Hvað er mesta vesenið sem þú hefur lent í varðandi tölvu

Allt utan efnis

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er mesta vesenið sem þú hefur lent í varðandi tölvu

Pósturaf Opes » Þri 17. Mar 2009 23:53

Zedro skrifaði:Task aka. Digital :x

Mesta tölvuvesen sem ég hef lent í inniheldur þjónustu Task, eða Digital Task eða Digital eða hvurn andkotann þeir vilja kalla sig.

Skrifaði hérna grein fyrir nokkrum mánuðum, nenni ekki að finna hana. Just take my advise, ALDREI versla við þá.

Joi_gudni
Bannaður
Póstar: 141
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2008 15:00

Pósturaf Joi_gudni » Mið 18. Mar 2009 01:03

misti bréfaklemmu á milli ENTER og ? takkana og var í meira en mánuð að ná henni þaðan..

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mið 18. Mar 2009 15:16

Mesta vesen sem ég hef lent í var þegar að USB-rásin brann yfir á gamla móðuborðinu mínu. Ég gat ekkert notað tölvuna þar sem að músin var USB og lyklaborðið líka. Síðan reddaði ég mér USB í PS2 (heitir það ekki PS2 annars) og tengdi lyklaborðið og músina þannig en gat samt ekki notað prentarann, mic-inn, G25 stýrið, flakkarann eða sett inn myndir af myndavélinni minni. Keypti mér nýja tölvu í janúar á þessu ári vegna þessa vandamáls.

Síðan man ég eftir veseni árið 2001 (minnir mig) þegar við vorum að fá ADSL í fyrsta skiptið en það var búið að borga og breyta símalínunni fyrir ADSL og allt, síðan setjum við módemið sem við fylgdi með í tölvuna og það virkar ekki. Ég hringi í þjónustuver Símans og útskýri mitt vandamál og fékk ýmsar lausnir sem að áttu að virka en gerðu ekki. Síðan bað þjónustustúlkan mig að fara á heimasíðu módem framleiðandans og ná í reklana fyrir módemið. Það var í fyrsta og eina skiptið sem ég að ég bara gat ekkert sagt í símann, ég varð svo orðlaus. Hún bað mig um að fara á netið til að ná í rekla til að geta tengst netinu!

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf Hyper_Pinjata » Lau 21. Mar 2009 17:56

Danni V8 skrifaði:Mesta vesen sem ég hef lent í var þegar að USB-rásin brann yfir á gamla móðuborðinu mínu. Ég gat ekkert notað tölvuna þar sem að músin var USB og lyklaborðið líka. Síðan reddaði ég mér USB í PS2 (heitir það ekki PS2 annars) og tengdi lyklaborðið og músina þannig en gat samt ekki notað prentarann, mic-inn, G25 stýrið, flakkarann eða sett inn myndir af myndavélinni minni. Keypti mér nýja tölvu í janúar á þessu ári vegna þessa vandamáls.

Síðan man ég eftir veseni árið 2001 (minnir mig) þegar við vorum að fá ADSL í fyrsta skiptið en það var búið að borga og breyta símalínunni fyrir ADSL og allt, síðan setjum við módemið sem við fylgdi með í tölvuna og það virkar ekki. Ég hringi í þjónustuver Símans og útskýri mitt vandamál og fékk ýmsar lausnir sem að áttu að virka en gerðu ekki. Síðan bað þjónustustúlkan mig að fara á heimasíðu módem framleiðandans og ná í reklana fyrir módemið. Það var í fyrsta og eina skiptið sem ég að ég bara gat ekkert sagt í símann, ég varð svo orðlaus. Hún bað mig um að fara á netið til að ná í rekla til að geta tengst netinu!

Nice....mátti reyna...

Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 21. Mar 2009 21:40

Þegar vélin mín varð ófrísk :oops:

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Mar 2009 22:11

Klemmi skrifaði:Þegar vélin mín varð ófrísk :oops:

Missti hún fóstrið?

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02

Pósturaf TwiiztedAcer » Sun 22. Mar 2009 00:59

Hahaha
Síðast breytt af TwiiztedAcer á Mán 12. Apr 2010 19:14, breytt samtals 1 sinni.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 02. Apr 2009 14:16

ég á tvö móðurborð, mjög góð, gallin er að sama vandamálið hrjáir þau. ég plögga allt í samband, allt funkerar fínt á að líta, ýti á start takkan, koma engin hljóð..bara SVARTUR helvískur skjár og ég get ekkert gert, engin skrýtin hljóð ekkert undarlegt, bara kemur ekki djakk sjitt á skjáinn en samt er hann tengdur

ég er ekki ennþá búinn að ráða framúr þessu og er samt búinn að eiða nokkrum sólarhringum í þetta helvíti :evil: :?

ég ýti líka einu sinni spennubreitinum í 115...það var ekki góði gaurinn :oops:

tæki sem heitir superrack er ekki vinur minn fyrst þegar ég plöggað því í samband og smellti hörðum disk ný formöttuðum og fínum á slave stillingu heví sáttur með nýju græjuna sem ég keipti og sá fyrir mér auðveld harða disk skipti og hafa í höndum "flakkara"

NEI þá kom eitt hávært BLÍP úr speakernum og síðann tsjúúúvv bláskjár og ÖLL gögn og allt saman af c drifinu mínu var horfið. mjööög mikill pirringur þá í gangi

ps. þetta var í fyrsta skiptið sem ég varð það reiður að græjan var rifin úr tölvunni stillt uppá næsta snjóskafl útí sveit og skotin í drasl í 5 metra færi :evil: :evil:

eins fór með móðurborðið mitt sem krassaði fyrir tæpum mánuði síðann ég kom í veg fyrir að nokkur maður þurfi að upplifa þessa djöfuls dell misheppnun :(

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!