https://www.mbl.is/frettir/innlent/2026 ... _a_ororku/
Maðurinn fattar ekki muninn á útgjöldum og daglegri tilveru "heilbrigðra" og svo "öryrkja"... og er læknir...
Held að hann ætti að leggja excelinn frá sér...
Eru þið búin að fatta hverju hann gleymir?
-
Climbatiz
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 332
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Eru þið búin að fatta hverju hann gleymir?
ég veit að umræðan um Jólin eru oft þau að öryrkjar í fjölskyldum hafa ekki efni á því að kaupa jólagjafir eða gera sér eitthvað gott á þeim tíma og því var sett auka greiðsla um uþbl 70þús greidd seinna í mánuðinum, að mínu mati sem einstæðir öryrki þá finnst mér greiðslan frá TR bara nokkuð góð, ég er sjálfur ekki á leigumarkaði heldur keypti eign (sem mar borgar bankanum that never ends) ungur og því get ég eytt minna í reikninga hvern mánuð, eina sem ég er soldið "wtf" yfir er að í fyrra kom eitthvað nýtt kerfi sem gerir það að ég þarf aldrei aftur að huga mér að því að endurnýja örorku mína, stendur núna bara að hún endist til ársins 2056 sem ég býst við er þegar ellilíferir tekur við
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8826
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Climbatiz skrifaði:ég veit að umræðan um Jólin eru oft þau að öryrkjar í fjölskyldum hafa ekki efni á því að kaupa jólagjafir eða gera sér eitthvað gott á þeim tíma og því var sett auka greiðsla um uþbl 70þús greidd seinna í mánuðinum, að mínu mati sem einstæðir öryrki þá finnst mér greiðslan frá TR bara nokkuð góð, ég er sjálfur ekki á leigumarkaði heldur keypti eign (sem mar borgar bankanum that never ends) ungur og því get ég eytt minna í reikninga hvern mánuð, eina sem ég er soldið "wtf" yfir er að í fyrra kom eitthvað nýtt kerfi sem gerir það að ég þarf aldrei aftur að huga mér að því að endurnýja örorku mína, stendur núna bara að hún endist til ársins 2056 sem ég býst við er þegar ellilíferir tekur við
Já, sum örorka er varanleg og það var ljótur og dýr galli í kerfinu að láta fólk þurfa ítrekað að skila inn vottorði.
Ég er ekki mikill pírati lengur en mun alltaf styðja hugmyndina um borgaralaun og að þau komi í stað örorkulífeyris og ellilífeyris, að þau virki sem "persónuafsláttur" sem fólk fær greiddan út ef það nýtir hann ekki + auðvitað þyrfti þá að hækka skattprósentuna fyrst meiri afsláttur væri gefinn.
En þessi borgaralaun ættu að duga fyrir ákveðnum hlutum, einhverri "neyslukörfu" og Hagstofan ofl. mættu útbúa einhverja formúlu til að þetta yrði ekki verðlaust á 10 árum.
Umræðan í UK og USA er núna "Velferðin er búin að kosta svo mikið að við getum ekki varið okkur gegn Íran"...
Mitt sjónarhorn á það er einfaldlega, ef það er engin velferð þá er ekkert samfélag til að verja...
Þá vil ég líka að skatttekjur ríkisins komi meira frá lögaðilum en einstaklingum. Í dag er hlutfallið líklega um 40/60 en mætti alveg verða 20/80 því að lögaðilar hafa hvort sem er allar sínar tekjur af einstaklingum.
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
- Póstar: 1727
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
rapport skrifaði:..sum örorka er varanleg og það var ljótur og dýr galli í kerfinu að láta fólk þurfa ítrekað að skila inn vottorði..
Þekki einstaklinga sem hafa misst fingur og þurfa að mæta reglulega til læknis til að endurmeta/endurnýja örorkumatið eða eitthvað. Eins og puttar vaxi aftur. Hvað ætli það fari mikill tími og peningur í heilbrigðiskerfinu í svona rugl.
Annars mætu stjórnmálamenn alveg fara að plana eitthvað sambærilegt og borgaralaun og fjármögnun þeirra, ef Musk tekst að byggja velmennaherinn sinn þá ætlar hann að útrýma nánast öllum launþegum og þar með skattgreiðendum.
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8826
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:rapport skrifaði:..sum örorka er varanleg og það var ljótur og dýr galli í kerfinu að láta fólk þurfa ítrekað að skila inn vottorði..
Þekki einstaklinga sem hafa misst fingur og þurfa að mæta reglulega til læknis til að endurmeta/endurnýja örorkumatið eða eitthvað. Eins og puttar vaxi aftur. Hvað ætli það fari mikill tími og peningur í heilbrigðiskerfinu í svona rugl.
Annars mætu stjórnmálamenn alveg fara að plana eitthvað sambærilegt og borgaralaun og fjármögnun þeirra, ef Musk tekst að byggja velmennaherinn sinn þá ætlar hann að útrýma nánast öllum launþegum og þar með skattgreiðendum.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2026 ... r_tilgang/
Fólk verður að bera ábyrgð á eigin frammistöðu og eigin heilsu.
Vinnustaðir eiga auðvitað að greina veikindadaga, taka viðverusamtöl við fólk sem er mikið fjarverandi o.þ.h. en það er rangt að skikka fólk til að skila vottorði, eins og það sé einhver "refsing".