Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf zdndz » Fim 07. Apr 2011 23:53

biturk skrifaði:
dori skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Var að lesa dagskrána áðan og tók eftir því sama og í auglýsingunni.

Neytendastofa! Hringdu í þá...

búnað senda ábendingu

ég set líka spurninga merki um þessa vefmyndavél sem sýnir beint á netið án nokkura aðvarana í búðinni [-(

ertu með link á þessa myndavél?

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Ingi90 » Fös 08. Apr 2011 01:59

zdndz skrifaði:
biturk skrifaði:
dori skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Var að lesa dagskrána áðan og tók eftir því sama og í auglýsingunni.

Neytendastofa! Hringdu í þá...

búnað senda ábendingu

ég set líka spurninga merki um þessa vefmyndavél sem sýnir beint á netið án nokkura aðvarana í búðinni [-(

ertu með link á þessa myndavél?

http://eldhaf.is/content/6-vefmyndavel

Er það þessi ?

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mán 10. Okt 2011 20:13

Þessar auglýsingar eru byrjaðar aftur -.-
Sá áðan þennan Gunnar Nelsson "Ekkert rugl, engir vírusar.. alveg eins og apple tölva" ](*,) ](*,) ](*,) :mad

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Pósturaf Danni V8 » Mán 10. Okt 2011 20:40

BjarkiB skrifaði:
stebbi23 skrifaði:ég var að fá nýjasta fréttapóstinn frá þeim þar sem stendur orðrétt.
"Í dag 17. febrúar staðfesti Áfrýjunardeild neytendamála ákvörðun Neytendastofu um að við, Skakkiturn ehf., hefðum brotið gegn lögum með því að fullyrða að "Engir vírusar" séu á Apple tölvum.
Við erum sammála að svo megi ekki taka til orða en nú eru menn sammála um það að engir PC vírusar hrjái makkann.
En eftir sem áður hefur okkur ekki enn tekist að finna vírusa á Mac OS X stýrikerfið.
Í raun má því segja að "Engir PC vírusar" gefi mun skýrari skilaboð til neytenda.
Við ætlum annars að nota tækifærið og biðjast afsökunar ef setningin "Engir vírusar" hafi farið fyrir brjóstið á einhverjum.
Hér má lesa úrskurð Áfrýjunardeildar neytendamála í heild sinni: http://www.tinyurl.com/virusar"

Persónulega finnst mér þetta mjög kjánalegt þar sem það tók mig ekki lengur en 5 sekúndur að finna grein þar sem er minnst á fyrsta Mac OS X vírusinn og það var árið 2006,
http://www.sophos.com/pressoffice/news/ ... xleap.html
"Some owners of Mac computers have held the belief that Mac OS X is incapable of harboring computer viruses, but Leap-A will leave them shellshocked."

Ég býst við því að flestir þeir sjúkdómar sem læknisfræðin ber kennslu á séu mennskir. Þar af leiðandi finnst mér þetta soldið einsog að segja að "Engir mennskir sjúkdómar"
finnist í dýrum og þar af leiðandi eru þau ekki með sjúkdóma. :O

Bíddu, er Mac ekki Pc?

Haha.

Er þá hægt að auglýsa Windows PC með "Engir MAC vírusar" ??

En annars er ég löngu hættur að nenna að standa í þessu. Ég veit að það þýðir ekkert að reyna að sannfæra þá sem vilja kaupa sér Mac til að einu sinni íhuga að kaupa Windows PC. Þetta lið má mín vegna halda því fram að það séu ekki til vírusar fyrir Mac, rétt eins og ég hef ekkert á móti því að fólk heldur því fram að það er einhver heilagur andi sem býr í himninum sem að stjórnar öllu hérna fyrir neðan.

Þetta fólk er bara ánægt með athyglina sem það fær.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mán 10. Okt 2011 21:50

Glazier skrifaði:Þessar auglýsingar eru byrjaðar aftur -.-
Sá áðan þennan Gunnar Nelsson "Ekkert rugl, engir vírusar.. alveg eins og apple tölva" ](*,) ](*,) ](*,) :mad

1. Kaupa Mac tölvu
2. Downloada vírus
3. Fara til NS og stefna Apple á Íslandi fyrir rangar fullyrðingar
4. ???
5. Profit!

Ég hef annars ekki orðið var við þessar auglýsingar aftur, hvar sástu hana?

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Mán 10. Okt 2011 21:53

daanielin skrifaði:
Glazier skrifaði:Þessar auglýsingar eru byrjaðar aftur -.-

1. Kaupa Mac tölvu
2. Downloada vírus
3. Fara til NS og stefna Apple á Íslandi fyrir rangar fullyrðingar
4. ???
5. Profit!

Ég hef annars ekki orðið var við þessar auglýsingar aftur, hvar sástu hana?

Held það hafi bara verið á Ruv áðan.. fyrsta auglýsingin sem ég sé í langann tíma.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Mán 10. Okt 2011 22:18

Ég sá hana í bíó.

Er pirraður yfir þessu vegna þess að þetta kemur óorði á apple.

Nörd

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 10. Okt 2011 22:57

Hvað eru svo margir sem installa líka windows emulator fyrir Mac? :D

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fös 14. Okt 2011 18:54

AF HVERJU ERU ÞESSAR FOKKING AUGLÝSINGAR ENNÞÁ Í GANGI ?????? :mad :mad :mad :mad :mad :mad

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fös 14. Okt 2011 19:39

Bíð bara eftir auglýsingum frá epli.is þar sem er fullyrt að Mac tölvur bili aldrei.

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 14. Okt 2011 20:25

Hargo skrifaði:Bíð bara eftir auglýsingum frá epli.is þar sem er fullyrt að Mac tölvur bili aldrei.

Haha, kæmi mér svo lítið á óvart, Apple menn væri þá komir einu skrefi lengri í því að vera betri en allir aðrir. E-h þurfa þeir til að bæta upp fyrir iPhone 4S, hvernig á fólk annars að vita að þeir sem eru með iPhone 4S eru betri menn en þeir sem eru með iPhone 4 þar sem þeir eru eins í útliti. :lol:

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 14. Okt 2011 21:18

daanielin skrifaði:
Hargo skrifaði:Bíð bara eftir auglýsingum frá epli.is þar sem er fullyrt að Mac tölvur bili aldrei.

Haha, kæmi mér svo lítið á óvart, Apple menn væri þá komir einu skrefi lengri í því að vera betri en allir aðrir. E-h þurfa þeir til að bæta upp fyrir iPhone 4S, hvernig á fólk annars að vita að þeir sem eru með iPhone 4S eru betri menn en þeir sem eru með iPhone 4 þar sem þeir eru eins í útliti. :lol:

Þyrfti að vera svona stórt gyllt S sem myndi vera mjög áberandi á bakinu :lol: helst sem glitrar.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Fös 14. Okt 2011 21:50

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 14. Okt 2011 22:12

vesley skrifaði:Þyrfti að vera svona stórt gyllt S sem myndi vera mjög áberandi á bakinu :lol: helst sem glitrar.

Eða láta fylgja bol með símanum sem stendur á "I've got iPhone 4S so that makes be more than human thus I pwn all ya n00bs."

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fös 14. Okt 2011 22:20

skil nú ekki allveg af hverju þið sjáið iphone fólk fyrir ykkur sem ógeðfelda montrassa og allt nýtt þarf að líta öðruvísi út...
af minni reynslu, þá eru android fólkið meira in your face með það og ætti því skilið boli.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 14. Okt 2011 22:47

worghal skrifaði:skil nú ekki allveg af hverju þið sjáið iphone fólk fyrir ykkur sem ógeðfelda montrassa og allt nýtt þarf að líta öðruvísi út...
af minni reynslu, þá eru android fólkið meira in your face með það og ætti því skilið boli.

Þetta er auðvita sagt í smá gríni, en það er samt ekkert leyndarmál að það er allt of mikið af Apple notendum sem eru algjörir montrassgöt. Auðvita eiga Android, W7, sjálfsagt Symbia líka notendur sem eru monthanar, en mér finnst Apple var í áberandi meira hluta.

Þegar fólk segir að Android notendur séu "in your face" týpan, að þá er þetta meira svona..

iPhone notandi: Ég get farið á netið gegnum 3G! *Omgz awesome*
Android notandi: Ég get farið á netið gegnum 4G *IN YOUR FACE*

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Fös 14. Okt 2011 22:58

daanielin skrifaði:
worghal skrifaði:skil nú ekki allveg af hverju þið sjáið iphone fólk fyrir ykkur sem ógeðfelda montrassa og allt nýtt þarf að líta öðruvísi út...

Þetta er auðvita sagt í smá gríni, en það er samt ekkert leyndarmál að það er allt of mikið af Apple notendum sem eru algjörir montrassgöt. Auðvita eiga Android, W7, sjálfsagt Symbia líka notendur sem eru monthanar, en mér finnst Apple var í áberandi meira hluta.

Þegar fólk segir að Android notendur séu "in your face" týpan, að þá er þetta meira svona..

iPhone notandi: Ég get farið á netið gegnum 3G! *Omgz awesome*
Android notandi: Ég get farið á netið gegnum 4G *IN YOUR FACE*

nei, þetta er meira og minna þegar ég tek upp iphoninn minn, þá hef ég fengið fólk allveg "pff, iphone, ég á android síma, ég er mikið betri en þú" þekki meira segja einn sem að hringdi í hálfa símaskránna sína til að láta fólk vita að hann hafði fengið sér samsung galaxy og hvað hann væri mikið betri en iphone :P og ef að fólk svaraði ekki, þá hélt hann áfram að hringja.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 14. Okt 2011 23:06

worghal skrifaði:nei, þetta er meira og minna þegar ég tek upp iphoninn minn, þá hef ég fengið fólk allveg "pff, iphone, ég á android síma, ég er mikið betri en þú" þekki meira segja einn sem að hringdi í hálfa símaskránna sína til að láta fólk vita að hann hafði fengið sér samsung galaxy og hvað hann væri mikið betri en iphone :P og ef að fólk svaraði ekki, þá hélt hann áfram að hringja.

Haha, ætli iPhone sé orðið of mainstream? :lol:

En ég varð bara að segja þér það, að þessi félagi þinn er disgrace to the human race.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Fös 14. Okt 2011 23:27

daanielin skrifaði:
worghal skrifaði:nei, þetta er meira og minna þegar ég tek upp iphoninn minn, þá hef ég fengið fólk allveg "pff, iphone, ég á android síma, ég er mikið betri en þú" þekki meira segja einn sem að hringdi í hálfa símaskránna sína til að láta fólk vita að hann hafði fengið sér samsung galaxy og hvað hann væri mikið betri en iphone :P og ef að fólk svaraði ekki, þá hélt hann áfram að hringja.

Haha, ætli iPhone sé orðið of mainstream? :lol:

En ég varð bara að segja þér það, að þessi félagi þinn er disgrace to the human race.

ég veit ekki betur en að iphone er orðinn mjög mainstream hér á landi, og já, þessi gæji fór of langt =/

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 14. Okt 2011 23:35

Tæknitrúarbrögð sem mér finnst vera ofstækisfull: (sum eiga svo ekkert voða mikla inneign fyrir því að heita "tæknitrúarbrögð" heldur eru "góð markaðssetning")

Apple
Cisco
IBM
Dell
.
.
.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Lau 15. Okt 2011 00:05

Smá off topic - ef maður kaupir sér notaðan eða nýjan iPhone síma erlendis frá, er hann þá jafn asnalega tollaður og var hér einu sinni með iPod vörurnar?

Gjöld vegna innflutnings á snjallsímum er skv. tollur.is bara virðisaukaskatturinn (25,5%). Er iPhone flokkaður sem snjallsími eða eitthvað álíka heimskulegt og upptökutæki eða myndavél og ber þar af leiðandi einhvern extra toll eða vörugjöld?

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Staðsetning: 66°N

Pósturaf lifeformes » Lau 15. Okt 2011 00:49

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Lau 15. Okt 2011 01:00

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Lau 15. Okt 2011 01:00

ég var lengi vel með minn makka með bókum í tösku og ekki í fartölvu smokk heldur og á enþá eftir að lenda í þessu með lyklaborðið.

Skjámynd

Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Þri 25. Okt 2011 18:51

Nei andskotinn.. nú var ég að sjá enn eina auglýsinguna frá þeim svipuð hinum og ekki var hún nú skárri.

Einhver kona sem segir nokkurnvegin þetta: "Er eiginlega búin að gleyma hvernig er að vera stressuð og veik, nú líður mér alltaf vel og aldrei neitt að.. alveg eins og apple tölva"