Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6584
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf worghal » Mán 15. Sep 2025 12:54

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
dori skrifaði:Þá ertu að fara of langt inná gatnamótin. Þetta er gert til að bæta umferðaröryggi.

rangt, alltaf stoppað fyrir framan línuna eins og lögin segja til um.
þetta bætir ekki umferðaröryggi.

Það er ekki til hönnunarstaðall fyrir umferðsljós á Íslandi... nema að það má ekki vera "hjarta" bara "hringur"...

þetta hlítur að koma einhverstaðar frá, varla er bara kastað tening og farið eftir því :lol:
Þetta er bara svo óskyljandi af hverju þetta er svona random.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Mán 15. Sep 2025 16:09

brain skrifaði:Henjo:

"Og er fljótari á rafmagshjólinu úr kópavoginum í reykjavík óháð umferð"

Átt greinlega ekki 3 börn 4-11 ára sem þarf að koma á sinn stað á morgnana.

Nei, ég er ekki með börn. En ef ég ætti 11 ára gamlan krakka þá væri ég svo sannarlega ekki að skutla honum útum allt alla daga.

En þá spyr ég hvað þú meinar með orðum þínum? fólk sem ekki getur keyrt, hvort sem það er útaf fjárhaglegum, líkamlegum eða einfaldlega treystir sér bara ekki að keyra. Getur þetta fólk ekki átt börn því við erum búin að afmynda samfélagið það mikið að það er ekkert hægt að eiga krakka nema maður hafi aðgang að bifreið og geti keyrt?

Ef ég væri með yngri krakka, á t.d. leikskólaaldri myndi ég reyna búa nálægt leikskólanum og labba á hverjum degi með barnið. Og hafa venju frá ungum aldri að það er hægt að labba á staði. Sjálfur ólst ég upp þar sem leikskólinn var í sömu götu og það var alltaf, alltaf labbað. Síðan byrjaði ég í sex ára bekk og labbaði um leið alltaf í og úr skóla. Ég er ekki með margar minningar þar sem ég var hangandi í foreldrum mínum biðjandi um að vera skutlað.

Rannsóknir hafa einmitt sýnt að keyra krökkum útum allt gerir börn minna sjálfstæð og eykur líkur á kvíða. Þetta er enn og aftur ástæða afhverju við þurfum borgarlínu og öflugar almenningsamgöngur, svo aðrir en þeir sem eru með bíla geti komist á milli staða á sjálfstæðan hátt og traustan hátt. Sömuleiðis byggja samfélagið á þann hátt að það er hægt að labba á staði. Leikskólar eru byggðir í kringum heimili fólks og börn eiga rétt á plássi ef þau búa þar í kring. Það er algjör klikkun að fólk fær pláss fjarri heimili og jafnvel með börn á mismunandi leikskólinum. óásættanlegt.

Og þegar foreldrar eru spurði, afhverju leyfirðu ekki krakkanum að fara sjálft? þá er svarið einmitt mjög oft: bílar eru hættulegir.

ekkert skrifaði:Núna þegar fer að kólna er mikilvægt að skoða veðurathuganir yfir nóttu og sjá hvort hefur fryst. Þótt það sé þurrt geta verið blettir með dögg eða pollum sem hafa frosið. Henjó, ætlaru að fá þér nagladekk og sjá hve langt inn í veturinn þú dugir? :D Mér finnst að veðrið er oft gott fram í Desember/Janúar. Þegar snjórinn fer að safnast upp á göngustígunum og allt er í salti þá fer ég að nota bílinn meira.

Ég er meira og meira orðin hrifnari af hugmyndinni að hjóla í vetur. Myndi þá geyma rafhjólið og fá mér naggladekk á gamla analog hjólið. Bíllinn fær eflaust að sjá meiri notkun í vetur, samgöngusamningurinn minn er bara til sex mánaða þannig hann rennur út áður en vetrarharkan kickar inn af alvöru. En gæti verið að maður endurnýir samninginn fyrr, og þá til 12 mánaða. Kemur í ljós :D

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5818
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 15. Sep 2025 21:48

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
dori skrifaði:Þá ertu að fara of langt inná gatnamótin. Þetta er gert til að bæta umferðaröryggi.

Það er ekki til hönnunarstaðall fyrir umferðsljós á Íslandi... nema að það má ekki vera "hjarta" bara "hringur"...

Það er jú víst til skilgreiningar á hvernig umferðarljós eigi að líta út, ég hef fjallað um þetta áður hér.

Mynd

viewtopic.php?p=792265#p792265

Spurning bara um að fara eftir reglum.
Síðast breytt af appel á Mán 15. Sep 2025 21:49, breytt samtals 2 sinnum.

*-*

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 469
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 15. Sep 2025 22:11

Börn eða ekki þá er aðalatriðið það þú á bíl ert betur settur með færri bíla á götunum.

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Mán 15. Sep 2025 23:08

rostungurinn77 skrifaði:

Börn eða ekki þá er aðalatriðið það þú á bíl ert betur settur með færri bíla á götunum.

Akkúrat það líka. Það græða allir. Jafnvel ef maður fer aldrei úr bílnum, ætlar aldrei að hjóla eða nota strætó. Þá græðir maður gífurlega þegar þessar þjónustur eru bætar því það eru færri bílar á veginum.

Maður heyrir endalaust þetta þvaður að Reykjavíkuborg og Co ætla heilaþvo okkur og neyða alla til að nota borgarlínuna. Ef ég man rétt, þá er búist við að notkun borgarlínurnar verði um 12% í framtíðinni (í dag er strætó 4%) sem þýðir að ef þú ert að nota bíl í dag, þá gera þeir ráð fyrir að það er basically alveg öruggt að þú verðir í bíl í framtíðinni.

Borgarlínan er að stórum hluta gert fyrir einkabíllinn, því ef almenningsamgöngur eru ekki bættar, þá verður umferðin það algjörlega hræðilegt í framtíðinni og ekki nokkur bíl mun hreyfast.

Um aldamót voru 180þús bílar skráðir hér á landi. 2018 voru þeir 310þús. Þannig 2036 verða þeir hvað? 533 þús skráðir bílar?

Ég nenni ekki að fara leita upp tölurnar á þessu öllu, en ef ég man rétt þá er 70-100 bílar að bætast á göturnar í hverri viku.

Sorry strákar, en ég held að kínverk AI umferðarljós geti ekki einusinni komið okkur úr þessu veseni. Og jú, innflytendur og skólakrakkar hafa jafnmikin rétt á einkabíl og allir aðrir.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8442
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 16. Sep 2025 07:28

appel skrifaði:
rapport skrifaði:
worghal skrifaði:

Það er jú víst til skilgreiningar á hvernig umferðarljós eigi að líta út, ég hef fjallað um þetta áður hér.

Mynd

viewtopic.php?p=792265#p792265

Spurning bara um að fara eftir reglum.

Það er akkúrat það sem ég sagði, að það væri ekki til staðall um neitt nema að ljósið mætti ekki vera hjarta. Ekkert um staðsetningu þeirra stærð, hæð frá jörðu, hvaðan þau eiga að sjást o.s.frv. birtustig, hvort þau eigi að vera samtengd, með skynjurum, snjallljós eða álíka m.t.t. hversu mikil umferð er á svæðinu...

ABss
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08

Pósturaf ABss » Þri 16. Sep 2025 08:42

Bætti við því að ég mundi allt í einu eftir því. Það fyndnasta sem ég man eftir að hafa séð í umferð er þegar fólk er að beygja til vinstri stoppar við "fjær" rauða ljósið þegar það er á leiðinni útaf gatnamótunum.

Það hættir fljótt að vera fyndið. Túristarnir gera þetta alveg í massavís enda ekki vanir þessu frá útlandinu þar sem ljósin eru ekki beggja vegna.

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1477
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Þri 16. Sep 2025 15:52

Henjo skrifaði:

Nei, ég er ekki með börn. En ef ég ætti 11 ára gamlan krakka þá væri ég svo sannarlega ekki að skutla honum útum allt alla daga.

.....

Þetta snýst ekki bara um að komast í leikskólann.

Ég er með tvö börn. Starfa hjá Landspítala og vinnudagurinn minn byrjar stundvíslega annaðhvort 0730 eða 0800. Leikskólinn er í göngufæri (8-9mín) en opnar ekki fyrr en 0745, vinnan er í 10-15mín radíus á bíl eftir umferð - þá gengur ekki strætó upp á að mæta á réttum tíma.
Svo eru læknatímar, ungbarnaskoðanir, veikindi á leikskólanum - seinna meir koma íþróttir etc. Ég vildi óska þess að ég gæti eingöngu notað almenningssamgöngur en þegar þær eru ekki betri en strætó í dag gengur dæmið ekki upp. Ég hef búið erlendis við tramma og sterkt strætókerfi - fannst það æðislegt.

ABss
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08

Pósturaf ABss » Þri 16. Sep 2025 18:32

Lexxinn skrifaði:
Henjo skrifaði:

.....

Ég er með tvö börn. Starfa hjá Landspítala og vinnudagurinn minn byrjar stundvíslega annaðhvort 0730 eða 0800. Leikskólinn er í göngufæri (8-9mín) en opnar ekki fyrr en 0745, vinnan er í 10-15mín radíus á bíl eftir umferð - þá gengur ekki strætó upp á að mæta á réttum tíma.
Svo eru læknatímar, ungbarnaskoðanir, veikindi á leikskólanum - seinna meir koma íþróttir etc. Ég vildi óska þess að ég gæti eingöngu notað almenningssamgöngur en þegar þær eru ekki betri en strætó í dag gengur dæmið ekki upp. Ég hef búið erlendis við tramma og sterkt strætókerfi - fannst það æðislegt.

Varstu með leikskólabörn þá?

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1477
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Sep 2025 11:16

ABss skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Henjo skrifaði:

.....

Varstu með leikskólabörn þá?

Vissulega ekki en trammi fer allstaðar á 5mín fresti. Borgir/bæjir talsvert þéttbýlli og því helsta þjónusta almennt í göngufæri annað en í flestöllum hverfum Reykjavíkur. Ekkert vandamál með tengingar á almenningssamgöngum. Þá einnig stabílla veður á veturnar svo auðvelt að vera á hjóli eða með börnin í vagni/"sendlahjóli" allan ársins hring.