Coke orðið dálítið útþynnt

Allt utan efnis
Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 465
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf daremo » Sun 28. Des 2008 00:10

jonsig skrifaði:Ja ég var í smáralind um dagin í lúxussal , þá fylgdi einmitt vatnsþynnt sull með miðanum.. Já það eru líka einokunar drullu sokkar sem eiga flest bíóin og kunna að svindla já og selja sviknar vörur ... ekkert annað en vörusvik

Þess vegna sækir maður myndirnar frítt á netinu. Allir virðast átta sig á því að það er þægilegra og betra að horfa á nýjustu myndirnar heima hjá sér - nema bíóhúsin, smáís og tengdir aðilar.

Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf Hyper_Pinjata » Sun 28. Des 2008 00:54

eigum við ekki bara að fara niður í neytenda-eitthvað og kvarta yfir svindli :)

Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 01:08

Ja maður hefur heyrt svo oft og lent í að fá útþynnt kók í bíó, þetta getur ekki verið tilviljun. Annað hvort er verið að reyna að græða eða gefið skít í eitthvað sem kallast heiðarlegur viðskiptaháttur " . Og þannig þorpara á að verðlauna með aðvörun frá neytendastofu ,sektum, búa til dæmi úr svona dúddum fyrir aðra til að vita af áður en þeir ætla fúska eitthvað.

Ég er pirraður yfir þessu því maður sér þetta allstaðar í kringum sig á íslandi , alltaf braska eitthvað á kostnað okkar smælingjanna

Það væri nokkuð solid ef maður gæti farið með útþynnta kókið niðrá neytendastofu ,þeir mundu athuga blönduna og ef hún væri eitthvað undir viðmiðum . Þá fengi seljandinn reikning fyrir greiningunni og 100k í sekt , og ég fengi endurgreitt hehe

Það er allt fullt af svona bröskurum hérna á klakanum útaf þeir komast upp með ALLT,, sjáið bara bankana okkar. menn fá að svíkja og pretta óáreittir
Síðast breytt af jonsig á Sun 28. Des 2008 01:13, breytt samtals 1 sinni.

Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38

Pósturaf Darknight » Sun 28. Des 2008 01:13

það heitir neytandasamtökinn, og efa að það sé hægt.

þetta er bara eins og hvítt brauð, það er svo gott ef það er nýkomið í búðina (s.s. hálf nýbakað) enn svo því lengur sem líður á því verra verður það, verður ógeðslegt (finnst mér) bara 2 dögum eftir að ég keypti það.

Bónus, krónan og aðrar lágvöruverslanir kaupa í mjög stóru magni og fá allt því á betri kjörum, er bara eðlilegt. Þannig þeir kaupa sjaldnar. Þannig kókið liggur kannski á lager í marga mánuði þangað til það rennur á tunguna þína. Bókstaflega, þess vegna eru svona oft dúndur tilboð á gosi, pepsi max 89 krónur! því það eru kannski 3-4 mánuðir þangað til það rennur út, og best fyrir á gosi er alveg ár.

Svo er það 10-11 t.d. eru með mjög litla lagera og fá sendingu í hverri viku frá vífulfelli. Sjoppur eru ekki að fara gera pöntun á kóki uppá margar milljónir heldur, þannig það er líka ferskt og gott. Hagkaup reyna að halda standard og eru yfirleitt með gott gos, enn ekki alltaf, fæ oft slæmt og gamalt hjá þeim líka. Það eru bara gosfanatics og kók(goskók)fíklar sem pæla í þessu, þú getur ekki spurt starfsmann hvenær þeir fengu þetta frá drefingaraðila :Þ þú verður að læra á best fyrir dagsetningarnar, tjekkið munin á 10-11 og í bónus og lærið þetta bara.

Ég og fjöldskyldan lifum á gosi, ég og frúin drekkum 2-3 2l flöskur á dag, var alltaf kók enn núna er það bara eitthvað næstumþví :Þ byrjaði þegar frúin var ólétt því hún er svo matvond, fékk hún endalaust að gosi fyrir auka orku. Útaf því við drekkum þetta svona mikið tek ég mikið eftir þessu, og er orðinn vanur hálf gömlu gosi því ég gríp alltaf 10 kippur við góða útsölu á gosi :Þ

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 01:16

Við vorum búnir að ræða þetta , allt þetta bragðlausa sull sem ég er með er nýrri vara heldur en þetta sem mér finnst betra frá 11/11

Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38

Pósturaf Darknight » Sun 28. Des 2008 01:20

við getum þá bara prófað að hópkvarta í höfuðstöðvar coke í ameríku. er einhver með email eða link þar sem við getum allir send þeim kvörtun?

ég er nánast hættur að kaupa kók því það er næstum alltaf svo mikið sull, eins og það sé illa blandað. Ekki endilega útþynnt (vatnssull) heldur bara alsherja sull, eins og formúlann sé illa gerð, eins og slöpp kleina frá bakara - er ekki vandað.

Í alvöru, mér finnst kókið úti betra enn hérna, ég er viss um að þeir eru byrjaðir að klúðra blöndunni af einhverri ástæðu.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 28. Des 2008 01:46

Það er bara fáránlegt að kvarta yfir vatnsblönduðu kóki í kvikmyndahúsum, ef að starfsmaður héldi því fram að það væri ekki vatnsblandað við þig áður en að þú keyptir það þá þætti mér það svindl, en það vita allir á þessu landi að það er vatnsblandað, kaupa það samt og kvarta í stað þess að kaupa bara kók í dós sem að er að ég held selt í sjálfsölum í öllum bíóhúsum landsins.

Verðin þarna eru auðvitað sóðaleg en ég hef ekki heyrt af því að kvikmyndahúsin séu í einhverjum geðveikum gróða á Íslandi svo að þeir geta víst bara ekki haft þetta lægra.. smyglið bara kóki inn.

Persónulega finnst mér vatnsblandaða kókið BETRA.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 02:00

Ég er búinn að senda hérna ..http://www.thecoca-colacompany.com/contactus/index.html

Tell us your thoughts.
Send us your comments on our products, packaging, practices or anything else you'd like us to know.

Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf Hyper_Pinjata » Sun 28. Des 2008 07:23

besta kók sem ég hef (!ever!) fengið var á american style árið 2006,þar fékk ég mér (að mig minnir) uþb 10 eða 12 glös (frí áfylling) af gosi fyrir matinn...sem var geðveikt...en svona bara er þetta ekki lengur.

Núna langar mig að komast að því hvort einhver hérna sé nógu mikið "efnafræðanörd" í sér til að geta tekið prufur af kóki úr bíó (úr svona plastbolla),kók úr 10/11,11/11 og bónus og gáð hve mörg % af vatni er blandað við þetta....og komist svo að niðurstöðunni hvernig eða hvaða gos er best (í hlutföllunum,vatn vs sykur+litarefni & bragðefni)

Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 28. Des 2008 08:10

Hyper_Pinjata skrifaði:(í hlutföllunum,vatn vs sykur+litarefni & bragðefni)

Jmm, eftir margra ára vanþekkingu mun þessi efnafræðinönd loksins finna út uppskriftina að Kóki.

Best... idea... Evaaaah! :D

Modus ponens

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Sun 28. Des 2008 09:27

Undir "Best Fyrir" dagsetningunni er lína með framleiðslutíma með forminu "mínútur:klukkustund dagur mánuður ár" eða eins og á flöskunni sem ég er með 11:38111208

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 28. Des 2008 09:44

Hyper_Pinjata skrifaði:besta kók sem ég hef (!ever!) fengið var á american style árið 2006,þar fékk ég mér (að mig minnir) uþb 10 eða 12 glös (frí áfylling) af gosi fyrir matinn...sem var geðveikt...en svona bara er þetta ekki lengur.

Núna langar mig að komast að því hvort einhver hérna sé nógu mikið "efnafræðanörd" í sér til að geta tekið prufur af kóki úr bíó (úr svona plastbolla),kók úr 10/11,11/11 og bónus og gáð hve mörg % af vatni er blandað við þetta....og komist svo að niðurstöðunni hvernig eða hvaða gos er best (í hlutföllunum,vatn vs sykur+litarefni & bragðefni)

Þú hefur kannski ekki tekið eftir því en það er frí áfylling en ekki fríar áfyllingar
:)

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Staðsetning: tölvustólnum

Pósturaf EmmDjei » Sun 28. Des 2008 09:53

iss kók... pepsi er miklu betra, imo

viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Pink-Shiznit
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 18. Jan 2007 20:43
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Pink-Shiznit » Sun 28. Des 2008 10:16

Pabbi er yfirmaður í vífilfell og ég spurði hann að þessu í gærkvöldi. Hann segir að blöndunni hafi ekki verið breytt neitt.
En hann segir að reykingarmenn finni alltaf eins og það sé breytt. u smoke? :.p

Stoltur eigandi Asus eee 1000H

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Sun 28. Des 2008 14:28

Hef það eftir starfsmanni gossölu fyrirtækis hér á landi.. að ástæðan fyrir því að ykkur finnst kókið vera vatnsblandað í bíó.. er ekki staðreyndin að þeir setja alltof mikið vatn í það (það er bara stillt í einhverjum græjum og munar þá í rauninni ekki svo miklu) heldur er það tilfellið að það er minni kolsýra í því ;)
Því að aðal kostnaðurinn við að reka svona gosvélar er víst kolsýran.. hún er langdýrust segja þeir
og þeir reyna frekar að draga úr kolsýrunni í gosinu heldur en að þynna það meira með vatni til að spara peninga..

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Sun 28. Des 2008 15:28

lukkuláki skrifaði:Þú hefur kannski ekki tekið eftir því en það er frí áfylling en ekki fríar áfyllingar
:)

Piff ég fæ mér alltaf eins margar áfyllingar og þörf krefur :D

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 16:55

Coke úti verða ánægðir að heyra þetta :)

að það séu einhverjir Baboonar útí ballar hafi að fúska kókið með að sleppa Co2

Nei vitiði þið að það er eitthvað meiriháttar að gæða eftirlitinu hjá coke , ef það er komið í einhverja hefð að fúska Co2 þá ætti að vera búið að kippa af bíóunum kókinu

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 28. Des 2008 17:01

jonsig skrifaði:Coke úti verða ánægðir að heyra þetta :)

Nei vitiði þið að það er eitthvað meiriháttar að gæða eftirlitinu hjá coke , ef það er komið í einhverja hefð að fúska Co2 þá ætti að vera búið að kippa af bíóunum kókinu

það er reyndar mjög lítið mál með þessar dælur
þar sem að síróp kemur á einum kút, co2 á öðrum og það er þar mælir og þrýstiloki.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 17:05

Ef ég væri með dýrasta vörumerki allra tíma og mundi frétta af svona fúski þótt það væri í litlu mæli á heildina litið þá mundi ég taka hart á því . Því það er einmitt svona fúsk sem gefur örðum aðila til að poppa upp og bjóða vandaðari vöru

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Sun 28. Des 2008 17:33

Dælukerfið er kannski ekki flókið, en Vífillfelll skaffar held ég gosvélunum, og það koma menn frá þeim að stilla þetta. Svo þetta ætti að vera goody en auðvitað er gosvélakók, sérstaklega diet gos ógeð.

count von count

Blackened
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Blackened » Sun 28. Des 2008 20:35

jonsig skrifaði:Coke úti verða ánægðir að heyra þetta :)

vil ekki vera að eyðileggja draumana þína.. en vélagos er alltaf verra.. og ég er nokk viss um að þó að Coke úti fái kvörtunarbréf frá einhverju skeri um að það þér finnist kolsýran í gosinu þínu of lítil
.. þá gæti þeim öruglega ekki verið meira skítsama ;)

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 20:39

Vinnuru hjá Vífilfelli ? ég skil ekki af hverju þú andmælir mér þegar ég er að tala fyrir okkar hálfu

Ég held að þeim sé ekki skít sama , og ég er nokkuð viss um að það sé í hlutverki starfsmanna bíóanna að skipta um kolsýrings kútinn þegar hann er komin undir ákveðið bar.. ætli það sé ekki vanrækt til að fá 10% meira útúr þessum "rán dýru" kútum ? sama með sýrópið

Blackened
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Blackened » Sun 28. Des 2008 20:51

jonsig skrifaði:Vinnuru hjá Vífilfelli ? ég skil ekki af hverju þú andmælir mér þegar ég er að tala fyrir okkar hálfu

Ég held að þeim sé ekki skít sama , og ég er nokkuð viss um að það sé í hlutverki starfsmanna bíóanna að skipta um kolsýrings kútinn þegar hann er komin undir ákveðið bar.. ætli það sé ekki vanrækt til að fá 10% meira útúr þessum "rán dýru" kútum ? sama með sýrópið

Nei ég vinn ekki hjá vífilfell.. en ég er bara nokkuð raunsær held ég.. og mér finnst þessar samsæriskenningar þínar um hvernig starfsfólk bíóhúsanna er með eitt alsherjarsamsæri gegn þér bara svolítið útí hött
ég er nánast viss um að yfir 90% af þessum gosvélum standast alla þá standarda sem að Coke setur..
ég veit amk að þær eru stilltar af mönnum sem að koma frá vífilfell með alveg spes mæligræjur til að mæla hlutfallið á sýrópi/kolsýrðu vatni
og það eru ekki starfsmenn bíóanna sem að ákveða það hvað það er mikil kolsýra í gosinu sem þeir selja.. það eru sölumenn/þjónustufulltrúar frá viðkomandi gos supplyer.. hvort sem það er vífilfell eða egils
maður bara lendir ekki á gosvél sem að dælir jafn góðu gosi og kemur úr verksmiðjunni (nema í algjörum undantekningum).. það er bara þannig.. og ég er nokk viss um að þetta gæti verið verra en það er í dag ;)
ef þú ert svona agalega ósáttur þá kaupiru þér bara kók í dós ;)
ég er ekkert að tala fyrir hönd eins né neins.. en ég er svona 99% viss um að þó að þú sendir kvörtun um að þér persónulega finnist gosið of flatt.. þá gera þeir nákvæmlega ekkert í því

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 20:53

Þetta er eins og eitt ónefnt bílaumboð hérna á íslandi. Það fékk 20 bíla í einhverri afmælisútgáfu , og með bílunum fylgdu rán dýr dekk ,pirelli low profile heilsársdekk. Heyrðu svissa þeir ekki pirelli dekkjunum fyrir eitthvað Nankang 225/60/18" drasl og selja svo pirelli dekkinn sér =D> .

Og önnur ónefnd heildsala fær sér hnífa og tól ókeypis með innkaupum á ákveðnu efni . Selur ekki sú sama heildsala hnífana og tólin sér , og lætur kúnnana borga sér fyrir það og það rán dýrt. =D>

Ég hef endalaus dæmi af svona braski sem ég kalla djös þjófnað . Og það mætti alveg kenna svona siðspilltu liði lexíu sem það gleymir ekki . Eins og að höggva af þeim aðra hendina eins og tíðkast hjá araba þjóðum í mið austurlöndum. Persónulega finnst mér auðvelt að segja þetta því ég hef ekki stolið neinu alla mína æfi , meira að segja Windowsin mín eru öll með license.Og ekki er að stíða við neina varanlega örorku vegna þessa í dag. Það er alveg hægt að eiga fyrir salti í grautinn án þess að stela [-X En að stela löglega.. og ekki vera refsað er lífstíll fyrir mörgum ,vinsælt enda miður er íslenska þjóðin fljót að fyrirgefa og gerir aldrei neitt í neinu nema væla í nokkra daga svo búið. Banka hrunið er glæsilegt dæmi , það heyrist ekki múkk um það í dag , bara uppgjöf og liðið sem klúðraði öllu og uppljóst um spillingu heldur sínum sessi í friði , fyrir utan nokkur egg sem tekur 5 min að hreinsa.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 28. Des 2008 21:04

Samsæri starfsmanna bíóhúsa ??? Veistu það er ekkert leyndarmál að yfirmenn pressa á vaktstjóra að spara efni ,og fara yfir strikið í þeim efnum.

Bara sem dæmi þegar maður vann á pizza stað í den , þá var svoleiðis pressað á mann að hafa ostinn í algjöru lágmarki og helst við þau mörk að pizzan sé rétt ætileg.alltaf í 100% gróða og rukka eins mikið og hægt er.. þetta er ekki normal

En af hverju erum við að tala um bíó , þau eru bara regular einokunnar buisness, við vorum að tala fyrst um kók sem maður kaupir í matvöruverslunnum