dori skrifaði:BjarniTS skrifaði:Á E51 líka , og veistu það er bara besti sími sem ég hef átt.
[...], og það er varla að það sjái á gripnum og virknin er óaðfinnanleg.
[...] Hann er eiginlega eins og ein solid stöng. Ég set hann í 2. sæti yfir bestu fjárfestingar sem ég hef gert
* Ég er með E51. Ál-frame-inn sem að er utanum símann er laus og losnaði passlega snemma, er með límband til að halda honum saman.
* Batterýið endist ekkert sérstaklega vel miðað við hvað ég tala lítið í símann. Hef rætt við nokkra sem eru með E51 og tala töluvert í síma og finnst batterýið endast frekar stutt miðað við aðra síma. Ég er með slökkt á bluetooth og 3g til að spara battery. Kveiki bara á því þegar ég þarf.
* "og virknin er óaðfinnanleg", jah,ég verð að viðurkenna að eftir síðustu software uppfærslu sem ég fékk á símann, þá lendi ég *næstumþví* aldrei í því að ég hætti að komast í valmyndina/menu-ið. En áður lenti ég *mjög reglulega* í því að ætla að fara í menu, og þá virtist menu-ið loadast upp bakvið bakgrunnsmyndina. (Þ.e. ég sá hluta af menuinu efst þar sem klukkan er venjulega, en wallpaper myndin ennþá í forgrunni... yfir menuinu. Lagast viðað endurræsa símann.)
Bara svona til að koma með annað sjónarmið á Nokia E51...
Mkay.