Skál !!
-
- has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
- Staðsetning: Bækistöðvarnar
- Staða: Ótengdur
Re: Skál !!
Ég drekk ekki og held vonandi því striki um ókomna tíð en verði ykkur að góðu herramenn ég ætla láta vatnið duga!
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Jólakaldi rennur ljúft og eftir honum skal fylgja jólathule
Legg svo í hvítvín à eftir
Legg svo í hvítvín à eftir
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
Mmmmmm..... Tuborg Julebryg :Þ
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X |
Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB |
1TB Samsung SSD - 1TB HDD | LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS
Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB |
1TB Samsung SSD - 1TB HDD | LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ÞAð virðist enginn hafa fengið sér neitt á jólum eða áramótum
sit ög sötra svona núna.
síðan verður alveg áræðanlega hellt uppá kaffi á eftir og fengið sér irish
Skál
sit ög sötra svona núna.
síðan verður alveg áræðanlega hellt uppá kaffi á eftir og fengið sér irish
Skál
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Er að sötra það sama, en í öðruvísi umbúðum.
Á svo nokkra Guinness sem mig hlakkar til að opna
Á svo nokkra Guinness sem mig hlakkar til að opna
-
- Kóngur
Er að fara að smakka hvalabjór
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Kóngur
Og hann er bara helviti góður
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Var að klára flytja og er loksins búinn að koma flestu drasli fyrir.
Er núna í drykkjuleik með konunni yfir Hearthstone leiknum. Keppum á móti hvor öðru, þegar minion deyr hjá þér drekkurðu 1 sopa, ef þú tapar drekkurðu 3.
Gaman
Er núna í drykkjuleik með konunni yfir Hearthstone leiknum. Keppum á móti hvor öðru, þegar minion deyr hjá þér drekkurðu 1 sopa, ef þú tapar drekkurðu 3.
Gaman
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
hfwf skrifaði:oskar9 skrifaði:Skál ! Bara geggjað !
Hvernig í andskotanum smakkast þetta?
Rosalega gott, þetta er náttúrlega mun mildara en venjulegur Jager enda bara 25% á móti 35% fyrir þann gamla.
það er gott að sötra þetta dry, heitt kryddað spírabragð fyrst en svo kemur inn rosa kanil eftirbragð með vanillukeim.
Mjög vel hepnað fyrir mitt álit.
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
oskar9 skrifaði:hfwf skrifaði:oskar9 skrifaði:Skál ! Bara geggjað !
Rosalega gott, þetta er náttúrlega mun mildara en venjulegur Jager enda bara 25% á móti 35% fyrir þann gamla.
það er gott að sötra þetta dry, heitt kryddað spírabragð fyrst en svo kemur inn rosa kanil eftirbragð með vanillukeim.
Fæst þetta heima?
Kannast við svipað, Fireball viskí, þvílíkt gooðdæmi.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
hfwf skrifaði:oskar9 skrifaði:hfwf skrifaði:oskar9 skrifaði:Skál ! Bara geggjað !
Fæst þetta heima?
Kannast við svipað, Fireball viskí, þvílíkt gooðdæmi.
Neibb, ekki enþá allavegna, keypti þetta útí Stuttgart um daginn.
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Hjá mér stínkar allt af vafasamri síkólykt yeaah...
Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans
biturk skrifaði:Er að fara að smakka hvalabjór
Hann var ágætur bara. Smakkaði hann ásamt seinustu helgi. Steðji Reyktur bragðast eins og nafnið bendir til
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Hvernig bragðast Stari? og hinir ef einhver hefur smakkað. Var að pæla næla mér í Jesús frá borg á morgun.