Dust skrifaði:Pandemic skrifaði:Dust komdu bara í heimsókn til mín og ég skal gefa þér almennilega söluræðu í stað Ormsson þar sem guttarnir þar eru ekki í hálfkvist við Beco gæjana í innihalds"ríkum" söluræðum. Auk þess færðu að prófa gripinn hjá mér.
Jæja ég fór í dag í Ormsson og keypti "Nikon D80 með 18-135mm kiti". Vona að ég hafi breytt rétt
Þakka þér annarsvegar rosalega vel fyrir boðið Pandemic. Ég fæ kannski að þiggja það boð þegar það kemur að því fyrir hana að læra smá um basic-inn í þessari vél
En þið eruð engu að síður marg blessaðir og undursamlegir.
Ég hef greinilega hitt á alveg ágætis náunga í Ormsson. Hann virtist vita alveg drullu mikið um þetta. Svona á meðal við mann (ég) sem var allan tímann að tala um olympus 400D við hann, sem er náttúrulega ekki til, þar sem það er víst canon vél. Enda var maðurinn ekki aaaalveg að ná að tengja mig. Svona er maður fróður. En það heillaði mig við hann að hann drullumallaði ekki yfir aðrar vélar, leyfði sér að segja meirisegja að hin og þessi hefðu kost (oftast til hjá þessum lærðu sölumannsræðum, þá er allt annað rusl.)
Svo er það bara núna að gramsa í þessari BHphotovideo síðu og verða allra manna fróðastur.
Takk takk aftur, Rykið
Fyrsta sem þú ættir að gera er að kaupa 50mm linsu, f/1.8 td, þær eru ekki dýrar en eru alveg nauðsynlegar.