- IMG_5096.jpeg (710.94 KiB) Skoðað 624 sinnum
You Laugh...You Lose!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3259
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: You Laugh...You Lose!
Ætla ekki að smána neinn aðila sérstaklega með að pósta vídeó inná þetta spjall. En ég á erfitt með að hemja hláturinn ef aðili póstar video á samfelagsmiðla af sér grátandi og actually editar einnig vídeó og er hálfpartinn að óska eftir athygli. Að deila of miklu á samfelagsmiðla er ekki alltaf hipp og kúl af mínu mati. Mögulega óvinsæl skoðun en þegar þetta birtist óumbeðið á einhverjum miðlinum sem maður er á þá er ástandið orðið ansi slæmt. Ef það væri til væl filter stilling þá myndi ég glaður velja hana 

Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 06. Júl 2025 17:40, breytt samtals 3 sinnum.
Just do IT
√
√
-
- Kóngur
- Póstar: 8333
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Hjaltiatla skrifaði:Ætla ekki að smána neinn aðila sérstaklega með að pósta vídeó inná þetta spjall. En ég á erfitt með að hemja hláturinn ef aðili póstar video á samfelagsmiðla af sér grátandi og actually editar einnig vídeó og er hálfpartinn að óska eftir athygli. Að deila of miklu á samfelagsmiðla er ekki alltaf hipp og kúl af mínu mati. Mögulega óvinsæl skoðun en þegar þetta birtist óumbeðið á einhverjum miðlinum sem maður er á þá er ástandið orðið ansi slæmt. Ef það væri til væl filter stilling þá myndi ég glaður velja hana
Ég hló bara alls ekki neitt...
Þessi er betri
-
- Besserwisser
rapport skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Ætla ekki að smána neinn aðila sérstaklega með að pósta vídeó inná þetta spjall. En ég á erfitt með að hemja hláturinn ef aðili póstar video á samfelagsmiðla af sér grátandi og actually editar einnig vídeó og er hálfpartinn að óska eftir athygli. Að deila of miklu á samfelagsmiðla er ekki alltaf hipp og kúl af mínu mati. Mögulega óvinsæl skoðun en þegar þetta birtist óumbeðið á einhverjum miðlinum sem maður er á þá er ástandið orðið ansi slæmt. Ef það væri til væl filter stilling þá myndi ég glaður velja hana
Ég hló bara alls ekki neitt...
Ok.
Mín upplifun af því þegar fólk tekur upp Video og jafnvel editar video og er hætt að gráta og ákveður svo að pósta á samfélagsmiðla frekar feik og þess vegna finnst mér þetta fyndið. Ekki að ég hlægi almennt af grátandi fólki. Þetta hefur verið eitthvað weird trend seinustu árin af einhverjum ástæðum .
Just do IT
√
√
-
- Kóngur
- Póstar: 8333
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
GuðjónR skrifaði:Brandari dagsins!
Ekki mikill xD maður en ég væri alveg líklegur til að kjósa Ragnhildi, hún er pólitíkus að mínu skapi...
Held að einhverjir hér muni hlæja upphátt við að lesa um þá skoðun mína...
-
- Besserwisser