Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Allt utan efnis
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Staða: Ótengdur

Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 15. Des 2010 20:51

rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...

Ha?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 15. Des 2010 21:11

KermitTheFrog skrifaði:
rapport skrifaði:Það er reyndar spurning hvernig fólk getur borið sig að við að komast inn á þá höbba sem eru í gangi...

Ha?

lol - það var kallað í mat á heimilinu þannig að ég greinilega wrappaði þessu of snemma...

Þar sem ég stend ekki að neinum höbb þá vil ég ekki vera auglýsa, en hér mættu t.d. vera leiðbeiningar um hvernig megi komast inn á þá innlendu höbba sem eru enn í gangi...

sbr. trivianerds og AQ

dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22

Pósturaf dodzy » Mið 15. Des 2010 21:20

rapport skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

Ha?

lol - það var kallað í mat á heimilinu þannig að ég greinilega wrappaði þessu of snemma...

Þar sem ég stend ekki að neinum höbb þá vil ég ekki vera auglýsa, en hér mættu t.d. vera leiðbeiningar um hvernig megi komast inn á þá innlendu höbba sem eru enn í gangi...

sbr. trivianerds og AQ

trivianerds?

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 15. Des 2010 21:44

dodzy skrifaði:
rapport skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

Ha?

sbr. trivianerds og AQ

trivianerds?

Slóð sem ég fann í þessum þræði og á það til að kíkja inn á... sjaldan margir en skotgengur...

mnemic
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Fim 03. Jan 2008 20:12

Pósturaf mnemic » Sun 26. Des 2010 12:50

Ég er í vandræðum með að tengjast AQ.. þetta virkaði fínt hjá mér í cerebral.no-ip en ég næ ekki að dl á AQ.. ég fæ upp error á portunum... hvað á ég að hafa sem TCP port, UDP port og TLS?

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 03. Jan 2011 21:53

mnemic skrifaði:Ég er í vandræðum með að tengjast AQ.. þetta virkaði fínt hjá mér í cerebral.no-ip en ég næ ekki að dl á AQ.. ég fæ upp error á portunum... hvað á ég að hafa sem TCP port, UDP port og TLS?

TCP, UDP og TLS = velur port sem þú hefuir opnað í routernum þínum.

En á aq þarftu að hafa ApexDC

dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22

Pósturaf dodzy » Þri 04. Jan 2011 00:39

rapport skrifaði:
mnemic skrifaði:Ég er í vandræðum með að tengjast AQ.. þetta virkaði fínt hjá mér í cerebral.no-ip en ég næ ekki að dl á AQ.. ég fæ upp error á portunum... hvað á ég að hafa sem TCP port, UDP port og TLS?

TCP, UDP og TLS = velur port sem þú hefuir opnað í routernum þínum.

En á aq þarftu að hafa ApexDC

þarft þess ekki, en ég mæli sterklega með honum, langbesti clientinn. DC++, StrongDC++, LinuxDC++ eru t.d. líka fínir clientar

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 29. Jan 2011 20:46

Er Cerebral alveg kaputsky? Ég á í erfiðleikum með að tengjast fólki á AQ.

Annars er einn annar höbb uppi: trivianerds.co.cc:2412 - Veit ekki hvort hann sé private eður ei, prufiði bara.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Lau 29. Jan 2011 21:43

http://www.kjarni.cc

OG ÝTA Á TORRENT ÞÁ ERU ALLAR ÍSLENSKU SÍÐURNAR SEM ERU UPPI

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2225
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Sun 30. Jan 2011 02:24

rapport skrifaði:
dodzy skrifaði:
rapport skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

Ha?

sbr. trivianerds og AQ

trivianerds?

Slóð sem ég fann í þessum þræði og á það til að kíkja inn á... sjaldan margir en skotgengur...

enda var ég ekkert að auglýsa hann að ráði meðan tengingin mín var svona crappy crappy.. en er kominn með uberstable ljóstengingu.. samt svona til að fræða ykkur, þá er trivianerds hubbinn búinn að vera í gangi í meira en 2 ár:P

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09

Pósturaf birgirdavid » Sun 30. Jan 2011 02:46

Er einhver höb í gangi núna ? :)

Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 30. Jan 2011 02:49

KermitTheFrog skrifaði:Er Cerebral alveg kaputsky? Ég á í erfiðleikum með að tengjast fólki á AQ.

Annars er einn annar höbb uppi: trivianerds.co.cc:2412 - Veit ekki hvort hann sé private eður ei, prufiði bara.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 16. Feb 2011 15:46

http://deildu.net
http://icebay.net
http://isload.net

allar íslenskar sem ég veit um og eru opnar

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Mið 16. Feb 2011 16:49

hvaða síða að ykkar mati er best? Þeas ísl torrent síður

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 16. Feb 2011 17:07

Þetta hefur í gegnum tíðina allt verið drasl. Ég hef ekki aðgang að neinni af þessum þrem en þær eru allar óendanlega ljótar. Allar þessar síður sem ég hef prufað hafa haft ónothæfa leit og eru almennt oft hægari en erlendar torrent síður auk þess sem úrvalið inná þeim er lítið. Ávinningurinn er yfirleitt lítill og það vesen sem maður leggur á sig ekki þess virði. Ég nota bara TPB.

Hvað er síðan málið með að reyna að skapa einhver samfélög eins og hálfvitar? Það er IP block svo af hverju ekki bara að hafa þetta opið?. Hafa þetta bara opna trackera og leyfa fólki að deila torrent skránum eins og því sýnist. Hugsanlega halda eitthvað index yfir þetta en engin ástæða.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Fim 17. Feb 2011 19:10

Skrá sig þær eru allar opnar nota íslenskt niðurhal erlent kostar þessvegna nota ég íslenskar nenni ekki að heimilisfólk fari að röfla hvað ég er búin að downloada mikið.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 18. Feb 2011 00:01

Hefurðu einhverntímann velt því fyrir þér hvað þessir takkar gera?

Mynd

Annars tek ég DC yfir íslenskt torrent nú til dags. Koma svo, fjölmenna á höbbana.

trivianerds.co.cc:2412 og adcs://aq.is:4111

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Fös 18. Feb 2011 00:06

KermitTheFrog skrifaði:Hefurðu einhverntímann velt því fyrir þér hvað þessir takkar gera?

Mynd

Annars tek ég DC yfir íslenskt torrent nú til dags. Koma svo, fjölmenna á höbbana.

trivianerds.co.cc:2412 og adcs://aq.is:4111

hahahahah! xD

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 18. Feb 2011 00:32

pattzi skrifaði:Skrá sig þær eru allar opnar nota íslenskt niðurhal erlent kostar þessvegna nota ég íslenskar nenni ekki að heimilisfólk fari að röfla hvað ég er búin að downloada mikið.

Þegar ég segi að mér finnist að þær ættu að vera opnar á ég við að ég skilji ekki ástæðuna fyrir því að þú þurfir að skrá þig inn.

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Sun 06. Mar 2011 02:43

tenging.net:1337

þetta er eitthvað sem er bara uppi, fólki er velkomið að koma

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 06. Mar 2011 06:18

dori skrifaði:Þetta hefur í gegnum tíðina allt verið drasl. Ég hef ekki aðgang að neinni af þessum þrem en þær eru allar óendanlega ljótar. Allar þessar síður sem ég hef prufað hafa haft ónothæfa leit og eru almennt oft hægari en erlendar torrent síður auk þess sem úrvalið inná þeim er lítið. Ávinningurinn er yfirleitt lítill og það vesen sem maður leggur á sig ekki þess virði. Ég nota bara TPB.

Hvað er síðan málið með að reyna að skapa einhver samfélög eins og hálfvitar? Það er IP block svo af hverju ekki bara að hafa þetta opið?. Hafa þetta bara opna trackera og leyfa fólki að deila torrent skránum eins og því sýnist. Hugsanlega halda eitthvað index yfir þetta en engin ástæða.

ahhh
þú veist alveg augljóslega ekki hvernig íslendingar hugsa í p2p heiminum

ástæðan semsagt fyrir að þí færð einhvern hraða á TPB er fjöldinn.
semsagt, það eru það margir deilendur og ekki eru þeir allir að cappa upload.

EN !!!
því miður þá eru íslendingar bara upp til hópa fífl í p2p samböndum og gefa einfaldlega skít í "félagann" þegar að þeir eru komnir með efnið
(ATH ég sagði upp til hópa !!)

ég var nú einn af þeim sem að rak stærsta DC hubba samfélag á landinu á sínum tíma, og veistu, það var ótrúlega mikið um leechers/"blóð"sugur
þá var kannski endilega málið að þeir voru að kappa hraðann, heldur voru þeir bara að sharea einhverju sem að enginn hafði áhuga á.
en í torrent heiminum mundi þetta snúast við.
það væru örfáir sem að sæju um að koma dótinu á síðurnar (reyndar lítil breyting frá því í dag og síðustu árum) og þeir sem að væru að sækja mundu cappa upload hraða og deleta torrentinu þegar að það væri fullklárað
(ath, enþá er ég að tala um megin þorra landsmanna, alls ekki alla)

ef að það ætti að stofna opið torrent samfélga, þá væru á lang lang flestum torrentum 1 - 4 að seeda dótinu, og 2000 peers í heildina..

því miður, þá eru íslendingar alltof gráðurgir og miklir eigunhagsmunaseggir til þess að það sé hægt að vera með opið torrent samfélga hérna

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fös 08. Apr 2011 21:44

urban skrifaði:EN !!!
því miður þá eru íslendingar bara upp til hópa fífl í p2p samböndum og gefa einfaldlega skít í "félagann" þegar að þeir eru komnir með efnið
(ATH ég sagði upp til hópa !!)

tek undir þetta

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54

Pósturaf Zorky » Mið 13. Apr 2011 21:04

Svo þeir sem deila super mikið fá lögguna til sín með eithvað senu fuckt up blað sem eingin veit hvort það sé löglegt eða ekki svo er bara tekið 3 ár í það að dæma eithvað út í loftið. Akureyringarnir virðar vera bestir í þessu.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 13. Apr 2011 21:53

Bara þeir sem deila hvað mest efni sem smáís vill ekki að sé dreift (íslenskt efni langflest).

Þeir geta ekkert litið á prófílinn þinn og séð að þú sért búinn að deila 3tb af ólöglegu efni. Þetta gæti allt annars verið háskerpuefni sem þú tekur sjálfur upp. Just sayin...

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54

Pósturaf Zorky » Mið 13. Apr 2011 21:55

Internet providerin gefur það upp með heimild frá lögguni þannig það er ekki flókið að sjá hvað þú ert búinn að gera.