinu, í hverju felst þessi lífstíðarábyrgð?

Færðu kort sem var framleitt fyrir 10 árum ef þitt 10 ára kort brennur upp?

Ábyrgð á hlut sem er verðlaus eftir 5-6 ár er ekki lífstíðarábyrgð í mínum augum.

Og alveg klárt, EVGA framleiðir ekki einn einasta hlut, þeir eiga engar verksmiðjur, þeir kaupa kortin frá AMD/NVIDIA og biðja þá um að setja hinar og þessar kælingar á kortin.

Þeir geta stundum keypt kort með aðeins betri og þar af leiðandi dýrari minniskubbum sem skilar sér í 1-3% afkastameiri kortum fyrir 10-15% meira verð.

Helst er að athuga kælingar á skjákortum, það er hluturinn sem skiptir 95% máli þegar kemur að vali á milli framleiðanda.

Flest skjákort í dag eru að keyra allt nánast í botni, það er lítið hægt að bæta hraðan nema að stytta líftíma kortanna til muna.

Vitna í þessa grein sem kom út fyrir 4 árum: http://www.dansdata.com/askdan00013.htm

Hver vill fá nýtt X1950 pro kort í dag?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Staða: Tengdur

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Jún 2011 01:58

Minuz1 skrifaði:Bara svo við kannski fáum eitt á hreinu, í hverju felst þessi lífstíðarábyrgð?

Ábyrgð á hlut sem er verðlaus eftir 5-6 ár er ekki lífstíðarábyrgð í mínum augum.

Og alveg klárt, EVGA framleiðir ekki einn einasta hlut, þeir eiga engar verksmiðjur, þeir kaupa kortin frá AMD/NVIDIA og biðja þá um að setja hinar og þessar kælingar á kortin.

Þeir geta stundum keypt kort með aðeins betri og þar af leiðandi dýrari minniskubbum sem skilar sér í 1-3% afkastameiri kortum fyrir 10-15% meira verð.

Helst er að athuga kælingar á skjákortum, það er hluturinn sem skiptir 95% máli þegar kemur að vali á milli framleiðanda.

Flest skjákort í dag eru að keyra allt nánast í botni, það er lítið hægt að bæta hraðan nema að stytta líftíma kortanna til muna.

Vitna í þessa grein sem kom út fyrir 4 árum: http://www.dansdata.com/askdan00013.htm

Hér er svar sem ég fékk frá EVGA starfsmanni fyrir 3 árum síðan þegar ég einmitt spurði að þessari spurningu, hver munurinn væri á milli framleiðanda:

Peter Tersluisen þann 15. feb 2008 skrifaði:There may sometimes be a difference in the choice of components used by various manufacturers, such as memory chips or voltage regulator circuits, but essentially most of the boards are all the same. Most companies use the same cooler, but a different top plate - a sticker that shows the maker's brand.
As for EVGA, doing all of the above, we in addition pre-test and pre-qualify the boards by putting them through a strenious test, thus being able to determine the actual quality of a particular board and then put an approriate BIOS on it that makes it run faster. In doing so we can guarfantee the higher performance to the customer. Also, we are probably one of the only companies, that offer a lfetime warranty in the US and a 10 year warranty for European customers - goes to show how confident we are in our products.

Svo basicly, EVGA velja sína eigin minniskubba og spennustýringar, álagsprófa og hanna einnig BIOSinn/hugbúnaðinn í kortunum sínum.

MSI er drasl og með hræðilega þjónustu, ég get allavega ekki séð að þeir vilji þjónusta þær vörur sem þeir selja og bila sem gerir það að verkum að ég sé enga ástæðu til að kaupa nokkurn tíman vöru frá þeim.

Við seldum 7x svona og nú eigum við 7x svona biluð kort á verkstæðinu því það var ekki séns að fá MSI til að taka við þeim í viðgerð, ég hef verið í samskiptum við mikið af fyrirtækjum til að senda til baka bilaðar vörur, s.s. ASUS, Razer, PNY, BFG, XFX, Samsung, Seagate, EVGA, Zotac og fleiri, en aldrei áður hef ég lent í fyrirtæki sem bara einfaldlega neitar að svara.
EVGA fær hins vegar ekki mína beztu einkunn hvað reseller service varðar en það er önnur saga. Í uppáhaldi eru XFX, BFG (RIP), PNY, Samsung og Seagate :) Einu fyrirtækin þar sem allt hefur gengið hratt og smurt fyrir sig =D>

Skjámynd

MatroX
Bannaður

Pósturaf MatroX » Lau 18. Jún 2011 02:03

Klemmi skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Bara svo við kannski fáum eitt á hreinu, í hverju felst þessi lífstíðarábyrgð?

Hér er svar sem ég fékk frá EVGA starfsmanni fyrir 3 árum síðan þegar ég einmitt spurði að þessari spurningu, hver munurinn væri á milli framleiðanda:

Peter Tersluisen þann 15. feb 2008 skrifaði:There may sometimes be a difference in the choice of components used by various manufacturers, such as memory chips or voltage regulator circuits, but essentially most of the boards are all the same. Most companies use the same cooler, but a different top plate - a sticker that shows the maker's brand.
As for EVGA, doing all of the above, we in addition pre-test and pre-qualify the boards by putting them through a strenious test, thus being able to determine the actual quality of a particular board and then put an approriate BIOS on it that makes it run faster. In doing so we can guarfantee the higher performance to the customer. Also, we are probably one of the only companies, that offer a lfetime warranty in the US and a 10 year warranty for European customers - goes to show how confident we are in our products.

Svo basicly, EVGA velja sína eigin minniskubba og spennustýringar, álagsprófa og hanna einnig BIOSinn/hugbúnaðinn í kortunum sínum.

MSI er drasl og með hræðilega þjónustu, ég get allavega ekki séð að þeir vilji þjónusta þær vörur sem þeir selja og bila sem gerir það að verkum að ég sé enga ástæðu til að kaupa nokkurn tíman vöru frá þeim.

haha eins og ég sagði þá er klemmi með nokkrar góðar sögur um MSI.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Lau 18. Jún 2011 03:36

Við seldum 7x svona og nú eigum við 7x svona biluð kort á verkstæðinu því það var ekki séns að fá MSI til að taka við þeim í viðgerð, ég hef verið í samskiptum við mikið af fyrirtækjum til að senda til baka bilaðar vörur, s.s. ASUS, Razer, PNY, BFG, XFX, Samsung, Seagate, EVGA, Zotac og fleiri, en aldrei áður hef ég lent í fyrirtæki sem bara einfaldlega neitar að svara.
EVGA fær hins vegar ekki mína beztu einkunn hvað reseller service varðar en það er önnur saga. Í uppáhaldi eru XFX, BFG (RIP), PNY, Samsung og Seagate :) Einu fyrirtækin þar sem allt hefur gengið hratt og smurt fyrir sig =D>

Nú?, af hverju kosta þá ekki MSI kortin svipað?
Ef þeir sem selja kortin þurfa 2 kort til að selja eitt kort og standa við ábyrgð þá væri MSI dýrara en EVGA, ef eitthvað væri.
Nú þyrftum við eiginlega að fá starfsmann frá tölvuvirkni sem hefur séð um eitthvað af RMA eða veit eitthvað um samskiptin þeirra á milli.

Þú afsakar en ég tek ásökunum þínum með "grjóni af sandi", Western Digital lenti í svona málum fyrir einhverjum tugum árum síðan og þá voru svipuð læti á vefsíðum.
Svo var það bara 1 tengund af diskum sem voru svona slæmir en allir hinir innan eðlilegra marka.

En já, það er bara 10 ára ábyrgð semsagt? ekki lífstíðar eins og margir halda fram?

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Jún 2011 05:49

Minuz1 skrifaði:Nú?, af hverju kosta þá ekki MSI kortin svipað?
Ef þeir sem selja kortin þurfa 2 kort til að selja eitt kort og standa við ábyrgð þá væri MSI dýrara en EVGA, ef eitthvað væri.
Nú þyrftum við eiginlega að fá starfsmann frá tölvuvirkni sem hefur séð um eitthvað af RMA eða veit eitthvað um samskiptin þeirra á milli.

Þú afsakar en ég tek ásökunum þínum með "grjóni af sandi", Western Digital lenti í svona málum fyrir einhverjum tugum árum síðan og þá voru svipuð læti á vefsíðum.
Svo var það bara 1 tengund af diskum sem voru svona slæmir en allir hinir innan eðlilegra marka.

En já, það er bara 10 ára ábyrgð semsagt? ekki lífstíðar eins og margir halda fram?

Ef þeir ákveða að hunsa þá sem vilja fá biluðu vörurnar sínar viðgerðar, þá "þurfa þeir ekki 2 kort til að selja eitt kort".
Það að Tölvuvirkni eða aðrar verzlanir sem hafa lengi verið að selja MSI vörur geti fengið RMA hjá MSI breytir litlu um það að þeir vildu ekkert fyrir okkur gera, mjög skrítið að taka ekki nýjum viðskiptavinum með opnum örmum.

Þessi skjákort eru svo ekki fyrsta MSI varan sem við höfum selt sem hefur haft ótrúlega háa bilanatíðni. Þetta hefur orðið til þess að við einfaldlega pöntum ekki MSI lengur, í þau skipti sem við höfum gefið þeim séns því verðið á vörunum lítur mjög vel út þá höfum við fengið það í bakið seinna meir.

Hvað þú átt við með að taka ásökunum mínum með "grjóni af sandi", þá hef ég ekki hugmynd um hvað þú ert að reyna að segja, og google dregur mig ekkert betur að landi...

En ég ætla ekki að hafa þetta neitt lengra, ég ætla ekki að útiloka að við höfum verið einstaklega óheppnir með MSI vörur, en þá finnst mér samt sem áður skrítið hversu margir eru sömu skoðunar og við hvað MSI varðar. Ég veit ekki um neitt annað merki sem ég heyri reglulega talað illa um.

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Lau 18. Jún 2011 09:25

Klemmi skrifaði:Hvað þú átt við með að taka ásökunum mínum með "grjóni af sandi", þá hef ég ekki hugmynd um hvað þú ert að reyna að segja, og google dregur mig ekkert betur að landi...

Það sem ég held að hann hafi verið að reyna að snara yfir á íslensku er enski frasinn "I'll take that with a grain of salt" sem er náttúrulega ekki "grjón af sandi" :D

En það sem "I'll take that with a grain of salt" þýðir er að viðkomandi ætlar að taka því sem þú ert að segja með vissum fyrirvara þar sem heilbrigð skynsemi segir honum að fullyrðingar þínar séu ekki endilega alveg 100% réttar.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Lau 18. Jún 2011 12:48

Klemmi skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Nú?, af hverju kosta þá ekki MSI kortin svipað?

Ef þeir ákveða að hunsa þá sem vilja fá biluðu vörurnar sínar viðgerðar, þá "þurfa þeir ekki 2 kort til að selja eitt kort".
Það að Tölvuvirkni eða aðrar verzlanir sem hafa lengi verið að selja MSI vörur geti fengið RMA hjá MSI breytir litlu um það að þeir vildu ekkert fyrir okkur gera, mjög skrítið að taka ekki nýjum viðskiptavinum með opnum örmum.

Þessi skjákort eru svo ekki fyrsta MSI varan sem við höfum selt sem hefur haft ótrúlega háa bilanatíðni. Þetta hefur orðið til þess að við einfaldlega pöntum ekki MSI lengur, í þau skipti sem við höfum gefið þeim séns því verðið á vörunum lítur mjög vel út þá höfum við fengið það í bakið seinna meir.

Hvað þú átt við með að taka ásökunum mínum með "grjóni af sandi", þá hef ég ekki hugmynd um hvað þú ert að reyna að segja, og google dregur mig ekkert betur að landi...

En ég ætla ekki að hafa þetta neitt lengra, ég ætla ekki að útiloka að við höfum verið einstaklega óheppnir með MSI vörur, en þá finnst mér samt sem áður skrítið hversu margir eru sömu skoðunar og við hvað MSI varðar. Ég veit ekki um neitt annað merki sem ég heyri reglulega talað illa um.

Takk fyrir svörin.

Fyrirtækin hérna á Íslandi sem selja kortin til neytenda þurfa kort til að uppfylla ábyrgðarskilmála sína, þið þurftuð líklegast að endurgreiða viðskiptavinum ykkar kortin sem voru biluð eða láta þá fá sambærilega vöru.
Ef það væru eðlilegir viðskiptahættir hjá þeim þá þurftu endursöluaðillar fleirri en 1 kort til að uppfylla ábyrgðarskilamála sína hér á Íslandi og þar af leiðandi þyrftu þeir að kaupa yfirbyrgðir til að geta selt kortin sem myndi þá hækka verðin.
RMA skilmálar endursöluaðila eins og BFG, XFX, EVGA hafa mjög lítið verðgildi fyrir Íslenska neytendur sem kaupa kort sín út úr verslunum þar sem 2 ára ábyrgð gildir.
Verðgildi skjákorta eftir 2 ár er ekki mikið 50% nema í undantekningartilvikum og fer oftast hrapandi eftir þann tíma.

Ég vona það að þið hafið bara verið mjög óheppnir með ykkar kort, þar sem ég var að kaupa mitt fyrsta MSI kort fyrir stuttu :D R6850

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Lau 18. Jún 2011 12:50

teitan skrifaði:
Klemmi skrifaði:Hvað þú átt við með að taka ásökunum mínum með "grjóni af sandi", þá hef ég ekki hugmynd um hvað þú ert að reyna að segja, og google dregur mig ekkert betur að landi...

Það sem ég held að hann hafi verið að reyna að snara yfir á íslensku er enski frasinn "I'll take that with a grain of salt" sem er náttúrulega ekki "grjón af sandi" :D

En það sem "I'll take that with a grain of salt" þýðir er að viðkomandi ætlar að taka því sem þú ert að segja með vissum fyrirvara þar sem heilbrigð skynsemi segir honum að fullyrðingar þínar séu ekki endilega alveg 100% réttar.

Rétt, takk...var dauðþreyttur eftir vinnu og var dottinn í fyrsta bjórinn

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Jún 2011 14:32

Minuz1 skrifaði:Takk fyrir svörin.

Fyrirtækin hérna á Íslandi sem selja kortin til neytenda þurfa kort til að uppfylla ábyrgðarskilmála sína, þið þurftuð líklegast að endurgreiða viðskiptavinum ykkar kortin sem voru biluð eða láta þá fá sambærilega vöru.
Ef það væru eðlilegir viðskiptahættir hjá þeim þá þurftu endursöluaðillar fleirri en 1 kort til að uppfylla ábyrgðarskilamála sína hér á Íslandi og þar af leiðandi þyrftu þeir að kaupa yfirbyrgðir til að geta selt kortin sem myndi þá hækka verðin.
RMA skilmálar endursöluaðila eins og BFG, XFX, EVGA hafa mjög lítið verðgildi fyrir Íslenska neytendur sem kaupa kort sín út úr verslunum þar sem 2 ára ábyrgð gildir.
Verðgildi skjákorta eftir 2 ár er ekki mikið 50% nema í undantekningartilvikum og fer oftast hrapandi eftir þann tíma.

Ég vona það að þið hafið bara verið mjög óheppnir með ykkar kort, þar sem ég var að kaupa mitt fyrsta MSI kort fyrir stuttu :D R6850

Sæll og takk sömuleiðis :) Afsakaðu að ég svaraði fýlulega ;)

Það er vissulega rétt að RMA skilmálar endursöluaðila eru venjulega lítils virði fyrir íslenska neytendur. Hins vegar höfum við alltaf reynt, ef hluturinn er runnin úr 2 ára lögbundnu ábyrgðinni en enn innan t.d. 3 ára ábyrgðar frá framleiðanda, að senda hann út fyrir viðskiptavininn en þá látum við hann greiða sendingarkostnaðinn. Ég hef meira að segja í einstaka tilfellum, fyrir góða viðskiptavini, sent út vörur sem voru ekki einu sinni keyptar hjá okkur O:)
Þetta hins vegar virkar t.d. ekki með EVGA vörur, þar sem RMA skilmálar til endursöluaðila eru MIKIÐ lakari heldur en til viðskiptavinar. Á EVGA vörum fá endursöluaðilar í Evrópu, sem panta vörur frá USA, aðeins 1 árs ábyrgð, en þá ábyrgð fáum við hvort eð er nú þegar frá okkar birgja og er í raun því sama ábyrgð og ég fæ á MSI vörum. Svo eina ástæðan hjá mér fyrir að mér líkar betur við EVGA heldur en MSI er sú að af minni reynslu, þá bila EVGA vörur minna og að ég náði að sannfæra þá um að leyfa mér að claima í eitt skipti til þeirra vörur sem voru komnar yfir árs ábyrgðina, en það var ekki á nokkurn hátt einfalt! :(

Eftir þessa 1 árs ábyrgð þá vill EVGA að viðskiptavinurinn tali beint við þá, sem er að einhverju leyti skiljanlegt, þar sem að þá geta þeir sýnt fram á mjög góða þjónustu ef að söluaðilinn er að klikka :oops:
Þessir ábyrgðarskilmálar hjá EVGA henta okkur hins vegar ekki vel þar sem við viljum reyna að leysa málin sem hraðast og láta kúnnan hafa nýja vöru um leið og við erum búnir að staðfesta bilun og hafa svo sjálfir samband við framleiðanda eða birgja um ábyrgð :happy
Þetta er ein af þeim ástæðum að við færðum okkur nánast alfarið yfir í PNY skjákort og byrjuðum að panta þau beint frá framleiðanda, þar sem bilanatíðnin í þeim er sú lægsta sem við höfum kynnst og enn fremur hentar RMA ferlið hjá þeim okkur einkar vel, þær vörur sem ég sendi út bilaðar fæ ég credit-færðar og nota þá þann pening bara í næstu pöntun, auk þess sem við fáum 3 ára ábyrgð sem við að sjálfsögðu framlengjum áfram til viðskipavinarins.

Það er einnig alveg rétt hjá þér að skjákort hafa fallið vel í verði eftir 2 ár, verðgildið orðið aðeins brotabrot af því sem þú borgaðir upprunalega fyrir vöruna. Það er því að mínu mati bara mjög sniðugt að bjóða lengri ábyrgð og finnst skrítið hversu fá fyrirtæki bjóða þessa lífstíðar eða t.d. 5 ára ábyrgð. Ef ég væri staddur í USA og þyrfti að velja á milli vöru, önnur kostaði ca. 5-10% meira en hin en bæri 5ára eða lífstíðarábyrgð á móti 2-3 árum, þá myndi ég alltaf borga aðeins meira, bara til að vera öruggur :) Þetta er líklega ástæðan fyrir því að EVGA er í efsta sæti hvað varðar sölur á nVidia based vörum í USA. Markaðsdeildin hjá EVGA er líka að gera svo góða hluti, þeir vita alveg hvernig þeir eiga að auglýsa vörurnar sýnar og höfða til viðskiptavina :happy

En til að halda mér on-topic og viðurkenna og benda á þá ábótavöndu staði í rökum mínum gegn MSI, að þá höfum við ekki tekið inn MSI vörur í rúm 3 ár og getur vel verið að framleiðslan og gæði varanna hafi aukist á þeim tíma :) Hitt stendur þó eftir að ég reyndi síðast fyrir 4 mánuðum að hafa samband við þá útaf þessum skjákortum án nokkurs árangurs 8-[

Ég var búinn að lofa sjálfum mér að svara ekki meira á þessum þræði því ég var hræddur um að hann myndi springa upp í einhvern dónaskap, þræting og læti en hér virðast allir vera yfirvegaðir og flottir, svo til hamingju með nýja kortið, megi það þjóna þér vel um ókomin ár! :beer