Vextir - Snjóhengjan fellur!

Allt utan efnis

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2796
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vextir - Snjóhengjan fellur!

Pósturaf jonfr1900 » Fim 12. Sep 2024 19:53

dadik skrifaði:Lengi vel voru það þrír hlutir sem voru taldir óteljandi á Íslandi - eyjar og sker á Breiðafirði, hólarnir í Vatnsdalnum og vötnin á Tvídægru. En nú hefur fjórði hluturinn bæst við - en það er hinn óendanlegi bölmóður og svartsýni hjá Jonfr1900!

Þig skortir ímyndunarafl.

Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42

Pósturaf RassiPrump » Mán 23. Sep 2024 10:24

Mikið er ánægjulegt að ógeðin í Landsbankanum eru söm við sig og halda í við hina bankana.

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... kar_vexti/

Fáránlegt að ríkið leyfi bankanum að stjórna sér sjálfum þegar þarna er almennilegt tækifæri á að vera með samfélagsbanka.

Ógeðslegt.

Beint í ESB.

CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent

Skjámynd

olihar
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Staða: Tengdur

Pósturaf olihar » Mán 23. Sep 2024 10:35

jonfr1900 skrifaði:
rapport skrifaði:Getur verið að Seðlabankinn og þá líklega stjórnvöld ætli að keyra á leiðréttingu fasteignaverðs með þessum aðferðum?

Er verið að gera fjármögnun svo dýra að fasteignaverð verði að lækka til að fólk geti keypt sér eign.

Það mun reyndar færa allar eignir á silfurfati til þeirra sem eiga peninga og þurfa ekki að taka lán.

Ég veit ekki en þetta gæti komið af stað húsnæðishruni í efnahagnum á Íslandi. Ekki eins og gerðist á Spáni, þar sem voru of margar íbúðir byggðar. Á Íslandi er of lítið byggt og vextir of háir til þess að standa undir þessu öllu saman. Það er bara spurning hvenær efnahagurinn á Íslandi fer í efnahagskreppu vegna húsnæðis og sú kreppa verður djúp, löng og mun skilja allt eftir sig í rúst.

Það er byggt og byggt og allt farið að standa tómt og selst ekki. Veit ekki til þess að lausnin sé að byggja meira. Eina sem selst er til stórra fasteignafélags sem setja á okurleigumarkað.

Og þetta er bara rétt byrjunin.

IMG_9297.jpeg
IMG_9297.jpeg (399.91 KiB) Skoðað 1133 sinnum

IMG_9298.jpeg
IMG_9298.jpeg (295.62 KiB) Skoðað 1133 sinnum

moltium
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49

Pósturaf moltium » Mán 23. Sep 2024 11:41

Er þokkalega seinn í þennan þráð en ætla láta vaða. Ekki búinn að lesa öll comment en það eru nokkrir þættir sem ég var að pæla í þegar við stækkuðum við okkur.

Fyrsta spurning fyrir mig var allavegana:
Hvað er hægt að greiða mikið á mánuði án þess að vera þræll lánsins síns.

Síðan var númer 2 að setja viðbótarlífeyrinn beint inn á höfuðstólinn.

Síðan eftir það í engri sérstakri röð fór maður að pæla í hlutum eins og hversu mikið get ég stytt lánið í hlutfalli við það sem ég er tilbúinn að borga mánaðarlega. Þá eykur þú hlutfallið inn á höfulstól vs vexti.

Svo er það bara að vega salt þarna þar til þú finnur þetta sweetspot.

Upphæðin sem að ég var tilbúinn að borga á mánuði var undir þeirri upphæð sem það kostaði að halda óverðtryggðu láni, þá var ekkert annað í boði en að fara í verðtryggt.

Við enduðum síðan á að taka það í hámarkstímann og hafa greiðslubirgðina sem lægsta og taka síðan hver mánaðarmót og setja viðbótarlífeyrinn inn á lánið ásamt auka greiðslu þar sem það er ekki vextir á innborgun á lánið hjá okkur.

Þetta er algjört bras og maður finnum um leið hvað verðtryggð lán eru mikil pintingartól mannskepnunar en slow and steady wins the race og maður er að vona að þetta fari að lagast og það verði boðlegt að fara í óverðtryggt lán aftur.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7513
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 23. Sep 2024 13:42

Skemmtilegar spurningar

moltium skrifaði:Hvað er hægt að greiða mikið á mánuði án þess að vera þræll lánsins síns.

Það er spurning hversu mikla gleði, þægindi og frelsi fasteignin veitir þér... hversu góð kaup þú gerðir.

Ef að eignin er það frábær að þú ert alltaf heima að dúlla þér, kannski með bílskúr og garð, pall og pott... þá þarftu ekki að eyða peningum í aðra afþreyingu, ferðir, út að borða ofl. ofl.

moltium skrifaði:Síðan var númer 2 að setja viðbótarlífeyrinn beint inn á höfuðstólinn.

Do it... á meðan þú getur. Það sem fer í lífeyrissjóð þarftu að greiða tekjuskatt af þegar þú færð greitt en ef þetta fer inn á lánið þá selur þú eignina og færð allan peninginn í vasann + greiðir minnaí vexti, eignast eignina fyrr ofl. ofl.

moltium skrifaði:Síðan eftir það í engri sérstakri röð fór maður að pæla í hlutum eins og hversu mikið get ég stytt lánið í hlutfalli við það sem ég er tilbúinn að borga mánaðarlega. Þá eykur þú hlutfallið inn á höfulstól vs vexti.

Svo er það bara að vega salt þarna þar til þú finnur þetta sweetspot.

Upphæðin sem að ég var tilbúinn að borga á mánuði var undir þeirri upphæð sem það kostaði að halda óverðtryggðu láni, þá var ekkert annað í boði en að fara í verðtryggt.

Við enduðum síðan á að taka það í hámarkstímann og hafa greiðslubirgðina sem lægsta og taka síðan hver mánaðarmót og setja viðbótarlífeyrinn inn á lánið ásamt auka greiðslu þar sem það er ekki vextir á innborgun á lánið hjá okkur.

Þetta er algjört bras og maður finnum um leið hvað verðtryggð lán eru mikil pintingartól mannskepnunar en slow and steady wins the race og maður er að vona að þetta fari að lagast og það verði boðlegt að fara í óverðtryggt lán aftur.

Þessi verðtryggðu jafngreiðslulán eru hættuleg en kannski ekki jafn hættuleg og óverðtryggð með breytilegum vöxtum... en það fer alveg eftir aðstæðum hvers og eins.

Ótrúlegt en satt þá virðist alltaf vera óhagstæðast að leigja NEMA maður sé hjá traustum og sanngjörnum leigusala... en þeim virðist fara fækkandi.

falcon1
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Mán 23. Sep 2024 16:31

Enn er þrengt að lánamöguleikum fólks...

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... ana-422962

Ég veit að verðtryggð jafngreiðslulán geta verið áhættusöm en þau eru líka sniðug að því leyti að maður getur lágmarkað greiðslubyrðina og greitt aukalega að vild og hentugleika. Það er því fráleitt að taka þennan möguleika af markaði.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3168
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 02. Okt 2024 08:45

Lækkar stýrivextina í fyrsta sinn síðan í árs­lok 2020
https://www.visir.is/g/20242629146d/laekkar-styrivextina-i-fyrsta-sinn-sidan-i-ars-lok-2020

Ég vona að þetta sé bara byrjunin :) Sjálfur er ég með lán í dag hjá Gildi sem ég var að endurfjármagna eftir að fastir vextir breyttust í breytilega óverðtryggða vexti hjá Arion banka þar sem ég var með lán á föstum 4,35 % vöxtum.Í dag hjá Gildi er ég með óverðtryggða breytilega 10,35% vexti og ég reikna með að þeir verði 10,10% eftir þessa lækkun ef allt er eðlilegt.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Mið 02. Okt 2024 08:48, breytt samtals 1 sinni.

Just do IT
  √