jonsig skrifaði:Vinnuru hjá Vífilfelli ? ég skil ekki af hverju þú andmælir mér þegar ég er að tala fyrir okkar hálfu
Ég held að þeim sé ekki skít sama , og ég er nokkuð viss um að það sé í hlutverki starfsmanna bíóanna að skipta um kolsýrings kútinn þegar hann er komin undir ákveðið bar.. ætli það sé ekki vanrækt til að fá 10% meira útúr þessum "rán dýru" kútum ? sama með sýrópið
Nei ég vinn ekki hjá vífilfell.. en ég er bara nokkuð raunsær held ég.. og mér finnst þessar samsæriskenningar þínar um hvernig starfsfólk bíóhúsanna er með eitt alsherjarsamsæri gegn þér bara svolítið útí hött
ég er nánast viss um að yfir 90% af þessum gosvélum standast alla þá standarda sem að Coke setur..
ég veit amk að þær eru stilltar af mönnum sem að koma frá vífilfell með alveg spes mæligræjur til að mæla hlutfallið á sýrópi/kolsýrðu vatni
og það eru ekki starfsmenn bíóanna sem að ákveða það hvað það er mikil kolsýra í gosinu sem þeir selja.. það eru sölumenn/þjónustufulltrúar frá viðkomandi gos supplyer.. hvort sem það er vífilfell eða egils
maður bara lendir ekki á gosvél sem að dælir jafn góðu gosi og kemur úr verksmiðjunni (nema í algjörum undantekningum).. það er bara þannig.. og ég er nokk viss um að þetta gæti verið verra en það er í dag
ef þú ert svona agalega ósáttur þá kaupiru þér bara kók í dós
ég er ekkert að tala fyrir hönd eins né neins.. en ég er svona 99% viss um að þó að þú sendir kvörtun um að þér persónulega finnist gosið of flatt.. þá gera þeir nákvæmlega ekkert í því