Kynferðisleg áreitni á netinu

Allt utan efnis
Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf ZiRiuS » Mið 16. Mar 2011 20:46

Mér hefur fundist ákaflega gaman af því að skoða samskipti nokkurra einstaklinga hérna á þessu spjallborði í garð kvenkyns notenda því mér finnst hún í flest öllum tilvikum fyrir neðan allar hellur. Meina eins og einn gaur hérna sagði á öðrum þræði "taliði virkilega svona við kvenfólk?". Er minnimáttarkenndin alveg að drepa fólk hérna inni? Karl eða kona, það skiptir engu fokking máli.

Sýnum nú smá tillitssemi og þá kannski fáum við fleiri kvenkynsnotendur hingað inn...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2781
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf zedro » Mið 16. Mar 2011 20:51

ZiRiuS skrifaði:Mér hefur fundist ákaflega gaman af því að skoða samskipti nokkurra einstaklinga hérna á þessu spjallborði í garð kvenkyns notenda því mér finnst hún í flest öllum tilvikum fyrir neðan allar hellur. Meina eins og einn gaur hérna sagði á öðrum þræði "taliði virkilega svona við kvenfólk?". Er minnimáttarkenndin alveg að drepa fólk hérna inni? Karl eða kona, það skiptir engu fokking máli.

Sýnum nú smá tillitssemi og þá kannski fáum við fleiri kvenkynsnotendur hingað inn...

Word! Ætla að vera duglegri að aðvara notendur fyrir athugsemdir sem eru ekki við hæfi. :twisted:


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2515
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Moldvarpan » Mið 16. Mar 2011 20:55

Þær kunna alveg að leika sér með athyglina. Miklir stælar,,, held að þær séu farnar að taka Völu Grand sem fyrirmynd.

Ég er á þessi spjalli útaf því að þetta er nörda spjall, og ég myndi gjarnan vilja halda því þannig, ef ég er t.d. að leita af bíla umræðum þá fer ég annað, sama með kynlíf.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf ZiRiuS » Mið 16. Mar 2011 21:09

Moldvarpan skrifaði:Þær kunna alveg að leika sér með athyglina. Miklir stælar,,, held að þær séu farnar að taka Völu Grand sem fyrirmynd.

Ég er á þessi spjalli útaf því að þetta er nörda spjall, og ég myndi gjarnan vilja halda því þannig, ef ég er t.d. að leita af bíla umræðum þá fer ég annað, sama með kynlíf.


3 af 17 virkum umræðum er ekki beint tengt "nörda spjalli" annars finnst mér þetta asnalegt comment, meina ef þetta eru 3 þræðir að meðatali (ekki nákvæm tala) þá er ekki erfitt að forðast þá...

Nördar eiga bíla og stunda kynlíf (lol) og er þá ekki allt í góðu að hafa örfáa þræði ótengt "nördaumræðu"



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf tdog » Mið 16. Mar 2011 22:01

gardar skrifaði:Þetta er eitthvað sem thegirl kannast við


Væri gaman að fá komment frá henni á þetta, er þetta raunveruleikinn – eða bara væl.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16477
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf GuðjónR » Mið 16. Mar 2011 22:01

ZiRiuS skrifaði:Mér hefur fundist ákaflega gaman af því að skoða samskipti nokkurra einstaklinga hérna á þessu spjallborði í garð kvenkyns notenda því mér finnst hún í flest öllum tilvikum fyrir neðan allar hellur. Meina eins og einn gaur hérna sagði á öðrum þræði "taliði virkilega svona við kvenfólk?". Er minnimáttarkenndin alveg að drepa fólk hérna inni? Karl eða kona, það skiptir engu fokking máli.

Sýnum nú smá tillitssemi og þá kannski fáum við fleiri kvenkynsnotendur hingað inn...

x2

ZiRiuS skrifaði:Nördar stunda kynlíf.

Ertu viss? :face




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Klemmi » Mið 16. Mar 2011 22:15

Stelpan hér á þessu spjallborði nýtur athyglinnar sem hún fær og gerir út á það að vera stelpa. Annars hefði hún ekki VALIÐ notendanafnið "thegirl" né spurt "taliði aldrei um kynlíf hérna?".

Stelpur eru velkomnar hér, en þær fá heldur ekkert special treatment, ef þær eru pirrandi þá fá þær að heyra það.

Að lokum vil ég benda á það að kynlíf utan hjónaband er ógeðslegt.



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Jimmy » Mið 16. Mar 2011 22:16

Klemmi skrifaði:Að lokum vil ég benda á það að kynlíf fyrir hjónaband er ógeðslegt.

^^^^

Þeir sem spara sig ekki eru aumingjar og fara til helvítis.


~


bjarni96
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 16:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf bjarni96 » Mið 16. Mar 2011 22:21

ísland staðurinn sem folk frettir um kjaftæði




thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf thegirl » Mið 16. Mar 2011 22:23

tdog skrifaði:
gardar skrifaði:Þetta er eitthvað sem thegirl kannast við


Væri gaman að fá komment frá henni á þetta, er þetta raunveruleikinn – eða bara væl.



HAHAHAH hvað meinaru kannast ég við þetta?

en ég veit það ekki ég skil ekki þessa konu. Ég sjálf hef eignast marga mjög góða vini sem ég tala við á hverjum degi eftir tölvuleikjaspil á netinu.
Og nei maður fær ekki special treatment eins og KLEMMI sagði þarna áðan og mér fannst eins og þessu væri beint til mín. En ég hef hinsvegar tekið eftir því að svakalega margir strákar adda mér sem vin á t.d. psn. og núna eru með bestu spilurunum í til dæmis RDR vinir mínir þannig að það er smá kostur við að vera stelpa í tölvuleikjum;)
OG kosturinn við að vera stelpa er það að ég er kannski í clan með öðrum vinum mínum af psn og þeir eru GEÐVEIKT góðir og ég að spila cod í fyrsta sinn og hrikalega léleg til að byrja með og þeir myndu aldrei hafa mig með sér í clan nema af því að ég er stelpa.

og já ég gleymdi að segja að sumir eru reyndar ekki sáttir með að kona sé að spila. Sérstaklega ekki ef hún er betri en þeir. Þeir gjörsamlega tryllast margir hverjir. Ég er kannski í legend 2 en þeir legend 5 (legend 5 er best) og ég ein með byrjendum og ég svoleiðis rústa þessum í legend 5 og þeir í alvörunni talað tryllast. þeir brjálast og kalla mann öllum illum nöfnum og ég veit ekki hvað og hvað. En þeir hafa ekki gert það við strákana sem ég hef spilað með ef þeir eru að rústa þeim. Ef ég er kannski að spila með mínu posse og þeir í sínu posse og ég jafnvel lélegust í mínu posse þá er samt ráðist á mig af því að ég er kvk. Ég lendi oft í því.

Ég las samt ekki greinina alveg nema byrjunina enda leiðinleg grein:S Ég held þessi kona sé í ruglinu
Síðast breytt af thegirl á Mið 16. Mar 2011 22:32, breytt samtals 2 sinnum.


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf biturk » Mið 16. Mar 2011 22:23

Klemmi skrifaði:Stelpan hér á þessu spjallborði nýtur athyglinnar sem hún fær og gerir út á það að vera stelpa. Annars hefði hún ekki VALIÐ notendanafnið "thegirl" né spurt "taliði aldrei um kynlíf hérna?".

Stelpur eru velkomnar hér, en þær fá heldur ekkert special treatment, ef þær eru pirrandi þá fá þær að heyra það.

Að lokum vil ég benda á það að kynlíf utan hjónaband er ógeðslegt.

:happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf himminn » Fim 17. Mar 2011 00:18

Klemmi skrifaði:Að lokum vil ég benda á það að kynlíf utan hjónaband er ógeðslegt.


Auk þess sem það kann að valda limafallasýki og holdsveiki svo eitthvað sé nefnt.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7458
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1149
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf rapport » Fim 17. Mar 2011 01:49

Asnast maður ekki bara inn á b2.is og finnur þetta...

http://www.youtube.com/watch?v=ilok32gEoXQ&hd=1

thegirl?



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf GullMoli » Fim 17. Mar 2011 02:03

Inb4 Pukastelpa rage comment.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf dori » Fim 17. Mar 2011 02:15

rapport skrifaði:Asnast maður ekki bara inn á b2.is og finnur þetta...

http://www.youtube.com/watch?v=ilok32gEoXQ&hd=1

thegirl?


kristinn89 @ youtube skrifaði:þetta var svona smá skot á okkur sjálf, það eru svo fáar stelpur í tölvunarfræði ef við tökum nemendafélagið til dæmis þá eru 20 stelpur í því en 180 félagsmenn. Fúttið átti að vera það að "gellan" sem allir voru að reyna við var síðan bara gaur þegar upp var staðið :P


Eru ekki yfirleitt fleiri í námi en í nemendafélaginu? Annars þá fíla ég "foreldrarnir þínir hljóta að vera þroskaheftir... því að þú ert svo sérstök" pikkup línuna. Ég myndi gefa þeim sem púllar þetta á einhverja (alvöru) gellu og meikar það medalíu.




Pukastelpa
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Þri 08. Mar 2011 19:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Pukastelpa » Fim 17. Mar 2011 02:22

Kærar þakkir fyrir þetta GullMoli!
Hef aldrei commentað hérna áður so bear with me :)

Ég ætla ekki að fara út í ritgerðina hennar Önnu, hversu vel hún er skrifuð eða hvernig rannsóknarvinnan var unnin, þar sem hún er lokuð almenningi og ég ætti þar af leiðandi erfitt með að rökstyðja mál mitt. Hins vegar er ég alveg tilbúin til þess að viðurkenna að ég tók töluverðan þátt í gerð ritgerðarinnar, hún tók viðtal við mig og ég gaf henni lýsingar á minni reynslu í tölvuleikjum með tilliti til Eve Online sem ég hef spilað nánast stöðugt síðan 2007.

Verandi kvenmaður elska ég að tala, bæði við sjálfa mig sem og aðra og hef því kynnst frekar stórum hópi af internetfólki, flestalla hef ég hitt á t.d. corphittingum og yfirleitt fundist það mjög skemmtilegt. Eina undantekningin á þessu eru samskipti við manneskju sem "went wrong" ef svo má að orði komist en þau enduðu með því að ég fór til lögreglunnar. Og það er nákvæmlega ekkert skemmtilegt við að lenda í þess háttar, ég get fullvissað ykkur um það.

Ég hef svosem aldrei prófað að spila tölvuleiki sem gaur og stefni ekki á það svo að ég veit ekkert hvernig það er. En staðreyndin er nú samt sú að ég hef oft fengið special treatment, gjafir í formi items eða isks og ég finn fyrir mjög miklum áhuga frá mörgum um að ég eigi að joina þá, af því að þeim langar svo að spila með stelpu og / eða hafa stelpu í corpinu. Eins er ákveðinn hópur gaura sem virðist halda að þar sem ég sé stelpa og spili tölvuleiki hljóti ég að verða átómatískt fullkomið efni í sálufélaga. Þetta getur verið mjög næjs en þetta getur líka verið fáránlega þreytandi og extreme og hreinlega pirrandi. Mig langar bara að spila fokking leikinn eins og aðrir!

Tek það samt fram að þetta er eitthvað sem á sér alls ekki alltaf stað og langflestir sem ég hef kynnst í gegnum tölvuleiki hafa jafnvel orðið mjög góðir vinir mínir. Finnst leiðinlegt hvað fréttirnar reyna að alhæfa að þetta eigi við um öll samskipti kynja í tölvuleikjum því það er alls ekki satt.

Behold, lengsta svar á Vaktinni ever!



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf GullMoli » Fim 17. Mar 2011 02:54

Pukastelpa skrifaði:Kærar þakkir fyrir þetta GullMoli!
Hef aldrei commentað hérna áður so bear with me :)

Ég ætla ekki að fara út í ritgerðina hennar Önnu, hversu vel hún er skrifuð eða hvernig rannsóknarvinnan var unnin, þar sem hún er lokuð almenningi og ég ætti þar af leiðandi erfitt með að rökstyðja mál mitt. Hins vegar er ég alveg tilbúin til þess að viðurkenna að ég tók töluverðan þátt í gerð ritgerðarinnar, hún tók viðtal við mig og ég gaf henni lýsingar á minni reynslu í tölvuleikjum með tilliti til Eve Online sem ég hef spilað nánast stöðugt síðan 2007.

Verandi kvenmaður elska ég að tala, bæði við sjálfa mig sem og aðra og hef því kynnst frekar stórum hópi af internetfólki, flestalla hef ég hitt á t.d. corphittingum og yfirleitt fundist það mjög skemmtilegt. Eina undantekningin á þessu eru samskipti við manneskju sem "went wrong" ef svo má að orði komist en þau enduðu með því að ég fór til lögreglunnar. Og það er nákvæmlega ekkert skemmtilegt við að lenda í þess háttar, ég get fullvissað ykkur um það.

Ég hef svosem aldrei prófað að spila tölvuleiki sem gaur og stefni ekki á það svo að ég veit ekkert hvernig það er. En staðreyndin er nú samt sú að ég hef oft fengið special treatment, gjafir í formi items eða isks og ég finn fyrir mjög miklum áhuga frá mörgum um að ég eigi að joina þá, af því að þeim langar svo að spila með stelpu og / eða hafa stelpu í corpinu. Eins er ákveðinn hópur gaura sem virðist halda að þar sem ég sé stelpa og spili tölvuleiki hljóti ég að verða átómatískt fullkomið efni í sálufélaga. Þetta getur verið mjög næjs en þetta getur líka verið fáránlega þreytandi og extreme og hreinlega pirrandi. Mig langar bara að spila fokking leikinn eins og aðrir!

Tek það samt fram að þetta er eitthvað sem á sér alls ekki alltaf stað og langflestir sem ég hef kynnst í gegnum tölvuleiki hafa jafnvel orðið mjög góðir vinir mínir. Finnst leiðinlegt hvað fréttirnar reyna að alhæfa að þetta eigi við um öll samskipti kynja í tölvuleikjum því það er alls ekki satt.

Behold, lengsta svar á Vaktinni ever!


You go girl!


Og já, þessi náungi sem þú lentir í er pínu kúkú :-"


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Icarus » Fim 17. Mar 2011 08:25

Nú sit ég as we speak og er að vinna í lokaverkefninu mínu, skrifborðið þakið útreikningum og glósum með allsvaðaleg excel skjal í gangi og næ í skýrslur af netinu eins og enginn sé morgundagurinn.

Og eina sem ég get hugsað, AF HVERJU DATT MÉR ÞETTA EKKI Í HUG?

Eve er kominn í pásu á meðan ég klára ritgerðina mína og ég fer bara inn og skipti um skilla, væri ég ekki frekar til í að vera og spila heldur en að skoða einhver gröf og gera próf hvort munur sé tölfræðilega marktækur.




einarn
Gúrú
Póstar: 545
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf einarn » Fim 17. Mar 2011 10:45

Haxdal skrifaði:Þessi rannsókn er eitthvað svo röng, ég held að hún hafi byrjað að spila leikinn með vitlausu hugarfari og ég fæ á tilfinninguna að rannsóknin hafi litast af þessari slæmu reynslu með fávitanum sem hún addaði á Facebook.
Svo vantar að vita hvernig þessi "rannsókn" fór fram. Hvað spilaði hún leikinn lengi, var hún alltaf með sama characterinn, var hún alltaf í sama corpinu.. hvernig corp var þetta; PVE, PVP, high level alliance corp, mining corp etc, var hún kannski alltaf í nooba corpinu?.


Mig grunar að ég hafi séð þessa stelpu nokkrum sinnum á "icelandic" chat rásini, ef þetta er sú sem ég held að þetta sé, þá var hún dáldið að spila sig sem "heimska ljósku" og æsa menn upp á móti hvor öðrum...




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf biturk » Fim 17. Mar 2011 18:11



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf Ulli » Fim 17. Mar 2011 18:39

Ég hérna var alltaf að lenda í svona áreitni einmitt í EvE. :dissed
Er búin að þurfa á sálfræði aðstoð en það hefur lítið hjálpað. #-o
Svo tók ég þá ákvörðun að hætta bara að spila og hef aldrey liðið betur eftir þá ákvörðun! :-"


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf lukkuláki » Fim 17. Mar 2011 19:33

biturk skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=ilok32gEoXQ&hd=1

þessi er dáldið heit..... =D>



Gullfalleg þessi í myndbandinu.
Vonandi verður ekki litið á þetta sem kynferðislegt áreiti ég er að reyna að halda mig á mottunni.

Ef það er áreiti (einhvernskonar) og ef það er kona sem er þolandinn þá er það kynferðislegt áreiti. Úff það má ekkert orðið


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kynferðisleg áreitni á netinu

Pósturaf biturk » Fim 17. Mar 2011 19:35

lukkuláki skrifaði:
biturk skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=ilok32gEoXQ&hd=1

þessi er dáldið heit..... =D>



Gullfalleg þessi í myndbandinu.
Vonandi verður ekki litið á þetta sem kynferðislegt áreiti ég er að reyna að halda mig á mottunni.

Ef það er áreiti (einhvernskonar) og ef það er kona sem er þolandinn þá er það kynferðislegt áreiti. Úff það má ekkert orðið


þá er sennielga best að ég segi ekki það sem ég var að hugsa fyrst ég gæti verið kærður fyrir kynferðislega áreitni á netinu :lol:

hvenær ætli það verði farið að kæra fyrir að hugsa kynferðislega um konur? er það ekki einskonar áreiti ef hún kemst að því?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!