M0N5T3R skrifaði:Já en fólk.
Ætla bara að svara ykkur einu.
þeir sem eiga tvb núna eru newbies.
eigandinn kann ekki einusinni að búa til styleshet né kóða function,
ég persónulega var ekki að ræða aðrar síður, enda get ég ekki séð svo sem hvaða fjáransmáli það skiptir hvort að eigandinn kunni forritun, ekkert mál að fá menn í það verkefni
M0N5T3R skrifaði:og ef þið eruð að tala um að ég sé að feila þá megið þið alveg halda það,
ok ok. ég er ekki nógu þroskaður, ég er ekki nógu gáfaður, ég er ekki nóg nóg. ok
mér er alveg sama hvað þið segjið en ég er með fullkomna stjórnendur.
ekkert til sem að heitir fullkomnir stjórnendur, og skiptir það engu máli ef að þú ert samt sem áður eigandinn.
M0N5T3R skrifaði:og líka þið sem eruð að setja útá aldurinn minn eruð bara öfund sjúkir því þið getið ekki gert betur með aldurinn ykkar og ég vil bara segja við fólk sem er virkilega að telja mig sem óþroskaðan um
að hlusta ekki á þetta fólk sem er að tala um þetta..
já ég er öfundsjúkur vegna þess að einhver 13 ára stráksi er með torrent síðu...
æji enn mig auman og allt það...
þetta comment sýnir t.d. hversu óþroskaður þú í raun og veru ert.
M0N5T3R skrifaði:13 ára getur verið jafn þroskaður og 25 ára maður,
NEI NEI NEI OG AFTUR NEI
M0N5T3R skrifaði:og allir 13 ára eru kanski ekkert það þroskaðir en kanski haldið þið að ég sé sá krakki en ég er það ekkert.
það sem ég er að reyna að segja er að ég er 13 og 13 ára getur alveg eins verið jafn þroskaður og þið.........
heyrðu félagi, ég var einu sinni 13 ára. (einhvern tíman fyrri hluta tíunda áratugs síðustu aldar)
ég man eftir því hvað maður fannst maður vera gamall,
ég fermdist líka fljótlega uppúr því og þá fannst maður einsog maður væri bara fullorðinn.
nokkrum árum seinna var maður orðinn 16 ára og pældi í því hvurslags krakki maður var nokkrum árum fyrr.
4 árum seinna varð maður tvítugur, og sá þá hversu óþroskaður maður var 4 árum fyrr.
og svipaða sögu getur hver einn og einasti sem að er hérna inni, og orðinn tvítugur.
jújú það er munur á milli þroska 2 13 ára einstaklinga en gerðu mér greiða og ALDREI !! reyna að halda því fram að 13 ára stráklingur einsog þú sést með álíka mikinn þroska og meðal 25 ára manneskja.
M0N5T3R skrifaði:en ef þið eruð svona á móti yngri þá get ég alveg eins sagt að þið eruð bara öfundsjúk/ir..
og þeir sem byðja núna um meiri leiðindi geta bara farið í rassgat. im gone
en og aftur, þetta er sýnikennsla yfir óþroska í þér.