Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 17:53

Gúrú skrifaði:Held það sé því miður alveg á hreinu að það sé 2 ára ábyrgð á íhlutum, annars gætu verslanir selt hluti ódýrari. :(

Fann smá umfjöllun um efnið sem mer fannst flott :

http://www.ruv.is/frettaskyringar/5-ara-abyrgd-sumum-taekjum

Er að leita að einhverju sem bakkar þessa íhlutakenningu mína upp en ég virðist grípa allstaðar í tómt...

En í þessari fréttaskýringu er útskýrður munurinn á 6 mánaða, 2ára og 5 ára "kvörtunar"frestunum mjög gróflega...

0 - 6 mánuðir => Ef vara bilar þa er það seljanda að sanna að varan hafi EKKI verið gölluð.

0,5 - 2 ára => Kaupanda að sýna fram á að um galla sé að ræða

2-5 ár => Kaupanda að sína fram á að um galla sé að ræða og að viðkomandi hlutur eigi að endast meira en 2 ár að meðaltali.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 18:05

Nú er ég búinn að stunda tölvuíhlutakaup í að verða 11-12 ár og búinn að vinna í þessum geira í nokkur ár samanlagt, aldrei fengið eða gefið þau svör, né unnið samkvæmt þeirri reglu að íhlutir séu ekki undir sömu ábyrgð og önnur raftæki.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 27. Nóv 2010 21:15

AntiTrust skrifaði:Nú er ég búinn að stunda tölvuíhlutakaup í að verða 11-12 ár og búinn að vinna í þessum geira í nokkur ár samanlagt, aldrei fengið eða gefið þau svör, né unnið samkvæmt þeirri reglu að íhlutir séu ekki undir sömu ábyrgð og önnur raftæki.

enda er íhlutur ekkert annað en raftæki

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Lau 27. Nóv 2010 21:43

En hvernig er þetta með batteryin. Ábyrgðin yfir þau er frekar loðin. Ættu í raun að flokkast sem raftæki en eru titluð sem rekstrarvara og auglýst spes með 1 árs ábyrgð.

Hefur einhver látið á það reyna að pína út battery í ábyrgð þegar þetta fyrsta ár er liðið?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 21:50

Hargo skrifaði:En hvernig er þetta með batteryin. Ábyrgðin yfir þau er frekar loðin. Ættu í raun að flokkast sem raftæki en eru titluð sem rekstrarvara og auglýst spes með 1 árs ábyrgð.

Hefur einhver látið á það reyna að pína út battery í ábyrgð þegar þetta fyrsta ár er liðið?

Ábyrgðin yfir rafhlöður er í raun ekkert loðin, það hvergi tekið fram í lögum um neytendakaupum að rafhlöður séu undanskildar 2 ára reglunni, og fyrirtæki geta ekki sett aðra skilmála en þá sem segir til um í neytendalögum, nema skilmálarnir séu að e-rju leyti betri/hagstæðari fyrir neytendur.

Hef aldrei skilið hvernig fyrirtæki komast upp með þetta, og hef margoft lent í rifrildi við fyrri vinnuveitendur vegna þessa.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 21:55

urban skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Nú er ég búinn að stunda tölvuíhlutakaup í að verða 11-12 ár og búinn að vinna í þessum geira í nokkur ár samanlagt, aldrei fengið eða gefið þau svör, né unnið samkvæmt þeirri reglu að íhlutir séu ekki undir sömu ábyrgð og önnur raftæki.

enda er íhlutur ekkert annað en raftæki

Hvaða hvaða...

Ég er að draga í land með þetta...

Sagði að ég væri að grípa í tómt við að bakka þetta upp.

Finn ekki einusinni helv. fyrirlesturinn þar sem mig minnti að þetta hefði komið fram = I have nothing...

Ég er augljóslega ímyndunarveikari en ég hélt...

p.s. Varðandi rafhlöðuna... þá ma segja að ef endingin á ekki að vera meira en 2 ár að meðaltali, þá eigi ekki aukin ábyrgð við...

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Lau 27. Nóv 2010 22:31

AntiTrust skrifaði:Ábyrgðin yfir rafhlöður er í raun ekkert loðin, það hvergi tekið fram í lögum um neytendakaupum að rafhlöður séu undanskildar 2 ára reglunni, og fyrirtæki geta ekki sett aðra skilmála en þá sem segir til um í neytendalögum, nema skilmálarnir séu að e-rju leyti betri/hagstæðari fyrir neytendur.

Hef aldrei skilið hvernig fyrirtæki komast upp með þetta, og hef margoft lent í rifrildi við fyrri vinnuveitendur vegna þessa.

Já var einmitt að pæla í þessu. Nær allar verslanir sem selja fartölvur hafa ávallt skilmála við rafhlöðuna að hún beri aðeins 1 árs ábyrgð. Furðulegt að það skuli ekki vera búið að taka þá á þessu í eitt skipti fyrir öll ef þetta má ekki. Þess vegna titlaði ég þetta "loðið", trúi ekki öðru en eitthvað fordæmisgefandi dómsmál hafi fallið í nákvæmlega þessu máli....eða ætli enginn hafi farið með það svo langt?

Sé að EJS, Nýherji, OK, Tölvutek og margir fleiri auglýsa spes ábyrgð yfir rafhlöðu.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 22:43

Hargo skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ábyrgðin yfir rafhlöður er í raun ekkert loðin, það hvergi tekið fram í lögum um neytendakaupum að rafhlöður séu undanskildar 2 ára reglunni, og fyrirtæki geta ekki sett aðra skilmála en þá sem segir til um í neytendalögum, nema skilmálarnir séu að e-rju leyti betri/hagstæðari fyrir neytendur.

Já var einmitt að pæla í þessu. Nær allar verslanir sem selja fartölvur hafa ávallt skilmála við rafhlöðuna að hún beri aðeins 1 árs ábyrgð. Furðulegt að það skuli ekki vera búið að taka þá á þessu í eitt skipti fyrir öll ef þetta má ekki. Þess vegna titlaði ég þetta "loðið", trúi ekki öðru en eitthvað fordæmisgefandi dómsmál hafi fallið í nákvæmlega þessu máli....eða ætli enginn hafi farið með það svo langt?

Sé að EJS, Nýherji, OK, Tölvutek og margir fleiri auglýsa spes ábyrgð yfir rafhlöðu.

Rafhlöður eru ekki tollaðar sem raftæki...

En ef ég fer Hagkaup og kaupi rafhlöður og þær endast ekki nema 1,5 ár í fjarstýringunni minni, má ég þá fá nýjar á kostnað Hagkaupa?

Að krefjast þess að rafhlaða endist tvö ár er einsog að krefjast þess að tónerhylkið sem fylgir prentara endist í tvö ár...

Þetta fer svolitið mikið eftir notkun.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 27. Nóv 2010 22:50

rapport skrifaði:Að krefjast þess að rafhlaða endist tvö ár er einsog að krefjast þess að tónerhylkið sem fylgir prentara endist í tvö ár..

Sure, ef að tónerhylkið er raftæki sem þú átt að geta fyllt á en getur ekki lengur fyllt á.

Annars ætti ábyrgðin aldrei að vera á rafhlöðum heldur rafhlöðum sem eiga að vera endurhlaðanlegar en eru það ekki lengur,
búðin getur samt alltaf sagt 'þetta hefði ekki átt að geta gerst, þú hefur geymt hana vitlaust'
í stað þess að hunskast bara til að prenta leiðbeiningarnar hans Pandemics um rafhlöður á blað og gefa með fartölvunum sínum, en nei, þeir vilja selja þér rafhlöður næstu fimm árin. 8-[

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 22:55

Ég reyndar keypti nýja 9cell í IBM R60 á klink á fyriralla.is

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 22:57

rapport skrifaði:Ég reyndar keypti nýja 9cell í IBM R60 á klink á fyriralla.is

Forvitni, hvað er hún að endast lengi hjá þér í avg. vinnslu + Wifi?

nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1248
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06

Pósturaf nonesenze » Lau 27. Nóv 2010 23:42

IBM .. i would guess long... en hlakka til að sjá comment, hef mikið álit á þessum tölvum

CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 23:55

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:Ég reyndar keypti nýja 9cell í IBM R60 á klink á fyriralla.is

Forvitni, hvað er hún að endast lengi hjá þér í avg. vinnslu + Wifi?

Konan mín er með R60 vélina og 6cellu rafhlaðan var orðin slök og dugði ekki einhverja 3 tíma í sal í HÍ þar sem var ekki aðgengi að rafmagni.

Keyptum þessa rafhlöðu og ég hef ekki heyrt af þessu vandamáli síðan, hún er að ná alveg kjánalega löngum tíma.

Ég er með nýlega orginal IBM 9cellu í T60 vélinni minni og það er enginn áberandi munur á rafhlöðunum, þegar við förum upp í bústað o.þ.h.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 28. Nóv 2010 02:31

Ábyrgð á rafhlöðum nær auðvitað bara yfir galla á vörunni (eins og aðrar ábyrgðir). Það nær enginn að "pína" útúr söluaðila nýja rafhlöðu af því að hún er farin að endast illa. Ef hún er hins vegar gölluð (fullt í liion rafhlöðum sem getur klikkað) þá er það gölluð vara og ber að bæta.

En eins og segir í eftirfarandi svari þá þarftu að kvarta yfir galla innan 6 mánaða ef þú vilt ekki þurfa að sýna framá sjálfur að um galla sé að ræða en ekki bara slæma meðferð etc.

Talsmaður neytenda skrifaði:6. Er ekki ábyrgð á rafhlöðum í GSM-símum og fartölvum?

Jú, rafhlöður eru ekki undanskildar í lögum um neytendakaup og er ekki vitað um úrlausnir sem ganga í aðra átt og því gildir almennur 2ja ára kvörtunarfrestur væntanlega um rafhlöður í tækjum eins og um tækin sjálf. Lögin eru ófrávíkjanleg.

Þetta er hinn almenni lögbundni frestur - sem stundum er kallaður "ábyrgð" en ábyrgð er reyndar samningsbundin yfirlýsing seljanda sem heimilt er að gefa ef hún veitir meiri rétt en lögin. Því má ekki stytta tilkynningarfrestinn með svonefndri ábyrgð.

Á endingarmeiri vörum er kvörtunarfresturinn 5 ár. Hins vegar ber neytanda að kvarta eins fljótt og tilefni er til en þó hefur hann ávallt 2ja mánaða frest til þess að kvarta. Ef hann kvartar innan 6 mánaða ber seljandi sönnunarbyrðina fyrir því að ekki sé um galla að ræða.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 02. Des 2010 22:28

Þetta með rafhlöðurnar er í raun eins og með ábyrgð á mörgum öðrum hlutum sem slitna við notkun
Það er mjög erfitt fyrir neytendur að sýna fram á að um galla í rafhlöðunni sé að ræða þegar ending hennar er að svo mjög miklu leiti undir notandanum komin.

Við vitum flestir hérna að ending hleðslurafhlaða er misjöfn en ef farið er rétt með hana þá getur hún enst góð árum saman.

Það er erfitt fyrir notandann að sanna að ekki sé um að ræða eðlilegt slit eða skemmdir vegna rangrar notkunar.

Svipað og með .... td. hjólbarða það er ákv. ábyrgð á hjólbörðum en ef þú ferð út og spólar í hringi þá er dekkið ekki gallað heldur var notkunin ekki eðlileg og slitið því meira en eðlilegt er. Hvernig ætlarðu að fá menn til að trúa því að þú hafi ekki verið að spóla og eyða dekkinu og hafir alltaf keyrt eins og engill ?
Það er ekki hægt.
Vírslit er augljós galli og þá er dekkinu skipt út
.....skiljið þið þetta ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Pósturaf toybonzi » Lau 26. Feb 2011 12:10

Ef að tveggja ára ábyrgð verður sett á rafhlöður, þá vill ég líka fá sömu ábyrgð á bremsuklossa í bíla.

Og þá skiptir engu málið hvort ég keyri 100.000km á ári eða 10.000km, eða hvort ég liggi alltaf á bremsunni eða ekki.....

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Lau 26. Feb 2011 12:16

Hvað ertu að vekja upp eldgamlann þráð?

Og ábyrgð er lögbundin í 5 ár, og tekur yfir framleiðslugalla - ekki eðlilegt slit. Þannig þú mátt alveg hætta að bremsa.

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Pósturaf toybonzi » Lau 26. Feb 2011 12:31

tdog skrifaði:Hvað ertu að vekja upp eldgamlann þráð?

Og ábyrgð er lögbundin í 5 ár, og tekur yfir framleiðslugalla - ekki eðlilegt slit. Þannig þú mátt alveg hætta að bremsa.

Tók ekkert eftir aldrinum....datt inn á hann í gegnum leitina.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Lau 26. Feb 2011 19:28

AntiTrust skrifaði:
Plextor skrifaði:Nei það er ekki fáránlegt að bera þetta saman, því að hagsmunir viðskiptavinanna eiga að vega þyngra en að umboðin bjóði uppá okur verð á varahlutum til handa viðskiptamönnum sínum.

Í tilviki stúlkunnar sem að kom fram á mbl, er þessi viðgerðarkostnaður algjörlega úr hófi, af þeirri ástæðu að Nörda menn eru ekki að panta varahluti með hagsmuni hennar í huga, heldur til að viðhalda einhverjum lélegum díl við einhvern birgja suður í Shen Shen í kína.

Þetta er svo kjánalega sagt að ég veit eiginlega hvernig ég á að svara þessu. Eiga fyrirtæki allt í einu að fara að leggja í óvenjulegar, óhefðbundnar og oft ótraustar pantanaleiðir til þess að geta komið á móti einum og einum viðskiptavin með ódýrari varahlutum?

Nei. Slíkum hagsmunum ber okkur sjálfum, notendum, að gæta. Ef við viljum fara í 3rd party hluti þá er það okkar mál að útvega slíkt, ekki umboðanna. Auðvitað er þessi viðgerðarkostnaður út úr hófi, þetta er UMBOÐ! Það vita það ALLIR sem hafa verslað við umboð að þeir eru margfalt dýrari en frá þriðja aðila. Ég var sem dæmi að versla mér bremsuklossa í Audi-inn um daginn. 40þús fyrir klossa að framan í Heklu. 7890kr sama sett í Stillingu. Var ég hissa? Nei. Hafði ég vit á því að athuga annarsstaðar? Já.

Hvað helduru að umboðið hefði sagt við mig hefði ég beðið þá um að panta e-rja ódýrari klossa af ebay fyrir mig? Þeir hefðu hlegið í andlitið á mér, og ég hefði átt það skilið.

Toshiba varahlutirnir eru pantaðir frá Evrópu, ekki Asíu. Sem umboðsaðili eru þeir að sjálfsögðu skyldugir til þess að versla beint við framleiðanda til þess að geta skipt hlutum út í ábyrgð og fengið greitt fyrir. Það er ekki "lélegur" díll - heldur sá háttur sem allir umboðsaðilar verða að vinna eftir, skiptir engu máli á hvaða sviði.

Ekkert svo langt síðan ég fór með minn bíl á verkstæði og þá vantaði nýjan ABS krans, kostaði hátt í 100þ hjá umboðinu, þeir þræddu partasölur fyrir mig þangað til þeir fundu hann á 5þúsund.

Kallast þjónustulund, kannski ættuð þið að prófa hana?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 26. Feb 2011 19:39

Icarus skrifaði:Ekkert svo langt síðan ég fór með minn bíl á verkstæði og þá vantaði nýjan ABS krans, kostaði hátt í 100þ hjá umboðinu, þeir þræddu partasölur fyrir mig þangað til þeir fundu hann á 5þúsund.

Kallast þjónustulund, kannski ættuð þið að prófa hana?

Þetta er mikið meira en þjónustulund - sem er auðvitað frábært, en það myndi engum detta í hug að fara fram á slíka þjónustu að fyrra bragði.

Og afhverju ættum "við" að prófa hana? Við hverjir?

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Lau 26. Feb 2011 19:52

fór nú fyrir tveimur vikum með fartölvu sem lyklaborðið var ónýtt í. Greiningin var frí.
Nýtt lyklaborð kostaði kringum 12 þúsund á ebay nýtt.
Fékk notað en allveg heilt lyklaborð og vinnu í að skipta um það á 7450kr hjá Nördinum, og hann sagði að nýtt hefði kostað hjá honum 6-7 þúsund.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 26. Feb 2011 19:59

Gunnar skrifaði:fór nú fyrir tveimur vikum með fartölvu sem lyklaborðið var ónýtt í. Greiningin var frí.
Fékk notað en allveg heilt lyklaborð og vinnu í að skipta um það á 7450kr hjá Nördinum, og hann sagði að nýtt hefði kostað hjá honum 6-7 þúsund.

Án þess að vilja draga úr þjónustunni hjá Nördanum, sem var örugglega fín - hvaða lyklaborð, í hvaða tölvu, kostar 12þús nýtt, á ebay?

Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Pósturaf Gunnar » Lau 26. Feb 2011 20:52

AntiTrust skrifaði:
Gunnar skrifaði:fór nú fyrir tveimur vikum með fartölvu sem lyklaborðið var ónýtt í. Greiningin var frí.

Án þess að vilja draga úr þjónustunni hjá Nördanum, sem var örugglega fín - hvaða lyklaborð, í hvaða tölvu, kostar 12þús nýtt, á ebay?

kannski verið betra að taka það fram :)
Fujitsu siemens AMILO L7320GW
en það sem ég fann á sínum tíma á ebay kostaði rúmlega 12 þúsund. getur verið annað verð núna.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 26. Feb 2011 21:11

Gunnar skrifaði: Fujitsu siemens AMILO L7320GW
en það sem ég fann á sínum tíma á ebay kostaði rúmlega 12 þúsund. getur verið annað verð núna.

Je það er í $20-$30 og var það örugglega líka á sínum tíma. ;)

Modus ponens

Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Pósturaf Gunnar » Lau 26. Feb 2011 21:14

Gúrú skrifaði:
Gunnar skrifaði: Fujitsu siemens AMILO L7320GW

Je það er í $20-$30 og var það örugglega líka á sínum tíma. ;)

kannski var ég að skoða eitthvað vitlaust :-"
móðurborð eða eitthvað ég man það ekki... :oops:
edit: já ég var að skoða ebay ég hef verið að skoða eitthvað ALLT annað :S