Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Sun 14. Júl 2024 03:44

Moldvarpan skrifaði:Bentu mér á hlutleysið í þessum pósti? Ég er ekki að skilja.


Þú veist hvað gerist ef NATÓ blandar sér í þetta stríð.

Þegar það hefur sannast að erlendir þjóðarleiðtogar beinlínis ljúga (eða fá mjög sérstakar rangar upplýsingar frá undirmönnum sínum) til þess að virkja 5 grein Hernaðarbandalagsins NATÓ þá er það tilræði við Hlutleysi og Frið annarra en Austur Slavneskra ríkisborgara.

óeðlileg afskipti 3ja aðila af annarra prívat stríðssvæði er bara að hella olíu á eldinn og framlengja þjáningu á átakasvæðum í nafni engrar skýrrar stefnu á hvað telst til loka átaka.

Það slæst enginn lengi við sjálfan sig

https://is.wikipedia.org/wiki/%C3%8Drak ... %B0i%C3%B0
Mynd
Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Sun 14. Júl 2024 04:01, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Moldvarpan » Sun 14. Júl 2024 04:28

Svo ég skil þig rétt, þá viðurkennir þú ekki sjálfstæði þessara þjóða sem liggja að Rússlandi?

Úkraínu og Georgíu sem dæmi.

Vertu hreinskilinn.

Mér er skítsama um quote sem einhverjir segja, doesnt mean a shit.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Moldvarpan » Sun 14. Júl 2024 05:05

Legg til að nafn þráðarins verði breytt í; Rússland á undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu.

Það væri lýsandi titill á þessa umræðu. Ekkert sem hefur komið fram snýr að hlutleysi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Moldvarpan » Sun 14. Júl 2024 05:08

Og svo því sé haldið til haga, þá þoli ég ekki skautun.

Þú mátt alveg hafa þína skoðun að þér finnst halla á Rússa. En köllum það réttum nöfnum.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Nariur » Sun 14. Júl 2024 20:44

Stuffz skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Bentu mér á hlutleysið í þessum pósti? Ég er ekki að skilja.


Þú veist hvað gerist ef NATÓ blandar sér í þetta stríð.

Þegar það hefur sannast að erlendir þjóðarleiðtogar beinlínis ljúga (eða fá mjög sérstakar rangar upplýsingar frá undirmönnum sínum) til þess að virkja 5 grein Hernaðarbandalagsins NATÓ þá er það tilræði við Hlutleysi og Frið annarra en Austur Slavneskra ríkisborgara.

óeðlileg afskipti 3ja aðila af annarra prívat stríðssvæði er bara að hella olíu á eldinn og framlengja þjáningu á átakasvæðum í nafni engrar skýrrar stefnu á hvað telst til loka átaka.

Það slæst enginn lengi við sjálfan sig


Ókei, herra Chamberlain. Peace in our time.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Júl 2024 00:00

Moldvarpan skrifaði:Svo ég skil þig rétt, þá viðurkennir þú ekki sjálfstæði þessara þjóða sem liggja að Rússlandi?

Úkraínu og Georgíu sem dæmi.

Vertu hreinskilinn.

Mér er skítsama um quote sem einhverjir segja, doesnt mean a shit.


"..sjálfstæði þessara þjóða sem liggja að Rússlandi"?

hvað varðar þeirra sjálfstæði okkar hlutleysi og öfugt?

sjálfstæði sem er ekki einu sinni í hættu.. og var aldrei.

eigum við kannski að reka ameríska utanríkisstefnu og skipta okkur af öllu í heiminum til að leika goodguys einsog í kaldastríðinu þeirra?

ef eitthvað þá eiga vitibornir Íslendingar og aðrar þjóðir skilið afsökunarbeiðni fyrir alla þá blekkingarstarfsemi og Fear-mongering (hræðslu áróður) sem undan er genginn.

Moldvarpan skrifaði:Legg til að nafn þráðarins verði breytt í; Rússland á undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu.

Það væri lýsandi titill á þessa umræðu. Ekkert sem hefur komið fram snýr að hlutleysi.


Vaaá!

... sko skal útskýra smá meir, Litli Rússinn, Stóri Rússinn, Hvíti Rússinn, skiptir ekki máli einn Austur Slavinn að slást við annann Austur Slavann er ekkert að ígildi endurskírnar sem vesturlandabúi hvað svo sem greyin þarna halda, og öllum á vesturlöndum var skítsama um þennann heimshluta meiri hluta síðust aldar þykjast vera að bæta upp fyrir það núna með að framlengja ósköpin, bara til bölvunar fyrir greyið fólkið og þú afsakar ef ég hef hvorki personal né professional áhuga á slíkri fylgju, menna hafa ekki lært neitt af fyrri tíð!


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Mán 15. Júl 2024 00:29

Proxy stríð usa gegn rússlandi, þetta er ekki flókið.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Trihard » Þri 16. Júl 2024 07:09

Einfaldir, ólæsir og einhleypir karlmenn á fimmtugsaldri sem enginn nennir að hlusta á fyrir utan netheiminn að skrifa sínar veiku og íhaldssömu einokunarkenningar á netinu :crying



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Þri 16. Júl 2024 10:49

Trihard skrifaði:Einfaldir, ólæsir og einhleypir karlmenn á fimmtugsaldri sem enginn nennir að hlusta á fyrir utan netheiminn að skrifa sínar veiku og íhaldssömu einokunarkenningar á netinu :crying


En hvítir ógeðslegir kallar á fertugsaldri ?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Þri 16. Júl 2024 11:04

Trihard skrifaði:Einfaldir, ólæsir og einhleypir karlmenn á fimmtugsaldri sem enginn nennir að hlusta á fyrir utan netheiminn að skrifa sínar veiku og íhaldssömu einokunarkenningar á netinu :crying


Held að það sé enginn svona hérna.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 14. Ágú 2024 04:44

Jæja, nú er ekki hægt að fjalla um "Innrásaraðilann" í eintölu lengur því þeir eru orðnir tveir :roll:



Stríðssaga Mannkyns breytast aldrei "War Never Changes"

Það er bara þyrlað upp meira og meira af ryki sem svo fellur yfir á Her-dýrðlingsljómann þar til nógu margir hætta að vilja/nenna að slást.

allavegana hvað varðar sögu hluttekningar en ekki Hlutleysis.

Það er auðvelt að vera hlutlaus þegar er ekkert stríð og þú ert t.d. ekki bannaður á spjallsvæðum fyrir skoðanir þínar.

EN þegar stríð kemur, þá er það ERFITT! og þú ert bannaður á spjallsvæðum fyrir Hlutleysis skoðanir þínar.

Eins og ábyrgðaraðili á reddit forum sem vitnað var til hér í byrjun þráðarins og gefur sig út fyrir að vera "r/iceland: Stuðningshópur Íslendinga á reddit" en flaggar fána annars ríkis sem stendur í stríðsrekstri við enn annað ríki og bannar íslendinga fyrir að tala fyrir hlutleysi ÍSLANDS, og aðstoðar erlends ríkis aðila sem hafa í hótunum við Íslendinga sem Tala fyrir Hlutleysi Íslands í nafni þess að allir verði að styðja þeirra lands hagsmuni og aðstoðar þar með erlent ríki við skerðingu á hlutleysi Íslands*

*


92. gr.
..
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem af ásetningi eða gáleysi stofnar hlutleysisstöðu íslenska ríkisins í hættu, aðstoðar erlent ríki við skerðingu á hlutleysi þess, eða brýtur bann, sem ríkið hefur sett til verndar hlutleysi sínu.
1)L. 82/1998, 24. gr."


Mynd
Þetta gerðist núna um daginn eftir að verða fyrir 1 mán mjúti var liðið og ég gat loks sent "if you have a question regarding your ban then you can contact the moderator team by replying to this message" ban póst aftur til að fara framm á afbann með tilvísan í fyrirgengin mál, fyrirspurnin er notuð sem átilla um Bad evasion. Hræðilegir kerfis misbrestir/misnotkun sem bitna m.a. á Hlutlausum aðilum á tímum stríðs eins og dæmin sanna.
Síðast breytt af Stuffz á Mið 14. Ágú 2024 06:02, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mið 14. Ágú 2024 07:39

...

.. er Reddit svona stór partur af þínu lífi?




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 61
Staða: Tengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 14. Ágú 2024 10:22

Stuffz skrifaði:Jæja, nú er ekki hægt að fjalla um "Innrásaraðilann" í eintölu lengur því þeir eru orðnir tveir :roll:



Stríðssaga Mannkyns breytast aldrei "War Never Changes"

Það er bara þyrlað upp meira og meira af ryki sem svo fellur yfir á Her-dýrðlingsljómann þar til nógu margir hætta að vilja/nenna að slást.

allavegana hvað varðar sögu hluttekningar en ekki Hlutleysis.

Það er auðvelt að vera hlutlaus þegar er ekkert stríð og þú ert t.d. ekki bannaður á spjallsvæðum fyrir skoðanir þínar.

EN þegar stríð kemur, þá er það ERFITT! og þú ert bannaður á spjallsvæðum fyrir Hlutleysis skoðanir þínar.

Eins og ábyrgðaraðili á reddit forum sem vitnað var til hér í byrjun þráðarins og gefur sig út fyrir að vera "r/iceland: Stuðningshópur Íslendinga á reddit" en flaggar fána annars ríkis sem stendur í stríðsrekstri við enn annað ríki og bannar íslendinga fyrir að tala fyrir hlutleysi ÍSLANDS, og aðstoðar erlends ríkis aðila sem hafa í hótunum við Íslendinga sem Tala fyrir Hlutleysi Íslands í nafni þess að allir verði að styðja þeirra lands hagsmuni og aðstoðar þar með erlent ríki við skerðingu á hlutleysi Íslands*

*


92. gr.
..
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem af ásetningi eða gáleysi stofnar hlutleysisstöðu íslenska ríkisins í hættu, aðstoðar erlent ríki við skerðingu á hlutleysi þess, eða brýtur bann, sem ríkið hefur sett til verndar hlutleysi sínu.
1)L. 82/1998, 24. gr."


Mynd
Þetta gerðist núna um daginn eftir að verða fyrir 1 mán mjúti var liðið og ég gat loks sent "if you have a question regarding your ban then you can contact the moderator team by replying to this message" ban póst aftur til að fara framm á afbann með tilvísan í fyrirgengin mál, fyrirspurnin er notuð sem átilla um Bad evasion. Hræðilegir kerfis misbrestir/misnotkun sem bitna m.a. á Hlutlausum aðilum á tímum stríðs eins og dæmin sanna.


Hvurn djöfulinn var ég að lesa?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 14. Ágú 2024 11:31

Mossi__ skrifaði:...

.. er Reddit svona stór partur af þínu lífi?


Tja ekki virðist mér það þegar ég get ekki einusinni póstað á hvorugum reikninginum mínum núna, en ég tel mig hafa upplýst um hvernig sumum öðrum málefnalegum mönnum er komið fyrir kattarnef á einstaka eitraðs bergmálsklefa svæði, þar sem þrælsóttinn ræður ríkjum og menn jarma í kór yfirritskoðendanna ellegar hljóta verra af.

Ég talaði fyrir Hlutleysi og vara kallaður aumingji og vlad af einu uppáhaldinu þarna sem kemst upp með drullu óáreittur leggjandi mönnum línurnar að þeir verða að vera hlinntir hans erlends ríkis hagsmuna og stjórnandi misnotaði vald sitt og blandar sér í umræðuna með því að banna sjónarmið hlutleysir Íslands sem er merkilegt nokk eitthvað sem maður svo rekst á að er bannað skv lögum hérlendis skv fyrrgreint efni, víða er pottur brotinn en augljóslega er þörf á umbótum, ég vona að aðilar sem taka sér nafn landsins til handagagns standi undir ábyrgð þeirri er því fylgir.

Ég vil afbönnun, afsökunarbeiðni og að spjallsvæðið sinni aðhaldi við þá sem hrauna drullu yfir aðra málefnislega redditara, og íhugi alvarlega að setja íslenska fánann aftur á sinn stað á topp svæðisins og ati hann ekki meiri aur og Drullu af vígvelli erlendra ríkja sem er hreint og Klárt tilræði við HLUTLEYSI ÍSLANDS.

Takk fyrir að spyrja, vona að þetta sé nógu skýrt og greinilegt og tilvitnanavænt efni til ókominna ára.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 14. Ágú 2024 11:43

B0b4F3tt skrifaði:
Stuffz skrifaði:Jæja, nú er ekki hægt að fjalla um "Innrásaraðilann" í eintölu lengur því þeir eru orðnir tveir :roll:



Stríðssaga Mannkyns breytast aldrei "War Never Changes"

Það er bara þyrlað upp meira og meira af ryki sem svo fellur yfir á Her-dýrðlingsljómann þar til nógu margir hætta að vilja/nenna að slást.

allavegana hvað varðar sögu hluttekningar en ekki Hlutleysis.

Það er auðvelt að vera hlutlaus þegar er ekkert stríð og þú ert t.d. ekki bannaður á spjallsvæðum fyrir skoðanir þínar.

EN þegar stríð kemur, þá er það ERFITT! og þú ert bannaður á spjallsvæðum fyrir Hlutleysis skoðanir þínar.

Eins og ábyrgðaraðili á reddit forum sem vitnað var til hér í byrjun þráðarins og gefur sig út fyrir að vera "r/iceland: Stuðningshópur Íslendinga á reddit" en flaggar fána annars ríkis sem stendur í stríðsrekstri við enn annað ríki og bannar íslendinga fyrir að tala fyrir hlutleysi ÍSLANDS, og aðstoðar erlends ríkis aðila sem hafa í hótunum við Íslendinga sem Tala fyrir Hlutleysi Íslands í nafni þess að allir verði að styðja þeirra lands hagsmuni og aðstoðar þar með erlent ríki við skerðingu á hlutleysi Íslands*

*


92. gr.
..
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem af ásetningi eða gáleysi stofnar hlutleysisstöðu íslenska ríkisins í hættu, aðstoðar erlent ríki við skerðingu á hlutleysi þess, eða brýtur bann, sem ríkið hefur sett til verndar hlutleysi sínu.
1)L. 82/1998, 24. gr."


Mynd
Þetta gerðist núna um daginn eftir að verða fyrir 1 mán mjúti var liðið og ég gat loks sent "if you have a question regarding your ban then you can contact the moderator team by replying to this message" ban póst aftur til að fara framm á afbann með tilvísan í fyrirgengin mál, fyrirspurnin er notuð sem átilla um Bad evasion. Hræðilegir kerfis misbrestir/misnotkun sem bitna m.a. á Hlutlausum aðilum á tímum stríðs eins og dæmin sanna.


Hvurn djöfulinn var ég að lesa?


Sér er hver djöfullinn og dragfylgjan eftir því, vantar þig eitthverrar útlistunar við eða ertu bara að pósta oneliner-um fyrir like-in frá bergmálsklefa bunkmates-unum.

Þetta er einfaldlega frammhald af umræðunni um Hlutleysi sem virðist undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu og hvernig það manifestar sig á ýmsa "sérstaka" vegu, sem vonandi verða leiðréttir til framtíðarheilla fyrir alla hérlendra Hlutleysis hagsmuna aðila.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Nariur » Mið 14. Ágú 2024 12:31

Stuffz skrifaði:Ég vil afbönnun, afsökunarbeiðni og að spjallsvæðið sinni aðhaldi við þá sem hrauna drullu yfir aðra málefnislega redditara, og íhugi alvarlega að setja íslenska fánann aftur á sinn stað á topp svæðisins og ati hann ekki meiri aur og Drullu af vígvelli erlendra ríkja sem er hreint og Klárt tilræði við HLUTLEYSI ÍSLANDS.


Og ég vil að þú farir af Vaktinni, en við getum ekki fengið allt sem við viljum.

Þegar öllu er á botninn hvolft er málfrelsi bara gegn afskiptum ríkisins og einkarekin samfélög mega reka hvern sem er út af hvaða ástæðu sem er. Þ.á.m. fyrir lélegar skoðanir sem draga umræður niður í forarpytt.

Þú reynir að bera fyrir þig hlutleysi, en þó við styðjum við Úkraínu erum við ekki þáttakendur í stríðinu, og þar með hlutlaus. Ef við værum ekki hlutlaus væri NATO í stríðinu og stríðið búið.

Að fordæma ekki Rússa og styðja ekki við bakið á Úkraínu er meðvirkni með hermdarverkamanninum Pútín í sinni *einhliða árás gegn friðsömu ríki til að auðga sig og sína*. Svona hegðun má ekki viðgangast og ef alþjóðasamfélagið bregst ekki hart við mun svona hegðun bara aukast.

Slava Ukraini!
Síðast breytt af Nariur á Mið 14. Ágú 2024 12:32, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


KristinnK
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 93
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf KristinnK » Mið 14. Ágú 2024 14:29

Ég vil bara skjóta því hér inn að upphafsmaður innleggsins virðist ekki skilja vel hlutverk hlutleysis í alþjóðamálum. Hann virðist rugla því saman við einangrunarstefnu. Það er ekkert lofsamlegt við einangrunarstefnu í sjálfri sér, heldur snýst það um hvort viðkomandi getur haft áhrif til hins betra með því að láta sér viðkomandi mál varða. Heimurinn hefði svo dæmi sé nefnt ekki verið betri fyrir vikið ef Bandaríkjamenn hefðu kosið að halda sig við einangrunarstefnuna í seinni heimsstyrjöldinni.

Er þá rétt að taka þátt með einhverjum hætti í núverandi stríði Rússlands og Úkraínu? Ein leið til þess að skera úr um hvort verið sé að hafa áhrif til hins betra með því að hafa afskipti er að skera úr um hvor aðilinn sé ,,verri", og svo styðja hinn aðilann. Það er enginn vandi að skera úr um það hvor aðilinn er verri í þessum átökum. Rússland hóf stríðið alveg upp úr þurru og ber nákvæmlega 100% af ábyrgðinni á því, ekkert síður en Þýskaland og Japan í seinni heimsstyrjöldinni. Stjórnarhættir Rússlands eru líka til marks um hið sama. Þar hefur ríkt þjóðræði (e. kleptocracy) með sama manninn við stjórnvölinn með einum eða öðrum hætti síðasta aldarfjórðung, og framkvæmd kosninga gefa það sterklega til kynna að hann sé í allri raun og veru einræðisherra. Einstaklingsfrelsi er líka miklu lægra í Rússlandi en Úkraínu. Að lokum hefur Rússland hafið önnur stríð á síðustu árum til viðbótar við stríðið við Úkraínu, en Úkraína ekki hafið neitt annað stríð.

Önnur leið til þess að skera úr um það hvort verið sé að hafa áhrif til hins betra er það hvort með þeim hætti megi bæta heildarvellíðan allra einstaklinga. Hér hlýtur það að spila langstærsta hlutverkið hvernig Rússar koma fram við Úkraínumenn á þeim landsvæðum sem þeir ná stjórn á. Hér er glæpir Rússa nánast óteljandi. Kannski stærsti glæpurinn er að þeir áætla að þvinga alla Úkraínumenn á því landsvæði sem þeir hafa stjórn á að afsala sér ríkisborgarrétt sínum, og hrekja svo alla þá sem ekki gangast við því af heimilum sínum á vergang, sem er beinlínis stríðsglæpur. Annar stórglæpur Rússa eru alræmd mannrán þeirra á hundruðum þúsunda Úkraínskra barna.

Einhverjir hafa reynt að hrekja þessi rök með því að halda því fram að stríðið sjálft veldur meiri mannlegri eymd en áhrif glæpa Rússa, og að ef önnur ríki hefðu ekki veitt Úkraínu hernaðaraðstoð myndi stríðinu ljúka svo fljótt að heildarvellíðan allra einstaklinga væri meiri fyrir vikið. Sú fullyrðing sýnir ekki fram á neitt nema skort viðkomandi á getu til þess að horfa á allar hliðar málsins. Í fyrsta lagi er það langt frá því að vera öruggt að Úkraína hefði tapað stríðinu með fljótum hætti án aðstoðar. Úkraína gat stoppað upphaflegu innrás Rússa, en ætlun Rússa var að klára stríðið í einni leifturókn. Þannig Úkraína hafði greinilega einhverja getu til þess að reka varnarstríð gegn Rússum jafnvel án íhlutunar annarra ríkja í stríðinu. Í öðru lagi þá hefðu mikið fleiri Úkraínumenn dáið ef þeir hefðu ekki haft þau vopn sem þeir fengu frá stuðningsaðilum sínum, sérstaklega vopn til að eyða skriðdrekum, þyrlum og þotum, sem hefðu annars getað valdið gríðarlegri eyðileggingu og mannfalli meðal Úkraínumanna. Í þriðja lagi myndi það líka hafa stór áhrif á reiknisdæmið með heildarvellíðan allra einstaklinga hvernig lífi Úkraínumenn munu lifa um ókomna framtíð annars vegar í eigin sjálfstæðu ríki og hins vegar undirokaðir Rússum. Sem sjálfstæð þjóð með stefnu á framfarir að hætti Pólverja og annarra fyrrum austantjaldslanda boðar framtíðin velmegun og frelsi, sem undirokað leppríki Rússa að hætti Hvítrússa boðar framtíðin kúgun og fátækt. Í fjórða lagi verkar ekkert í tómarúmi, áhrif þess að önnur ríki myndu horfa upp á innrás Rússa án þess að skerast í leikinn hefði óhjákvæmilega leitt til þess að Rússar myndu reka stríð gegn öðrum og fleirum þjóðum, fullvissir um það að enginn myndi koma þessum þjóðum til varnar.

Ég hrek því afdráttarlaust og fullkomlega þau rök að réttlæta megi afskiptaleysi af þessu stríði með því að hjálpin við Úkraínumenn lengi stríðið og auki þannig vansæld. Ég stend fast og stöðugt með því sem ég hef oft sagt, að þau ríki sem styðja rétt ríkja til fullveldis og afneita rétt ríkja til þess að ráðast inn í önnur ríki af ástæðulausu ættu ekki bara að sjá Úkraínumönnum fyrir vopnum, heldur ættu að senda hersveitir til Úkraínu og gefa það út með skýrum hætti að þeir stundi þar stríðsrekstur gegn öllum erlendum hersveitum sem þar bera vopn án samþykkis Úkraínustjórnvalda.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 14. Ágú 2024 18:14

Nariur skrifaði:
Stuffz skrifaði:Ég vil afbönnun, afsökunarbeiðni og að spjallsvæðið sinni aðhaldi við þá sem hrauna drullu yfir aðra málefnislega redditara, og íhugi alvarlega að setja íslenska fánann aftur á sinn stað á topp svæðisins og ati hann ekki meiri aur og Drullu af vígvelli erlendra ríkja sem er hreint og Klárt tilræði við HLUTLEYSI ÍSLANDS.


Og ég vil að þú farir af Vaktinni, en við getum ekki fengið allt sem við viljum.

Þegar öllu er á botninn hvolft er málfrelsi bara gegn afskiptum ríkisins og einkarekin samfélög mega reka hvern sem er út af hvaða ástæðu sem er. Þ.á.m. fyrir lélegar skoðanir sem draga umræður niður í forarpytt.

Þú reynir að bera fyrir þig hlutleysi, en þó við styðjum við Úkraínu erum við ekki þáttakendur í stríðinu, og þar með hlutlaus. Ef við værum ekki hlutlaus væri NATO í stríðinu og stríðið búið.

Að fordæma ekki Rússa og styðja ekki við bakið á Úkraínu er meðvirkni með hermdarverkamanninum Pútín í sinni *einhliða árás gegn friðsömu ríki til að auðga sig og sína*. Svona hegðun má ekki viðgangast og ef alþjóðasamfélagið bregst ekki hart við mun svona hegðun bara aukast.

Slava Ukraini!



Ég hef spilað margan leikinn í gegnum tíðina þar sem sumir flæma aðra leikmenn burtu á meðan aðrir reyni að laða leikmenn að, Þú vilt útiloka, Ég vil innifala.

Þetta er mjög sanngjarnir skilmálar, og kosta lítið nema einbeyttur útilokunarvilji sé fyrir hendi, ég gleðst ef umræða getur beint sjónum að þessum brotalömum.

Ég vona að þú haldir ekki að þessi umdeildu starfhættir íslensks spjallsvæðis séu að gera Úkraínsku þjóðinni eitthvern greiða, kannski núverandi stjórnvöldum en ekki vildi ég kannast við eitthverja "stuðningsmenn" í fjarlægju landi sem stunda fasíska stjórnarhætti í nafni stuðnings við okkur. Ég hef t.d. rekist á aðila sem finnst Ísland æðislegt en stunda útilokunarhyggju á óæðri kynstofna sem mér finns ekki akkur í fyrir málstað okkar lands og þjóðar.

Ég hef aldrei bannað aðra, og tek upp hanskann fyrir Friðelskandi minnimáttar og býð allar skoðanir velkomnar er skóli hugsunar sem ég er áskrifandi að, en aðilar verða líka að geta tekið gagnrýni og leyfa mönnum að takast á í rökræðum, r/iceland féll á prófinu.

Ég safna ekki Já mönnum í kringum mig því það skapar Bergmálsklefa Aumingjaskapar, þar sem allir inni eru æðislegir upvote kórdrengir og allir úti ömurlegir dópistar, rónar, klikkhausar, villimenn og þaðanaf verri sagnahefðir.

Fyrst þú nefnir NATÓ, þá hef ég aldrei vitað neinn leik þar sem MDP endaði ekki í Heimsstyrjöld, svo nei ég held stríðið væri ekki búið, það væri bara rétt að byrja..

En fyrir áhugasama.. Þegar Frankó tók völdin á Spáni þá fóru stórhuga yfirlýstir stuðningsmenn út og tóku þátt. Hérna er tengill svo þú og hver annar getur sýnt þetta í verki, orð eru ódýr
https://www.expatpro.co/blog-en/how-to- ... .com.ua%2F



Svo að lokum, þú ert augljóslega á reddit líka svo hvernig væri að koma undir nafni hér, Planet Iceland og Net Patriot hjá mér, þú ert ekkert smeikur við að vera bannaður á vaktinni er það nokkur? ég sé reyndar núna að ég hefði átt að spyrja fleiri um þetta og fyrr í umræðunni, geri það hér eftir :-k


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack