Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Feb 2011 10:34

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1775
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Fim 17. Feb 2011 10:39

Í svari Skakkaturnsins segir að allar tölvur sem afhentar séu frá fyrirtækinu beri enga vírusa, en þar sé um að ræða um 5 til 7 þúsund tölvu rá ári. .

LOL!

PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Feb 2011 10:43

blitz skrifaði:
Í svari Skakkaturnsins segir að allar tölvur sem afhentar séu frá fyrirtækinu beri enga vírusa, en þar sé um að ræða um 5 til 7 þúsund tölvu rá ári. .

LOL!

útúrsnúningur.is ?

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Fim 17. Feb 2011 10:50

VICTORY! :megasmile

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 17. Feb 2011 10:57

SNILLD! :megasmile

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 17. Feb 2011 11:02

Fletch skrifaði:Var þetta ekki bara misskilningur hjá epli.is, þ.e. úti er auglýst að Mac fái ekki PC vírusa, en ekki að þeir fái enga vírusa.

Við PC menn getur þá montað okkur að PC fær ekki Mac vírusa :roll:

Þetta var enginn misskilningur, heldur vísvitandi misnotkun á mismunandi orðalagi milli landa.

Ég ætla að leyfa mér að taka hérna fram nokkrar línur frá kæranda (Skakkiturn ehf) til neytendastofu, úr úrskurði áfrýjunarnefndar Neytendastofu (19/2010).

Kærandi svaraði með bréfi, dags. 2. nóvember 2010. Þar er tekið fram að allar tölvur sem afhentar séu frá kæranda beri enga vírusa, en þar sé um að ræða u.þ.b. 5.000 til 7.000 tölvur á ári. Aldrei hafi komið upp sú staða að ein einasta vél hafi verið afhent viðskiptavini með vírus. Það sé það sem kærandi sé að vísa í.

Þarna get ég ekki betur séð en að kærandi vilji meina að auglýsingin sé að vísa til þess að nýjar vörur seljist án vírusa. Eru fleiri að hlægja en ég?

Í bréfinu segir síðan að hvað gerist á eftir, sé ekki gott að segja. Persónulega hafi sá fyrirsvarsmaður kæranda sem ritaði bréfið aldrei fengið vírus á sína tölvu og kærandi hafi sem þjónustuaðili Apple ekki fengið slík vandamál inn á sitt borð. Það að verkstæði sem fái mörg þúsund verkbeiðnir á ári skuli ekki uppgötva neina vírusa segi ansi mikla sögu og í rauninni alla söguna ef menn vilji elta ólar við það hvort vírus fari í Apple tölur eða ekki. Hvað varði Norton Antivirus hafi engin sala verið á honum í gegnum tíðina og kærandi hafi t.d. lagt hana af. Ástæðan sé væntanlega engir vírusar

Besserwisser much? Afþví að hann hefur ekki sjálfur fengið vírus, að hans eigin sögn eða veit ekki til þess að slíkt hafi komið inn á borð hjá honum. Er það virkilega marktækt, þegar markaðurinn hérna heima spannar 6-7000 tölvur á ári, af ~ 6.000.000 tölvum á ári sem Apple selur? Fyrir utan þá líklegu staðreynd að umræddur fyrirsvarsmaður notar sjálfur ekki vírusvörn og hefur því líklega ekki minnstu glóru um það hvort hann hafi fengið vírus í Makkann sinn.

Í lok bréfsins segir að það væri hins vegar gagnlegt að fá frá Neytendastofu hvaða eiginlega vírusa sé að finna á Apple tölvum ef einhverjir séu.

Aftur, besserwisser. Ef maðurinn kann að google-a (sem ég ætla að leyfa mér að draga í efa miðað við augljósa fáfræði) þá hljóta e-ð af þessum 50.300.000 niðurstöðum sem Google skilar á 0.17sek að gefa honum ágætis hugmyndir.

Í kæru, dags. 10. desember 2010, er tekið fram að kærandi sé umboðsaðili Apple Inc. hér á landi. Allar auglýsingar hans hérlendis um Apple fartölvur og aðra vöru frá félaginu byggi á upplýsingum sem framleiðandinn veiti og geri kröfu um að haldið sé á lofti varðandi kosti framleiðslu sinnar. Þannig haldi Apple Inc. því fram að Apple tölvur fái ekki PC-vírusa [...] Hér á landi sé ekki málvenja í tölvumáli að tala um PC-vírusa heldur aðeins vírusa þegar tölvur eigi hlut að máli.

Þarna er þetta borðliggjandi. Afþví að við, Íslendingar, erum ekki vanir að tala um PC vírusa sem sér fyrirbrigði, þá er það ekki þeirra vandamál? Afþví að Apple hefur reynt og því miður tekist í mörg ár að búa til e-rskonar huglægan aðskilnað á milli Mac og PC, sem er í grunninn auðvitað fáránlegt þar sem Mac getur tæknilega ekki flokkast undir neitt annað en PC.

Apple Inc. hljóti að þekkja best einkenni Apple tölva og þann árangur sem vænta megi af notkun þeirra. Auglýsingar byggðar á þekkingu og staðreyndum framleiðanda og seljenda geti vart talist villandi og líklegar til að blekkja neytendur til að kaupa Apple tölvur.

Auðvitað. Auðvitað veit Apple best! Hvernig dirfumst við að draga þeirra orð í efa? .. Það er hugsanleg staðreynd að Mac OS vélar fái ekki specified Windows ("PC") vírusa, en það er ekki það sem þeir, Skakkiturn, auglýstu.

Þvílíkir trúðar og vitleysingjar sem standa í forsvari fyrir fyrirtækið. Greyið starfsmennirnir, að þurfa að hafa jafn fáfróða, þrjóska, þröngsýna og barnalega yfirmenn. Með þessu máli ýta þeir ennfremur undir þá staðalýmind að Mac notendur séu upp til hópa almennt fáfróðir um tækni og tölvur - í staðinn fyrir að taka þetta strax til sín, játa mistökin og breyta auglýsingunum. Meira segja ég gæti fært betri rök, afhverju manneskja ætti að nota Mac/Apple vörur önnur en þau að Mac tölvur séu víruslausar. Þetta eru gæðavörur, og það viðurkenna flestallir sem hafa vit á umræddum vörum, alveg sama hvaða persónulega skoðun liggur á bakvið fyrirtækið sjálft.

Afhverju ekki bara að auglýsa gæðin? Útlitið? Endinguna? Einfaldleikann? Afhverju að vera að tröllast svona, þegar þeir hafa nóg af öðrum kostum til að markaðssetja. Synd.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Feb 2011 11:16

AntriTrust...

Góð röksemdarfærsla hjá þér.

Eitt sem ég tók eftir sem mér fannst líka doldið út úr kú, þegar þeir tala um mörg þúsund verkbeiðnir á ári, nú er það þannig að ég var óheppinn með fystu eintökin mín af iMacs og þurftu tölvurnar að fara nokkrum sinnum á verkstæði hjá epli.is skipt var um skjái og psu. Í ekkert af þessum 5 eða 6 skiptum sem ég hafði samskipti við þá á liðnu ári var scannað fyrir vírusum eða hugbúnaður athugaður.
Þannig að fjöldi verkbeiðna hefur ekkert að gera með fjölda hugsanlegra vírusa, og já Mac er PC, en PC er ekki Mac.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 17. Feb 2011 11:20

leið einhverjum öðrum eins og maður væri að lesa bréf frá fúlum krakka í svörum frá eplinu :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Feb 2011 11:25

biturk skrifaði:leið einhverjum öðrum eins og maður væri að lesa bréf frá fúlum krakka í svörum frá eplinu :lol:

hehehe já...

Ég hugsaði líka sama og AntiTrust...Greyjið starfsmennirnir.

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 17. Feb 2011 11:26

AntiTrust skrifaði:
Kærandi svaraði með bréfi, dags. 2. nóvember 2010. Þar er tekið fram að allar tölvur sem afhentar séu frá kæranda beri enga vírusa, en þar sé um að ræða u.þ.b. 5.000 til 7.000 tölvur á ári. Aldrei hafi komið upp sú staða að ein einasta vél hafi verið afhent viðskiptavini með vírus. Það sé það sem kærandi sé að vísa í.

Þarna get ég ekki betur séð en að kærandi vilji meina að auglýsingin sé að vísa til þess að nýjar vörur seljist án vírusa. Eru fleiri að hlægja en ég?

Hahahahahahaha! :sleezyjoe

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 17. Feb 2011 11:27

Svona til að gefa þessu fyrirtæki smá sleggjudóm þá finnst mér fullyrðingin að þeir hafi aldrei séð nein vírus á tölvum sem koma inná verkstæðið ansi hlægileg. Hvað með allar þá milljónir vírusa sem gera í raun ekkert nema stela upplýsingum, ætli þeir hafi einhverntímann vírusskannað tölvu eða fylgst með I/O packet streyminu til að sjá rootkit og aðra djöfla. Ég gef skít í þessa útskýringu og segi að þetta sé meira "við höfum aldrei leitað og þessvegna aldrei fundið neitt".
Svo er eitt annað mál sem ég komst að fyrir nokkrum vikum að það stóð í handritinu að leikararnir ættu að segja "tölva" sem mér finnst afar skrítið af svona fyrirtæki.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 17. Feb 2011 11:28

biturk skrifaði:leið einhverjum öðrum eins og maður væri að lesa bréf frá fúlum krakka æ svörum frá eplinu :lol:

Mér leið líka þannig. Reyndar er þetta attitude eitthvað sem mér finnst rosalega margir Apple fanboi halda uppi. Ég er að nota iMac akkúrat núna, ég hefði ekkert á móti því að eiga Macbook. Þetta eru góðar vörur og Apple eru góðir í því sem þeir gera. En ég veit að þeir gera ekki fullkomnar vörur frekar en nokkur annar (þó að þær skíni aðeins meira) þannig að mér myndi aldrei detta í hug að fara að verja þá og leggja ímynd mína að veði (eins og sumir virðast endurtekið gera) fyrir eitthvað fyrirtæki sem er skítsama um allt nema peningana sem þú gefur þeim.

Ég vona bara að þið Apple notendur hérna takið þessu ekkert illa, ég geri fastlega ráð fyrir að þið tilheyrið þessum þögla meirihluta Apple notenda sem eru ekki fávitar. En það er mjög hávær minnihlutahópur Apple notenda sem pirrar mig ótrúlega mikið með óupplýsta bullinu sínu um Apple guðina sem gera fullkomna hluti.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fim 17. Feb 2011 11:34

AntiTrust skrifaði:Þvílíkir trúðar og vitleysingjar sem standa í forsvari fyrir fyrirtækið. Greyið starfsmennirnir, að þurfa að hafa jafn fáfróða, þrjóska, þröngsýna og barnalega yfirmenn. Með þessu máli ýta þeir ennfremur undir þá staðalýmind að Mac notendur séu upp til hópa almennt fáfróðir um tækni og tölvur - í staðinn fyrir að taka þetta strax til sín, játa mistökin og breyta auglýsingunum. Meira segja ég gæti fært betri rök, afhverju manneskja ætti að nota Mac/Apple vörur önnur en þau að Mac tölvur séu víruslausar. Þetta eru gæðavörur, og það viðurkenna flestallir sem hafa vit á umræddum vörum, alveg sama hvaða persónulega skoðun liggur á bakvið fyrirtækið sjálft.

Afhverju ekki bara að auglýsa gæðin? Útlitið? Endinguna? Einfaldleikann? Afhverju að vera að tröllast svona, þegar þeir hafa nóg af öðrum kostum til að markaðssetja. Synd.

Þeir eru bara að reyna að pulla einhvern Steve Jobs á þetta og vera með stæla. Annars hefðir þú ekki getað hitt naglann nákvæmar á höfuðið AntiTrust.

Ef ég væri á leiðinni að kaupa mér fartölvu og sæji Apple auglýsingu, þá væri eitt sem mundi selja mér tölvu frá þeim. Það er ef í auglýsingunni segði "Kemur ekki uppsett með Windows!"
Ástæðan fyrir því að ég keypti mér Macbook var 20%+ vegna þess.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Fim 17. Feb 2011 11:44

coldcut skrifaði:Þeir eru bara að reyna að pulla einhvern Steve Jobs á þetta og vera með stæla. Annars hefðir þú ekki getað hitt naglann nákvæmar á höfuðið AntiTrust.

Ef ég væri á leiðinni að kaupa mér fartölvu og sæji Apple auglýsingu, þá væri eitt sem mundi selja mér tölvu frá þeim. Það er ef í auglýsingunni segði "Kemur ekki uppsett með Windows!"
Ástæðan fyrir því að ég keypti mér Macbook var 20%+ vegna þess.

En þeir hafa örugglega selt tölvu út með Windows. :lol:

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2409
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fim 17. Feb 2011 11:49

AntiTrust skrifaði:
Fletch skrifaði:Var þetta ekki bara misskilningur hjá epli.is, þ.e. úti er auglýst að Mac fái ekki PC vírusa, en ekki að þeir fái enga vírusa.

Við PC menn getur þá montað okkur að PC fær ekki Mac vírusa :roll:

Þetta var enginn misskilningur, heldur vísvitandi misnotkun á mismunandi orðalagi milli landa.

Ég ætla að leyfa mér að taka hérna fram nokkrar línur frá kæranda (Skakkiturn ehf) til neytendastofu, úr úrskurði áfrýjunarnefndar Neytendastofu (19/2010).

Í bréfinu segir síðan að hvað gerist á eftir, sé ekki gott að segja. Persónulega hafi sá fyrirsvarsmaður kæranda sem ritaði bréfið aldrei fengið vírus á sína tölvu og kærandi hafi sem þjónustuaðili Apple ekki fengið slík vandamál inn á sitt borð. Það að verkstæði sem fái mörg þúsund verkbeiðnir á ári skuli ekki uppgötva neina vírusa segi ansi mikla sögu og í rauninni alla söguna ef menn vilji elta ólar við það hvort vírus fari í Apple tölur eða ekki. Hvað varði Norton Antivirus hafi engin sala verið á honum í gegnum tíðina og kærandi hafi t.d. lagt hana af. Ástæðan sé væntanlega engir vírusar

Besserwisser much? Afþví að hann hefur ekki sjálfur fengið vírus, að hans eigin sögn eða veit ekki til þess að slíkt hafi komið inn á borð hjá honum. Er það virkilega marktækt, þegar markaðurinn hérna heima spannar 6-7000 tölvur á ári, af ~ 6.000.000 tölvum á ári sem Apple selur? Fyrir utan þá líklegu staðreynd að umræddur fyrirsvarsmaður notar sjálfur ekki vírusvörn og hefur því líklega ekki minnstu glóru um það hvort hann hafi fengið vírus í Makkann sinn.

Í lok bréfsins segir að það væri hins vegar gagnlegt að fá frá Neytendastofu hvaða eiginlega vírusa sé að finna á Apple tölvum ef einhverjir séu.

Aftur, besserwisser. Ef maðurinn kann að google-a (sem ég ætla að leyfa mér að draga í efa miðað við augljósa fáfræði) þá hljóta e-ð af þessum 50.300.000 niðurstöðum sem Google skilar á 0.17sek að gefa honum ágætis hugmyndir.

Í kæru, dags. 10. desember 2010, er tekið fram að kærandi sé umboðsaðili Apple Inc. hér á landi. Allar auglýsingar hans hérlendis um Apple fartölvur og aðra vöru frá félaginu byggi á upplýsingum sem framleiðandinn veiti og geri kröfu um að haldið sé á lofti varðandi kosti framleiðslu sinnar. Þannig haldi Apple Inc. því fram að Apple tölvur fái ekki PC-vírusa [...] Hér á landi sé ekki málvenja í tölvumáli að tala um PC-vírusa heldur aðeins vírusa þegar tölvur eigi hlut að máli.

Þarna er þetta borðliggjandi. Afþví að við, Íslendingar, erum ekki vanir að tala um PC vírusa sem sér fyrirbrigði, þá er það ekki þeirra vandamál? Afþví að Apple hefur reynt og því miður tekist í mörg ár að búa til e-rskonar huglægan aðskilnað á milli Mac og PC, sem er í grunninn auðvitað fáránlegt þar sem Mac getur tæknilega ekki flokkast undir neitt annað en PC.

Apple Inc. hljóti að þekkja best einkenni Apple tölva og þann árangur sem vænta megi af notkun þeirra. Auglýsingar byggðar á þekkingu og staðreyndum framleiðanda og seljenda geti vart talist villandi og líklegar til að blekkja neytendur til að kaupa Apple tölvur.

Auðvitað. Auðvitað veit Apple best! Hvernig dirfumst við að draga þeirra orð í efa? .. Það er hugsanleg staðreynd að Mac OS vélar fái ekki specified Windows ("PC") vírusa, en það er ekki það sem þeir, Skakkiturn, auglýstu.

Þvílíkir trúðar og vitleysingjar sem standa í forsvari fyrir fyrirtækið. Greyið starfsmennirnir, að þurfa að hafa jafn fáfróða, þrjóska, þröngsýna og barnalega yfirmenn. Með þessu máli ýta þeir ennfremur undir þá staðalýmind að Mac notendur séu upp til hópa almennt fáfróðir um tækni og tölvur - í staðinn fyrir að taka þetta strax til sín, játa mistökin og breyta auglýsingunum. Meira segja ég gæti fært betri rök, afhverju manneskja ætti að nota Mac/Apple vörur önnur en þau að Mac tölvur séu víruslausar. Þetta eru gæðavörur, og það viðurkenna flestallir sem hafa vit á umræddum vörum, alveg sama hvaða persónulega skoðun liggur á bakvið fyrirtækið sjálft.

ég ætla standa upp og klappa fyrir þér =D> mjög góð skrif, og er mjög sammála með þetta :P

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 18. Feb 2011 12:24

blitz skrifaði:

LOL!

HAHAHAHAHAHAHA, caps, bold og stórt letur er ekki nóg til að lýsa þessu. :lol: ](*,)

Modus ponens

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19

Pósturaf Raidmax » Fös 18. Feb 2011 16:57

Ég segi nú bara loksins ! loksins getur maður kveikt á þessu sjónvarpi og þurfa ekki að horfa uppá þetta bull ! :D

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Pósturaf stebbi23 » Lau 19. Feb 2011 11:02

ég var að fá nýjasta fréttapóstinn frá þeim þar sem stendur orðrétt.
"Í dag 17. febrúar staðfesti Áfrýjunardeild neytendamála ákvörðun Neytendastofu um að við, Skakkiturn ehf., hefðum brotið gegn lögum með því að fullyrða að "Engir vírusar" séu á Apple tölvum.
Við erum sammála að svo megi ekki taka til orða en nú eru menn sammála um það að engir PC vírusar hrjái makkann.
En eftir sem áður hefur okkur ekki enn tekist að finna vírusa á Mac OS X stýrikerfið.
Í raun má því segja að "Engir PC vírusar" gefi mun skýrari skilaboð til neytenda.
Við ætlum annars að nota tækifærið og biðjast afsökunar ef setningin "Engir vírusar" hafi farið fyrir brjóstið á einhverjum.
Hér má lesa úrskurð Áfrýjunardeildar neytendamála í heild sinni: http://www.tinyurl.com/virusar"

Persónulega finnst mér þetta mjög kjánalegt þar sem það tók mig ekki lengur en 5 sekúndur að finna grein þar sem er minnst á fyrsta Mac OS X vírusinn og það var árið 2006,
http://www.sophos.com/pressoffice/news/ ... xleap.html
"Some owners of Mac computers have held the belief that Mac OS X is incapable of harboring computer viruses, but Leap-A will leave them shellshocked."

Ég býst við því að flestir þeir sjúkdómar sem læknisfræðin ber kennslu á séu mennskir. Þar af leiðandi finnst mér þetta soldið einsog að segja að "Engir mennskir sjúkdómar"
finnist í dýrum og þar af leiðandi eru þau ekki með sjúkdóma. :O

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Lau 19. Feb 2011 11:09

stebbi23 skrifaði:ég var að fá nýjasta fréttapóstinn frá þeim þar sem stendur orðrétt.
"Í dag 17. febrúar staðfesti Áfrýjunardeild neytendamála ákvörðun Neytendastofu um að við, Skakkiturn ehf., hefðum brotið gegn lögum með því að fullyrða að "Engir vírusar" séu á Apple tölvum.
Við erum sammála að svo megi ekki taka til orða en nú eru menn sammála um það að engir PC vírusar hrjái makkann.
En eftir sem áður hefur okkur ekki enn tekist að finna vírusa á Mac OS X stýrikerfið.
Í raun má því segja að "Engir PC vírusar" gefi mun skýrari skilaboð til neytenda.
Við ætlum annars að nota tækifærið og biðjast afsökunar ef setningin "Engir vírusar" hafi farið fyrir brjóstið á einhverjum.
Hér má lesa úrskurð Áfrýjunardeildar neytendamála í heild sinni: http://www.tinyurl.com/virusar"

Persónulega finnst mér þetta mjög kjánalegt þar sem það tók mig ekki lengur en 5 sekúndur að finna grein þar sem er minnst á fyrsta Mac OS X vírusinn og það var árið 2006,
http://www.sophos.com/pressoffice/news/ ... xleap.html
"Some owners of Mac computers have held the belief that Mac OS X is incapable of harboring computer viruses, but Leap-A will leave them shellshocked."

Ég býst við því að flestir þeir sjúkdómar sem læknisfræðin ber kennslu á séu mennskir. Þar af leiðandi finnst mér þetta soldið einsog að segja að "Engir mennskir sjúkdómar"
finnist í dýrum og þar af leiðandi eru þau ekki með sjúkdóma. :O

Bíddu, er Mac ekki Pc?
Síðast breytt af BjarkiB á Lau 19. Feb 2011 11:43, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Lau 19. Feb 2011 11:10

Þetta epli.is lið er út úr kortinu :D

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fim 07. Apr 2011 21:45

Var að lesa dagskrána áðan og tók eftir því sama og í auglýsingunni.
Viðhengi
DSC06076.JPG
DSC06076.JPG (199.09 KiB) Skoðað 2230 sinnum

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 07. Apr 2011 21:48

BjarkiB skrifaði:Var að lesa dagskrána áðan og tók eftir því sama og í auglýsingunni.

Neytendastofa! Hringdu í þá...

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 07. Apr 2011 21:54

dori skrifaði:
BjarkiB skrifaði:Var að lesa dagskrána áðan og tók eftir því sama og í auglýsingunni.

Neytendastofa! Hringdu í þá...

búnað senda ábendingu

ég set líka spurninga merki um þessa vefmyndavél sem sýnir beint á netið án nokkura aðvarana í búðinni [-(

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55

Pósturaf bAZik » Fim 07. Apr 2011 22:04

Eldhaf.is skrifaði:Er PC tölvan þín orðin veik?
Fáðu þér þá Apple sem fær enga vírusa!

Afhverju á ég að fá mér epli ef tölvan mín er veik?

Jebus

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Fim 07. Apr 2011 23:10

Eru þetta ekki 2 mismunandi búðir?. þ.e. Epli.is og Eldhaf Ehf?

Um að gera senda kvörtun á neytendastofu útaf Eldhafi :)

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <