Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Allt utan efnis

division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf division » Fim 12. Ágú 2010 09:44

Það er alveg rétt hjá þér að debian, freebsd og þessi unix kerfi eru mun meira stable heldur en Windows, ég er bara nýlega búinn að setja þetta upp og uptime er 1 mánuður atm. Ég er líka að með erjar gamlar druslur að keyra FreeBSD en það er mun einfaldara að gera SAMBA share inní Windows Server 2008 R2. Þetta er samt aðalega file server og ég nennti ekki að standa í því að breyta file systeminu á öllum diskunum þar sem þeir eru nánast allir fullir af efni.

Ég hef sjálfur prófað bæði Server 2000 sem er drasl og 2003 sem er kanski ekki beint drasl en hann á ekkert í 2008 R2, mæli með að þú prófir þetta en ekki vera að búast kanski við of mikklu.

Athugaðu að ég er að keyra þetta heima hjá mér, ekki fyrir fyrirtæki þannig séð.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf gardar » Fim 12. Ágú 2010 13:04

starionturbo skrifaði:
Revenant skrifaði:Ég persónulega myndi hafa Debian stable á vélinni og keyra svo virtual vélar í Xen/KVM/Qemu. Virtual vélarnar sæju þá um backup/ftp/transcode/whatever meðan debian vélin sæji bara um að keyra virtual vélarnar (og etv. eldveggjareglur líka). Þetta gefur þér líka kost á að geta fiktað í þjónustunni á virtual vélunum án þess að hafa áhrif á hinar. Ef þú færir þessa leið þá myndi ég setja meira vinnsluminni í vélina (lágmark 8GB).


What he said! Það er allavega ekki eins og þú sért ekki með örgjörvann í þetta !

Myndi jafnvel setja upp VMware Server til að nýta Intel Virtualization Technology (VT-x). Þá geturu farið að skammta mhz á sub-serverana.



getur líka skammtað cpu með Xen




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf division » Fös 13. Ágú 2010 00:42

Xen er mjög sniðugur, var að nota hann en var bara að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) Server 2008 R2 á honum þannig það varð óþarfi að hafa hann :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 00:44

Ég tæki Xen framyfir vSphere, aðallega í ljósi þess hversu lítið hardware support er frá VMware.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf gardar » Fös 13. Ágú 2010 01:31

Ef ég ætti að velja væri það xen eða openvz.... openvz er brilliant




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf division » Fös 13. Ágú 2010 09:28

Það er minna hardware support frá vmware en það er bara fyrir þá körfuhörðustu held ég, það er mun þróaðara en xen þannig séð.




aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf aevar86 » Mán 16. Ágú 2010 01:16

Ég setti upp VMware í gamlann server í dag, og þetta var mjöög lítið mál.. fljótlegt og þæginlegt viðmót.

Ég ætlaði að prófa Xen fyrst, en diskurinn bootaði aldrei.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Ágú 2010 01:23

aevar86 skrifaði:Ég setti upp VMware í gamlann server í dag, og þetta var mjöög lítið mál.. fljótlegt og þæginlegt viðmót.

Ég ætlaði að prófa Xen fyrst, en diskurinn bootaði aldrei.


Í þínu tilfelli var það ekkert mál af því að þú varst greinilega með fully compatible hardware vél - sem er yfirleitt eina hindrunin. Að öðru leyti er þetta voðalega þægilegt í uppsetningu og notkun.




aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf aevar86 » Mán 16. Ágú 2010 01:29

AntiTrust skrifaði:
aevar86 skrifaði:Ég setti upp VMware í gamlann server í dag, og þetta var mjöög lítið mál.. fljótlegt og þæginlegt viðmót.

Ég ætlaði að prófa Xen fyrst, en diskurinn bootaði aldrei.


Í þínu tilfelli var það ekkert mál af því að þú varst greinilega með fully compatible hardware vél - sem er yfirleitt eina hindrunin. Að öðru leyti er þetta voðalega þægilegt í uppsetningu og notkun.


Já, nema raid kortið mitt var ekki stutt.. skaust bara útí næstu verslun og reddaði því.

Annars þeir sem ætla að prófa það; 3.5 er fyrir 32b og 4.1 fyrir 64bita.. ég klikkaði á þessu fyrst :)




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf starionturbo » Þri 17. Ágú 2010 13:03

Þarft einnig að vera með Intel Virtualization Technology (Intel(r) VT) til þess að skammta mhz á hverja virtual vél. Ég kom einnig ekki 64-bita örgjörva sem ég var með til þess að gefa virtual vél 64-bita umhverfi nema vera með VT.


Foobar

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1033
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf Revenant » Þri 17. Ágú 2010 14:22

starionturbo skrifaði:Þarft einnig að vera með Intel Virtualization Technology (Intel(r) VT) til þess að skammta mhz á hverja virtual vél. Ég kom einnig ekki 64-bita örgjörva sem ég var með til þess að gefa virtual vél 64-bita umhverfi nema vera með VT.


Intel VT-x og AMD-V leyfir "Guest OS" að tala beint við örgjörfann án þess að fara í gegnum Hypervisorinn "Host OS" (sem þarf þá ekki að translate-a skipanirnar). Þetta hefur ekkert með að "skammta CPU" að gera. Í rauninni "þarf" þetta ekki til að virtualizera stýrikerfi, en þetta gefur auka performance þar sem það er enginn milliliður.

Edit: Í raun er það hypervisorinn sem forgangsraðar/skammtar "MHz" á hverja virtual vél.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fim 30. Sep 2010 22:13

Jæja, þá styttist í kaupin á gripnum. Aðeins búið að breytast útaf hvað fæst í versluninni og verðbreytingum,

i7 950
OCZ Gold XTC 6GB (3X2GB) DDR3-1333
Asus P6T7 eða P6T
EVGA GeForce GT240 1024MB GDDR3
og svo 3 x Hitachi Deskstar 7K2000 2TB

Þannig að til að byrja með væri plássið komið í um 10 TB, sem ætti að duga næsta árið býst ég við.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf DabbiGj » Fös 01. Okt 2010 00:30

Ég reyndi að versla við newegg og þeir neituðu að taka við mastercard korti sem að var útgefið fyrir utan bandaríkinn þrátt fyrir að það væri skráð auka heimilisfang í íbúðarhúsnæði í bandaríkjunum.

Semsagt þarft að vera með kreditkort útgefið í bandaríkjunum eða borga með paypal og græja það.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fös 01. Okt 2010 00:33

Fann svokallaða "brick and mortar" búð sem er á mörgum stöðum á austur ströndinni, Microcenter. Þar eru þokkaleg verð og fínt úrval.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Okt 2010 00:53

Hvernig ætlaru að setja upp diskana? RAID5? OS á sér volume?



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fös 01. Okt 2010 08:36

AntiTrust skrifaði:Hvernig ætlaru að setja upp diskana? RAID5? OS á sér volume?


Nenni ekki neinu RAID, diskarnir munu fara, og þetta er ekki geymsla á mikilvægum gögnum, => ef ég missi einn disk vill ég ekki missa allt ásamt því að ég vill hafa mest geymslupláss. Og já, stýrikerfið mun vera á sér disk.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf gardar » Fös 01. Okt 2010 11:40

Með raid5 þá taparðu ekki öllu þótt einn diskur fari... Þarft bara einfaldlega að skipta diskinum út sem fór




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Okt 2010 12:34

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Hvernig ætlaru að setja upp diskana? RAID5? OS á sér volume?


Nenni ekki neinu RAID, diskarnir munu fara, og þetta er ekki geymsla á mikilvægum gögnum, => ef ég missi einn disk vill ég ekki missa allt ásamt því að ég vill hafa mest geymslupláss. Og já, stýrikerfið mun vera á sér disk.


Uhm, eins og garðar benti réttilega á, RAID5? Fer pláss sem svarar til stærðar á einum disk í parity, svo ef þú ert með 5x2Tb diska færðu 8Tb total storage.

Fyrir þá litlu fórn færðu þann möguleika að geta misst hvaða disk sem er án þess að hafa áhrif á gögnin.

Hvernig ætlaru annars að halda utanum allt, ætlaru virkilega að hafa svona mikið magn af efni skipt niður á milli diska?

Ég væri geðveikur ef ég væri ekki með storage pool úr öllum diskunum hjá mér, erfitt að skipuleggja gagnasafn vel án þess.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fös 01. Okt 2010 13:10

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Hvernig ætlaru að setja upp diskana? RAID5? OS á sér volume?


Nenni ekki neinu RAID, diskarnir munu fara, og þetta er ekki geymsla á mikilvægum gögnum, => ef ég missi einn disk vill ég ekki missa allt ásamt því að ég vill hafa mest geymslupláss. Og já, stýrikerfið mun vera á sér disk.


Uhm, eins og garðar benti réttilega á, RAID5? Fer pláss sem svarar til stærðar á einum disk í parity, svo ef þú ert með 5x2Tb diska færðu 8Tb total storage.

Fyrir þá litlu fórn færðu þann möguleika að geta misst hvaða disk sem er án þess að hafa áhrif á gögnin.

Hvernig ætlaru annars að halda utanum allt, ætlaru virkilega að hafa svona mikið magn af efni skipt niður á milli diska?

Ég væri geðveikur ef ég væri ekki með storage pool úr öllum diskunum hjá mér, erfitt að skipuleggja gagnasafn vel án þess.


Er með slatta af plássi eins og er, og sýnir það fínt hvernig dreifingin verður. Svo nota ég XBMC að mestu til að streama, og þar skiptir ekki hve marga diska maður er með, getur alltaf bætt folderum inn í ákveðinn flokk.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf chaplin » Fös 01. Okt 2010 13:18

Ef þú ert í eitthverjum server/gagna/safety pælingum, þá mæli ég með að fara eftir öllu sem AntiTrust segir þér, efast um það sé einhver í okkar litla samfélagi með meiri reynslu á þessu sviði og hann. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


gtice
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fim 23. Feb 2006 10:50
Reputation: 9
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf gtice » Fös 01. Okt 2010 15:39

Sælir,

Það er ýmislegt sem má segja um sýndarvæðingu, netþjóna, diskahögun oþh.

En það sem skiptir mestu máli í netþjónum eru diskar og vinnsluminni, en svo eru ýmsar grunnreglur sem þarf að fylgja.

Sýndarvæðing netþjóna nýtist t.d. til spara í vélbúnaði (færri netþjóna), lækka kostnað, auka uppitíma og svo einfalda rekstur.

Ef það á að ráðast í sýndarvæðingu, skiptir miklu máli að örgjörvinn styðji 64bit og VT, klukkuhraði og týpa skiptir mun minna máli.
Það er nefnilega mikill misskilningur að það þurfi klukkuhraða í netþjóna, þar sem heimsmeðaltal á cpu notkun í netþjónum er ca 5%, og á Íslandi mögulega 4%

Ég mæli með því að menn noti Vmware ESXi 4.1 þegar þeir velja standalone frían hypervisor, kostir eru margir, og styður hann mikið af vélbúnaði, meira að segja PC vélbúnaði, sbr Intel PC kubbasettin.
Skoðið auðvitað HW compatability guide til að vera vissir áður en þið kaupið búnaðinn.
Kostir VMware eru margir, en fyrir það fyrsta er einfaldleikinn, það er lítið sem þarf að gera og allir reklar koma foruppsettir, engin vandamál við að eltast við compatability, reklauppfærslur og tryggja að allt virki saman.

Microsoft HyperV virkar vel líka á standalone uppsetningar, en sú lausn er ekki eins heppileg í stærri uppsetningum, en vonandi mun það lagast og er samkeppni af hinu góða.

Næst besta lausnin í dag er KVM, en hinsvegar er HyperV með betri markaðsstöðu og mun vera það áfram vegna styrks Microsoft á markaði.
XENServer byggir á annarri aðferð við sýndarvæðingu og er að margra mati á útleið.

Diska þarf að passa að haga rétt, ef menn eru að sækjast eftir afköstum og öryggi, ég ætla ekki að fara nánar út í þá sálma hér enda fjölmargt sem þarf að huga að.
En einfaldast fyrir heimanotendur er að nota Raid10, smá auka afköst og lítil hætta ef diskur bilar.

Þetta er stór og spennandi heimur, og hvet ég alla sem hafa áhuga til að kynna sér hann.

Endilega hafið samband ef þið hafið spurningar, vona að þetta gefi smá mynd :the_jerk_won



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fim 28. Okt 2010 17:32

Jæja, þá er búið að kaupa hlutina og verða þeir komnir til landsins í fyrramálið. Spurning hvort maður setji upp unboxing þráð og skelli inn myndum af uppsettum servernum.

En það sem var keypt var


Intel Core i7-950 3.06GHz Boxed Processor
Hitachi Deskstar 7K2000 2TB 7,200 RPM SATA 3.0Gb/s 3.5" Internal Hard Drive
EVGA GeForce GT240 512MB GDDR5 PCIe x16 Video Card
Asus P6T LGA 1366 X58 ATX Motherboard

Og svo eitthvað OCZ minni, DDR3-1600, 3x2GB, fæ að sjá á morgun hvaða týpa nákvæmlega.

Skelli þessu svo í CM Stacker 832 með Fortron Epsilon 700w.

Samsetning væri sennilega ekki fyrr en á mánudag.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf Daz » Fim 28. Okt 2010 19:43

Ógurlega fór mig að langa mikið að setja upp server við lesturinn á þessum þræði. Það er samt líklega frekar langt í það, þar sem síðasta borðtölva sem ég setti saman virkar ekki einusinni 100% :(

:happy :goodbeer




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Okt 2010 20:37

Daz skrifaði:Ógurlega fór mig að langa mikið að setja upp server við lesturinn á þessum þræði. Það er samt líklega frekar langt í það, þar sem síðasta borðtölva sem ég setti saman virkar ekki einusinni 100% :(

:happy :goodbeer


Blessaður vertu, pússlaðu þér saman úr afgöngum og ódýru notuðu dóti og byrjaðu að fikta. Ég var kominn með fyrsta "serverinn" heima 11-12 ára gamall, og kunni varla að opna port og skildi ósköp lítið í IP netum/fræðum. Ef ég hefði ekki verið svona þrjóskur og haldið áfram að fikta væri ég ennþá í sömu sporum.

Þú getur byrjað á því að prufa að setja upp heimasíðuserver, ftp server, fileserver, bara e-ð til að fikta. Ég held því yfirleitt fram að svo lengi sem manneskja er þokkalega google-fær er ekkert sem hún getur ekki gert með þolinmæði og tíma.

Fyrir byrjanda myndi ég sem dæmi mæla með WinHomeServer, annaðhvort V1 eða V2. Gert fyrir notendur sem eru svona á millistigi, þokkalega vel að sér í tölvum en ekki á advanced/professional stigi.




Zorba
spjallið.is
Póstar: 450
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf Zorba » Fim 28. Okt 2010 21:57

ManiO skrifaði:Jæja, þá er búið að kaupa hlutina og verða þeir komnir til landsins í fyrramálið. Spurning hvort maður setji upp unboxing þráð og skelli inn myndum af uppsettum servernum.

En það sem var keypt var


Intel Core i7-950 3.06GHz Boxed Processor
Hitachi Deskstar 7K2000 2TB 7,200 RPM SATA 3.0Gb/s 3.5" Internal Hard Drive
EVGA GeForce GT240 512MB GDDR5 PCIe x16 Video Card
Asus P6T LGA 1366 X58 ATX Motherboard

Og svo eitthvað OCZ minni, DDR3-1600, 3x2GB, fæ að sjá á morgun hvaða týpa nákvæmlega.

Skelli þessu svo í CM Stacker 832 með Fortron Epsilon 700w.

Samsetning væri sennilega ekki fyrr en á mánudag.



Þetta lætur mig vilja setja saman server.
Læt samt 128 MB 700mhz pentium 3 serverinn duga í bili :)