Meðalaldur stjórnenda?
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
@Arinn@ skrifaði:Eru miðgildi og meðaltal það sama ? Annars hver er munurinn ?
Miðgildi
Markmið miðgildis er að finna miðpunkt talna þegar það eru tölurnar liggja ekki jafnt yfir talnabilið. Til að reikna út miðgildi skal raða tölunum í beina línu í vaxandi röð, talan sem er í miðjunni er síðan miðgildið eða ef það eru 2 tölur í miðjunni, þá skal taka meðaltal af þeim.
Meðaltal
Í meðaltali eru lagðar saman allar tölurnar í niðurstöðunni og síðan deilt í fjölda talnanna og úr því fundið út miðpunkturinn. Meðaltal er samt eingöngu gagnlegt þegar tölurnar dreifast jafnt.
Tekið af is.wikipedia.org
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
4x0n skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Kræst .. eruð þið vangefnir..
ÞEssum þræði verður læst hraðar en þið getið lesið ef þetta fer í rifrildi út af þessu.
Zedro byrjaði
ha ha ha
Þetta var magnað.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Þessi þráður er svo kominn í ruglið
Nei nei svona eiga þræðir að vera allir í gúddí fíling hverjum er ekki sama þótt við séum smá off topic
@Arinn@ skrifaði:Hvað er þetta UNSTABLE í undirskriftinni þinni Zedro ?
Ja ég keypti Ballistix minni hjá honum Ómari og Masi sagði mér að uppfæra siginn minn. Ég sagðist muna gera það um leið og minnin væru stable. Svo um leið og ég helt að minnin væru orðin stable breytti ég en því miður reyndist svo ekki vera svo ég breytti minnunum í unstable þangað til að ég næ þeim stable
gnarr skrifaði:hann er "Mentally unstable", vill bara koma því á framfæri
Ahhh ílla lesinn
Annars langar mig að deila með ykkur unaðslegu lagi
http://youtube.com/watch?v=w5NVnAu5Cdw
Kísildalur.is þar sem nördin versla