rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
Ha?
rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
KermitTheFrog skrifaði:rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
Ha?
rapport skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
Ha?
lol - það var kallað í mat á heimilinu þannig að ég greinilega wrappaði þessu of snemma...
Þar sem ég stend ekki að neinum höbb þá vil ég ekki vera auglýsa, en hér mættu t.d. vera leiðbeiningar um hvernig megi komast inn á þá innlendu höbba sem eru enn í gangi...
sbr. trivianerds og AQ
dodzy skrifaði:rapport skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
Ha?
lol - það var kallað í mat á heimilinu þannig að ég greinilega wrappaði þessu of snemma...
Þar sem ég stend ekki að neinum höbb þá vil ég ekki vera auglýsa, en hér mættu t.d. vera leiðbeiningar um hvernig megi komast inn á þá innlendu höbba sem eru enn í gangi...
sbr. trivianerds og AQ
trivianerds?
mnemic skrifaði:Ég er í vandræðum með að tengjast AQ.. þetta virkaði fínt hjá mér í cerebral.no-ip en ég næ ekki að dl á AQ.. ég fæ upp error á portunum... hvað á ég að hafa sem TCP port, UDP port og TLS?
rapport skrifaði:mnemic skrifaði:Ég er í vandræðum með að tengjast AQ.. þetta virkaði fínt hjá mér í cerebral.no-ip en ég næ ekki að dl á AQ.. ég fæ upp error á portunum... hvað á ég að hafa sem TCP port, UDP port og TLS?
TCP, UDP og TLS = velur port sem þú hefuir opnað í routernum þínum.
En á aq þarftu að hafa ApexDC
rapport skrifaði:dodzy skrifaði:rapport skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...
Ha?
sbr. trivianerds og AQ
trivianerds?
Slóð sem ég fann í þessum þræði og á það til að kíkja inn á... sjaldan margir en skotgengur...
KermitTheFrog skrifaði:Er Cerebral alveg kaputsky? Ég á í erfiðleikum með að tengjast fólki á AQ.
Annars er einn annar höbb uppi: trivianerds.co.cc:2412 - Veit ekki hvort hann sé private eður ei, prufiði bara.
KermitTheFrog skrifaði:Hefurðu einhverntímann velt því fyrir þér hvað þessir takkar gera?
Annars tek ég DC yfir íslenskt torrent nú til dags. Koma svo, fjölmenna á höbbana.
trivianerds.co.cc:2412 og adcs://aq.is:4111
pattzi skrifaði:Skrá sig þær eru allar opnar nota íslenskt niðurhal erlent kostar þessvegna nota ég íslenskar nenni ekki að heimilisfólk fari að röfla hvað ég er búin að downloada mikið.
dori skrifaði:Þetta hefur í gegnum tíðina allt verið drasl. Ég hef ekki aðgang að neinni af þessum þrem en þær eru allar óendanlega ljótar. Allar þessar síður sem ég hef prufað hafa haft ónothæfa leit og eru almennt oft hægari en erlendar torrent síður auk þess sem úrvalið inná þeim er lítið. Ávinningurinn er yfirleitt lítill og það vesen sem maður leggur á sig ekki þess virði. Ég nota bara TPB.
Hvað er síðan málið með að reyna að skapa einhver samfélög eins og hálfvitar? Það er IP block svo af hverju ekki bara að hafa þetta opið?. Hafa þetta bara opna trackera og leyfa fólki að deila torrent skránum eins og því sýnist. Hugsanlega halda eitthvað index yfir þetta en engin ástæða.
urban skrifaði:EN !!!
því miður þá eru íslendingar bara upp til hópa fífl í p2p samböndum og gefa einfaldlega skít í "félagann" þegar að þeir eru komnir með efnið
(ATH ég sagði upp til hópa !!)