Maríjúana

Allt utan efnis
Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf depill » Þri 10. Ágú 2010 13:10

Gúrú skrifaði:
depill skrifaði:tökum mjólkur og landbúnaðarumræðu á vaktinni næst það tengist

Hún er samt bara svo hrikalega leiðinleg og endar alltaf á sama punktinum
Option A) Heldur áfram að láta alla borga milljarða í "Beinar greiðslur til bænda" vegna þess að vinnan þeirra er óhagstæð.
Option B) Hættir því, ert með 10.000 atvinnulausa gagnslausa meðlimi í samfélaginu sem að þú verður að borga atvinnuleysisbætur.
Fáránlegra þykir mér samt að Bandaríkin séu/hafi verið að byrja á því að taka upp þetta kerfi... my god...

Hef samt minnir mig séð Marijuana Inc ef það var myndin með female hostinum sem að gerði lítil comment eftir hverja setningu hjá hostee-inu. :)

Kynnið ykkur samt Oregon umhverfið áður en að þið farið að gera ráð fyrir hlutum í svona ræðum :)

Og ég held að það sé lítill vafi á því að ef að Oregon planið fer jafn vel og það lítur út fyrir að gera mun það breiðast eins og eldur um fylkin í Bandaríkjunum.

Neibb ekki sama mynd greinilega. Tala um tilraunaverkefni í bæ í Californiu, sem gerir ekkert annað en að rækta Marijuna

Mjólkin
Option A) Viss bú eru óhagstæð ekki öll
Option B) 10.000 - það vinna 6.600 við það að vera bændur eða í fiskivinnslu. Það segir enginn að allir muni missa vinnuna
Option C) Sama leið og ESB er að fara. Vöruverð á mjólk hækkar ( sem hefur ekki gerst í ESB, en ef framleiðslan sé óhagstæð, ætti þetta að gerast við afnám styrkja ) , sá sem drekkur 100 lítra fyrir mjólk, borgar fyrir 100 lítra í stað þess að ég er að niðurgreiða mjólkin hans. Ef framleiðslan er óhagstæð, er verðið annað hvort hækkað til þess að geta coverað kostnað eða þú ert ósamkeppnishæfur og hættir rekstri.

Þetta mun jafnframt þýða að ef mig langar til að vera mjólkurbóndi á morgun, þá bara fjandans geri ég það. Kaupi mér belju og fer að mjólka.

Ekki flókið málið.

Ég vill bara að neytendahópar borgi fyrir ónæðið sem verður fyrir mig af neyslu þeirra. Það er hreinlega sanngjarnt. Þannig er ríkið alltof stórt og 90% af því sem ríkið á ekki rétt á sér. Og til að fyrirbyggja kommana hérna sem ætla að segja "Sjáið hvað gerðist í frjálshyggjunni hérna frá 1993 í boði Sjálfstæðisflokksins".

Persónufrelsi fylgir líka ábyrgð og á meðan við erum með sameiginlegt heilbrigðiskerfi er mjög eðlilegt að skattleggja vörur eins og áfengi, tóbak og þá fíkniefni til þess að þeir einstaklingar borgi fyrir óæskileg áhrif þessara efna á líkamana þeirra.

A) Sjálfstæðisflokkurinn er skítaflokkur sem reynir að ljúga að almenningi að hann sé hægri sinnaður frjálshyggjuflokkur en er í raun og veru miðjuflokkur
B) Í frjálshyggju fara fyrirtæki ( hvort sem þeir heita bankar eða eithvað annað ) í gjaldþrot án þess að það séu trygginar
C) Það hefur aldrei verið frjálshyggja á Íslandi.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Þri 10. Ágú 2010 13:12

Oft hugsað um þetta.

Án þess að hika finnst mér að Marijúana ætti að vera amk leyfilegt með resept frá lækni...annað er heimskulegt þar sem það er besta verkjalyf fyrir líkamann sem hægt er að fá
amk vs íbúfen og önnur verkjalyf sem eyðileggja lifur og maga.

Setja í hóp með kódein lyfum bara til að byrja með, það eru ss sterk verkjalyf sem eru lyfseðilsskyld.
--------
Mér finnst aftur á móti að fólki eigi að vera frjálst að nota allt þetta ef það vill gera það þótt ég viti áhættuna á því að fólk mundi misnota þetta.

PS. Depill... þú hefur ekkert tök á því að fara að gerast mjólkurbændi án þess að eiga kvóta....getur amk ekki fengi styrki frá ríkinu.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 10. Ágú 2010 13:18

Minuz1 skrifaði:Oft hugsað um þetta.

Án þess að hika finnst mér að Marijúana ætti að vera amk leyfilegt með resept frá lækni...annað er heimskulegt þar sem það er besta verkjalyf fyrir líkamann sem hægt er að fá
amk vs íbúfen og önnur verkjalyf sem eyðileggja lifur og maga.

Setja í hóp með kódein lyfum bara til að byrja með, það eru ss sterk verkjalyf sem eru lyfseðilsskyld.
--------
Mér finnst aftur á móti að fólki eigi að vera frjálst að nota allt þetta ef það vill gera það þótt ég viti áhættuna á því að fólk mundi misnota þetta.

Ætla reyndar að taka undir með Minuz1 hér. Mér finnst að þetta ætti ekki einu sinni að vera umræðuefni með. Þótt reyndar að ég sé reyndar algjör lyfjatepra ( tek almennt ekki lyf, þótt að þau myndu bæta líf mitt, þar sem ég vill vera alveg viss um að vera ekki með ónæmi þegar ég virkilega þarf á því að halda. Þetta er ekki til að starta discussion, bara mín eigin asanlega trú :) ).

Og í Bretlandi eru þeir byrjaðir að reyna og hafa verið að þróa lyf úr Marijuna. Man nú ekki í hvaða mynd/þætti það var, en það var á Sky1 ( allavega sá þetta á Sky ) ef mig minnir rétt fyrir um ári síðan, þar sem þeir voru að skoða þessa verksmiðju og sá forstjóri þessarar lyfjaverksmiðju, vildi meina að hann væri að framleiða Marijuna með lágum THC styrk sem er öfugt við það sem fíkniefnaframleiðendur ( ef þetta verður hitamál, skal ég finna hvaða mynd / þáttur þetta var ) gera.

Hann talaði um að þá væri hægt að visna út sem mest óæskilegu áhrifin ( sem þeir sem vilja komast í vímu, telja það ekki sem svo ) en fá samt verkjastillandi áhrif. Og hann taldi upp fleirri góð áhrif, til dæmis voru þeir að fara koma með í klinískar prófanir lyf ræktað úr Marijuna í litlum styrk sem gerði wonders fyrir ógleði og fleirra að þeirra sögn.

Mér reyndar finnst að lyfjaframleiðendur eiga að vera frekar independant á fíkniefnalöggjöf, og megi alveg flytja inn coca til þess að reyna gera betri lyf, eða rækta Marijuna eða bara WTF. Það eru strangar reglur fyrir því að koma með lyf á markað.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 10. Ágú 2010 13:21

Minuz1 skrifaði:PS. Depill... þú hefur ekkert tök á því að fara að gerast mjólkurbændi án þess að eiga kvóta....getur amk ekki fengi styrki frá ríkinu.

Þú ert að missa pointinn minn, ég sagði fara leiðina sem ESB er að fara árið 2015. Afnema kvótakerfið. Ég vill að enginn fái styrki og reyndar er verið að breyta lögunum þannig að jafnvel ef ég myndi vilja framleiða mjólk án styrkja frá rikinu muni mér vera refsað fyrir það ( sem reyndar mun aldrei standast stjórnarskrá og rebelinn í mér langar að stofna kúabú og láta kæra mig fyrir að selja mjólk, ef það væri eitt gott fyrir Íslenska þjóð væri það að losna við VG úr ríkisstjórn ).

Ég vill að ég geti farið og keypt mér belju og hafið rekstur. Ég vill að ég geti setið hérna við skrifborði mitt, hugsað "djöfull er leiðinlegt að forrita, mig langar að fara mjólka belju" og bara farið og gert það.

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 13:24

depill skrifaði:Mjólkin
Option A) Viss bú eru óhagstæð ekki öll
Option B) 10.000 - það vinna 6.600 við það að vera bændur eða í fiskivinnslu. Það segir enginn að allir muni missa vinnuna
Option C) Sama leið og ESB er að fara. Vöruverð á mjólk hækkar ( sem hefur ekki gerst í ESB, en ef framleiðslan sé óhagstæð, ætti þetta að gerast við afnám styrkja ) , sá sem drekkur 100 lítra fyrir mjólk, borgar fyrir 100 lítra í stað þess að ég er að niðurgreiða mjólkin hans. Ef framleiðslan er óhagstæð, er verðið annað hvort hækkað til þess að geta coverað kostnað eða þú ert ósamkeppnishæfur og hættir rekstri.

Hafði bara ekki tölfræðina við hendina, var bara að vonast að þeir væru sem flestir að fá bita af þessari 5600 milljóna köku (+115 í lífeyrissjóð bænda, 553 í gripagreiðslur sem ég veit ekki einu sinni hvað er og 161 í óframleiðslutengdan stuðning) (550 í bændasamtökin en það eru eflaust allir bændur)
Kvarta samt ekki yfir örlítið dýrari mjólk þegar trúfélög fá 5000 hvorteðer.

Ég hef ekki heyrt betri hugmynd í langan tíma en þetta með að láta kæra þig fyrir að selja mjólk samt, myndi vekja upp skemmtilega athygli líklega á heimsvísu. (1~2 articles á BBC.co.uk)

Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 10. Ágú 2010 13:29

GuðjónR skrifaði:
Leviathan skrifaði:[quÞað er ekki að ástæðulausu sem Bandaríkin t.d. eru hægt og rólega að lögleiða kannabis.

Ameríkanar eru stærstu dópframleiðendur heims, hvað heldurðu annars að þeir séu að gera í Afganistan? þeir skyldu þó ekki vera að verja "hagsmuni" sína þar?
Og hverjir skyldu svo hagsmunir þeirra vera í landi þar sem 80-90% af öllu heróini heimsins kemur frá?

Í sumar var í fréttunum að flugvélar frá NATO ætluðu að dreifa þúsundum tonna af "áburði" til að styðja við bændur í Afganistan..valmúabændur?
Ef það væri vilji fyrir hendi þá væri hægt að drepa allar valmúaplöntur í afganistan á einni helgi með því að dreifa eitri í stað áburðar úr lofti.
Það er bara enginn vilji fyrir því.

Hmm, ég held að það yrði bara political suicide. Hins vegar er "skemmtilegur" atburður að gera í Afghanistan, hveiti er að hækka í heimsmarkaðsverði. Vegna mikilla þurka á mörgum stöðum, asnalegra hugsana um bio-fuel o.s.frv að þá eru fyrrv. Opium bændur margir byrjaðir að rækta ..... hveiti. Vegna þess að það er auðveldara selja það og þegar er upp er staðið græða þeir meira.

Mmmm.... free-markets eru að leysa vandamál með opíumrækt í stað hernáms.

Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Hafðu samband:

Pósturaf dabb » Þri 10. Ágú 2010 14:44

Gras er æði.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 10. Ágú 2010 15:03

dabbtech skrifaði:Gras er æði.

Betra en bjór?

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1775
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Þri 10. Ágú 2010 15:16

tl;dr

Antitrust, hefur þú ekki verið að taka ólögleg fæðubótarefni?

PS4

corolla
Bannaður
Póstar: 202
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 19:04

Pósturaf corolla » Þri 10. Ágú 2010 15:24

Gras er Best einu sinni smakkað getur ekki hægt :twisted:

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Þri 10. Ágú 2010 15:35

Mæli með að þið kíkið á þennan þátt:
http://www.bbc.co.uk/sn/tvradio/programmes/horizon/broadband/tx/drugs/

Annars er ég ekki fylgjandi því að lögleiða marijúana eða önnur vímuefni.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 10. Ágú 2010 16:09

Ég hef prófað þetta og fannst það alveg klikkað skemmtilegt, en síðan þroskaðist ég og fylgdist með hvernig varð fyrir mínum vinum sem þroskuðust ekki og héldu áfram.

Ég get sagt það með sönnu að ég er mjög sáttur með þá ákvörðun sem ég tók að láta þessi örfáu skipti sem ég prófaði duga.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Þri 10. Ágú 2010 16:38

Ég þekki nokkra sem eru búnir að vera að gera þetta daglega núna í rúmt ár og mér finnst þeir einhvern veginn orðnir töluvert heimskari... :roll:

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 10. Ágú 2010 17:22

Þetta er rökræða sem mun aldrei eiga sér enda :lol: .

En já þekki góðann fjölda af fólki sem hafa reykt maríjúana get sagt það að góður meirihluti hefur líka prófað önnur harðari efni allt frá hassi í kókaín/ópíum og allt annað nánast.

Eins og heimurinn er í dag þá er ég á móti lögleiðingu marjúana ( en það er bara ég)

En ég græt ef bjór verður bannaður. :roll:

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Ágú 2010 18:05

blitz skrifaði:tl;dr

Nei?

Ég tók fyrir löngu síðan efedrín til að hjálpa til við niðurskurð, en það er allt og sumt. Hvað kemur það málinu hinsvegar við?

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Þri 10. Ágú 2010 18:06

Finnst alltaf jafn fyndið þegar fólk segir "ég þekki einn strák sem byrjaði að reykja og hætti aldrei og núna er hann bara heimskur". Ég held að flestir geta séð að fólk sem stundar óhóflega cannabis neyslu hér á landi þurfi að vera í slæmum félagsskap. Þú reykir ekki jónu á Laugarveginum nema þú sért talin dópisti af samlöndum þínum og hvergi annarsstaðar er litið jafn mikið niður til þeirra sem reykja cannabis en hér á landi. Þetta gerir það að verkum að það er lítið mál að sjá að þessir örfáu heavy neytendur hér á landi eru eitthvað skemmdir fyrir.
Þetta sést hinsvegar ekki í löndum eins og Bandaríkjunum þar sem öllum gæti ekki verið meira sama hvort þú fáir þér eina jónu í afmælispartýi hjá 8 ára dóttur þinni. Þar eru nánast allir sem prófa þetta og þú sérð útfrá fjöldanum sem notar þetta reglulega að fólk er ekkert heimskara, vitlausara eða verra fyrir vikið.

Lets face it, Íslandi er lítið land og allir þekkja þennan eina eða þessa tvo sem eru skemmdir einstaklingar.

Svo til að koma öðrum pól í umræðuna þá prófuðu Svisslendingar að gefa Heróín í miðstöðvum útum allt land. Dópsalarnir sáu að ekki var hægt að keppa við frítt og sala á "ólöglegu" heróíni dróst hratt saman. Þetta var þó ekki til þess valdandi að allir fóru að nota Heróín í Sviss heldur dróst neysla þess saman eftir þessa tilraun. Fólk skammaðist sín fyrir fíkniefnanotkun sína og þá staðreynd að það þurfti að leita til ríkisins til að svala þörf sinni á dópinu. Þetta er t.d eitthvað sem ég tel vera samfélagslega hagkvæmt. Þarna sjáum við hvernig ríkið getur stigið inn í atburðarrás og aukið almennt hreinlæti í kringum þessa iðju ásamt því að sjá hörðustu dópistunum fyrir hreinu skaðminna dópi.

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 18:08

AntiTrust skrifaði:

Nei?
Ég tók fyrir löngu síðan efedrín til að hjálpa til við niðurskurð, en það er allt og sumt. Hvað kemur það málinu hinsvegar við?

Ég geri ráð fyrir því að hann sé að fara að kalla þig massífan hippókrata fyrir að nýta þér valið en neyta öðrum um það án alvarlegra, frelsisskerðandi afleiðinga.

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Ágú 2010 18:16

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Nei?

Ég geri ráð fyrir því að hann sé að fara að kalla þig massífan hippókrata fyrir að nýta þér valið en neyta öðrum um það án alvarlegra, frelsisskerðandi afleiðinga.

Slappaðu nú bara aðeins af og andaðu.

Ég er ekki að neita EINUM né NEINUM neitt, enda ekki í neinni valdastöðu til þess! Ég er HELDUR EKKI að segja að ég vilji lögleiða efedrín né önnur ólögleg fæðubótarefni, sem dæmi er efedrín góður grunnur í amfetamín og er ég því mjög mótfallinn því að slíkt yrði lögleitt hérna heima.

Ég var ekki einu sinni að setja út á notkun marijúana, heldur setti ég út á lögleiðinguna á efninu.

Endilega bentu mér á hræsnina í því.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 10. Ágú 2010 18:27

Þessi umræða er rugl.

Ef þú ert að reyna réttlæta fyrir þér að þig langi að vaxa úr grasi sem dópisti, go ahead... vertu dópisti.

Dópistar eru klikkað fólk sem þarfnast geðhjálpar, enda öll vímuefnameðferð í eðli sínu geðhjálp undir umsjón geðlækna eða fólks í geðheilbrigðisgeiranum.

Að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp er einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.

"Að kasta olíu á eldinn" = "Að leyfa dópistum að fá dóp"

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 18:42

AntiTrust skrifaði:Slappaðu nú bara aðeins af og andaðu.

Ég er.. frekar rólegur? Þetta var bara augljóslega það eina sem að kom til greina að hann væri að tala um með þessari rhetorísku spurningu.
Looka kannski helst til eitthvað þarna með þessari setningu en ég held það sé sennilega bara notkunin á orðinu "massíft" sem ég nota massíft mikið og oft.
EDIT: Eftir nánari skoðun virðist grunur minn um að massíft hafi verið sökudólgurinn á rökum reistur. :)

rapport skrifaði:Ef þú ert að reyna réttlæta fyrir þér að þig langi að vaxa úr grasi sem dópisti, go ahead... vertu dópisti.

:arrow: Algjörlega það sem að ég er að reyna að gera og algjörlega planið.

rapport skrifaði:Dópistar eru klikkað fólk sem þarfnast geðhjálpar, enda öll vímuefnameðferð í eðli sínu geðhjálp undir umsjón geðlækna eða fólks í geðheilbrigðisgeiranum.

Svo að hver sá sem reykir kannabis er klikkaður dópisti sem þarfnast geðhjálpar?

Ég er ekki ósammála því að fólk sem að liggur heima hjá sér sjóðandi heróín í skeið á meðan að barnið þeirra liggur í vaskinum sé dópistar - en þú gert með svo gríðarlegar ranghugmyndir ef að þú heldur þetta um fólk sem neytir vímuefna að ég á ekki orð.
rapport skrifaði:Að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp er einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.

Hvernig búum við til fleira geðveikt fólk með lögleiðingu ef að lögleiðingin eykur ekki/varla neyslu og fækkar vandamálum í kringum neysluna?

rapport skrifaði:"Að kasta olíu á eldinn" = "Að leyfa dópistum að fá dóp"

Rétt, ef að við byggjum í fullkominni útópíu væru ekki einu sinni dópistar, en hvernig urðu þessir menn dópistar? Með óheftum aðgangi að dópi sem að er alltaf til staðar vegna markaðslögmála.
Þú ert þessvegna að gefa í skyn að dópistar fái dópið sitt ekki nú þegar - sem er rangt.
Síðast breytt af Gúrú á Þri 10. Ágú 2010 18:52, breytt samtals 2 sinnum.

Modus ponens

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Þri 10. Ágú 2010 18:49

Hvernig færðu það út? Dópistarnir fá hvorteðer dópið sitt, sama hvað ríkið reynir. Ég held ég geti fullyrt það að það hefur ALDREI verið jafn auðvelt að komast í kannabisefni og núna. Ég er að verða tvítugur núna, en fyrir 2-3 árum var muun auðveldara fyrir mig að komast í kannabisefni heldur en áfengi, dílerar spurja jú ekki um skilríki eins og ÁTVR. Ef kannabisefni væru seld í ríkinu eða sambærilegri verslun væri örugglega töluvert erfiðara fyrir krakka undir aldri að komast í þau.

Og það getur hver sem er sagt sér það sjálfur að maður hefur ekkert gott af því að vera skakkur allan daginn alla daga en þetta á við um alla vímugjafa.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Þri 10. Ágú 2010 19:03

Þessi þráður er vita gagnslaus á meðan menn gera ekki annað en að færa fram órökstuddar staðhæfingar..

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 10. Ágú 2010 19:09

everdark skrifaði:Þessi þráður er vita gagnslaus á meðan menn gera ekki annað en að færa fram órökstuddar staðhæfingar..

Ekki er ég að því.
http://norml.org/index.cfm?Group_ID=3383 (Tilvitnanirnar þarna á bls. 2 og í rauninni allt sem að ég segi á þessum þræði)
hamar.stjr.is (Greiðslur til bænda)
Maðurinn sem ég talaði um sem fórnarlamb svigrúms bjúrókrasmans (mistalaði víst) http://en.wikipedia.org/wiki/Richard_Paey

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 10. Ágú 2010 19:43

rapport skrifaði:Þessi umræða er rugl.

Ef þú ert að reyna réttlæta fyrir þér að þig langi að vaxa úr grasi sem dópisti, go ahead... vertu dópisti.

Dópistar eru klikkað fólk sem þarfnast geðhjálpar, enda öll vímuefnameðferð í eðli sínu geðhjálp undir umsjón geðlækna eða fólks í geðheilbrigðisgeiranum.

Að búa til fleira geðveikt fólk með því að lögleiða dóp er einstaklega heimskuleg hugmynd, við eigum nógu erfitt með þá sem eru hér fyrir.

"Að kasta olíu á eldinn" = "Að leyfa dópistum að fá dóp"

ég verð að spurja
er maður sem að fær sér í glas öðru hverju róni og alkahólisti ?
er hann ekki tækifærisneytandi á áfengi
ef nei,
afhverju er þá maðurinn sem að fær sér jónu öðru hverju orðinn dópisti ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 10. Ágú 2010 19:48

JohnnyX skrifaði:Ég þekki nokkra sem eru búnir að vera að gera þetta daglega núna í rúmt ár og mér finnst þeir einhvern veginn orðnir töluvert heimskari... :roll:

hefuru séð mann sem að fær sér bjór á hverjum degi ?
sem að er sesmagt fullur á hverjum degi ?

þeir eru ekki mjög glæsilegir almennt.
málið er að vera ekki að benda á svona hrikalega öfgakenndar aðstæður.

þó svo að maríjúana yrði löglegt hérna þýðir það samt ekki að það yrðu hérna 300 þús skakkir einstaklingar 24/7
lang lang lang stærsti hlutinn mundi nota þetta nákvæmlega einsog þeir nota þetta í dag.

öðru hverju, semsagt vera tækifærisneytendur áfram.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !