Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Allt utan efnis
Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf emmi » Fim 11. Nóv 2010 10:26

Vissi ekki að það væri bannað að birta myndefni sem tekið er utandyra. :)



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf Moldvarpan » Fim 11. Nóv 2010 10:41

Addikall skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
END skrifaði:Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.


Nokk sammála. Þótt að það var brotið á tölvuvirkni, þá hafa þeir engann rétt á að brjóta lög sjálfir til upplýsa verknaðinn.

Semsagt ef það væri brotist inn hjá þér og þú næðir mynd af afbrotamanninum myndiru ekki dreifa henni til að reyna að hafa uppi á honum?


Þetta snýst ekki um mig.

Dæmi hver fyrir sig.
Vefur persónuverndar um myndbyrtingar reglur
http://www.personuvernd.is/spurningar-o ... gar/nr/475

Lög um persónuvernd
http://www.althingi.is/lagas/nuna/2000077.html
8-9gr. í þessum lögum fjalla um þetta.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf emmi » Fim 11. Nóv 2010 10:45

Get ekki séð að þetta eigi við þar sem ekki er hægt að bera kennsl á þessa aðila.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf AntiTrust » Fim 11. Nóv 2010 10:49

emmi skrifaði:Get ekki séð að þetta eigi við þar sem ekki er hægt að bera kennsl á þessa aðila.


Það er samt sem áður tilgangurinn með þessum þræði.

En eins og venjulega er munur á lögum og réttu og röngu. Í mörgum tilfellum hefði ég haldið því fram að þetta væri rangt, en þegar aðilar ganga þetta langt og eru varla líklegir til þess að mæta með samviskubit og peninga fyrir rúðunni, þá get ég ekki sagt það með hreinni samvisku að þetta sé rangt.

Hinsvegar finnst mér það allt annað mál þegar aðilar sjást mjög ógreinilega stela, þeas þegar aðilar sjást mjög ógreinilega taka hluti, og það sé í rauninni bara búðareigandi sem sé að halda því fram að um stuld sé að ræða. Þar getur komið fyrir misskilningur. Í þessu tilfelli er ekki hægt að misskilja ætlanir þeirra á neinn hátt.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf Moldvarpan » Fim 11. Nóv 2010 11:33

emmi skrifaði:Get ekki séð að þetta eigi við þar sem ekki er hægt að bera kennsl á þessa aðila.


Nákvæmlega, það er hægt að túlka þessi lög og önnur á marga vegu.

Það mætti líka draga ályktanir af því að Tölvuvirkni telur að vaktin sé vettvangur fyrir innbrotsþjófa sem og þýfi. Ég get ekki séð að þeir hafi sett þetta myndband á aðrar síður á netinu, sem ég myndi búast við ef þeir hefðu svona líka einbeittan vilja að reyna hafa uppi á manninum sem var valdur af þessum eignarspjöllum.




hannesthor
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 10. Nóv 2010 22:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf hannesthor » Lau 13. Nóv 2010 21:42

Held nú frekar að þetta hafi aðallega verið sett inn sem svona fyndið "fail" video til að hlægja af,
frekar hæpið að fólk þekki viðkomandi aðila á myndbandinu þar sem að upptakan er bæði óskýr,
og þeir eru með hulin andlit :o og btw þá er þetta lika komið inná b2.is -> Clicky :lol:



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf rapport » Lau 13. Nóv 2010 22:24

DabbiGj skrifaði:Haha algjör snilld !

En hvernig er það með það að birta svona myndir úr öryggismyndavélum gagnvart persónuverndarlögum o.s.f. ?


Held að það snúi eingöngu að því að setja upp vélar þar sem "einkalíf" fólks yrði tekið upp sbr. myndavélarnar í miðbænum á vegum "Inspired by Iceland" sem tóku óvart inn um glugga hjá fólki.

Ég man ekki eftir að Persónuvernd hafi sett út á svona myndbirtingu og algjört lágmark svo að Persónuvernd fari að skipta sér að, er að tilgreint sé hvaða persónur þetta eru, en það er bara óskað eftir þeim upplýsingum.

Ef einhver mundi pósta því inn, þá er fyrst jægt að kvarta undan einhverju og þá ekki því sem Tölvuvirkni gerir, heldur sá sem postar nafninu inn.



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf flottur » Mán 22. Nóv 2010 09:30

Moldvarpan skrifaði:
Addikall skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
END skrifaði:Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.


Nokk sammála. Þótt að það var brotið á tölvuvirkni, þá hafa þeir engann rétt á að brjóta lög sjálfir til upplýsa verknaðinn.

Semsagt ef það væri brotist inn hjá þér og þú næðir mynd af afbrotamanninum myndiru ekki dreifa henni til að reyna að hafa uppi á honum?


Þetta snýst ekki um mig.

Dæmi hver fyrir sig.
Vefur persónuverndar um myndbyrtingar reglur
http://www.personuvernd.is/spurningar-o ... gar/nr/475

Lög um persónuvernd
http://www.althingi.is/lagas/nuna/2000077.html
8-9gr. í þessum lögum fjalla um þetta.




Mer er vodalega mikid sama um hvad thetta snyst, ef einhver reynir ad bjotast inn i bud sem eg a, tha er mer alveg sama hvad login segja, eg geri thad sem eg vill, sama hvortthad se ad birta FAIL inbrotstilraun eda rada til sina handrukkara til ad finna sokudolgana.

Enn gott ad vita ad rudan var nogu sterk, eg var eginlega ad vonast eftir thvi ad hann hefdi fengid steininn i hausinn eda fotinn svo ad hann svo ad thjofurinn hefdi rotast eda brotid fotinn a ser.....hahahahhaha thetta episode var samt alveg priceless hja theim!!!!!


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots

Pósturaf Viktor » Mán 22. Nóv 2010 11:15

Það er mér hulin ráðgáta hvers vegna það er ekki hærri upplausn í staðin fyrir hátt FPS á öryggismyndavélum sem er ætlað að greina andlit...


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB