Umræða um kynlíf

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Umræða um kynlíf

Pósturaf biturk » Lau 12. Mar 2011 00:31

thegirl skrifaði:
biturk skrifaði:ég er bara hreint alls ekki viss um að mér sé skemmt :|

voðalegar teprur eru þið...live a litle!

alveg þar til ég fæ staðfestingu á því hvernig þú lýtur út í raun og veru og sért raunverulega ekki tröll.........þá verður mér hreint alls ekki skemmt um þessar umræður hér og hormónastarfsemina í mönnum :uhh1

þetta gæti orðið álíka sjokk og fara heim með gellu, ert að slumma á fullu, sleikir brjóstin í hardcore fíling , færir þig svo neðar, tekur niður pilsið alveg tilbúinn í að sleikja hamstrarassinn þurrann og þá bara BAMM!!!

sleginn upp undir hökuna með granítstífum 25cm drjóla! :pjuke

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 12. Mar 2011 00:37

biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:

alveg þar til ég fæ staðfestingu á því hvernig þú lýtur út í raun og veru og sért raunverulega ekki tröll.........þá verður mér hreint alls ekki skemmt um þessar umræður hér og hormónastarfsemina í mönnum :uhh1

þetta gæti orðið álíka sjokk og fara heim með gellu, ert að slumma á fullu, sleikir brjóstin í hardcore fíling , færir þig svo neðar, tekur niður pilsið alveg tilbúinn í að sleikja hamstrarassinn þurrann og þá bara BAMM!!!

Reynslan að segja til sín? :|

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 12. Mar 2011 00:39

ManiO skrifaði:
biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:

Reynslan að segja til sín? :|

nei.........en ég fer með ýtrustu aðgát í svona aðfarir til að upplifa ekki kvennmann með barkakýli [-X

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Zethic » Lau 12. Mar 2011 15:53

biturk skrifaði:

nei.........en ég fer með ýtrustu aðgát í svona aðfarir til að upplifa ekki kvennmann með barkakýli [-X

hvaða voðalega hómófóbía er þetta ? :-k

edit: hérna biturk, read it and beat it http://uncyclopedia.wikia.com/wiki/HowTo:Spot_A_Transsexual
Síðast breytt af Zethic á Lau 12. Mar 2011 16:21, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Lau 12. Mar 2011 16:07

biturk skrifaði:alveg þar til ég fæ staðfestingu á því hvernig þú lýtur út í raun og veru og sért raunverulega ekki tröll.........þá verður mér hreint alls ekki skemmt um þessar umræður hér og hormónastarfsemina í mönnum :uhh1

Varst það þú sem lentir í því að fara heim með Valla Grand?

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Lau 12. Mar 2011 16:17

Stórasta landið í heimi.

Nörd

Skjámynd

Hargo