roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :
Ha?
roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
AntiTrust skrifaði:roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Ha?
rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...
Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.
Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.
Rétt viðbrögð hefðu verið:
"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."
og svo slá út með áherslu á
"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."
Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...
roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu.
roadwarrior skrifaði:AntiTrust skrifaði:roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Ha?
Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp
roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
dori skrifaði:roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.
AntiTrust skrifaði:
Les reglulega þarna yfir, og ég held ég geti leyft mér að fullyrða að hvergi hefur mál verið dæmt álitsbeiðanda í hag, þar sem hann veldur sjálfur skemmdum á vöru og seljanda er gert að bæta úr slíku - enda væri slíkt fáránlegt með öllu.
Góð regla að lesa yfir þráðinn áður en þú kommentar.
roadwarrior skrifaði:Búinn að lesa hann og vera að fylgjast með og alveg ótrúlegt hvað margir eru æstir yfir þessu
roadwarrior skrifaði:dori skrifaði:roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.
Mja það er spurning. Varð gallinn til þess að þú keyrðir á?? dæmi Toyota??
Nei ég mátti til. Regla númer eitt í svona tilfellum er að tala við Neytendasamtökin og aldrei minnast á að þú hafir skemmt eitthvað sjálfur.
rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...
Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.
Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.
Rétt viðbrögð hefðu verið:
"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."
og svo slá út með áherslu á
"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."
Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...
rapport skrifaði:Fyrir fólk sem ekkert veit um tölvur, þá yrði þetta draumur, svo fyrirbyggjandi viðhald og ábyrgð...
rapport skrifaði:Tölvuverslanir verða að fara bjóða betri ábyrgðir, leggja meira á tölvur sem seldar eru tilbúnar.
rapport skrifaði:Til að draga úr sinni ábyrgð þá gætu þeir krafið fólk um að koma með vélarnar alltaf á 6 mánaða fresti í þjónustutékk (líkt og með bílana) ef fólk vil viðhaldaábyrgðinni.
Glazier skrifaði:Ekki færi ég að borga 5.000 kr. á 6 mánaða fresti til þess eins að viðhalda ábyrgðinni á tölvunni minni
AntiTrust skrifaði:Njah, virkar ekki beint þannig. Tölvuverkstæði sem er með umboð fyrir ákveðið merki, claim-ar varahluti og vinnu út til framleiðanda, sem borgar svo verkstæðinu vinnuna og sendir þeim varahlut frítt, svo lengi sem bilaði hluturinn kemur til baka í RMA.
natti skrifaði:
Kannski ágætt að leiðrétta þetta líka, en þegar um bilaðan hlut er að ræða (framleiðslugalla), þá sendir framleiðandi nýjan hlut, en borgar ekki verkstæðinu vinnuna. (Nema kannski í undantekningartilfellum, sem ég hef aldrei heyrt um, hvorki innan né utan tölvugeirans.) Almenna reglan er að álagningin á hlutnum sem er seldur coverar kostnaðinn við vinnuna í kringum RMA ferl.
rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...
Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.
En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.
Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.
Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.
AntiTrust skrifaði:Spurning um að ekki að leiðrétta hluti sem þú þekkir ekki betur en svo?
Margir framleiðendur borga oft x margar evrur/dollara fyrir hverja viðgerða vél, þetta þekki ég af eigin reynslu.
Þetta á sérstaklega við um verkstæði sem sjá um ábyrgðarviðgerðir en ekki sölu og þar af leiðandi engin álagning sem skilar sér til þeirra, sem dæmi umrætt fyriirtæki, Nördinn.
JReykdal skrifaði:rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...
Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.
En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.
Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.
Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.
Say whaaaat?
Auðvitað er tveggja ára neytendaábyrgð á íhlutum.