Gúrú skrifaði:depill skrifaði:tökum mjólkur og landbúnaðarumræðu á vaktinni næst það tengist
Hún er samt bara svo hrikalega leiðinleg og endar alltaf á sama punktinum
Option A) Heldur áfram að láta alla borga milljarða í "Beinar greiðslur til bænda" vegna þess að vinnan þeirra er óhagstæð.
Option B) Hættir því, ert með 10.000 atvinnulausa gagnslausa meðlimi í samfélaginu sem að þú verður að borga atvinnuleysisbætur.
Fáránlegra þykir mér samt að Bandaríkin séu/hafi verið að byrja á því að taka upp þetta kerfi... my god...
Hef samt minnir mig séð Marijuana Inc ef það var myndin með female hostinum sem að gerði lítil comment eftir hverja setningu hjá hostee-inu.
Kynnið ykkur samt Oregon umhverfið áður en að þið farið að gera ráð fyrir hlutum í svona ræðum
Og ég held að það sé lítill vafi á því að ef að Oregon planið fer jafn vel og það lítur út fyrir að gera mun það breiðast eins og eldur um fylkin í Bandaríkjunum.
Neibb ekki sama mynd greinilega. Tala um tilraunaverkefni í bæ í Californiu, sem gerir ekkert annað en að rækta Marijuna
Mjólkin
Option A) Viss bú eru óhagstæð ekki öll
Option B) 10.000 - það vinna 6.600 við það að vera bændur eða í fiskivinnslu. Það segir enginn að allir muni missa vinnuna
Option C) Sama leið og ESB er að fara. Vöruverð á mjólk hækkar ( sem hefur ekki gerst í ESB, en ef framleiðslan sé óhagstæð, ætti þetta að gerast við afnám styrkja ) , sá sem drekkur 100 lítra fyrir mjólk, borgar fyrir 100 lítra í stað þess að ég er að niðurgreiða mjólkin hans. Ef framleiðslan er óhagstæð, er verðið annað hvort hækkað til þess að geta coverað kostnað eða þú ert ósamkeppnishæfur og hættir rekstri.
Þetta mun jafnframt þýða að ef mig langar til að vera mjólkurbóndi á morgun, þá bara fjandans geri ég það. Kaupi mér belju og fer að mjólka.
Ekki flókið málið.
Ég vill bara að neytendahópar borgi fyrir ónæðið sem verður fyrir mig af neyslu þeirra. Það er hreinlega sanngjarnt. Þannig er ríkið alltof stórt og 90% af því sem ríkið á ekki rétt á sér. Og til að fyrirbyggja kommana hérna sem ætla að segja "Sjáið hvað gerðist í frjálshyggjunni hérna frá 1993 í boði Sjálfstæðisflokksins".
Persónufrelsi fylgir líka ábyrgð og á meðan við erum með sameiginlegt heilbrigðiskerfi er mjög eðlilegt að skattleggja vörur eins og áfengi, tóbak og þá fíkniefni til þess að þeir einstaklingar borgi fyrir óæskileg áhrif þessara efna á líkamana þeirra.
A) Sjálfstæðisflokkurinn er skítaflokkur sem reynir að ljúga að almenningi að hann sé hægri sinnaður frjálshyggjuflokkur en er í raun og veru miðjuflokkur
B) Í frjálshyggju fara fyrirtæki ( hvort sem þeir heita bankar eða eithvað annað ) í gjaldþrot án þess að það séu trygginar
C) Það hefur aldrei verið frjálshyggja á Íslandi.