kizi86 skrifaði:talandi af reynslu, þá gerir þetta efni ekkert nema slæma hluti fyrir mann til lengdar.. guðslifandi feginn að hafa náð að sleppa úr klóm þessa djöflaefnis
og ég er að tala um 10+ ára neyslu þessa efnis, fyrsta árið eða svo var gaman, svo er þetta bara búið að vera helvíti...
Þú ert þá væntanlega að tala um 10+ára óhóflega og óreglubundna neyslu á efninu. Ég á einmitt félaga sem að eru fastir í þeim gír að reykja þetta daglega og þurfa að vera búnir að reykja sig alveg beyglaða til þess að dagurinn hjá þeim gangi upp.
daanielin skrifaði:Ég á vini sem reykja mjög svo reglulega, maður tekur vel eftir því það sem þeir virka oft pínu sljórir en einnig eru þeir allir "Know-it-All", ss. reykja, horfa á samsærismyndir og vita svörin við öllu. Óþolandi.
Vá, akkurat hópurinn sem að ég vitnaði í hérna fyrir ofan. Varla talað um annað en Chem-Trails og hvað BNA og þeirra ríkisstjórn er verkfæri djöfulsins.
daanielin skrifaði:Síðan á ég einnig nokkra vini sem reykja í hófi, flestir þeirra eru dúxar í skólnum, einn þeirra í þriðja skipti núna á forsetalistanum, annar er núna í fyrsta skipti að fara á forsetalistann og sá þriðji er að læra 6-ta tungumálið.
Ég styð það ekki að lögleiða Cannabis útaf "stoner" félögum mínum, að sjá hversu ónýtir menn geta verið er fáranlegt, en ég myndi samt styðja Cannabis frekar en áfengi enda segja allir sérfræðingar í dag að ef það væri verið að finna upp á áfengi í dag, að þá væri það bannað.
Ég er vissulega sammála því að Cannabis getur haft verulega slæm áhrif á menn sé notkun efnisins ekki höfð í hófi, en það er alveg eins með cannabis eins og áfengi, sumir ánetjast því og aðrir ekki.
Ég er í þeim hópi heppna einstaklinga sem að festist ekki í því að nota efnið, hef aldrei fundið fyrir raunverulegri fíkn í Cannabis, þau skipti sem að ég hef reykt það hefur það verið einskonar "Commune" thing þar sem að félagar og vinir hafa komið saman og þetta datt upp á borðið og horft var á Bíómynd í góðum gír etc.
Vissulega e'h sem að hefur verið endurtekið og mun verða endurtekið, en þess gætt að allt sé í hófi.
Skil ekki lið sem að nennir að reykja þetta upp á dag svo mánuðum nemur.
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU