Buy.is

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7496
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Re: Buy.is

Pósturaf rapport » Mið 02. Feb 2011 14:50

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:
pattzi skrifaði:já okey gott að starfmaður buy.is svari eða held allavega að þú sért það en okey allavega fariði að svara tölvupóstum

Verður auðvitað að gera þér grein fyrir því að við fáum alveg gríðarlegt magn af tölvupóstum á hverjum degi og það gæti einfaldlega verið að pósturinn hafi farið framhjá okkur eða þá að við séum bara ekki búin að hafa tíma til að svara þér.

En það stendur að þú hafir of mikinn frítíma :wtf

=D>

Svona hefur GuðjónR stundum vitlaust fyrir sér... því miður...

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Pósturaf Glazier » Mið 02. Feb 2011 14:51

pattzi skrifaði:Og í fyrsta lagi nenniði ekki að afgreiða mann þegar maður kemur og sækir vöru maður sér það alveg mín viðskipti beinast framvegis til http://www.budin.is þeir svara tölvupóstum strax. en skiptir ekki verð að versla hjá ykkur líka

Það er eins og tilgangurinn með þessum þræði hjá þér hafi verið algjörlega frá A-Ö að reyna að koma óorði á buy.is.
Getur það passað hjá mér ?

Þegar ég opnaði þennan þráð og las fyrsta póstinn hugsaði ég bara "vá einn bitur hér á ferð".
Hélt áfram að lesa þráðinn þegar bættist við hann og þú reynir einhvernvegin alltaf að tala niður til Buy.is og hlustar ekki á það sem er verið að segja þér.
Svo þegar þráðurinn ætti eiginlega bara að vera búinn þá birtist þú hérna aftur og segir "Ég versla aldrei aftur við Buy.is bara budin.is"

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:53

Glazier skrifaði:
pattzi skrifaði:Og í fyrsta lagi nenniði ekki að afgreiða mann þegar maður kemur og sækir vöru maður sér það alveg mín viðskipti beinast framvegis til http://www.budin.is þeir svara tölvupóstum strax. en skiptir ekki verð að versla hjá ykkur líka

Það er eins og tilgangurinn með þessum þræði hjá þér hafi verið algjörlega frá A-Ö að reyna að koma óorði á buy.is.

Þegar ég opnaði þennan þráð og las fyrsta póstinn hugsaði ég bara "vá einn bitur hér á ferð".
Hélt áfram að lesa þráðinn þegar bættist við hann og þú reynir einhvernvegin alltaf að tala niður til Buy.is og hlustar ekki á það sem er verið að segja þér.
Svo þegar þráðurinn ætti eiginlega bara að vera búinn þá birtist þú hérna aftur og segir "Ég versla aldrei aftur við Buy.is bara budin.is"

Nei er ekkert að reyna það buy.is er fín búð bara þoli ekki verslanir sem svara ekki tölvupóstum eða síma.

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 15:02

og getiði farið að selja LG SÍMA OG NOKIA OG SAMSUNG SÍMA AFTUR.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3845
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 02. Feb 2011 15:06

Glazier skrifaði:

Eins og ég sagði í upphafi enn einn svona rugl þráðurinn

Mynd

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 15:17

Veit að þið eigið smartdvd líka fariði að setja myndir af myndunum þarf alltaf að ýta á man ekki hvað þetta heitir þar sem myndin er eða posterinn af myndinni það er búið að byðja ykkur um að laga þetta mörg hundruð sinnum en þið gerið það ekki þetta er í shell á akranesi eða orkunni akranesi

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Feb 2011 15:19

Þetta er orðið gott.

Læst.