Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf urban » Mán 10. Mar 2014 15:20

rapport skrifaði:
Töluelgar upplýsingar úr hástökki sýnir hvaða íþróttamanneskja er besti íþróttamaðurinn.

Niðurstöðurnar sýna bara hver er bestur í sinni íþrótt.

Sumir verða góðir með mikilli íþróttamennsku, aðrir komast langt bara á genunum og þeir allra flottustu hafa bæði genin og rétta andann.

Þetta er bara útúrsnúningar og ekkert annað.
Besti íþróttamaðurinn er sá sem að nær bestum og mestum árángri í sinni grein.
árángurinn er mælanlegur í lang lang flestum íþróttagreinum og þar að leiðandi fer ekkert á milli mála hverjir eru bestu íþróttamenn í það og það skiptið.

rapport skrifaði:
En ég er jafnréttissinni, það er eitthvað sem að þið femenistar eruð einfaldlega ekki. (einsog þú ert sjálfur búinn að segja)

Það var ekki það sem ég sagði, ég sagði að femínismi fæli í sér meira en bara að stuðla að jafnrétti, markmiðið er "jöfn tækifæri".

þetta hérna að neðan er beint kvót frá þér.
rapport skrifaði:5) Femínistar segjast ekki vera jafnréttissamtök, þeir segjast aðhyllast femínisma sem er kvenfrelsiskenning

restina hef ég ekki tíma, nennu né hreinlega áhuga á því að svara.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mán 10. Mar 2014 15:49

Auðvitað er femínismi ekki jafnréttissamtök

Með íþróttamennskuna þá skiptir engu máli hvar þú leitar að skilgreiningu á "íþróttamanni" eða "íþróttamennsku" eða "athlete" eða "athleticism"...

Engin þeirra tiltekur að fólk þurfi að skara fram úr í neinni íþrótt til að teljast vera góður íþróttamaður.

Grunn skilgreining sem mér finnst lýsandi: http://en.wiktionary.org/wiki/athleticism

En ef þú mundir tiltaka hvað ég sagði sem þér blöskraði, þá væri hægt að ræða það frekar.

Hugsanlega gekk ég of langt eða var misskilinn... tilgangurinn var a.m.k. að stuðla að umræðu en ekki koma í veg fyrir hana.