Joost
-
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
hmm ef þú átt annað invite þá gæti ég þegið annað þarsem það kemur alltaf á emailinu sem ég stimpla inni forritið að ég hafi ekkert invite hemmiraggi@gmail.com :X
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Ég sendi invite á alla hér að ofan sem báðu um invite síðan ég sagði síðast "sent".
Afsakið seinaganginn, kenni áfengisdrykkju og tímabeltismismun um.
Veit ekki hvort þið voruð búnir að fá það annars staðar.
gnarr: Þú átt að sjá invite gluggan ef þú ferð í MyJoost þegar þú ert í fullscreen mode.
gnarr: Þú átt að sjá invite gluggan ef þú ferð í MyJoost þegar þú ert í fullscreen mode.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
djjason skrifaði:Ég sendi invite á alla hér að ofan sem báðu um invite síðan ég sagði síðast "sent".
Boston style drinking
Vill e-h vera svo vænn að senda mér invite á hotmail
wonderwhythings@hotmail.com
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Taxi skrifaði:Boston style drinking
jebb, big time.....maður verður svo extra hress eitthvað í góða veðrinu
Taxi skrifaði:Vill e-h vera svo vænn að senda mér invite á hotmail
wonderwhythings@hotmail.com
sent
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 6485
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Stutturdreki skrifaði:Neibb.. ferð bara í 'My Joost' og þar á að vera 'Invite a friend' widget.gnarr skrifaði:Þarf maður að bíða eitthvað eftir að geta sent invite sjálfur?
djjason skrifaði:gnarr: Þú átt að sjá invite gluggan ef þú ferð í MyJoost þegar þú ert í fullscreen mode.
ég var löngu búinn að fatta það, en ég fæ alltaf "You have run out of available invites and your request has failed." :S
Ég er ekki einusinni búinn að ná að senda eitt invite
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gnarr skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Neibb.. ferð bara í 'My Joost' og þar á að vera 'Invite a friend' widget.gnarr skrifaði:Þarf maður að bíða eitthvað eftir að geta sent invite sjálfur?djjason skrifaði:gnarr: Þú átt að sjá invite gluggan ef þú ferð í MyJoost þegar þú ert í fullscreen mode.
ég var löngu búinn að fatta það, en ég fæ alltaf "You have run out of available invites and your request has failed." :S
Ég er ekki einusinni búinn að ná að senda eitt invite
Hmmm... veit ekki hvað það er...hef ekki lent í því sjálfur. Ég segi bara sama og drekinn, eiginlega strax eftir að ég fékk invite þá gat ég byrjað að senda út invite sjálfur.
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gnarr skrifaði:gnarr skrifaði:væri einhver til í að senda á: hallabry "hjámerki" hotmail "punktur" com ?
danke
Ég sendi invite þangað þegar þú baðst um það fyrst. Hjá mér stendur "sent" en ekki "invited" eins og gerist þegar viðkomandi hefur tekið boðinu.
Phanto skrifaði:Nenniru að senda á bjornnn at gmail.com ?
Sent.
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Smá vandamál með þetta sem einhver gæti kannski hjalpað mér við?
Ég bjó til account á Joost og allt i lagi loggaði mig inn. Svo byrjaði eg bara horfa á guinnes world records 1 þátt. Síðan fór ég útaf joost (s.s. exitaði allveg) og fór aftur inní og þá gat eg ekki loggað mig inn :/ bara "either user name or password is wrong" sem var bara bull. Er þetta lika að gerast hja ykkur ?
Ég bjó til account á Joost og allt i lagi loggaði mig inn. Svo byrjaði eg bara horfa á guinnes world records 1 þátt. Síðan fór ég útaf joost (s.s. exitaði allveg) og fór aftur inní og þá gat eg ekki loggað mig inn :/ bara "either user name or password is wrong" sem var bara bull. Er þetta lika að gerast hja ykkur ?
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.