Erum við ein í heiminum?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Re: Erum við ein í heiminum?
Það er talið að alheimurinn sé um 13 milljarða ára gamall miðað við nútíma vísindi.
Og að sólkerfið okkar sé um 4-5 milljaraða ára gamalt.
Þar með erum við að segja að alheimurinn hafi ca 8 milljarða ára forskot
og ef maður tekur inní statistic um fjölda stjarna og pláneta í alheiminum, þá er það það svo stór tala að maður getur ekki ímyndað sér hana. Einum þætti sem var á BBC og hét Space ef ég man rétt líkti hann þessu saman við fjölda sandkorna á ströndum jarðar. Þar var sagt að fyrir hvert sandkorn á ströndum jarðar væru til 10 milljón sólir í hinum þekkta alheimi!
Einnig gaman að skoða Drake Equation, en það er jafna sem reikna líkur á lífi á öðrum plánetum miðað við okkar þekkingu í dag. Hún skilar 1/1, eða 100% líkur að það sé líf annarsstaðar
and yes we are alone and the center of the universe
Og að sólkerfið okkar sé um 4-5 milljaraða ára gamalt.
Þar með erum við að segja að alheimurinn hafi ca 8 milljarða ára forskot
og ef maður tekur inní statistic um fjölda stjarna og pláneta í alheiminum, þá er það það svo stór tala að maður getur ekki ímyndað sér hana. Einum þætti sem var á BBC og hét Space ef ég man rétt líkti hann þessu saman við fjölda sandkorna á ströndum jarðar. Þar var sagt að fyrir hvert sandkorn á ströndum jarðar væru til 10 milljón sólir í hinum þekkta alheimi!
Einnig gaman að skoða Drake Equation, en það er jafna sem reikna líkur á lífi á öðrum plánetum miðað við okkar þekkingu í dag. Hún skilar 1/1, eða 100% líkur að það sé líf annarsstaðar
and yes we are alone and the center of the universe
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Það er öruggt að líf finnst annarsstaðar í heiminum. En raunverulega spurningin er: viljum við að það viti af okkur?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Blamus1 skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=r6w2M50_Xdk&feature=player_embedded
Smá pælingar.
GÆSAHÚÐ!!!
og við erum ekki ein, getur bara ekki verið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Að kalla þetta UFO (unidentified flying object) getur verið rangt. Ég tel að það sé réttara að kalla þetta Unexplained Phenomena, því þetta þarf ekki að vera object sem slíkt.
Það er mögulegt að við mannfólkið, komum upprunalega frá Mars.
Er fólk virkilega að átta sig á því fyrst núna að við erum ekki ein í heiminum?
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Moldvarpan skrifaði:Að kalla þetta UFO (unidentified flying object) getur verið rangt. Ég tel að það sé réttara að kalla þetta Unexplained Phenomena, því þetta þarf ekki að vera object sem slíkt.
Það er fullt af fólki á jörðinni sem trúir því að við séum ein í alheiminum. Það er ekki langt síðan að fólk fór að átta sig á því að það væri "ómögulegt" að við séum ein í alheiminum því hann er það stór að ef það er líf á 0.0000000001% af plánetum þá er líf á mörgum trilljónum plánetna. Miðað við það hvað jörðin er ung bendir einnig til þess að þar sé lífið mun þróaðra.
nei
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Vaktari
Think about fact and physics, try to visualize what it is, not what you would like it to be.
http://www.youtube.com/watch?v=r6w2M50_Xdk&feature=player_embedded
Þetta er góð byrjun á að reyna átta sig á samhenginu, þessi Space þáttur sem BBC gerði var líka magnaður.
Svo eru þættir á Discovery sem heitir Bad Universe, það er jafn erfitt fyrir geimverur sem væru "humanoids" að komast til jarðarinnar rétt eins og það er erfitt fyrir okkur að komast til þeirra.
Sitt sýnist hverjum, en þetta er einhvað sem mér þykir allir þurfa að vera "Open minded about".
Það ömurlega við ísland, er að það er svo oft fucking skýjað hér og maður sér ekki neitt.
http://www.youtube.com/watch?v=r6w2M50_Xdk&feature=player_embedded
Þetta er góð byrjun á að reyna átta sig á samhenginu, þessi Space þáttur sem BBC gerði var líka magnaður.
Svo eru þættir á Discovery sem heitir Bad Universe, það er jafn erfitt fyrir geimverur sem væru "humanoids" að komast til jarðarinnar rétt eins og það er erfitt fyrir okkur að komast til þeirra.
Sitt sýnist hverjum, en þetta er einhvað sem mér þykir allir þurfa að vera "Open minded about".
Það ömurlega við ísland, er að það er svo oft fucking skýjað hér og maður sér ekki neitt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Málið við allt þetta UFO-drasl er að það eru ENGAR sannanir!
- Léleg vídeó.
- Hræddur gæji að hringja á útvarpsstöð og útsending rofnar (gæti allt eins verið gott auglýsingatrick)
- Samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar o.s.frv.
- Margir sem hafa komið fram í dagsljósið hafa sagst vera með leyniskjöl og jafnvel vídeó af geimverum í yfirheyrslu (ætti að vera til á youtube) segjast hafa unnið við hitt og þetta en svo eru engar skrár til um það.
Kannski er þetta eitt allsherjar samsæri sem að ríkisstjórnir út um allan heim taka þátt í eða kannski er þetta bara bull.
Tek það fram að ég er viss um það að við erum ekki ein í alheiminum og ég trúi ekki öllu sem mér er sagt, sama hvort það eru þeir sem segjast hafa séð þetta með eigin augum eða þeir sem eru mögulega að fela e-ð.
...only time will tell!
- Léleg vídeó.
- Hræddur gæji að hringja á útvarpsstöð og útsending rofnar (gæti allt eins verið gott auglýsingatrick)
- Samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar ofan á samsæriskenningar o.s.frv.
- Margir sem hafa komið fram í dagsljósið hafa sagst vera með leyniskjöl og jafnvel vídeó af geimverum í yfirheyrslu (ætti að vera til á youtube) segjast hafa unnið við hitt og þetta en svo eru engar skrár til um það.
Kannski er þetta eitt allsherjar samsæri sem að ríkisstjórnir út um allan heim taka þátt í eða kannski er þetta bara bull.
Tek það fram að ég er viss um það að við erum ekki ein í alheiminum og ég trúi ekki öllu sem mér er sagt, sama hvort það eru þeir sem segjast hafa séð þetta með eigin augum eða þeir sem eru mögulega að fela e-ð.
...only time will tell!
-
- Vaktari
Það er rétt að það eru engar sannannir, en það þýðir ekki að þetta sé ekki til.
http://www.youtube.com/watch?v=7vyVe-6YdUk&feature=channel_video_title
Það hefur fullt af fólki séð einhvað, sem það getur ekki útskýrt nákvæmlega hvað það er. Þetta video er með helling af trúverðulegum vitnum, sem hafa verið að vinna á landi og í lofti, séð einhvað sem þeir geta ekki útskýrt betur nema kalla það UFO.
Þetta video er alltof langt, en þið getið spólað áframm inn í það og hlýtt á upplifun nokkurra þessara manna. Það er alveg klárt mál að það hefur ríkt "dont ask, dont tell" policy hjá ríkisstjórn bandaríkjanna.
Það hefur fullt af fólki séð einhvað, sem það getur ekki útskýrt nákvæmlega hvað það er. Þetta video er með helling af trúverðulegum vitnum, sem hafa verið að vinna á landi og í lofti, séð einhvað sem þeir geta ekki útskýrt betur nema kalla það UFO.
Þetta video er alltof langt, en þið getið spólað áframm inn í það og hlýtt á upplifun nokkurra þessara manna. Það er alveg klárt mál að það hefur ríkt "dont ask, dont tell" policy hjá ríkisstjórn bandaríkjanna.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
coldcut skrifaði:Málið við allt þetta UFO-drasl er að það eru ENGAR sannanir!
- Léleg vídeó.
...only time will tell!
Ertu að gefa í skyn að samsæriskenningar í garð bandarísku ríkisstjórnarinnar séu á þá vegu að láta fólk halda að þeir séu með einhverjar umfram sannanir um geimverur heldur en aðrar mannverur? Ætti þetta ekki að virka einmitt öfugt?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Vaktari
@Moldvarpan
Ég vil sjá sannanir.
Hvað eru trúverðug vitni? Er það viðurkennt að allir þessir menn hafi unnið við það sem þeir segjast hafa unnið við?
Heldurðu að geimverurnar komi bara í BNA?
@Eiiki
Skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja. Samsæriskenningarnar eru á þá vegu að her/leyniþjónustur/ríkisstjórn BNA hafi upplýsingar um geimverur sem að þeir fela frá almenningi.
Ég vil sjá sannanir.
Hvað eru trúverðug vitni? Er það viðurkennt að allir þessir menn hafi unnið við það sem þeir segjast hafa unnið við?
Heldurðu að geimverurnar komi bara í BNA?
@Eiiki
Skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja. Samsæriskenningarnar eru á þá vegu að her/leyniþjónustur/ríkisstjórn BNA hafi upplýsingar um geimverur sem að þeir fela frá almenningi.
-
- Vaktari
Hvað ertu að biðja um? Að fá að snerta geimveru?
Finnst þér það algjörlega útilokað, að það sé einhvað Unexplained Phenomena sem hefur sést víðsvegar í kringum jörðina?
Ef þér finnst það útilokað, þá ertu virkilega þröngsýnn. Við vitum ekki einu sinni hvað lifir í dýpstu höfum jarðar, hvað þá í geimnum.
Finnst þér það algjörlega útilokað, að það sé einhvað Unexplained Phenomena sem hefur sést víðsvegar í kringum jörðina?
Ef þér finnst það útilokað, þá ertu virkilega þröngsýnn. Við vitum ekki einu sinni hvað lifir í dýpstu höfum jarðar, hvað þá í geimnum.
-
- Vaktari
Moldvarpan skrifaði:Hvað ertu að biðja um? Að fá að snerta geimveru?
Ég er ekki að biðja um að fá að snerta geimveru heldur staðfestingu frá einhverri ríkisstjórn til dæmis.
Ég er búinn að segja það að ég trúi að við séum ekki ein í heiminum en með þetta unexplained phenomena er ég ekki 100% viss þar sem engar sannanir eru fyrir því og þessi vídeó sem koma eru ekkert að ýta undir það að maður trúi þessu.
Margt hef ég verið kallaður en þröngsýnn er ekki eitt af því! Eins og ég segi þá er ég viss um að við séum ekki ein, en ég trúi ekki öllu sem mér er sagt!
Ekki vera svo þröngsýnn að halda að aðeins BNA viti e-ð um þessi UFO's og að t.d. Sovétríkin viti bara ekkert um þetta. Þ.e.a.s. if they exist...
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
- Hafðu samband:
Ef þetta eru virkilega ufo's á myndböndunum, þá held ég að þetta gæti mögulega verið t.d.
1. Bara einhverjar gáfaðar geimverur að lolla og specca okkur (eða trolla).
2. Mjög þróað mannkyn okkar að fara aftur í tímann og skoða sögu okkar og einnig fæðingu krists (Sterk útgeislun stjarnarinnar yfir jesú sem er í raun ufo)
3. Bandaríska ríkisstjórnin eða nasa farnir að þróa njósna flaugar og ljúga að þetta séu ufo's til að fela sannleikann.
4. Erum við þróuð tilraunadýr geimveranna?
Það er hægt að finna margar mögulegar kenningar um þetta..
2. Mjög þróað mannkyn okkar að fara aftur í tímann og skoða sögu okkar og einnig fæðingu krists (Sterk útgeislun stjarnarinnar yfir jesú sem er í raun ufo)
3. Bandaríska ríkisstjórnin eða nasa farnir að þróa njósna flaugar og ljúga að þetta séu ufo's til að fela sannleikann.
intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB
vidirz skrifaði:Ef þetta eru virkilega ufo's á myndböndunum, þá held ég að þetta gæti mögulega verið t.d.
For real? haha
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
- Hafðu samband:
Predator skrifaði:For real? haha
Hef ekki hugmynd
Ertu með betri tilgátu?
intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
hauksinick skrifaði:Mér held að allt sem við þekkjum,alltsaman.Sé bara ein pínkuponsu lítil kúla sem einhverjir vísindamenn bjuggi til og erum við enþá á tilraunastigi!
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ef að við pælum aðeins í þessu þá eginlega getur það ekki verið að við séum eina plánetan í öllum alheiminum þar sem er líf. Alheimurinn er talinn vera hva? 13 miljarða ára gamall e-a. That's a shit lode of time. Og hvað ertu til margar plánetur sem við vitum af? Þær eru bínsa margar. Við erum ekkert að tala um hundarð eða þúsund.
Mér finst það bara ekki rökrétt að það sé ekkert líf annarstaðr en hér. En hvort að við séum að tala um vitsmunalíf eða eitthvað sem er að einhverju marki "þróað" er allt annað mál
Mér finst það bara ekki rökrétt að það sé ekkert líf annarstaðr en hér. En hvort að við séum að tala um vitsmunalíf eða eitthvað sem er að einhverju marki "þróað" er allt annað mál
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
The truth is out there.
Hlustið á fyrstu 14 mínoturnar og ákveðið svo hvort þið hafið áhuga á að vita meira.
Þetta video er næstum 10 ára gamalt, en samt sem áður þá er eins og fólk vilji ekki vita þetta.
Það er nefnilega auðveldara að stinga hausnum í sandinn, heldur en að taka inn í myndina að þetta gæti verið satt og rétt. Ignorance is bliss.
Ég ætla ekki að reyna sannfæra neinn um að það geti verið UFO´s eða Unexplained Phenomena, ég skil að fólk er efasamt um hvort þetta geti verið satt en hver verður að dæma fyrir sig. Eina sem ég er að reyna benda ykkur á að kynna ykkur þetta með opnu hugarfari.
Hlustið á fyrstu 14 mínoturnar og ákveðið svo hvort þið hafið áhuga á að vita meira.
Þetta video er næstum 10 ára gamalt, en samt sem áður þá er eins og fólk vilji ekki vita þetta.
Það er nefnilega auðveldara að stinga hausnum í sandinn, heldur en að taka inn í myndina að þetta gæti verið satt og rétt. Ignorance is bliss.
Ég ætla ekki að reyna sannfæra neinn um að það geti verið UFO´s eða Unexplained Phenomena, ég skil að fólk er efasamt um hvort þetta geti verið satt en hver verður að dæma fyrir sig. Eina sem ég er að reyna benda ykkur á að kynna ykkur þetta með opnu hugarfari.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Það er nokkuð líklegt að við séum ekki ein í heiminum, að hugsa eitthvað annað er ekkert nema sjálfselsk fáfræði.
Mæli með að menn checki á Kepler missioninu sem NASA stendur fyrir. http://en.wikipedia.org/wiki/Kepler_(spacecraft)
Hægt er að sjá idiot proof lýsingu á því hvað þeir hafa fundið hingað til hér: http://www.youtube.com/watch?v=SMUDXO4xkW8
Mæli með að menn checki á Kepler missioninu sem NASA stendur fyrir. http://en.wikipedia.org/wiki/Kepler_(spacecraft)
Hægt er að sjá idiot proof lýsingu á því hvað þeir hafa fundið hingað til hér: http://www.youtube.com/watch?v=SMUDXO4xkW8
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Við erum ekki ein við getum líklega ekki séð þær ennþá eða þær okkur, því mögulega er önnur hvort vetrarbrautin of ung þannig að ljósið frá henni er ekki komið til okkar eða þeirra.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
þoli ekki þegar ég bið geimverur um að slá garðinn minn og þær skilja bara eftir einhverjar fáránlegar myndir í grasinu
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
minuZ skrifaði:Við erum ekki ein við getum líklega ekki séð þær ennþá eða þær okkur, því mögulega er önnur hvort vetrarbrautin of ung þannig að ljósið frá henni er ekki komið til okkar eða þeirra.
Þá er það komið á hreint, loka þræði.