Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 23:44

roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.

Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :

Ha?

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00

Pósturaf roadwarrior » Fös 26. Nóv 2010 23:52

AntiTrust skrifaði:
roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.

Ha?

Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu

Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Lau 27. Nóv 2010 00:03

rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...

Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.

Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.

Rétt viðbrögð hefðu verið:

"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."

og svo slá út með áherslu á

"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."

Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...

Ekki ef viðkomandi, "Fórnalamb" ?- kýs að fara með málið opinberlega, þá er Nördinum meira en velkomið að tjá sig um það.
Það hafa jú allir þau réttindi til að svara fyrir sig ef ásakanir eru gefnar á mann.

Ef þessi kona hefði hugsað lengra eða hugsað aðeins, þá hefði hún betur sleppt þessu. Frekar en að kalla þetta yfir sig
Fara í blöðin og láta svo vorkenna sér, Nördinn er útmálaður. Svo svarar Nördinn nú auðvitað til að bjarga mannorðinu aðeins, og samt er Nördinn útmálaður, fyrir að svara til baka ?

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 00:05

roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu.

Þetta er ekki svo einfalt. Fyrir utan það að verð kemur málinu ekkert við, þá á þetta yfirleitt við um "stærri raftæki og íhluti í bíla" svo ég vitni beint í neytendalögin (neytendakaup nr. 48/2003). Fartölvur hafa heyrt þarna undir já í undantekningartilfellum, en eru að öllu jöfnu í 2 ára ábyrgð. Það er líka álitamál/huglægt mat að hverju sinni, hvort að tölvur séu búnaður sem eigi að endast í umtalsvert lengri tíma en neytendaábyrgð segir til um.

En hvernig við túlkum þessi lög og hvað hefði getað komið útúr þessu hefði hún farið með þetta í lögfræðing skiptir engu hérna. Hún kemur með tölvuna á verkstæðið og segist hafa misst tölvuna fyrr á árinu og við það hafi hún brotnað hér og þar = Öll ábyrgð, hver sem hún hefði getað verið, farin.

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Lau 27. Nóv 2010 00:06

roadwarrior skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Ha?

Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"

Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa

Breytir engu, hún missti hana í gólfið. Það fellur -EKKI- undir ábyrgð.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Lau 27. Nóv 2010 00:14

roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"

Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú

Pósturaf roadwarrior » Lau 27. Nóv 2010 00:15

http://www.neytendastofa.is/Pages/648

Skemmtileg síða til að kíkja á :myballssuck

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Lau 27. Nóv 2010 00:20

roadwarrior skrifaði:http://www.neytendastofa.is/Pages/648

"Álitsbeiðandi keypti sér fartölvu og missti hana í gólfið svo ytri bygging tölvunnar var ónýt eftir...."

Finnst þér virkilega líklegt að þessu fylgdi að söluaðila væri skylt að bæta tölvuna?

Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf Halli13 » Lau 27. Nóv 2010 00:21

Í öllum þessum dæmum sem eru tekinn þarna er tölvan eingöngu bætt þegar um framleiðslugalla er að ræða, en í þessu máli er ekki um framleiðslugalla að ræða heldur missti kaupandinn tölvuna.

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú

Pósturaf roadwarrior » Lau 27. Nóv 2010 00:22

dori skrifaði:

Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.

Mja það er spurning. Varð gallinn til þess að þú keyrðir á?? dæmi Toyota??

Nei ég mátti til. Regla númer eitt í svona tilfellum er að tala við Neytendasamtökin og aldrei minnast á að þú hafir skemmt eitthvað sjálfur. :catgotmyballs

Annars fer það eftir því hvernig tölvan lenti á gólfinu, lenti hún á skjánum sjálfum eða einhversstaðar annnarsstaðar hvort lamirnar hafi skemmst við það eða ekki. myndi reyndar halda það að skjárinn væri dauður eftir svoleiðis högg.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 00:23

Les reglulega þarna yfir, og ég held ég geti leyft mér að fullyrða að hvergi hefur mál verið dæmt álitsbeiðanda í hag, þar sem hann veldur sjálfur skemmdum á vöru og seljanda er gert að bæta úr slíku - enda væri slíkt fáránlegt með öllu.

Góð regla að lesa yfir þráðinn áður en þú kommentar.

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú

Pósturaf roadwarrior » Lau 27. Nóv 2010 00:27

AntiTrust skrifaði:

Les reglulega þarna yfir, og ég held ég geti leyft mér að fullyrða að hvergi hefur mál verið dæmt álitsbeiðanda í hag, þar sem hann veldur sjálfur skemmdum á vöru og seljanda er gert að bæta úr slíku - enda væri slíkt fáránlegt með öllu.

Góð regla að lesa yfir þráðinn áður en þú kommentar.

Búinn að lesa hann og vera að fylgjast með og alveg ótrúlegt hvað margir eru æstir yfir þessu :-"

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 00:29

roadwarrior skrifaði:Búinn að lesa hann og vera að fylgjast með og alveg ótrúlegt hvað margir eru æstir yfir þessu :-"

Líka ótrúlegt hvað sumir vilja ganga langt með að láta fyrirtæki taka á sig sökina, biðjast afsökunar og borga það sem þarf að borga, án þess að þekkja báðar málshliðar.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 27. Nóv 2010 00:52

roadwarrior skrifaði:
dori skrifaði:

Mja það er spurning. Varð gallinn til þess að þú keyrðir á?? dæmi Toyota??

Nei ég mátti til. Regla númer eitt í svona tilfellum er að tala við Neytendasamtökin og aldrei minnast á að þú hafir skemmt eitthvað sjálfur. :catgotmyballs

menn einsog þú eru ástæður fyrir því að.
1. tryggingar eru háar.
2. það er erfitt að "claima" galla.
3. hærra verði á vörum en þyrfti að vera.

fá sér heimilidtryggingu og taka því einsog maður ef að þú getur ekki drullast til að halda á t.d. fartölvunni þinni.
borga ~20 þús í sjálfsábyrgð og fá hlutinn bættann

það á EKKI að fara fram á hluti bætta af ábyrgð vegna eigin aulaskapar

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Pósturaf stebbi23 » Lau 27. Nóv 2010 03:06

rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...

Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.

Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.

Rétt viðbrögð hefðu verið:

"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."

og svo slá út með áherslu á

"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."

Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...

hmmm vanntar pening??? hvað á ég að gera??? ÉG VEIT!!! ég kæri bara lækninn minn fyrir xxxx, hann er bundinn trúnaði og getur ekki sagt neitt á móti, PERFECT! :?:

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 03:16

roadwarrior hefur alveg lög að mæla.

Fólk getur verið fífl og reynt að klína ónýtum hjörum í ábyrgðarviðgerð eftir að hafa misst vél í gólfið.

Ef það sér ekki á vélinni þá mun fólk líka komast upp með það, sérstaklega ef google.com segir að hjarirnar séu lélegar.

Tölvuverslanir verða að fara bjóða betri ábyrgðir, leggja meira á tölvur sem seldar eru tilbúnar.

Það er ömurlegt að kaupa tölvu á 200þ. og svo er söluaðilanum skít sama þegar hún bilar 1,5 ári seinna eftir að vélina hafi verið heavy notuð.

Til að draga úr sinni ábyrgð þá gætu þeir krafið fólk um að koma með vélarnar alltaf á 6 mánaða fresti í þjónustutékk (líkt og með bílana) ef fólk vil viðhaldaábyrgðinni.

Tékkið kostar svo 5þ.

Fyrir fólk sem ekkert veit um tölvur, þá yrði þetta draumur, svo fyrirbyggjandi viðhald og ábyrgð...

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Lau 27. Nóv 2010 04:05

rapport skrifaði:Fyrir fólk sem ekkert veit um tölvur, þá yrði þetta draumur, svo fyrirbyggjandi viðhald og ábyrgð...

En fyrir þá sem vita sitthvað um tölvur þá er þetta allgjör steypa..

Ekki færi ég að borga 5.000 kr. á 6 mánaða fresti til þess eins að viðhalda ábyrgðinni á tölvunni minni :-k
Get allveg séð um að fara yfir mína vél sjálfur og ef eitthvað bilar innan tveggja ára þá vil ég geta farið með það í verslunina, þeir staðfesta að þetta falli undir ábyrgð (ef ekki þá borgar maður hugsanlega lágmarks skoðunargjald) og láta mann fá nýjann hlut.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Lau 27. Nóv 2010 09:00

rapport skrifaði:Tölvuverslanir verða að fara bjóða betri ábyrgðir, leggja meira á tölvur sem seldar eru tilbúnar.

Já nei takk, það er einmit það sem við flest viljum ekki. Meiri álagning er ekki það sem við leitum eftir.

rapport skrifaði:Til að draga úr sinni ábyrgð þá gætu þeir krafið fólk um að koma með vélarnar alltaf á 6 mánaða fresti í þjónustutékk (líkt og með bílana) ef fólk vil viðhaldaábyrgðinni.

Glazier skrifaði:Ekki færi ég að borga 5.000 kr. á 6 mánaða fresti til þess eins að viðhalda ábyrgðinni á tölvunni minni

Held að þið séuð alveg að misskilja þjónustutékkið með bílana. Það er engin skylda að fara með bílana í skoðun til þess að viðhalda framleiðslu/lögbundinni ábyrgð. (2 ár)
Hinsvegar ef þú vilt fá aukaábyrgð (þriðja árið) þá gerir umboðið kröfu um að þú mætir í reglubundna skoðun til þeirra.

AntiTrust skrifaði:Njah, virkar ekki beint þannig. Tölvuverkstæði sem er með umboð fyrir ákveðið merki, claim-ar varahluti og vinnu út til framleiðanda, sem borgar svo verkstæðinu vinnuna og sendir þeim varahlut frítt, svo lengi sem bilaði hluturinn kemur til baka í RMA.

Kannski ágætt að leiðrétta þetta líka, en þegar um bilaðan hlut er að ræða (framleiðslugalla), þá sendir framleiðandi nýjan hlut, en borgar ekki verkstæðinu vinnuna. (Nema kannski í undantekningartilfellum, sem ég hef aldrei heyrt um, hvorki innan né utan tölvugeirans.) Almenna reglan er að álagningin á hlutnum sem er seldur coverar kostnaðinn við vinnuna í kringum RMA ferl.

Mkay.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 10:37

natti skrifaði:
Kannski ágætt að leiðrétta þetta líka, en þegar um bilaðan hlut er að ræða (framleiðslugalla), þá sendir framleiðandi nýjan hlut, en borgar ekki verkstæðinu vinnuna. (Nema kannski í undantekningartilfellum, sem ég hef aldrei heyrt um, hvorki innan né utan tölvugeirans.) Almenna reglan er að álagningin á hlutnum sem er seldur coverar kostnaðinn við vinnuna í kringum RMA ferl.

Spurning um að ekki að leiðrétta hluti sem þú þekkir ekki betur en svo? ;)

Margir framleiðendur borga oft x margar evrur/dollara fyrir hverja viðgerða vél, þetta þekki ég af eigin reynslu.

Þetta á sérstaklega við um verkstæði sem sjá um ábyrgðarviðgerðir en ekki sölu og þar af leiðandi engin álagning sem skilar sér til þeirra, sem dæmi umrætt fyriirtæki, Nördinn.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Lau 27. Nóv 2010 11:06

Það er oft greitt einhver x upphæð fyrir vinnuna fyrir ábyrgðarviðgerðir af framleiðandanum. Hinsvegar er það yfirleitt þannig að viðgerðin verður að klárast innan x-tíma svo hægt sé að fá greitt fyrir hana. Annars væri nú verkstæðið fljótt að fara á hausinn ef það væri alltaf bara að gera þetta frítt fyrir framleiðandann, þeir eru jú umboðsaðilar fyrir hann hér á landi.

Varðandi þetta þjónustutékk - hvernig ætti það eiginlega að virka? Það er ekki eins og maður mæti með tölvuna í smurningu eins og bílana. Átta mig ekki á hvernig væri hægt að fyrirbyggja eitthvað annað en með kannski rykhreinsun.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 12:46

Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...

Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.

En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.

Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.

Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 27. Nóv 2010 12:54

rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...

Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.

En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.

Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.

Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.

Say whaaaat?

Auðvitað er tveggja ára neytendaábyrgð á íhlutum.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Lau 27. Nóv 2010 13:06

AntiTrust skrifaði:Spurning um að ekki að leiðrétta hluti sem þú þekkir ekki betur en svo? ;)

Margir framleiðendur borga oft x margar evrur/dollara fyrir hverja viðgerða vél, þetta þekki ég af eigin reynslu.

Þetta á sérstaklega við um verkstæði sem sjá um ábyrgðarviðgerðir en ekki sölu og þar af leiðandi engin álagning sem skilar sér til þeirra, sem dæmi umrætt fyriirtæki, Nördinn.

Ok, ég verð þá bara að éta ofan í mig að ég þekki bara inn á hitt fyrirkomulagið, sem að er og hefur verið algengt líka.
Gengur einfaldlega út á að á hverja vöru er lagt X gjald, reiknað út frá því hversu stór hluti kemur aftur inn í viðgerð, og það gjald borgar kostnaðinn við RMA ferlið.
(Sem dæmi, ef að auka 2þúskr eru lagðar ofan á hverja ferðavél, þá fyrir hundrað seldar ferðavélar er kominn inn 200þ í fyrirframgreiddan vinnukostnað, fyrir þessar 5 sem koma aftur til baka með bilaðan skjá.)
Af þessari ástæðu verður þú að sækja ábyrgðina hjá því fyrirtæki sem þú verslaðir við, og landsmenn hafa oftar en ekki rekið sig á þetta þegar þeir hafa keypt e-ð í útlöndum sem er svo bilað, og umboð/endursölu aðili hérlendis segir bara "svekkjandi fyrir þig, þú verður að tala við verslunina úti sem þú keyptir þetta hjá."
Nýlegasta dæmið um þetta er eflaust þegar apple (humac / skakkiturn) fór á hausinn og var lífgaður við með nýrri kt. Fólk sem hafði keypt ferðavél stuttu fyrir að þeir fóru á hausinn sátu uppi með ábyrgðarlausar vélar, því ábyrgðin var jú öll hjá fyrirtækinu sem fór á hausinn. (Jafnvel þó um framleiðslugalla var að ræða, þá var lítið gert fyrir fólk, nema í undantekningartilfellum eða þegar fólk samþykkti að borga fyrir viðgerð og varahlut.)

Mkay.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 27. Nóv 2010 15:00

JReykdal skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...

Say whaaaat?

Auðvitað er tveggja ára neytendaábyrgð á íhlutum.

Púff ..

Brilleraði í viðskiptarétti fyrir X árum síðan og þá man ég að þetta var issue og akkúrat tekið dæmi um tölvur og íhluti...

Ekki nema lögin hafi verið uppfærð.

Kíkti á þau núna áðan, líka þessi frá 2000 og finn ekkert þar sem bakkar mig upp, nema þá ef íhlutir falla undir neytendakaup en ekki lausafjárkaup...

Þá er ábyrgðin 6 mánuðir c.a. (las þetta bara fljótt yfir)

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 27. Nóv 2010 15:22

Held það sé því miður alveg á hreinu að það sé 2 ára ábyrgð á íhlutum, annars gætu verslanir selt hluti ódýrari. :(

Modus ponens