þið pabbar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: þið pabbar
en hérna þið pabbar.
gerið mér greiða og rifjið upp ykkar barnæsku
voruði svona mikið fyrir framan sjónvarpið ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 271
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2010 18:03
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
hvað er að dóra er það skemmtilegasta sjónvarpsefni sem maður getur funndið
i5 8600k @ 4,5Ghz, 16gb 2666mhz, Gigabyte Windforce RTX 2080, MSI Z370-A Pro,
CM Hyper 212 Turbo, Corsair CX650m, Came-Max Panda
CM Hyper 212 Turbo, Corsair CX650m, Came-Max Panda
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég ætla að vona að krakkarnir hjá ykkur fái líka að leika sér heilan helling með interactive hluti, en ekki bara glápa á teiknimyndir. Frá 0-2 ára eru krakkar sérstaklega viðkvæmir þar sem taugakerfið er að mótast og þróast. Búið er að sýna fram á að myndbönd hafa ekki örvandi áhrif á kerfið eins og leikföng gera. Líka búið að sýna fram á að ein stærsta ástæðan fyrir auknu ADHD, barnaoffitu og mótþróa má finna í of miklu sjónvarpsglápi á unga aldri.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
AntiTrust skrifaði:Ég ætla að vona að krakkarnir hjá ykkur fái líka að leika sér heilan helling með interactive hluti, en ekki bara glápa á teiknimyndir. Frá 0-2 ára eru krakkar sérstaklega viðkvæmir þar sem taugakerfið er að mótast og þróast. Búið er að sýna fram á að myndbönd hafa ekki örvandi áhrif á kerfið eins og leikföng gera. Líka búið að sýna fram á að ein stærsta ástæðan fyrir auknu ADHD, barnaoffitu og mótþróa má finna í of miklu sjónvarpsglápi á unga aldri.
Úff ekki segja þetta, ég hef sífelldar áhyggjur af þessu (ætli það hafi verið gerð könnun á hvaða áhrif sjónvarpsgláp hefur á hárlos föður??). Við reynum að takmarka glápið við ca klukkutíma á dag, en það vill sveiflast svolítið, sérstaklega um helgar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Mikið af legoi hér heima sem er ansi mikið notað.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
Nei, enda var ekki eins mikið í boði og í dag.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
Var nú ekki einu sinni sjónvarp á fimmtudögum *hrollur*
Starfsmaður @ IOD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Á nú hvorki son né bróður. Reyndar lánaði ég frænda mínum Armin Van Buuren tónleika, eftir það leit þriggja ára sonur hanns varla við barnaefni
Ég er ekki pabbi en passa oft littla frænda minn. Það er bara gamlir batmanþættir sem ég leifi honum að horfa á hér því það eru einir af fáum þáttum sem láta ekki eins og börn séu þroskaheftir apar. Hofum reyndar á einstaka disney mynd.
Annars er ég frekar mikið barn í mér og leik mér oft með honum í lego og förum stundum í ýmindunarleik og það er mikklu skemmtilegra heldur en að glápa á kassann.
Annars er ég frekar mikið barn í mér og leik mér oft með honum í lego og förum stundum í ýmindunarleik og það er mikklu skemmtilegra heldur en að glápa á kassann.
Söngvaborg er gluggi helvítis.
Annars er ég aðal málið hjá minni 8 ára að finna myndir með texta til að æfa sig að lesa, sú yngri 3 ára kraumar af reiði við að fá ekki íslenskt barnaefni...
Annars er ég aðal málið hjá minni 8 ára að finna myndir með texta til að æfa sig að lesa, sú yngri 3 ára kraumar af reiði við að fá ekki íslenskt barnaefni...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
faraldur skrifaði:GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
Var nú ekki einu sinni sjónvarp á fimmtudögum *hrollur*
hehehe true,
Og dagskráin byrjaði kl 8 á kvöldin, og svo fór Sjónvarpið í "frí" á sumrin.
Ég var orðinn 9 ára þegar við losuðum okkur við svarthvíta sjónvarpið og fengum litasjónvarp, það var RISASTÓRT 20" Sharp með fjarstýringu sem hafði 4 takka!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
Ég man nú ekki eftir mér fyrr en kannski við svona 5-6 ára aldur og jú, maður horfði nú talsvert á sjónvarp. He-man, Thundercats, Transformers, Tommi og Jenni, Kalli Kanína og Co, Gúmmibirnirnir, Kærleiksbirnirnir, Fred Flintstone etc. etc.
En þetta takmarkaðist kannski helst við laugardags- og sunnudagsmorgna.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Ég ætla að vona að krakkarnir hjá ykkur fái líka að leika sér heilan helling með interactive hluti, en ekki bara glápa á teiknimyndir. Frá 0-2 ára eru krakkar sérstaklega viðkvæmir þar sem taugakerfið er að mótast og þróast. Búið er að sýna fram á að myndbönd hafa ekki örvandi áhrif á kerfið eins og leikföng gera. Líka búið að sýna fram á að ein stærsta ástæðan fyrir auknu ADHD, barnaoffitu og mótþróa má finna í of miklu sjónvarpsglápi á unga aldri.
Ég er farinn að kynna minn gutta fyrir skemmtilegasta dóti sem til er í heiminum: Legó. Hann er svo ungur ennþá að Duplo verður að duga, en hann mun sko fá að kynnast venjulegu Legó-i og tæknilegó-i þegar hann hefur aldur til
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Hargo skrifaði:Söngvaborg. María Björk, Masi og Georg eru að gera út af við mig....
Sérstaklega sammála þessu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
ég gat eytt tímunum saman fyrir framan sjónvarpið að horfa á Skot og Mark ég er ennþá á því að það séu bestu teiknimyndir sem hafa verið gefnar út.. væri svo til í að eiga þetta allt á dvd.. Arnarskotið gleymist aldrei :D:D
J1nX skrifaði:GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:en hérna þið pabbar.
ég gat eytt tímunum saman fyrir framan sjónvarpið að horfa á Skot og Mark ég er ennþá á því að það séu bestu teiknimyndir sem hafa verið gefnar út.. væri svo til í að eiga þetta allt á dvd.. Arnarskotið gleymist aldrei :D:D
Iss, það á ekki neitt í Eiríksskotið Verst ég finn ekki þessa þætti neinstaðar nema með þýsku tali. Ef einhver á þetta á spólu með ísl talið þá gæfi ég mikið til að geta fengið það safn
Fyrir þá sem ekki vita að þá er þetta anime og heitir Captain Tsubasa.
(USER WAS BANNED FOR THIS POST)
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
jáhh ég horfði aðeins á Captain Tsubasa þegar ég komst að því að það var Eiríksskotið en mér fannst skot og mark betra
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Eiiki skrifaði:Black skrifaði:Strákurinn minn er alltaf að horfa á Engilbert.. einhvað vonlaust ljón sem sökkar.. 5ára
hahahaha besta hingað til!Annars eru nútímabarnaefni orðið alltof aumingjavænt, börnum er kennt að vera vinir, vingast við og hjálpa öðru fólki ?????? Hvað varð um HE-MAN og alla þessa kappa, Spiderman og Batman? Ég vill meina að það sé verið að vinna í því að gera börn (aðallega strákana) að samkynhneigðum tilfinningaverum.
+1 ég væri frekar til í að skera af mér handlegginn en að horfa á skoppu og skrítlu einu sinni en...
Hvað varð um allt gamla góða efnið sem var þegar ég var krakki.
Tommi og Jenni, Bugs Bunny, Tweety og þarna svarta köttinn sem var alltaf að reyna að éta hann, Willie Coyote og Beep Beep fuglinn sem hann var alltaf að reyna að veiða, ducktales, Skot og Mark, Einu sinni var (once upon a time..) þættirnir, count duckula og örugglega fleiri sem ég er að gleyma.
Núna erum við með illa teiknuð sýrutrip fyrir utan mjög fáa þætti sem eitthvað er varið í einsog Avatar : The Last Airbender sem er algjör eðalsteinn innanum flóruna af skít og drullu.
Tommi og Jenni, Bugs Bunny, Tweety og þarna svarta köttinn sem var alltaf að reyna að éta hann, Willie Coyote og Beep Beep fuglinn sem hann var alltaf að reyna að veiða, ducktales, Skot og Mark, Einu sinni var (once upon a time..) þættirnir, count duckula og örugglega fleiri sem ég er að gleyma.
Núna erum við með illa teiknuð sýrutrip fyrir utan mjög fáa þætti sem eitthvað er varið í einsog Avatar : The Last Airbender sem er algjör eðalsteinn innanum flóruna af skít og drullu.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
dó úr hlátri þegar ég var að horfa á boomerang stöðina um daginn.. það var s.s kalli kanína í gangi.. og þarna var atriði sem ég man eftir að hafa séð á vhs, átti eldgamla kallakanínuspólu og þarna var atriði sem einhver svertingji var að reyna drepa kalla kanínu og kalli trixaði hann endalaust út í einhverja vitleysu og endaði á að hann stal öllum fötunum hans,, þetta atriði var þarna í sjónvarpinu nema það var búið að breyta því og setja hvítan gaur í staðinn fyrir svarta
eins með lukkuláki.. hann var bara vefja sér eina feita í þáttunum og fá sér bjór og einhvað þetta sést ekki í dag
eins með lukkuláki.. hann var bara vefja sér eina feita í þáttunum og fá sér bjór og einhvað þetta sést ekki í dag
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:dó úr hlátri þegar ég var að horfa á boomerang stöðina um daginn.. það var s.s kalli kanína í gangi.. og þarna var atriði sem ég man eftir að hafa séð á vhs, átti eldgamla kallakanínuspólu og þarna var atriði sem einhver svertingji var að reyna drepa kalla kanínu og kalli trixaði hann endalaust út í einhverja vitleysu og endaði á að hann stal öllum fötunum hans,, þetta atriði var þarna í sjónvarpinu nema það var búið að breyta því og setja hvítan gaur í staðinn fyrir svarta
Enda er það lukkuláka þáttunum að kenna að öll börn voru að reykja og drekka...
Samt grínlaust, eruð þið búnir að sjá nýja lukkuláka stuffið, indjánarnir skiptust á nikótín plástri í staðin fyrir friðarpípu. Hvað hefur komið fyrir þennan heim?