Eldgosið í Fagradalsfjalli
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli
Smá Mengun frá þessu segir RÚV
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
Það var víst bilaður loftmælir sem olli þessu. Það er samt talvert gas sem kemur frá þessu eldgosi.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Hvað ætli hafi staðið til fyrir þessa jarðýtu að gera? Mjög svo forvitinn.
Ætli það hafi verið þyrla og/eða önnur eins hjálp tilbúin ef þetta færi til fjandans hjá ökumanninum á jarðýtunni?
Ætli það hafi verið þyrla og/eða önnur eins hjálp tilbúin ef þetta færi til fjandans hjá ökumanninum á jarðýtunni?
Það er nú verið að tala um hraunið sé að fara rúlla yfir varnargarðana í kvöld eða nótt.
Þessir tugmilljarða garðar sanna sitt gildi þangað til þeir gera það ekki.
Þessir tugmilljarða garðar sanna sitt gildi þangað til þeir gera það ekki.
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
-
- Vaktari
Ég hef það á tilfinningunni að þetta gos eigi eftir að vera í langan tíma
jonfr1900 skrifaði:Þetta er er eitthvað.
Jarðýta á hrauni svd 21.03.2024 at 1746utc.png
Jarðýta á hrauni-2 svd 21.03.2024 at 1746utc.png
Hugrakkasti ökumaður í heimi líklega, að keyra jarðýtu á eldheitu hrauni. Er þetta storknað og orðið öruggt svona fljótt? Gæti manneskja labbað á þessu? Jafnvel keyra níðþunga jarðýtu á? Jafnvel þó vísindamenn segðu mér að það væri öruggt þá væri ég nú ekki alveg á því að leggja í það.
Hef aldrei skilið þetta, verið að leggja vegi yfir nýtt hraun. Hefði haldið að best væri að skafa þessu í burtu.
En ljóst að þetta er eitthvað eðlisfræðilegt dæmi, sem ég skil ekki.
Annars held ég að Caterpillar sé komið með helvíti gott markaðsefni.
Síðast breytt af appel á Fim 21. Mar 2024 23:30, breytt samtals 1 sinni.
*-*
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 629
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Þetta kallast glæframennska á háu stigi! Bara spurning hvenær einhver lætur lífið.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Þetta er er eitthvað.
Hugrakkasti ökumaður í heimi líklega, að keyra jarðýtu á eldheitu hrauni. Er þetta storknað og orðið öruggt svona fljótt? Gæti manneskja labbað á þessu? Jafnvel keyra níðþunga jarðýtu á? Jafnvel þó vísindamenn segðu mér að það væri öruggt þá væri ég nú ekki alveg á því að leggja í það.
Hef aldrei skilið þetta, verið að leggja vegi yfir nýtt hraun. Hefði haldið að best væri að skafa þessu í burtu.
En ljóst að þetta er eitthvað eðlisfræðilegt dæmi, sem ég skil ekki.
Annars held ég að Caterpillar sé komið með helvíti gott markaðsefni.
Þetta er ekki það þykkt þarna. Þetta er líklega storknað í gegn núna, hitastigið í hrauninu er í kringum 500 til 900 gráður.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Þetta er er eitthvað.
..
ef gert þetta á tímum fyrstu eldgosanna þá er ég hræddur um að það hefði verið kallað eitthvað annað en hugrekki.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- Vaktari
Lang besta myndavélin núna. Hvað er að frétta hjá RÚV? Er ekki kominn tími á að færa myndavélarnar til?
Moldvarpan skrifaði:
Lang besta myndavélin núna. Hvað er að frétta hjá RÚV? Er ekki kominn tími á að færa myndavélarnar til?
Vantar mannskap. Verður farin ferð eftir helgi skilst mér.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Voðaleg ró er yfir öllu.
Ætli að þetta sé lognið á eftir storminum jón?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
jardel skrifaði:Voðaleg ró er yfir öllu.
Eldgosið er í jafnvægi en það mun ekkert vara mjög lengi. Mesta lagi nokkrar vikur. Þá mun eldgosið hugsanlega aukast eða hætta. Hvort gerist verður bara að koma í ljós.
-
- Vaktari
Svo geggjað job, leika sér merð dróna og fá borgað fyrir það. Fullt að fólki að donate-a á hann í beinni.
Og líka góð landkynning.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Það er farið að draga úr gosóróa og gígar eru farnir að hætta að gjósa. Það er hugsanlegt að þessu eldgosi ljúki í næstu viku.
-
- Vaktari
jonfr1900 skrifaði:Það er farið að draga úr gosóróa og gígar eru farnir að hætta að gjósa. Það er hugsanlegt að þessu eldgosi ljúki í næstu viku.
Hugsanlega eitthvað dregið úr þessu en gígarnir eru ekki hættir að gjósa.
Eru engar upplýsingar um þennslu á svartsengi? Hef ekki fundið nýjar upplýsingar um þá þróun.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Það er gígur hættur að gjósa. Það hefur verið skortur á uppfærslum á GPS gögnum frá Veðurstofunni. Vona að það lagist fljótlega.
-
- Vaktari
jonfr1900 skrifaði:Það er gígur hættur að gjósa. Það hefur verið skortur á uppfærslum á GPS gögnum frá Veðurstofunni. Vona að það lagist fljótlega.
slökknað á gíg - eldgos - Sundhnúkagígar - svd 25.03.2024 at 1212utc.png
Ég skil ekki hvernig gosið nái að ljúka þegar þrýstingurinn er að aukast? Það hlýtur að halda áfram.