ég á tvö móðurborð, mjög góð, gallin er að sama vandamálið hrjáir þau. ég plögga allt í samband, allt funkerar fínt á að líta, ýti á start takkan, koma engin hljóð..bara SVARTUR helvískur skjár og ég get ekkert gert, engin skrýtin hljóð ekkert undarlegt, bara kemur ekki djakk sjitt á skjáinn en samt er hann tengdur
ég er ekki ennþá búinn að ráða framúr þessu og er samt búinn að eiða nokkrum sólarhringum í þetta helvíti
ég ýti líka einu sinni spennubreitinum í 115...það var ekki góði gaurinn
tæki sem heitir superrack er ekki vinur minn fyrst þegar ég plöggað því í samband og smellti hörðum disk ný formöttuðum og fínum á slave stillingu heví sáttur með nýju græjuna sem ég keipti og sá fyrir mér auðveld harða disk skipti og hafa í höndum "flakkara"
NEI þá kom eitt hávært BLÍP úr speakernum og síðann tsjúúúvv bláskjár og ÖLL gögn og allt saman af c drifinu mínu var horfið. mjööög mikill pirringur þá í gangi
ps. þetta var í fyrsta skiptið sem ég varð það reiður að græjan var rifin úr tölvunni stillt uppá næsta snjóskafl útí sveit og skotin í drasl í 5 metra færi
eins fór með móðurborðið mitt sem krassaði fyrir tæpum mánuði síðann ég kom í veg fyrir að nokkur maður þurfi að upplifa þessa djöfuls dell misheppnun